ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'Amp Criticize Café

    ลำดับตอนที่ #6 : Café 6 {ส่งคำวิจารณ์(น้องฟลุ๊ค)} เรียบร้อยแล้ว *ดูรายละเอียดคำวิจารณ์ได้ที่นี่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      1
      4 มิ.ย. 55




    รายละเอียดคำวิจารณ์ที่ครบถ้วน

    (ที่ลงไปมันไม่ครบเพราะเค้าจำกัดตัวอักษรแน่เลย ลงกี่ครั้งๆก็ได้เหมือนเดิม มันไม่ครบข้ออ้า = =^)

     

     

    สวัสดีจ้ะน้องฟลุ๊ค (ได้ข่าวว่าเราต่างคนต่างปลื้มผลงานของกันและกัน *แอบเขิน คริๆ >//<)

    เข้าไปส่องหลายครั้งแล้วค้าบ ถึงเวลาส่งคำวิจารณ์แล้วสิ -0-b

     

    1. หน้าหลักของนิยาย ;; การตกแต่งน่ารักมากจ้า การจัดองค์ประกอบในหน้าหนักก็โอเคอยู่จะ จัดได้ดีแอบดูรกนิดนึงแต่ไม่เท่าไหร่จ้า (ของพี่ก็รก ฮ่าๆๆ) พื้นหลังสีขาวสะอาดตา (โทนนี้ช่างเข้าได้กับทุกสีสัน) รูปอิมเมจตรงพื้นหลังก็หล่อมากๆ ดึงดูดสายตาได้ดีนะ (มองแล้วเคลิบเคลิ้ม -..-)

     

    2. โปสเตอร์ ;; โปสสะเต้อ! ...น้องฟลุ๊คทำเอง เก่งมากจะ สีสันจัดจ้านงามเริ่ดสุดประเสริฐเลิศทั่วหล้า ฮ่าๆๆ (ถ้าเห็นของพี่แล้วจะหนาว เพราะของพี่ไม่มีอะไรเลย ขี้เกียจทำ โฮ่ๆๆ -0-^) ด้วยสีสันอันสดใสฉะนี้แล ทำให้ทุกสายตาต้องมองที่โปสสะเต้อของน้อง พี่มองกี่ทีๆก็ยังชอบ >///< ตอนแรกแอบคิดว่าทำไมไม่ใส่ชื่อภาษาไทยลงไปด้วย แต่พอดูๆไปแล้วลองคิดอีกที ไม่ใส่น่ะดีแล้ว เพราะตัวโปสเตอร์มันตกแต่งเยอะอยู่แล้ว ถ้าใส่ชื่อเพิ่มไปอีกเกรงว่าจะรกไปป่าวๆ -.,-

     

    3. ชื่อเรื่อง ;; Chaser Adore สวยขนาดนี้ ทำไมไม่รักสักทีคะ! ชื่อเรื่องโอเคดีจร้า ชื่ออังกฤษก็พอเข้าใจความหมายได้(ถึงพี่จะไม่เก่งอังกฤษเท่าไหร่น่ะนะ แหะๆๆ) ส่วนชื่อไทยก็ผ่านฉลุยจ้า อ่านแล้วเดาได้เลยว่าเรื่องมันน่าจะประมาณไหน ></

     

    4. เพลงประกอบ ;; เป็นแบบ music box เพราะดีนะ ฟังแล้วรู้สึกดี ซึ้งๆคล้อยไปตามเพลงเลย ^^;;

     

    5. แบนเนอร์ของที่รัก >,< ;; แบนเนอร์สีสดใสน่ารักดีนะคะ เคลื่อนไหวแว๊บๆดึงดูดสายตาดี แต่อยากให้ใส่ที่เม้าส์ชี้ว่า สวยขนาดนี้ ทำไมไม่รักสักทีคะ!’ เพราะถ้ามองผ่านๆอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าเป็นนิยาย ^^

     

    6. เนื้อเรื่อง(เรื่องราว) ;; เน้นตลกช่ายป่าว(พี่มันเส้นตื้นซะด้วยสิ ขำนิดๆก็หัวเราะแล้ว -0-a) ฮ่าๆๆ มาเจอของน้องฟลุ๊คที่รักอ่านไปหัวเราะแทบจะสำลักน้ำลายตัวเอง = =\\ หัวเราะจนรู้สึกจี๊ดๆขึ้นสมองเลยค่ะ ฮาเอาโล่ฮาระเบิดใช่ไหมค้า ฮาๆ เรื่องราวสนุกน่าติดตามดี(พี่ชอบ) มีอ่านไปเขินไปด้วยอ่า(อายุปูดนี้แล้วทำไมไม่มีแบบนี้บ้างอ่า กระซิกๆ U.U) แล้วอีกอย่างน้องฟลุ๊คชอบเล่นคำอ่ะ ดีมากๆอ่านแล้วสนุกดีนะ โอ้ม่าย...อย่าทำให้พี่ติดนะ พี่จะอ่านหนังสือเรียนม่างงง =0=!?

     

    7. คำผิด(จะพยายามสแกนให้นะที่รัก ^^+) ;; เยี่ยมมาก เท่าที่อ่านมาแต่ละบทยาวมาก ยาวกว่าที่พี่แต่งอีกแน่ะ คำผิดน้อยมวาก สแกนแล้วเจอนิดหน่อยเองที่รักกก -3- มาดูคำผิดกันเลยดีกว่า บางทีอาจไม่ผิดนะ(อาจเป็นที่น้องตั้งใจให้ผิดก็ได้ แต่พี่ใส่ไปเผื่อไว้ อิๆๆ)

    บทนำ ;;

    * เพราะจะโกรธมาก -.- ฉันอายุยี่สิบ อยู่ปีสอง.....ผมสีแดงเพราะ{ไม่}ย้อมมา..... จริงๆแล้วจะใช้คำว่า ไป รึเปล่าจ้ะ ^^?

    ตอนที่หนึ่ง ;;

    * ค่ะ คนสวยย่อมมีคนอิจฉาเป็นธรรมดา กรั่กๆๆ {หัวใจ}อย่างสะใจ = ‘หัวเราะใช่อ่าว ฮุๆ -0-?

    * ต้องเป็นยัยพี่ผู้สูงเหมือน{เปตร}แน่ๆ คำนี้ไม่แน่ใจว่าน้องตั้งใจให้มันผิดเพื่อความสุภาพรึเปล่านะ แต่ถ้าคำถูกแบบนี้นะคะ เปรตบางทีน้องอาจจะรู้แล้ว แต่พี่บอกเผื่อไว้นะจ้ะ คริๆๆ

    ตอนที่สอง ;;

    * ฉันรีบตักเข้าปากรัวๆ.....หนูรีบ {เกต}นะ!!!! ถ้าอ่านไทยมันเป็นเกดอ่ะ อ่านรอบแรกไม่รู้ว่ามันคือ Get ฮ่าๆๆ ลองใช้ เก็ต หรือนี่ เก็ทแบบนี้ดู เพราะอังกฤษใช้ทักศัพท์ไปได้เลย ^^

    ตอนที่สาม ;;

    * มันยังใส่เสื้อ{ยืด}หัวฟู คุณน้องฟลุ๊คจะใช้คำว่า ยืดหรือ ยืนค่ะ พี่ก็ไม่แน่ใจว่าน้องจะสื่อออกมาแบบไหน อิๆๆ

    * แบบฉันแล้ว ไม่พอใจมากกก $_$ …… น่า{ยัก}จัง คำนี้ตั้งใจเล่นคำป่ะจ้ะ ?

    * “{แกล้ม}แกนั่นแหละ” = แก้ม(พิมพ์เหลือไปตัวนึง ^++++^)

    ตอนที่สี่ ;;

    * “….. งั้นถ้ามิลฟอลโล่ว์ พี่ต้องฟอลโล่ว์{มิว}กลับนะ = มิล (ชื่อนางเอกผิดไป ><)

    ตอนที่ห้า ;;

    * ที่ น้องมิล เพิ่งกดสิวมา พูดว่า ; (มันมีอยู่บรรทัดถึงที่มีคำว่าไปเพิ่มมา มันผิดเพื่อนอยู่อ่าจ่ะ น้องมิล เพิ่งไปกดสิวมา แบบนี้ ^^)

    * เดี๋ยวก็รู้ J  ฉันยิ้มอย่างมี{เลสนัย} = เลศนัยนี้นะจ้ะ พี่ไปถามปู่เกิ้ลมาแว้วว

    ตอนที่หก ;;

    * ค่อยๆบรรเทาแล้ว .....อยากกินนม{มากว่า} ตก ก.ไก่ ไปตัวนึงจ้า มากกว่า

    * ตัก{ลาภ}หมูเข้าปาก..... ลาภนี้ประมาณว่าใช้กับของมีค่า เช่น ได้ลาภไงงี้ แต่ถ้าหมายถึงอาหารอีสานต้อง ลาบ นี้จร้า

    * (ครวญ{ครวญ} แล้วตะกร้ามันจะลอยมาให้แกไหม -_-) ไม่รู้ว่าน้องฟลุ๊คกี้จะเล่นคำอีกรึเปล่า (ตามน้องไม่ทัน แฮ่กๆๆ -0-) ถ้าไม่ได้เล่นคำ น่าจะเป็น ครวญครางนะ

    * “น่ารักอ่ะ -_-*” เขาพูดประชด ..... ถ้าเอาริม{ฝื}ปากไปหอมแก้มนั่น........... = ‘ฝี ผิดนิดนึง เป็นสระอือ ><

     

    *อยากจะขอแนะนำด้วยความหวังดี ;; น้องฟลุ๊คมีพรสวรรค์นะ(พี่ว่า ^^) แต่งได้ดีมากๆเลย ฮามาก ถ้าว่างพี่จะติดตามนะ(เรียนปีสองยุ่งมาก Y.Y) แต่ว่าอ่านๆไปยังรู้สึกว่าแต่ละบทมันไม่เชื่อมต่อกันเท่าไหร่เลย รู้สึกว่าขาดตอนไปนี๊ดนึง(ช่วงบทแรกๆน่ะ แต่หลังๆดูเหมือนว่าจะเชื่อมต่อกันแล้วนะ อิๆ) แล้วก็อยากแนะนำเรื่องตัวอักษร น้องใช้ฟอนต์และขนาดโอเคแล้วนะจ้ะที่รัก แต่ว่ามีบางตอนที่ฟอนต์มันแปลกๆไป เช่น ตอนที่3(ฟอนต์แปลกๆ หรือว่าขนาดไม่เท่ากันเลยทำให้ดูแปลกไป) ,แล้วก็ตอนที่5(ตอนนี้ให้สีตัวอักษรอัตโนมัติรึเปล่าจ้ะ สีมันเหมือนที่พี่ใช้เลย แต่มันไม่เหมือนกับตอนอื่นๆของน้องที่ใช่สีดำ ^^b)

    **เต็มสิบที่รักจะได้เท่าไหร่ ^^? ;; ได้เวลาให้คะแนนแร้ววว เต็มสิบพี่ให้...9คะแนนจ้า เก่งๆแปะๆๆ (อันนี้ไม่ใช่แค่ที่แต่งนิยายอย่างเดียวนะค่ะ รวมทุกอย่างที่วิจารณ์มาเลยจ้า ^^)

     

    ปล.ส่งคำวิจารณ์เรียบร้อยแล้วเน้อ เข้าไปเซ็นต์ชื่อตอบรับด้วยนะที่รัก พี่ตั้งใจวิจารณ์ให้เลยน้า และจะตั้งใจทุกๆงานวิจารณ์เลยจ้า ^^y ดูเวลาอัพคำวิจารณ์ น้องต้องสงสัยว่า จะอัพทำไมตอนนี้คำตอบคือ สาเหตุมันมาจากนิยายของน้อง ฮือออ สนุกๆ เลยต้องวิจารณ์อย่างเร่งด่วนเดี๋ยวลืมที่คิดไว้ ฮ่าๆๆๆ ส่งคำวิจารณ์เสร็จพี่ไปนอนก่อนนะฮับ ฝันดีๆ ><b

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×