คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2 จุดเริ่มต้นของปัญหา[100%]
บทที่2 จุดเริ่มต้นของปัญหา
“คยูฮยอนคะ ฉันดูชุดแต่งงานไว้หลายชุดอยากให้คุณช่วยเลือกหน่อยได้ไหมคะ” ตอนนี้ซูยองอยู่ที่ออฟฟิทของคยูฮยอน ในห้องรองกกรรมผู้บริหารแห่งโจวกรุ๊ป ธุรกิจต่างๆที่ลงทุนทั่วทั้งเกาหลีมาจากโจวกรุ๊ปทั้งนั้น
“ช่วงนี้ผมต้อเคลียงานให้เสร็จก่อนจะถึงงานแต่ง คุณจัดสินใจเองเลยก็ได้นะ ผมให้สิทธิ์ขาดกับคุณ” หัวสมองของนักธุรกิจอย่างคยูฮยอนสั่งการทันทีว่าถ้าตนต้องออกจากบริษัทไปดูเรื่องงานแต่งเป็นเพื่อนซูยอง เขาจะต้องพลาดโอกาสการลงทุนในอเมริกาที่จะเปิดหุ้นเร็วๆนี้แน่ การคำนวณผลกำไร-ขาดทุนแบบนักธุรกิจเสร็จสรรพว่างานนี้มีแต่ขาดทุน
“แต่ว่าชุดของคุณหล่ะคะ ให้ทำยังไง” ซูยองถามอย่างไม่สบอารมณ์เล็กน้อย ก็พอจะเข้าใจอ่ะนะ ว่านี่มันงานแต่งเพื่อเงิน แต่ว่าเจ้าบ่าวจะเฉยชาเกินไปรึปล่าว
“คุณจัดการเลยครับ แต่ถ้าไม่มั่นใจก็ ถามคุณแม่ผมได้ ท่านน่าจะให้คำปรึกษาได้ดีนะ” ปากก็พูด มือก็เซ็นโน่นนี่ยุกยิก ให้ตายเหอะ นี่ฉันแต่งงานกับคุณหรือว่าแม่คุณกันแน่!!!
“แล้วเรื่องฮันนีมูนหล่ะ คุณก็ให้ฉันเลือกใช่ไหมคะ” แม้จะต้องขมขื่นเล็กน้อยที่ต้องตัดสินใจคนเดียว แต่ถ้าได้เลือกที่ฮันนีมูนเธอก็โอเค จะไปที่ที่โรแมนติกที่สุด ให้เขาหลงเธอจนโงหัวไม่ขึ้นเลย คอยดูสิ
“แล้วคุณอยากไปที่ไหนหล่ะหืม” น้ำเสียงของเขายังเรียบเฉย
“ก็ต้องปารีสสิคะ ที่นั่นหน่ะที่ช๊อปปิ้งเยอะแยะ บรรยากาศก็โรแมนติก คุณคิดว่าไงคะ” ซูยองเงยหน้าขึ้นถามด้วยดวงตาวาววับ
“แต่ผมว่าอย่าเลยดีกว่า..ไปฮ่องกงละกันนะ”
“ทำไมหล่ะคะ ปารีสไม่ดีตรงไหน”
“ปารีสก็ดี แต่ฮ่องกงดีที่สุด เชื่อผมเถอะ ช่วงนั้นผมมีประชุมกับลูกค้าที่ฮ่องกงพอดี ฮันนีมูนที่นั่นก็ดีไม่ใช่หรอ” นิสัยของพ่อค้าหน้าเลือดอย่างคยูฮยอน ไม่เคยมีคำว่าขาดทุนหรือเสียผลประโยชน์ในหัวอยู่แล้ว
“แต่นั่นมันฮันนีมูนของเรานะคะ คุณจะไปทำงานอีกหรอ” ซูยองขึ้นเสียงเล็กน้อยอย่างไม่สบอารมณ์ เธอยืนขึ้นเต็มความสูงจากโซฟารับแขก ลากรองเท้าส้นแหลมเปี๊ยวมาหาคยูฮยอน
“......” ชายหนุ่มไม่ตอบ เขาวางปากกาด้ามเงินลงเบาๆ ถ้าแอบถอนหายใจตอนนี้ด้วยจะเสียมารยาทกับว่าที่ภรรยาตัวเองรึปล่าวนะ
แววตาดำนุ่มลึกช้อนมองหญิงสาวอย่างพิจารณา ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงปัญหาเยอะเหลือเกินนะ นี่ถ้าตระกูลชเวไม่ได้เป็นคู่ค้าสำคัญกับโจวกรุ๊ป เขายังจะต้องทนแบบนี้รึปล่าว
“ฮ่องกงดีที่สุดครับ ซูยอง เรื่องอื่นผมยกให้คุณเลย แต่ผมไม่อยากให้เวลาเสียปล่าวไปจริงๆ ความจริงจะเข้ามาเป็นภรรยานักธุรกิจก็แบบนี้แหละครับ เวลาสำคัญที่สุด เราช้าไม่ได้ และปล่อยให้มันผ่านไปเฉยๆไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้ก็เช่นกัน ผมมีประชุมแล้ว เจอกันเย็นนี้ครับ ขอตัว” ร่ายยาวที่สุด ซูยองอ้าปากหวอ ผู้ชายคนนี้เป็นพ่อค้า เผด็จการ เย็นชาสุดๆ เธอจะทนเข้าได้ไหมนะ
กว่าจะประชุมเสร็จก็บ่าย3โมงครึ่งแล้ว ยังมีเวลาเหลืออีกหลายชั่วโมงก่อนที่เขาจะต้องไปทานมื้อเย็นที่บ้านซูยอง คยูฮยอนเลือกที่จะมาตรวจสุขภาพประจำปี เพราะนัดหมอคิมเอาไว้แล้ว ก่อนแต่งงานเรื่องสุขภาพก็สำคัญนะ
“ร่างกายของนายแข็งแรงสมบูรณ์ดีนะ เตรียมพร้อมเป็นทั้งเจ้าบ่าวและคุณพ่อได้เลย” ขอบคุณพระเจ้าที่มอบสุขภาพที่ดีให้แก่เขา การแต่งงานกับชเวซูยองนอกจากจะต้องการผลทางด้านธุรกิจแล้ว คยูฮยอนยังต้องการให้กำเนิดทายาทด้วย พ่อและแม่ของเขาจะได้เลิกบ่นซะที
“บางที ฉันว่านายน่าจะพาว่าที่ภรรยาของนายมาตรวจด้วยนะ”
“....”
“ไม่ใช่อะไรหรอก แต่ถึงจะรักกันแค่นั้น ก็ต้องรอบคอบใช่มะ ว่าฝ่ายนั้นไม่ได้พาโรคอะไรมาให้นาย ลูกที่เกิดมาก็จะได้สุขภาพแข็งแรงด้วย” เห็นด้วย!!! นานๆทีเขาก็เพิ่งจะคิดได้ว่ามีเพื่อนเป็นหมอชื่อคิบอมนี่มันก็ดีเหมือนกันนะ
“ไม่ต้องห่วง...ฉันจะบอกซูยองให้มาตรวจกับนายอีกทีวันหลัง”
“อะไรนะคะ ตรวจสุขภาพหรอ” ซูยองร้องถามอย่างแปลกใจ เธอเดินมาส่งเขาที่หน้ารถBMW คันงามหลังจากทานอาหารเย็นด้วยกันเสร็จ
“ครับ ผมอยากให้คุณตรวจ”
“นี่คุณคิดว่าฉันติดโรครึไง”หญิงสาวถาม
“ไม่ครับ แต่เพื่อนผมแนะนำมา เขาเป็นหมอที่เชื่อถือได้ ผมเองก็เพิ่งไปตรวจมาวันนี้เอง” เมื่อเห็นว่าหญิงสาวเริ่มงอแง คยูฮยอนจึงเริ่มชักแม่น้ำทั้งห้ามาหว่านล้อม
“ก็ได้ค่ะ ถ้าแค่ตรวจเฉยๆฉันก็โอเค”
“ครับ ผมหวังว่าเราจะมีลูกที่แข็งแรงนะ” คยูฮยอนพูดเสียงนุ่ม ริมฝีปากนุ่มจูบที่ริมฝีปากบางอย่างแผ่วเบา ก่อนจะผละออก รอยยิ้มเล็กกระตุกขึ้นที่ริมฝีปากชายหนุ่ม ก่อนที่จะขึ้นรถคันงามและขับออกไป
ซูยองยังยืนนิ่งอยู่กับที่ ใจเต้นตึกตัก บ้าชะมัดนี่ฉันกลายเป็นสาวอ่อนหัดตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ทั้งๆที่มากกว่าจูบก็เคยมาแล้ว คยูฮยอนนี่ฮ๊อทชะมัดเลยนะ
“ฮัลโหลว่าไงคิบอม” ผ่านมา3วันแล้วหลังจากที่คยูฮยอนบอกให้ซูยองไปตรวจสุขภาพ สงสัยคิบอมคงจะโทรมาคุญเรื่องนี้แน่ๆ เขามีรางสังหรณ์ย่างนั้น
“เมื่อวานตอนเย็น ซูยองมาตรวจสุขภาพแล้วนะ”
“อ้อ ดีแล้ว และผลตรวจเป็นไงบ้าง” เขาภาวนาให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี แน่นอนคยูฮยอนไม่หวังว่าหญิงสาวจะไม่เคยผ่านมือชายมาหรอก โลกสมัยนี้เปลี่ยนไปมากนัก การที่เธอจะผ่านคนอื่นมาก่อนเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ขอแค่เธอให้กำเนิดทายาทได้อย่างสมบูรณ์ก็โพอแล้ว
“ซูยองไม่สามารถมีลูกได้”
“ห๊ะ!!! แกว่าไงนะคิบอม”
“ฉันตรวจพบว่ากระดูกเชิงกรานของเธอไม่แข็งแรง นั่นหมายถึงว่าเธอเคยผ่านการทำแท้งมาก่อน ทำให้เธอไม่สามารถตั้งครรภ์ได้อีก”
ทำแท้ง
ทำแท้ง
ทำแท้ง
หลังจากวางสายจากคิบอม คยูฮยอนก็มืดแปดด้าน นี่มันหนักกว่าที่เขากลัวเอาไว้ซะอีก ทำแท้งเลยงั้นหรอ จิตใจของผู้หญิงคนนี้ทำด้วยอะไร ถึงแม้เขาจะเป็นพ่อค้าหน้าเลือด แต่ก็ไม่เคยคิดเลยสักครั้งว่าจะให้คู่นอนของตัวเองทำแท้งท่าเกิดเขาพลาดขึ้นมา
แถมยังตีหน้าซื่อปิดบังกันแบบนี้ เห็นเขาเป็นตัวอะไรกัน แย่ที่สุด
หึ ชเวซูยอง เธอรู้จักโจวคยูฮยอนน้อยเกินไปแล้ว
ภาพสมัยก่อน เมื่อครั้งนาง(??) ยังผอม
เเละเขา ยังเรียบร้อย 5555
บทที่2มาลงให้เเล้วจ้า
ลุ้นๆ คยูจะทำยังไงกับปัญหาพวกนี้นะ
เเล้วซองมินนี่ของเราหายไปจากฉากเฉยเลย555
อีกไม่นานเกินรอ ค่ะ
ภาพนี้สวยไหมคะ??
ดวงไฟพวกนี้ อยากจะบอกว่าเหมือนกับชีวิตซองมิน
ตอนเริ่มเรื่องสุดๆ ดูสิ..จะสว่างก็ไม่สว่าง
จะมืด..ก็ไม่มืด
ดูเป็นเเสงไฟนวลๆ ไม่สว่างจ้า เเต่ก็อบอุ่นนะ
เเต่คาดว่าต่อไป ถ้าคุณคยูฮยอนเข้ามามีบทบาทในขีวิตเรื่อยๆ
ก็คงจะสว่างจ้าเเน่ๆเลย(เดาเอามั่วๆ)
ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เเวะมาเยี่ยมกันในบทที่1
พบกันบทที่2นะจ๊ะ
B B B
ความคิดเห็น