ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Reborn [Normal] :1896

    ลำดับตอนที่ #8 : ออกค่ายวองโกเล่ 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      2
      6 มี.ค. 54

    ออกค่ายวองโกเล่

     

       หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความทุกข์ทรมาณ สอบปลายภาคยากยิ่งกว่าไปขุดหาขุมทรัพย์กับกัปตันฮุค (เข้าใจเปรียบเทียบมาก -_-) เช้าวันเสาร์นี้เด็กหนุ่มซาวาดะ สึนะโยชิ ว่าที่บอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 ตื่นเช้าเป็นพิเศษจนนานะ แม่ของเขายังแอบตกใจที่ลูกชายของเธอตื่นเช้าเสียกว่าตอนจะไปโรงเรียนเสียอีก หากแต่นั่นเพราะถูกครูสอนพิเศษที่มีอายุวัยไม่ถึงห้าขวบอย่างรีบอร์นบังคับ ให้ตื่นต่างหาก

       เจ้ารีบอร์นนะเจ้ารีบอร์น =_=^^สึนะบ่นไปด้วยแปรงฟันไปด้วย

       เขา ไม่รู้เลยว่าในเวลานี้บุคคลี่ถูกเรียกว่าวองโกเล่ได้มารวมตัวกันครบทุกคน แล้วในห้องรับแขกบ้านของเขา สึนะใช้เวลาอาบน้ำแต่งตัวไม่นานก็มาถึง เขามีสีหน้าตกใจนิดๆที่เห็นเหล่าสมาชิกแฟมิลี่ถ้วนหน้ากำลังดื่มชาที่นานะ เพิ่งยกมาเสริฟ์ให้สดๆ บ้างก็มีสีหน้าเต็มใจ บ้างก็ไม่เต็มใจอย่างเช่นฮิบาริ เคียวยะที่เอาแต่นั่งอยู่ตรงระเบียง ไม่แม้แต่จะเข้ามาร่วมวงเสวนาพาทีกับผู้คนที่นั่งหัวเราะร่าคุยสนุดสนานกัน อยู่ข้างใน แต่มันก็แปลกสำหรับสึนะอยู่ดีที่รู้สึกว่าฮิบาริ ดูแปลกๆ

       เฮ้ รีบอร์น คุณฮิบาริเขา... สึนะหันไปกระซิบกับครูสอนพิเศษที่วันนี้แต่งคอสเพลย์เป็นคุณลุงหน้าแก่คน หนึ่ง น่าแปลกที่เขามาบ้านฉัน

       สาเหตุ ก็เดาได้ไม่ยากนี่นารีบอร์นบุ้ยปากไปทางโคลมที่นั่งเงียบๆอยู่คนเดียว บางครั้งโคลมเองก็แอบเหลือบๆมองคนข้างนอกที่อยู่ในอาการนิ่ง ฉันเองก็แทบจะไม่เชื่อว่าคนอย่างฮิบาริจะใจเย็นยอมให้มุคุโร่ลอยหน้าลอยตา อยู่ได้ยังไง

       เพราะ โคลมจริงๆน่ะเหรอสึนะแทบไม่เชื่อหูตัวเอง แต่ลางสังหรณ์ของสึนะในบางครั้งก็รู้สึกเหมือนกับว่าระหว่างฮิบาริและโคลมมี รังสีทะมึนแปลกๆ 

       เดินทางกันได้แล้ว วันนี้เราจะบุก...รีบอร์นประกาศเสียงดังพร้อมกลางแผนที่ขนาดเล็กที่ตนพอถือได้ ไทยแลนด์!

       ไทยแลนด์เหรอ อย่าล้อเล่นน่า =[ ]=!!สึนะแหวเสียงสูง

       ฮะๆ น่าไปดีนะ ^-^ยามาโมโตะกล่าวขึ้นยิ้มๆ

       ได้ข่าวว่าประเทศไทยมีสิ่งมีชีวิตและเรื่องราวลึกลับน่าค้นหาหลายอย่าง มันก็น่าไปดีอยู่หรอกนะครับ

     -_-+++ (ชิ้งๆ)คนอย่างโกคุเทระไม่มีวันพลาดเรื่องประหลาดพรรค์นี้แน่

       มวยของประเทศไทยสุดยอดด –O-!!เรียวเฮตะโกนก้องบ้าน

       รีบอร์นหันไปทางอีกสามคนที่ไม่ออกความเห็น เขาเอ่ยปากถามโคลมทันทีที่เธอหันมาสบตา เธอว่าไงโคลม

       เพียง เสี้ยววินาทีที่โคลมแอบเหลือบมองคนที่อยู่ตรงระเบียง มุคุโร่เองก็ใช่ว่าจะไม่ทันสังเกต แต่เขาก็เก็บอาการไว้อย่างเงียบๆ โคลมหันไปมองพวกบอสของเธอที่คุยกันเกี่ยวกับประเทศไทยอย่างสนุกสนาน แล้วหันกลับมาให้คำตอบกับรีบอร์นอีกที

       ฉันอยากให้บอสมีความสุข ฉันจะไปโคลมตอบอย่างแน่วแน่

       โคลมว่าไงผมก็ตามกันมุคุโร่ตอบพร้อมส่งยิ้มแปลกๆให้รีบอร์น

       เหลือ คนเดียวแล้ว อา...ฉันอยากจะยึดอาวุธของทุกคนไว้เพื่อไม่ให้ก่อความวุ่นวายในประเทศไทย ไม่งั้นวองโกเล่จะต้องเสียภาษีอย่างหนักเลยทีเดียว รุ่นที่เก้าอาจะไม่พอใจนักถ้าเราไปทำร้ายประชากรของประเทศเขาหรือเผลอไปฆ่า ใครเข้าโดยไม่จำเป็น

       ทุก คนพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจก่อนจะส่งอาวุธให้คนตัวเล็กเก็บใส่ถุงขนาดใหญ่ ทั้งระเบิดของโกคุเทระ ดาบของยามาโมโตะ ถุงมือของสึนะ กระบองสามง่ามของโคลมและมุคุโร่ จะเหลือก็แต่ฮิบาริที่ยืนเหม่ออยู่ข้างนอกรับลมเย็น

       ฉัน จะเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็นจริงๆรีบอร์นชี้แจงอีกครั้งก่อนจะหันไปสั่งโคลม เธอช่วยไปขอทอนฟาของฮิบาริให้หน่อยละกัน เป็นฉันคงคุยกับเขายาก
        "ตะ...แต่ว่า..." โคลมตะกุกตะกัก กำลังเคืองกับฮิบาริมาหมาดๆ จะให้ไปขอทอนฟานี่เธอจะไม่โดนฟาดตายจริงๆน่ะเหรอ "คุณรีบอร์นแน่ใจงั้นเหรอคะ Y_Y"
       "พูดอะไรของเธอ ฉันใช้ใครก็ต้องมั่นใจว่าจะต้องได้เรื่อง" 
     
        อือ...ได้เรื่องแน่ -*-

       ทุกคนพากันเก็บสัมภาระกระเป๋าหนักๆแล้วรอโคลมกับฮิบาริอยู่หน้าบ้าน มาเฟียที่เมืองไทยไม่ค่อยมี แต่พวกนักเลงอะไรอย่างนั้นก้มีอยู่ค่อนข้างมาก จะดีแล้วเหรอที่ยึดอาวุธของทุกคนเอาไว้

       โคลมค่อยๆเดินอาดๆเข้าไป หาฮิบาริที่ยืนรับลมหน้าบึ้ง  โคลมคิดว่าหากฮิบาริยิ้มเขาคงจะดูดีมิใช่น้อย ทว่าในเวลาแบบนี้โคลมขี้เกียจจะคุยเหลือเกิน

       "เอ่อ...ทอนฟา..." 
      
        กึง...

       ไม่ทันที่จะพูดเต็มประโยค ฮิบาริก็ส่งทอนฟาไปข้างหลังแล้วเดินออกจากห้องไป ก่อนหน้านั้นเขาพึมพำข้อความบางอย่างที่โคลมพอจะจับได้สั้นๆ "ถึงไม่มีมันฉันก็ก็ไม่เดือดร้อน" 

       "คุณหมายถึงทอนฟาหรือคะ" โคลมเป็นเด็กที่สงสัยใคร่รู้จนน่ารำคาญมากเลยทีเดียว

       "เปล่า...ตัวเธอ" ฮิบาริตอบโดยไม่หันหน้ากลับมา แล้วทำท่าจะเดินจากไป ทว่ากลับถูกมือเล็กรั้งแขนไว้

       "เอ่อ...ฉันขอโทษ ฉันคิดว่าเราไม่ควรเป็นแบบนี้"

       "ฉันยอมคาราคาซังแบบนี้ดีกว่าญาติดีกับพวกสัตว์กินพืช โดยเฉพาะเด็กอย่างเธอฉันไม่อยากยุ่งด้วยเป็นพิเศษ" คำพูดนั้นสามารถกรีดแทง ดวงใจของโคลมได้ทีละนิดๆ  แต่มันกลับเจ็บปวดรวดร้าวจนรู้สึกว่าใกล้จะแตกเป็นเสี่ยงๆ 

       เขารังเกียจฉันจริงๆ...

       "คุณหันหน้ามาสิ ทำไมไม่สบตากับฉันล่ะ" โคลมจับแขนเสื้อของร่างสูงไว้แน่น กลัวเหลือเกินว่าจะหลุดมือ ความรู้สึกแบบนี้มันอะไรกันนะ...
     
       "เพราะฉันรู้แล้ว...วันฉัน...เธอ" เพราะมัวแต่คิดนู่นนี่ในหัว ทำให้โคลมพลาดที่จะฟังประโยคสำคัญที่เขากล่าวออกมา "เพราะงั้นฉันจึงไม่อยากเข้าใกล้เธอ เพราะเธอกำลังจะทำให้ฉันอ่อนแอ รู้ไว้ซะยัยเด็กโง่" 

       เพียะ!
     
       ฮิบาริหันมาดีดหน้าผากของโคลมจนเธอต้องเซถอยหลัง จับหน้าผ้าไว้แน่น ทั้งที่เจ็บแต่มันกลับแฝงความอบอุ่นในตัวของคนดีด ความอบอุ่นที่แผ่ออกมาให้

       "ฉันไม่ชอบพูดอะไรตรงๆ"
     
       "คะ...คะ O_O" 

       "ฉันไม่ได้เกลียดเธอ เพียงแต่ว่าพวกเราไม่ควรจะมาทำกริยาท่าทางแบบนี้ตั้งแต่แรก เธอชอบมุคุโร่ ไม่ใช่เหรอ" เสียงของฮิบาริเริ่มเบาโหวงจนคนฟังจับความรู้สึกอ่อนแอได้

       "-/ / / /- ค่ะ...แต่ว่า" 

       "งั้นก็ดีแล้ว..."  ยังไม่ทันที่โคลมจะพูดอะไรต่อ เสียงของเขาก็สั่นเครือจนคล้ายๆคนที่กำลังจะร้องไห้ แต่ว่านะ...ไม่มีทางที่ฮิบาริจะร้องไห้

       ทางด้านโคลมเองก็จะไม่มีวันให้เขาคนนี้เข้าใจผิด จริงๆเธอหวั่นไหว แม้ว่าจะไม่มั่นใจว่ารู้สึกอย่างนั้นกับคนตรงหน้า แต่ในใจของเธอคิดว่าจะปล่อยฮิบาริเข้าใจแบบนี้ไม่ได้ 

       "แต่คุณฮิบาริ จริงๆแล้วฉันคิดกับคุณมุคุโร่แบบ..."

       "ให้ฉันเข้าใจอย่างนี้ก็ดีแล้ว เธอไม่ต้องมายุ่ง ไม่ต้องมาให้ความหวังอะไรบ้าๆที่จะทำให้ฉันคนนี้อ่อนแอ!" คราวนี้ฮิบาริหงุด หงิดตัวเองถึงขั้นผลักโคลมจนเซถลาแล้วล้มลงในที่สุด

       "คุณฮิบาริ T^T " เธอเริ่มร้องไห้หนักๆออกมา เจ็บปวดกายไม่พอ แต่ที่ใจมันเจ็บมากๆ เจ็บอย่างที่ไม่เคยรูสึก ทั้งที่เธอไม่อยากปล่อยเขาไปอีกแล้วแท้ๆ ทั้งที่จะบอกควาจริงให้ฟังแต่ทำไมเขาต้องปฏิเสธมันด้วย มันไม่ดีตรงไหน 

     

     

     

     

     

       พอได้แล้ว พอกันทีกับคนอย่างนั้น! โคลมคิดแล้วเดินหงุดหงิดออกมาจากบ้านพร้อมกับทอนฟาที่อยู่ในมือ เธอส่งมันให้รีบอร์น โคลมหันไปมองรอบๆแล้วแอบใจแป้วเล็กๆที่ฮิบาริไม่ได้อยู่กับทุกคน  

       เอ่อ...คุณฮิบาริล่ะคะ

       ไอ้หมอนั่นมันไปแล้วยัยบ้า เธอน่ะมันชักช้าซะจริง!” โกคุเทระบ่นออกมา

       โกคุเทระคุงอย่าดุโคลมอย่างนั้นสิ =_=;;” สึนะรู้สึกเห็นใจโคลมเล็กๆ

       หลังจากนั้นทุกคนก็เริ่มออกเดินทาง โคลมทราบมาจากรีบอร์นว่าฮิบาริไปรออยู๋ที่สนามบินแล้ว พอไปถึงสนามบินก็พบฮิบาริกับคุซาคาเบะยืนถือกระเป๋าใบบะเอ้งให้เขาอยู่ด้วย

       พวกนั้นมาแล้วครับคุณเคียว ผมขอตัว คุซาคาเบะโค้งให้ฮิบาริอย่างสุภาพก่อนจะเดินจากไป

       ฮิบาริปรายตามองทุกคนอย่างติดจะรำคาญ แต่พอเห็นโคลมที่ยืนถือกระเป๋าใบเล็กเดินก้มหน้าก้มตามาคนสุดท้าย แววตาของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นเย็นชาแทบจะทันที รีบอร์นสังเกตท่าทางและความรู้สึกประหลาดๆของทั้งสองคนได้ แต่เขาก็ยังคงเก็บเงียบไว้

       หากฉันไปยุ่งมากๆคงจะเกิดปัญหา...หรือจะบอกให้พวกสึนะช่วยสองคนนั้นให้เข้าใจกันดี

       รีบอร์นคิดในใจ
    .
    .
    .
    ..
    .
    .

    มันจบซะที~ T^T ไอ้ตอนนี้
    คือไรเตอร์คนนี้อยากจะขอโทษแรงๆอีกครั้ง แต่ช่วงสอบ ม.4 วุ่นวายมาก จะอัพทีละนิดจะว่าไรไหมนั่น >_< 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×