ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC KYUMIN อุ้มรัก กับดักหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4 กับดักแสนหอมหวาน [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 56



    อุ้มรักกับดักหัวใจ

    KYUHYUN X SUNGMIN

    บทที่4 กับดักเเสนหอมหวาน 






                                         



    เป็นเวลาสามทุ่มกว่าแล้ว ตอนนี้ซองมินกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องของเขา  วันนี้งานที่บ้านไม่ค่อยมีอะไรให้ทำเท่าไหร่ เพราะคุณซีวอนไปต่างประเทศ และคุณหนูซูยองก็กำลังปาร์ตี้อยู่กับเพื่อนๆ สงสัยวันนี้คงจะกลับดึกเป็นแน่

                    ครืดด ครืดด

                    เสียงโทรศัพท์มือถือของร่างบางดังขึ้น ใครกันนะโทรมาเอาป่านนี้  ปกติโทรศัพท์เครื่องนี้แทบจะไม่มีสายโทรเข้าด้วยซ้ำ นิ้วมือเรียวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู เป็นคุณหนูนี่เองที่โทรมา

                    “สวัสดีครับคุณหนู”

                    “ซองมิน..นายนอนรึยัง??” เสียงปลายสายที่ฟังดูร้อนรนยังไงชอบกล เอ่ยถาม

                    “ยังหรอกฮะ..คุณหนูมีอะไรรึปล่าว” แปลกจริง ตอนนี้น่าจะปาร์ตี้สนุกอยู่กับเพื่อนแท้ๆ แต่ทำไมยังโทรมาอีกนะ

                    “ดีจริง...พอดีฉันเผลอทำไวน์หกใส่ชุด นายช่วยขึ้นไปบนห้องแล้วหยิบชุดมาให้ฉันที่โรงแรมหน่อยนะ”

                    “เอ่อ..แล้วคุณหนูอยากได้ชุดแบบไหนฮะ”

                    “แบบไหนก็ได้ ...ฉันเชื่อรสนิยมนายหน่ะ”

                    “ได้ครับ แล้วผมจะรีบไป”

                    “เอ่อ..เดี๋ยวก่อนๆๆ  ไม่ต้องขี่มอเตอร์ไซค์มานะ ให้คนขับรถที่บ้านมาส่งเลย...ฉันรีบ”

                    หลังจากวางสายจากซูยอง ซองมินก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าของตน แล้วรีบขึ้นไปบนห้องของผู้เป็นพี่สาว เขาเลือกชุดอยู่ไม่นาน ก็ตัดสินในหยิบเดรสลูกไม้สั้น สีดำพับใส่ถุงกระดาษ แล้วรีบวิ่งไปหน้าบ้านที่คุณลุงคนขับรถรออยู่

                    “นั่งข้างหลังก็ได้นะครับคุณหนูซองมิน” ลุงคนขับรถแกล้งแหย่ซองมินเล่นด้วยความเอ็นดู ไม่มีใครอยู่แบบนี้จะพูดอะไรก็ไม่มีใครว่า ความจริงแล้วซองมินควรนั่งข้างหลังในฐานะลูกชายของบ้านตระกูลชเวด้วยอีกคนนะ

                    “ลุงก็พูดไปเรื่อย...ผมไม่กล้าหรอก รีบไปเถอะฮะ เดี๋ยวคุณหนูจะรอนาน” ซองมินพูดยิ้มๆแล้วเปิดประตูรถนั่งข้างหน้าข้างคนขับ เขาไม่บ้ายุตามคำพูดของลุงหรอกนะ คนเรามีวาสนาต่างกันเสมอ และวาสนาของซองมินก็เป็นได้แค่เด็กรับใช้ในบ้านตระกูลชเวเท่านั้น  ขนาดเป็นลูกแท้ๆยังไม่ได้ใช้นามสกุลเดียวกับพ่อตัวเองเลย





                    เมื่อมาถึงโรงแรม ซองมินก็กล่าวขอบคุณลุงขับรถ  ลุงแกขอให้ซองมินกลับเอง เพราะตนต้องไปทำธุระให้คุณชายต่อ ค่ารถแท็กซี่ให้นำไปเบิกที่ซูยองได้เลย ซึ่งซองมินก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

                    มาถึงล็อบบี้โรงแรมก็รีบโทรหาคุณหนูทันที เธอบอกเลขที่ห้องพักกับซองมินแล้วให้ขึ้นมาหาเลย  ระหว่างอยู่ในลิฟต์ซองมินก็ได้แต่คิดเรื่อยเปื่อย แปลกใจไม่น้อย ทั้งๆที่มีงานปาร์ตี้ที่โรงแรม แต่ทำไมถึงเงียบเชียบอย่างนี้ คิดได้ไม่นานสองขาก็พาร่างบางมาถึงที่หมายเสียแล้ว




                    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

                    ไม่นานเกินรอ ซูยองก็เปิดประตูห้องให้ซองมินเข้าไป

                    “นี่ครับคุณหนู ชุดที่เอามาให้..คุณหนูรีบเข้าไปเปลี่ยนเถอะฮะ เดี๋ยวจะไม่ทันปาร์ตี้นะ” ซองมินกล่าวและยื่นถุงเสื้อผ้าให้

                    “โอเค..ขอบใจมากนะ นายมาเหนื่อยๆ ดื่มก่อนสิ”ซูยองยื่นแก้วพันซ์สีสดให้ซองมิน พร้อมรอยยิ้มที่แสดงความปราถนาดีต่อน้องชายคนนี้สุดซึ้ง(ก็เท่าที่จะแสดงได้อ่ะนะ)

                    “รอแป็บนึง เดี๋ยวฉันขอเปลี่ยนชุดก่อน “ซูยองเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ซองมินนั่งรอที่โซฟาข้างนอกพร้อมแก้วพันซ์แก้วนั้น ร่างบางไม่เคยดื่มมาก่อน แต่ยอมรับเลยว่าการที่รีบมาเนี่ยก็รู้สึกเหนื่อยและคอแห้งไม่น้อย ถ้าจิบซักนิดคงจะไม่เมาหรอกมั้ง

                    อืม...อร่อยดีแฮะ แอลกอฮอลล์ไม่เยอะ คุณหนูนี่ชั่งมีรสนิยมจริงๆ

                    ผ่านไป10นาที

     

                    15นาที

     

                    ครึ่งชั่วโมงแล้ว

                    ทำไมช้าจังเลย ทั้งๆที่ปาร์ตี้ค้างอยู่แท้ๆ ไม่น่าจะทิ้งมานานขนาดนี้   ไม่รอช้าซองมินก็เดินไปเคาะประตูห้องทันที

                    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

                    “คุณหนูครับ..เสร็จรึยัง”

                    “.......”

                    เงียบ... ไม่มีเสียงใดๆตอบมา

                    “เอ่อ..คุณหนูครับ” ทั้งเคาะ และตะโกนเรียกเสียงดังก็ไม่มีเสียงใดๆจากอีกฝั่งของบานประตูตอบกลับมา มือเรียวจึงลองบิดที่ลูกบิดประตูเพื่อจะเข้าไปดูข้างใน

                    “เอ๊ะ..ประตูไม่ได้ล็อคนี่” ดีจริง เห็นเงียบไปนาน เกิดอะไรขึ้นกับคุณหนูรึปล่าวก็ไม่รู้

                    ร่างบางเปิดประตูก็พบกับห้องที่มืดสนิท  เอ๊ะ..เข้ามาแล้วทำไมถึงไม่เปิดไฟนะ ไม่รอช้า ซองมินเดินเข้ามาในความมืด คลำหาสวิตซ์ไฟทันที

                    เจอแล้ว... นิ้วเรียวเปิดไฟในห้องพักหรูของโรงแรม




                    “คุณคยูฮยอน!!!!” ตายจริงทำไมคุณคยูฮยอนถึงมานอนอยู่บนเตียงในสภาพแบบนี้ได้  ร่างสูงที่มีมัดกล้ามแบบชายหนุ่มนอนเปลือยท่อนบนอยู่บนเตียง  ให้ตายเหอะ..ผู้ชายคนนี้ตกลงเป็นพวกชอบโชว์จริงๆใช่ไหม

                    “แล้วคุณหนูหล่ะฮะไปไหน  ทำไมคุณถึงอยู่คนเดียวได้หล่ะ?” ซองมินเอ่ยถามด้วยความสงสัย เขาสำรวจในห้องน้ำก็ไม่พบซูยองเลย จะมีก็แต่คยูฮยอนที่นอนถอดเสื้อ สภาพเหมือนคนป่วยแบบนี้

                    “เอ่อ... ปะ..เป็นอะไรไหมฮะคุณ” บางทีพี่เขยอาจจะป่วย ร่างบางเลยตัดสินใจเดินเข้ามาใกล้เตียงอีกครั้ง  ใบหน้าหล่อเหมือนกำลังทรมานกับอะไรบางอย่าง เม็ดเหงื่อผุดขึ้นเต็มไปหมด แล้วกับอาการหอบหายใจแรงแบบนี้ ต้องไม่สบายแน่ๆเลย

                    “ชะ..ช..ช่วยด้วย” คยูฮยอนหรี่ตาขึ้นมอง พูดออกมาด้วยความยากลำบากซูยองเรียกเขามาเจรจาเรื่องแถลงข่าวการถอนหมั้น  เมื่อกี้ยังอยู่กับซูยองแท้ๆ แต่ทำไมตอนนี้ถึงเป็นนายน้องชายหน้าหวานนี่ได้

                    “ช่วย??....ช่วยยังไง”

                    “โทร..อึก...โทรหาเลขาผมให้ที” ร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียงดูทุรนทุรายมาก ให้ตายเถอะ  ทำไมต้องมาเกิดอาการอย่างนี้ตอนนี้ด้วยนะ

                    “แล้วเบอร์อะไรหล่ะฮะ” ซองมินถาม  เขาดูจะเห็นใจคนป่วย(?)ที่นอนอยู่บนเตียงไม่น้อย

                    “ดูมือถือฉันในกระเป๋าเสื้อตรงโน้นให้ที” คยูฮยอนพยายามข่มตาตัวเองให้หลับลง  ไม่ได้นะ   อย่า  อย่า  อย่า 

                    “ไม่มีเลยฮะ” ซองมินที่ลองค้นดูในกระเป๋าเสื้อเชิ้ตที่วางกองอยู่ข้างเตียงก็ไม่พบ

    “งั้นดูในกางเกง” กางเกงงั้นหรอ ก็ตัวเองใส่อยู่แท้ๆทำไมไม่หานะ ซองมินได้แต่เงอะงะไม่กล้า

    “เร็วๆซี่!!!!

    “อ่อ....อื้มม”  เป็นเพราะเป็นห่วงคนป่วยหรอกนะเนี่ย เลยทำ

    ซองมินขึ้นมานั่งบนเตียงข้างๆร่างสูงที่นอนกระสับกระส่ายอยู่ มือเรียวบางล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกง...  ลึกเขาไป...ไม่มีนี่

    ฝ่ายคยูฮยอน ที่ไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองคิดถูกหรือผิดกันแน่ที่ใช้ให้ร่างบางเอามือเข้ามาซุกซนแถวๆต้นขาตัวเองแบบนี้

    “อ๊ะ!! เจอแล้ว” ซองมินร้องขึ้นอย่างดีใจ เมื่อคว้าเจอกับสิ่งที่คิดว่าเป็นโทรศัพท์ ว่าแต่ ทำไม?เครื่องนี้ถึงได้ดูใหญ่ๆ ยาวๆ แข็งๆ ชอบกล

    “อึก!!.” คยูฮยอนเบิกตาโพลง เมื่อมือซุกซนนี้  ได้คว้าบางอย่างเข้าให้ซะแล้ว

    “ซองมิน..” เสียงเข้มเรียกขึ้น

    “อ๊ะ!!” มือหยาบจับต้นแขนร่างบางแล้วพลิกให้ตนเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนแทน รวดเร็วมาก เร็วเสียจนซองมินตามไม่ทัน

                    “ทนหน่อยแล้วกันนะ  ฉันรับผิดชอบเอง”

                    อุ๊บส์!!

     


     

    *******nc---***********




                      ค่ำคืนแสนหอมหวานของคยูฮยอนและซองมินดำเนินต่อไปจนเกือบฟ้าสาง ไม่รู้ว่ากี่รอบ ...ซองมินไม่ได้นับ  เขาเพียงแต่ยอมให้คยูฮยอนตักตวงความสุขให้เต็มที่ จนร่างสูงพลิกนอนหลับหอบหายหายใจข้างๆเขาด้วยความเหนื่อยอ่อนไม่แพ้กัน

                    “ตอนนี้ผมเหนื่อยมาก....ขอนอนก่อน..เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าค่อยว่ากัน”คยูฮยอนเอ่ยบอกเสียงแหบพร่า ก่อนจะปิดเปลือกตาและนอนหลับไป

                    เหลือเพียงแต่ซองมินที่นอนลืมตาแป๋วจ้องเพดาน ด้วยความรู้สึกที่ยากจะเข้าใจ  เหตุการณ์เมื่อหลายชั่วโมงที่เกิดขึ้นนี่อะไรกัน  ..เขากำลังฝันไปใช่ไหม  ทำไม..ทำไม?คุณคยูฮยอนถึงต้องมานอนกับเขาด้วย เกิดเรื่องอะไรขึ้น?.. แต่ไม่ว่าจะขบคิดถึงปัญหามากมายแค่ไหน ทางออกก็ไม่มีเลย ซองมินไม่ใช่คนรวยอะไร เกิดเรื่องเสียหายอย่างนี้กับคุณชายโจว  ตัวเองก็มีแต่จะเสีย ได้ยินมาว่าผู้ชายคนนี้เป็นพ่อค้าหน้าเลือด ถ้าเขาคิดว่าซองมินเป็นฝ่ายเริ่มก่อนหล่ะ จะทำยังไงได้

                    คิดได้ดังนั้นก็ตัดสินใจพยุงตัวเองให้ลุกขึ้น เจ็บไม่น้อยเลย...กับการกระทำอันรุนแรงที่ได้รับ ซองมินลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าอย่างทุลักทุเลไปทั้งน้ำตา ก่อนออกจากห้องเขาหันไปมองเสี้ยวใบหน้าของอีกฝ่าย ด้วยความรู้สึกที่ยากจะเข้าใจ

                    หวังว่าคงไม่ได้เจอกันอีกนะครับ..คุณคยูฮยอน





                    เที่ยงวันแล้ว..คยูฮยอนลืมตาตื่นด้วยอาการสะลึมสะลือ ภาพความหอมหวานของเลือนร่างที่เขาพรมจูบยังจำได้แม่นอยู่ในหัว เมื่อคืนก็ล่อไปซะหลายรอบ แรกๆซองมินดูจะอายๆเล็กน้อย แต่รอบหลังๆนี่สิอยู่ๆก็คึกคักเป็นปลากกระดี่ได้น้ำ...หรือจะโดนวางยาเหมือนกัน

                   มือหนาปัดป่ายไปทั่วเตียง แต่ก็พบเพียงความว่างเปล่า   เอ๊ะ
    !!หรือจะอยู่ในห้องน้ำ ร่างสูงก้าวขาลงจากเตียง กองเสื้อผ้าที่ยับย่นเหลือเพียงแค่ส่วนของเขา  ในห้องน้ำก็ไม่มี หายไปไหน หรือว่าจะหนีไปเพราะกลัวความผิด เด็กดีๆอย่างซองมินจะร่วมมือกับซูยองได้หรืออปล่าวนะ..ไม่แน่!! พี่น้องตระกูลเดียวกัน จะมีนิสัยเหมือนกันก็ไม่แปลก คิดดังนั้นก็หัวเสียไม่น้อย

    แย่จริง!!  เขาคิดว่าเมื่อตื่นแล้วจะพาซองมินไปโรงพยาบาลทันทีเพื่อตรวจเลือด  ไม่รู้ว่าไปปลูกถ่ายมดลูกอะไรนั่นรึยัง..เขายังไม่อยากโดนตีหน้าว่าทำเด็กเรียนไม่จบท้องนะ

    เครียด..คยูฮยอนรีบอาบน้ำแต่งตัวและไปโรงพยาบาลแต่เพียงผู้เดียว  เพิ่งผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงคาดว่ายาที่โดนวางไปคงจะยังอยู่ในกระแสเลือด หลังจากเจาะเลือดตรวจดูก็เป็นไปตามคาด โดนวางยาจริงๆซะด้วย และป่านนี้เด็กนั่นจะเป็นยังไงบ้างนะ ไม่รู้จะรีบหนีออกมาก่อนเพื่ออะไร

    คยูฮยอนรีบบึ่งรถไปบ้านตระกูลชเวทันทีหลังออกจากโรงพยาบาลด้วยใจร้อนรน หวังจะไปพบร่างบางเพื่อเคลียปัญหาฟันธงให้แน่ใจว่าท้องหรือไม่ท้อง ถ้าเกิดไม่มีอะไรผิดปกติกับซองมินเขาก็ตั้งใจจะให้เงินตั้งต้นชีวิตใหม่สักก้อนนึงเพื่อชดเชยกับสิ่งที่ตนทำลงไปในคืนนั้น แต่หากซองมินเกิดท้องขึ้นมาจริงๆ ตัวเขาเองก็มืดแปดด้านเหมือนกัน

    “ซองมินอยู่ไหม?”ไม่พูดพร่ำทำเพลง เมื่อลงจากรถมาก็ถามหาซองมินจากสาวใช้ในบ้านทันที

    “ไม่อยู่หรอกค่ะ”

    “ห๊ะ...แล้วไปไหน?

    “เด็กนั่นเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไปหมดเกลี้ยงเลยค่ะ  คุณผู้ชายท่านบอกว่าไม่ให้ไปตาม อยากไปก็เชิญ” ไปไหน?? ไปแล้วงั้นหรอ..เหอะดีมาก ชเวอึนมินนี่ก็เเย่สุดจะทน เป็นพ่อประสาอะไร ลูกหายไปจากบ้านทั้งคนก็ไม่คิดจะสนใจ

    “แล้วซูยองกับซีวอนหล่ะ” สองคนนี้จะลืมไปไม่ได้เด็ดขาด

    “คุณทั้งคู่เดินทางไปต่างประเทศตั้งแต่เที่ยงคืนแล้วหล่ะค่ะ” อื้มม ...เยี่ยม!!หายหัวไปให้หมด รู้จักโจวคยูฮยอนน้อยไปแล้ว ร่างสูงขับรถออกจากบ้านตระกูลชเวทันทีที่ทราบข่าวร้ายทั้งหมด ไม่หรอก..ต้องมีหนทางสิ ..คิดดังนั้นจึงต่อสายไปหาเลขาส่วนตัวทันที

    “ฮัลโหล..จองโม”

    “ครับ.. คุณคยูฮยอน”

    “ช่วยตามหาคนให้ชั้นหน่อย..ชื่อลีซองมิน นักศึกษาปี4 มหาวิทยาลัยโซล” ถึงจะแค้นสองพี่น้องนั้นแค่ไหน แต่ก็ต้องตามหาซองมินให้พบก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อความอุ่นใจของตัวเอง ว่าไม่ได้ทำอะไร” พลาด” ลงไป

     






     

     ผ่านมาแล้ว3เดือนจากเหตุการณ์วันนั้น ซองมินพักอยู่ในห้องเช่าขนาดเล็ก แถวมหาวิทยาลัย นี่ก็เทอมสุดท้ายใกล้จะจบเต็มทีจึงไม่ต้องไปเรียนทุกวัน ด้วยความตั้งใจและพยายามอย่างนั้นจึงทำให้ตอนนี้มีบริษัทแห่งหนึ่งมาทาบทามให้ซองมินไปทำงานเสียแล้ว...นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีและมีความสุข
     

                    ตอนนี้ซองมินกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องพัก ช่วงนี้เขารู้สึกแปลกๆ เหมือนจะคั่นเนื้อคั่นตัวคล้ายจะไม่สบายตลอดเวลา อีกทั้งบางครั้งก็หน้ามืด แต่ถึงอย่างนั้นซองมินก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย เขาเพียงแค่พักผ่อนให้เพียงพอและไปซื้อยาจากร้านขายยามารับประทานเท่านั้น พรุ่งนี้ก็จะเรียนจบแล้ว วันรับปริญญาที่ไม่มีแม้แต่ญาติและครอบครัวมาแสดงความยินดีของซองมินจะเป็นยังไงนะ….

                    หลังจากรับปริญญาและถ่ายรูปแสดงความยินดีร่วมกับเพื่อนๆและอาจารย์อยู่สักพัก ซองมินก็รู้สึกเวียนหัวขึ้นมานิดๆ จึงขอตัวกลับก่อน ร่างบางเดินออกจากรั้วมหาวิทยาลัยด้วยความรู้สึกดีๆ เหมือนกับว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตที่ดีนับจากนี้  ซองมินสูดหายใจลึกๆให้กำลังใจตัวเอง แต่ว่า...

                    “เดี๋ยวก่อน..”แรงฉุดที่ข้อมืออย่างแรงทำให้ซองมินตกใจไม่น้อย  น้ำเสียงคุ้นๆเหมือนเคยได้ยินที่ไหน ทำให้เขากลัว..กลัวเหลือเกิน...กลัวว่ามันจะ...



                    “คุณ..คยูฮยอน!!!!







     

                                       


     

     



    # ครบ 100%



     

     ตัวเอง .....เราส่งnc ให้กับคนที่โพสเมลล์เล้วนะคะ(ถึงคห.ที่66)
    เฮือกกกกก ncของฉันทำเอาเหนื่อย....อย่าคิดลึกนะ เหนื่อยในที่นี้หมายถึงการคิดพล๊อตสวิงกิ้ง(?)ออกมานั่นเอง
    รบกวนนิดนึง(สำคัญต่อไรเตอร์มาก)
    ต่อจากนี้ใครอยากได้NCตอนไหนก็เเล้วเเต่ (คาดว่ามีอีกเรื่อยๆ)
    ให้โพสเมลล์ทิ้งไว้ เเล้วทำให้ไรเตอร์copyไปได้เลยนะคะ ขอร้อง T__T
    เมื่อกี้นั่งพิมพ์ncเเล้วมานั่งพิมพ์เมลล์เเต่ละคน ตาลายมาก ไม่ใช่อะไรหรอกนะ เรากลัวพิมพ์ตกเเล้วไปไม่ถึงอ่ะ
    เข้าใจเราหน่อยนะ ถือว่าช่วยกันเถิด 

    # ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์นะคะ 
    #ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ-คำติชมต่างๆ
    #วัันนี้วันไวท์เดย์นี่...14/3/2013 รอช๊อคโกเเลตจากคุณโจวอยู่5555 







     
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×