[fic kyumin]Elle aime แรงแค้น กลายรัก - นิยาย [fic kyumin]Elle aime แรงแค้น กลายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    [fic kyumin]Elle aime แรงแค้น กลายรัก

    เมื่อความรักไม่ได้เป็นดั่งที่ฝัน ทำให้แต่ละฝ่ายต่างสูญเสียคนที่รัก เขาทั้งคู่เลยต้องการแก้แค้นให้กับคนที่ตนรัก แต่จะทำอย่างไรเมื่อแรงแค้นนั้นกลายเป็นแรงรัก... "คุณต้องชดใช้สิ่งที่พี่คุณทำ!!!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    33,714

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    83

    ผู้เข้าชมรวม


    33.71K

    ความคิดเห็น


    1.77K

    คนติดตาม


    224
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 59 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Elle aime แรงแค้น กลายรัก

     
    ไม่มีใครสามารถชดเชยความสูญเสียที่ฉันเสียไปได้ หรือนายชดใช้ได้
    ล่ะ ความรักที่บริสุทธิ์ที่โดนกีกกันจากผู้ใหญ่ทำให้แฝดของทั้งสองต้องจบชีวิตลงด้วยการคิดสั้น เขาและเธอที่แค้นฝั่งใจและสาบานไว้ว่าจะแก้แค้ให้ได้ แต่การแก้แค้นครั้งนี้กลับพบแต่ความเจ็บปวดและคราบน้ำตาแรงแค้นจะเป็นเป็นแรงรักได้อย่างไรติดตามได้ที่นี่

    Elle aime(เอเล็ม)เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่าแค้นรัก

        ฟิคเรื่องนี้เกิดจากจินตาการล้วนๆเรื่องนี้กระต่ายน้อยเราจะเป็นผู้หญิงนะ อิอิ ช่วยติดตามด้วยรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ซองมินไม่่อ่อนแอแน่นอนไรเตอร์ไม่ชอบคนอ่อนแอแล้วเราจะได้เห็นว่า มารยาของผู้หญิงนั้นแม้แต่ชายที่เย็นชาอย่างโจวคยูฮยอนนั้นยังต้องสยบทีเดียว ฟิคเรื่องนี้ยังคงความดราม่าและบีบเค้นหัวใจผู้อ่านเช่นเดิม
     


      *คำเตือน ฟิคเรื่องนี้เกิดจากความคิดจิตนาการล้วนๆเพื่ออรรถรสให้ความบันเทิงเท่านั้น ถ้าคุณไม่ชอบก็ออกไปซะ อย่าสร้างความวุ่นวาย ดิฉันไม่ได้ไปเชิญคุณเข้ามา กรุณาอย่าทำให้ดิฉันต้องเดือดร้อน หวังว่าคุณคงอ่านภาษาไทยออกนะค่ะ




     



     
     



    รักฟิคเรื่องนี้กดเฟบ กดแชร์ กดโหวตนะจ๊ะ


    รณรงค์ Hashtages: ฟิคแรงแค้น





    แบรนเนอร์ฟิคเรื่องนี้

     


    เปิดเรื่องเมื่อ 2 ม.ค. 55
    จะจบเมื่อไหร่ อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ
    นามปากกา:Amandaly



    ฟิคทั้งหมดของไรเตอร์


     

     

     


    ฟิคใหม่ประจำปี2014




    ฟิคดราม่าแนวจิตๆไม่โลกสวย






    โพล128535

    แบรนเนอร์เพื่อนบ้าน

     

     
     


     
     










    เข้าไปกดไลค์แฟนเพจพูดคุยสอบถามได้ทุกอย่าง ไรเตอร์ตอบทุกคนค่ะ

    เพลงประกอบฟิค อ้อมแขที่ไร้หัวใจ ลูกปัด

     
    the.kitta














    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "" เข้มข้น- เร้าใจ-สนุกมาก."

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนวิจารย์ให้ เพราะอยากให้กำลังใจไรเตอร์ที่รัก เอาตามจริง... เคยคิดว่าเขียนคยูมินเป็น ชาย- หญิง มันจะเวิร์กมั้ย แต่พอลองอ่าน ดู ไรเตอร์ทำได้ดีมากค่ะ เรื่องนี้คิดว่าดีกว่าอีกเรื่องนึงอีกนะ มันแรงดีอ้ะชอบ ทั้งเนื้อหา และการดำเนินเรื่องไม่่ช้่า ไม่เยิ่น เย้อ และไม่เร็วเกินไป อีกทั้งสามารถ บอกรายละเอียดเรื่อง ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนวิจารย์ให้ เพราะอยากให้กำลังใจไรเตอร์ที่รัก เอาตามจริง... เคยคิดว่าเขียนคยูมินเป็น ชาย- หญิง มันจะเวิร์กมั้ย แต่พอลองอ่าน ดู ไรเตอร์ทำได้ดีมากค่ะ เรื่องนี้คิดว่าดีกว่าอีกเรื่องนึงอีกนะ มันแรงดีอ้ะชอบ ทั้งเนื้อหา และการดำเนินเรื่องไม่่ช้่า ไม่เยิ่น เย้อ และไม่เร็วเกินไป อีกทั้งสามารถ บอกรายละเอียดเรื่องราวทั้งหมด ให้เข้าใจ ไม่ทำให้คนอ่านงงได้ ทำเอาสาวกY อย่างเราติดเรื่องนี้งอมแงม สนุกมากค่ะเรื่องนี้ เขียนต่อไปนะคะ   อ่านน้อยลง

    kyusandee | 26 ม.ค. 55

    • 7

    • 0

    "จากใจของรีดเดอร์+ไรเตอร์คนเก่ง"

    (แจ้งลบ)

    รีดเดอร์ ไม่เคยอ่านfic แบบที่ซองมินเป็นผู้หญิงมาก่อนเลย เพิ่งเจอเรื่องแรกนี้แหละค่ะ ตอนแรกก็ติดภาพซองมินที่เป็นผู้ชาย แต่พออ่านแล้วชอบมากเลย เพราะ fic เรื่องนี้ เนื้อหาแรงได้ใจมาก ไรเตอร์เก่งมากเลย และจะติดตามผลงานของไรเตอร์นะ ขอแค่ไรเตอร์ไม่ทิ้งรีดเดอร์ก็พอค่ะ ไรเตอร์สู้ๆ ปล.รีดเดอร์ติดเรื่องนี้มากเลย (ในใจมีมากกว่านี้ แต่ไม่สามารถบรรยายได้ห ... อ่านเพิ่มเติม

    รีดเดอร์ ไม่เคยอ่านfic แบบที่ซองมินเป็นผู้หญิงมาก่อนเลย เพิ่งเจอเรื่องแรกนี้แหละค่ะ ตอนแรกก็ติดภาพซองมินที่เป็นผู้ชาย แต่พออ่านแล้วชอบมากเลย เพราะ fic เรื่องนี้ เนื้อหาแรงได้ใจมาก ไรเตอร์เก่งมากเลย และจะติดตามผลงานของไรเตอร์นะ ขอแค่ไรเตอร์ไม่ทิ้งรีดเดอร์ก็พอค่ะ ไรเตอร์สู้ๆ ปล.รีดเดอร์ติดเรื่องนี้มากเลย (ในใจมีมากกว่านี้ แต่ไม่สามารถบรรยายได้หมด มันเยอะมาก)   อ่านน้อยลง

    kanomsweet | 5 มี.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "หามานานแล้ว!"

    (แจ้งลบ)

    "แบบนี้หามานานแล้ว" ยอมรับดังๆ เลยนะคะว่าสนุกมากๆ เป็นฟิคที่สนุกมากจริงๆ แรงได้ใจมากแล้วที่โดนใจสุดๆ คือ คยูมินเป็นชายหญิืงค่ะ ชอบมากๆ เลยหามานานมากแล้วเลยดีใจที่ได้อ่าน พ๊อตเรื่องสนุกมากๆ แล้วฉากแต่ละฉากสื่ออารมณ์ดีมากค่ะ แถมดราม่าโดนใจนักอ่านคนนี้สุดๆ เลย แต่งแนวนี้บ่อยๆ นะคะ อัพบ่อยๆ ด้วยรักไรต์เตอร์ค่ะ สู้ๆ นะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    "แบบนี้หามานานแล้ว" ยอมรับดังๆ เลยนะคะว่าสนุกมากๆ เป็นฟิคที่สนุกมากจริงๆ แรงได้ใจมากแล้วที่โดนใจสุดๆ คือ คยูมินเป็นชายหญิืงค่ะ ชอบมากๆ เลยหามานานมากแล้วเลยดีใจที่ได้อ่าน พ๊อตเรื่องสนุกมากๆ แล้วฉากแต่ละฉากสื่ออารมณ์ดีมากค่ะ แถมดราม่าโดนใจนักอ่านคนนี้สุดๆ เลย แต่งแนวนี้บ่อยๆ นะคะ อัพบ่อยๆ ด้วยรักไรต์เตอร์ค่ะ สู้ๆ นะคะ   อ่านน้อยลง

    nbtq | 23 มี.ค. 55

    • 0

    • 0

    "ชอบมาก"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกมากๆเลยค่ะ คยูมินแบบชายหญิงสนุกไม่แพ้แบบวายเลยค่าาา  ส่วนตัวเริ่มจะติดคยูมินแบบนี้ไปซะแล้ว 55555 ชอบวิธีการเดินเรื่อง น่าติดตามและไม่น่าเบื่อเลย อ่านแล้วเข้าถึงอารมณ์สุดๆ แล้วชอบเนื้อเรื่องประมาณนี้ด้วย ถึงแม้จะดราม่าจัด แต่มันก็ยังมีหวานๆมาให้ไม่เครียดมาก ชอบบุคลิกคยูฮยอนในเรื่องนี้ด้วย ซองมินแนวมารยานี่ก็ชอบมากกกก ปกติส่วนให ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกมากๆเลยค่ะ คยูมินแบบชายหญิงสนุกไม่แพ้แบบวายเลยค่าาา  ส่วนตัวเริ่มจะติดคยูมินแบบนี้ไปซะแล้ว 55555 ชอบวิธีการเดินเรื่อง น่าติดตามและไม่น่าเบื่อเลย อ่านแล้วเข้าถึงอารมณ์สุดๆ แล้วชอบเนื้อเรื่องประมาณนี้ด้วย ถึงแม้จะดราม่าจัด แต่มันก็ยังมีหวานๆมาให้ไม่เครียดมาก ชอบบุคลิกคยูฮยอนในเรื่องนี้ด้วย ซองมินแนวมารยานี่ก็ชอบมากกกก ปกติส่วนใหญ่มินจะออกแนวแก่นๆแสบๆ แต่เรื่องนี้มินสาวเรียบร้อยแต่มีมารยา เรื่องนี้คยูมินแรงงงง เป็นอะไรที่ลงตัวมากค่าาา ^__^ ติดตามต่อไปค่า ไรท์เตอร์สู้ๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    neem_3 | 5 มี.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น