ขอบคุณ ‪#‎4YearsWithEXO‬ - ขอบคุณ ‪#‎4YearsWithEXO‬ นิยาย ขอบคุณ ‪#‎4YearsWithEXO‬ : Dek-D.com - Writer

    ขอบคุณ ‪#‎4YearsWithEXO‬

    ขอบคุณและฉลอง ‪#‎4YearsWithEXO‬

    ผู้เข้าชมรวม

    487

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    487

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 59 / 00:53 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้






    นิทานเรื่อง ผู้ชายที่ทำให้รักเอ็กโซ่จนถึงทุกวันนี้




     

    กาลครั้งหนึ่ง มีเด็กผู้หญิงน้อยๆคนหนึ่งเดินหลงทางจากอาณาจักรของเธอ เด็กน้อยค่อยๆเดินทีล่ะก้าวจนพบกับเส้นทางที่สว่างคล้ายกับวงแหวนของดาวเสาร์ ตรงระหว่างทางมีชายหนุ่มคนหนึ่งร่างสูงโปร่งใบหน้าสะอาดสะอ้านหยุดยิ้มให้ ท่าทางที่ดูใจดีทำให้เด็กหญิงไม่รู้สึกเลยสักนิด

    "เด็กน้อยเจ้าเดินร้องไห้มาทำไมรึ"ชายหนุ่มนั่งลงตรงหน้าแล้วเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงทุ้มที่อ่อนโยน เด็กหญิงดวงตาที่คลอไปด้วยหยาดน้ำตาใสเงยหน้าสะอื้นบอกกับชายหนุ่มตรงหน้า

    "พี่ชายข้าเดินหลงทางมาและข้าไม่รู้จะไปไหนทางไหนดี"ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งยิ้มกว้างพร้อมกับมือหนาหยิบผ้าเช็ดหน้าจากเก้าเป๋าเสื้อกันหนาวขึ้นมาซับน้ำตาให้เด็กหญิงด้วยความนุ่มนวลแผ่วเบา

    "ไปกับเราไหม ทางไม่ไกลจากตรงนี้คือเอ็กโซ่แพลน ที่ตรงนั้นมีหลายสิ่งมากมาย รอเจ้าโตหรือมีคนมาตามหาเจ้าจะจากไปเมื่อไหร่ก็ได้"ชายหนุ่มตรงหน้าเอ่ยขึ้นพร้อมช่วยเช็ดมือน้อยๆของเด็กสาวที่เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นและดินโคลน

    เด็กน้อยในชุดสีครามกระโปร่งแขนยาวหยุดคิดก่อนจะช้อนสายตาที่แสนบริสุทธิ์ขึ้นมองชายหนุ่มตรงหน้า พี่ชายตรงหน้านั้นยิ้มหวานใจเย็นและดูไม่เร่งรีบอะไร เด็กสาวหยุดคิดอยู่เพียงครู่หนึ่งก่อนจะพยักหน้าตอบตกลงไปพร้อมใบหน้าที่สดใสช่างแตกต่างจากเมื่อครู่ที่ผ่านมา

    ชายหนุ่มยิ้มกว้างก่อนจะยื่นมือหนาหยาบออกมารอจูงมือเด็กหญิงตัวเล็กๆตรงหน้า "ยื่นมือมาสิจากนี้เราจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่ายังไงเจ้าจะเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความสุขและเติบโตอย่างแข็งแรงที่สุด" เด็กหญิงยื่นมือน้อยๆของเธอไปวางบนฝ่ามือหนาอย่างเชื่อใจก่อนที่พี่ชายตัวสูงจะค่อยๆลุกขึ้นแล้วจูงมือเด็กน้อยเดินไปยังเส้นทางที่เต็มไปด้วยแสงดาว

    "พี่ชาย...พี่ชายชื่อว่าอะไรคะ"เด็กน้อยเอ่ยถามเสียงใสแจ้มจ้าวซึ่งต่างจากคราวแรกที่พบเจอ ชายหนุ่มหลุดยิ้มอย่างอบอุ่นก้มใบหน้าคมเอ่ยด้วยน้ำเสียงทุ้มนิ่มละมุนราวกับแสงอรุณท่มกลางหมอกหนาวในยามเช้า "เราชื่อว่าปาร์ค ชานยอล เจ้าล่ะชื่ออะไร"

    เด็กน้อยที่ได้ฟังพี่ชายตัวโตแนะนำตัวแต่แล้วเธอก็ได้แต่เงียบ

    "ข้าไม่มีชื่อจริงจังหรอก"เด็กน้อยเอ่ยด้วยแววตาเศร้าหม่น

    ชายหนุ่มที่เดินจูงมือน้อยๆได้หยุดขาที่ก้าวเดินลงก่อนจะก้มลงมองเด็กหญิงตรงหน้าเหมือนกำลังใช้ความคิด "งั้นชื่อเอลี่ดีไหมน่ารักดี เป็นเด็กน้อยของอาณาจักรเอ็กโซ่แพลนไง"

    เด็กน้อยที่ได้ฟังเงยหน้าที่ราวกับตุ๊กตากระเบื้องเผยฟันยิ้มกว้างอย่างสดใสก่อนจะพยักหน้าเบาๆหลายทีเป็นเชิงชอบใจ

    "อื๊อ...เอลี่ เอลี่ของพี่ชาย ชอบค่ะชื่อนี้ ขอบคุณนะคะที่เดินเข้ามาหาหนู" เด็กหญิงยิ้มจนตากลมโตคู่หวานของเธอแทบปิด

    ชายหนุ่มตัวสูงที่ได้ฟังยิ้มบางๆแล้วกระชับมือหนาที่จูงมือน้อยๆแน่ "เราก็ขอบคุณเจ้าเช่นกันที่เดินผ่านมาแล้วเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพวกเรา อยู่กันอย่างนี้นานๆนะ เอลี่ เอลี่ของเอ็กโซ่

    "เด็กน้อยไม่เอ่ยอะไรเพียงแต่มือน้อยๆของเธอกระชับมือหนาแน่ ถึงเธอจะเป็นเด็กน้อยที่ดูไม่มีอะไรแต่เธอให้คำมั่นสัญญาว่าจะค่อยๆเติบโตเดินเคียงข้างพี่ชายแบบนี้ตลอดค่อยๆก้าวเดินไปด้วยกันจนถึงวันที่อาณาจักรนี้จะไม่ต้องการเธออีกต่อไป....

    #4YearsWithEXO




    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×