ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Reborn [Normal] :1896

    ลำดับตอนที่ #5 : จูบ...เลวร้ายนะ(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      4
      4 เม.ย. 54

     

    5.

     

    พอดีรึเปล่า ฮิบาริถามเสียงเรียบพลางหยิบชุดเครื่องแบบโรงเรียนนามิโมริหญิง 2-3 ตัวโยน ใส่ตัวโคลมไปเรื่อยๆ

    ทำไมฉันต้องลงทุนมาอยู่ที่นี่ด้วยคะ? เธอถามพลางนึกบ่นเล่นๆในใจ /อยู่โกคุโยก็ดีอยู่แล้ว/

    ฉันสั่ง....ก็คือฉันสั่ง

    คิดว่าฉันเป็นตัวอะไรกันแน่... คุณนี่มัน...แย่เหมือนที่ท่านมุคุโร่...

    หุบปาก... ยัยสัตว์กินพืช...เธอเสนอตัวเธอเองนี่

    ... เงียบไปพักใหญ่...

     

     

    โคลมจัดแจงเสื้อผ้าของตัวเองลงใส่ถุงผ้าและเดินออกจากร้านตัดเสื้อประจำเมืองอย่างจำใจ  โดยมีฮิบาริเดินนำหน้า เมื่อมองแผ่นหลังของเขาไปเรื่อยๆ พลางขยับฝีเท้าให้เร็วตามการเคลื่อนไหวของเขาคนนี้  แต่ทำไมไม่ยักจะทันเขาซักที

    ถามอะไรหน่อยฮิบาริเปรยขึ้น

     

    ปึก!  แต่เพราะไม่ทันระวัง วุ่นกับการวิ่งตามฝีเท้าของร่างสูงโปร่ง เธอก็ชนเข้ากับแผ่นหลังของเขาทันที

     

    ซุ่มซ่ามจริง!” ดูเหมือนว่าฮิบาริจะหวงตัวไม่น้อย เขาผลักโคลมอย่างแรงซะจนร่างบางของเธอกระแทกพื้นเข้าอย่างจัง

     

    โอ๊ยย!”

     

    ฮิบาริสะบัดหน้าไปทางอื่น ยังคงเดินต่อไป โคลมก็ลุกตามมาติดๆจนเธอนึกชังผู้ชายคนนี้จริงๆ  ไม่ช่วยเธอยังทำรุนแรงอีกต่างหาก ไม่ขอโทษด้วย !

     

    เมื่อกี้คุณจะถามอะไร โคลมเป็นฝ่ายเปิดปากก่อน แต่ฮิบาริก็ยังคงเดินต่อไปน่ะแหละ  นี่คุณ...

    อะไร  ฮิบาริหันมาตอบนิดๆในจังหวะที่โคลมเดินตามเขาจนทัน และที่นี่....คือสวนสาธาณะของนามิโมริ

    คุณจะถามอะไรฉันน่ะ

    ก็แค่อยากรู้ว่ามุคุโร่....เธอ... 

     

    หมับ!!

    อ๊ะ!!! คุณ!!” โคลมตกใจสุดขีด เมื่อฮิบาริจู่โจมเธอตรงหน้า พร้อมกับทำท่าทางอยากจะฆ่าเธอเต็มที

    ฮิบาริ คว้าต้นแขนของโคลมและเหวี่ยงนิดๆจนร่างบอบบางของเธอกระแทกกับพื้น

     หึ... เขาแสยะยิ้มนิดหน่อย

    โคลมยันตันขึ้นเดินถอยกรูดไปด้านหลัง พลางคิดในใจ... ผู้ชายคนนี้เขา....

     

    หยุดนะ!” ไม่รู้ว่าเมื่อใดกระบองสามหง่ามเข้ามาอยู่ในมือโคลมได้... โคลมจี้ไปที่ร่างสูงโปร่งตรงหน้าหมายป้องกันตัว แต่ฮิบาริก็ยังทำหน้าเฉยชา

    ทำไมล่ะ.... ถุงเสื้อผ้าที่ซื้อมาเมื่อครู่ ตกปุ๊ลงไปที่พื้น พร้อมกับความสับสนนิดหน่อย เธอไม่เข้าใจเขา ผู้ชายคนนี้เขาจะทำอะไร ...

    คุณจะทำอะไร ทำไม...? โคลมถามขึ้น

    ถ้าฉันทำร้ายเธอ....มุคุโร่จะออกมาใช่รึเปล่า  เธอมันน่าเบื่อเกินไป...ถ้าเป็นมุคุโร่น่ะ...ฮิบาริเหยีดยิ้มนิดๆ

    ม...ไม่มีวันหรอก ท่านมุคุโร่น่ะ....เขา...

    หุบปาก 

     

    ฮิบาริตวัดทอนฟาไปที่ท้องของโคลมแรงๆ โดยที่ร่างบางไม่ทันได้รู้ตัว... นึกถึงแต่... ท่านมุคุโร่...ท่าน...มุคุโร่...

    แต่โคลมก็พยายามดันตัวขึ้นสู้... ฮิบาริแข็งแกร่ง เขาแข็งแกร่ง...

    พอเถอะ!” เธอบอกพลางชูสามหง่ามป้องกันตัว

    ทำไมล่ะ... หมอนั่นยังไม่ออกมาเลย หรือเขาทิ้งเธอ...หึ

    ท่านมุคุโร่ไม่มีวันทำแบบนั้น!!!”  โคลมนึกโมโหไปชั่วขณะ ไม่รู้ว่าเอาแรงมาจากไหนเพียงชั่ววูบ เธอสร้างภาพลวงตาที่ดึงดูดพื้นที่รอบๆออกมาได้...

    เธอ....!”

     

    บิดเบี้ยว....ทำไมเสวนนี้บิดเบี้ยวได้เนี่ย.... ฮิบาริคิด พยายามทรงตัวให้อยู่ในท่าเดินแต่ก็เอี้ยวตัวไปเรื่อยๆจนจะล้มอยู่แล้ว

     

    โคลม...ไม่ได้นะครับ นั่น ศัตรูของผม...

     

    อ๊ะ! ..  โคลมนึกได้ พลางคลายพลังลงทีละนิด

     

    จนสวนกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ฮิบาริมองหน้าโคลมพลางครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

    เธอจะฆ่าฉันได้แล้วนะ ทำไมถึงไม่ทำล่ะ

    คนอย่างคุณไม่ตายง่ายๆหรอก ฉันรู้...

    หึ...

    ฮิบาริเบี่ยงตัวไปเก็บถุงผ้าที่ซื้อมาพลางโยนใส่โคลมอีกครั้ง และทำท่าจะเดินละไป แต่โคลมกลับคว้าข้อมือของเขาไว้และชักกลับมาแต่....

     

    อ๊ะ....

     

    ....

     

    ....

     

    สำผัสนุ่มๆที่ริมฝีปากนี่มันอะไรกัน... ฮิบาริเบิกตาโพลงพอๆกับโคลมที่ตกใจไม่แพ้กัน  จูบเหรอ...มันคือจูบใช่มั้ย (มุกนิยายรึเปล่าเนี่ย แต่ไม่เคยอ่านหรอกนะ - -)

     

    พลัก! เราดันตัวเธอออกแรงๆ

     

    เธอ!!!” ดูเหมือนว่าฮิบาริจะโกรธแล้วจริงๆ โคลมตัวสั่นระริกเล็กน้อย น่ากลัว...น่ากลัว...

    ขอโทษ...ฉันไม่ได้...ตั้งใจ...

    เธอตั้งใจ... ฮิบาริพูดเสียงเย็นพลางชักทอนฟาเตรียมขย้ำ...

    ม....ไม่...ได้ยินที่ฉัน....พูดแล้วนะว่าไม่ได้ตั้งใจ... โคลมเหงื่อตกมาถึงมือ เอาแล้ว เธอทำให้เขาโกรธจริงๆ...

    เธอไม่มีสิทธิ์แก้ตัว!!!” 

    อย่า....!!!”

     

    และทั้งวันนั้น....เธอก็หนีฮิบาริทั้งวัน....จนไม่มีเวลากินข้าว - - (เพราะพี่ท่านหยุดยากมาก)

     

     

      แฮ่กๆ.... ทำไมต้องโกรธมากขนาดนี้ด้วย....ละคะโคลมเดินเหยาะๆพักเหนื่อย

    เปล่านี่... แต่ดูเหมือนว่าฮิบาริจะไม่ได้เหนื่อยอะไรเลยซักนิด ทั้งที่เขาควรจะเหนื่อยกว่า

    ฉันหยุดแล้ว ไม่ฆ่าฉันเหรอ

    มันไม่มีประโยชน์นี่....กลับนามิโมริได้แล้วฮิบาริดูเหมือนจะพยายามสะบัดหน้าหนีอยู่เรื่อย

    ทำไมไม่หันหน้ามาคุยกันตรงๆล่ะคะ

    ...

    หรือว่า...เรื่องเมื่อกี้...

    อะ....ไร แม้จะพูดอยู่ แต่ก็สะบัดหน้าไปทางอื่นซะงั้น

    จูบแรกของคุณเหรอ

    ....

    ....

    กลับนามิโมริ!!”

    จูบแรกจริงๆสินะ

    หยุดพล่าม...

    ฉันก็ครั้งแรกเหมือนกัน... ฮิบาริหันมามองโคลมนิดๆ... ยัยนี่ไม่ได้จูบมุคโร่มาแล้วเหรอ เห็นออกจะสนิทกัน 

     โชคดีชะมัด....  ที่ฮิบาริโกรธโคลมไม่ใช่เรื่องจูบองเธอเลย แต่เขานึกว่ามุคุโร่จูบโคลม มันน่าโมโหมากกว่า ไม่ใช่เพราะหึงอะไรหรอกนะ.... แต่เหมือนใช้ปากของโคลมเป็นทางอ้อมจูบกับเขามันน่าโมโหน่ะแหละ - - 

    ดี...

    แต่เลวร้ายมากเลย ...กับคุณนี่จูบไม่ได้เรื่องเลย ครั้งแรกของฉัน.... ถ้าเป็นท่านมุคุโร่ จะต้องดีกว่าคุณ 100 เท่า

    เหมือนเธออยากตายเร็วๆยังไงไม่รู้ยัยหัวสัปปะรด -_-^^” 

     

    โกรธอีกครั้งที่โคลมว่าเขาว่าเขา.... จูบห่วย - - (ครั้งแรกของใครมันจะดีมากขนาดนั้นล่ะเออ)  



    เหอๆ... ต่อช้าไปหน่อย ก็นะ...ช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงทำงานพิเศษ (เก็บเงินคอส) บ้าการ์ตูนมันลำบากจริงๆน่ะแหละ - -
    ครั้งนี้เอาสั้นๆนะคะ (และอาจจะสั้นตลอดไป - -) เพราะต้องเอาเวลาไปเรียน ทำงานพิเศษตลอด (แต่งวันละบรรทัด?)  
    ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามฟิคเรื่องนี้นะคะ ขอโทษด้วยนะคะ ที่มาต่อช้า - - 
    ถ้าเวลามาต่อฟิค จะส่งเมจเสจไปให้ตลอดค่ะ ^^  

    ป.ล. รู้สึกบทคนอื่นมันหายไปหมดเลยนะ - -
    ป.ล. 2 ใครอยากให้เพิ่มคู่ไหนบอกมาก็ได้นะคะ (อ่อ...เรื่องที่แต่งขอ N นะ Y เดี๋ยวไว้เรื่องหน้าจะ Y จริงๆเลยละกัน -*-) ตอนนี้ที่คิดไว้ก็มี ฮิบาริ-โคลม เด่นๆเลย และคู่ย่อยๆที่ปะปนบ้างก็มี ฮารุ-โกคุ ส่วนสึ....แต่งไม่เป็น ข้าน้อยแต่งหวานไม่เป็น T^T(คู่เคียว-สึ มันหวานนนน) ยามาโมโตะ- (?) (ยังคิดนิสัยไม่ออก 55+  แต่จะโผล่ช่วงตอนหน้าอ่านะ)  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×