ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Reborn [Normal] :1896

    ลำดับตอนที่ #1 : คนที่มุคุโร่สนใจ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      9
      4 เม.ย. 54

    1.

     

     ซ่า....

     

    /ฝน...ฝนตกลงมาอีกแล้ว อืมม....ขอหลับต่ออีกนิดนะ/ ร่างบางกำชับผ้าห่มผืนบางของตัวเองเข้าตัว เธอชอบหลับจริงๆ มันเหมือนได้คุยกับใครบางคนที่เธอเคารพ...และรัก...ท่านมุคุโร่

    ตื่นได้แล้วนะ โคลมที่น่ารัก...ของผม... นัยน์ตาสีน้ำเงิน-ม่วงทอประกายขึ้น เบิกม่านตาขึ้นนิดๆ ก่อนที่จะลุกเดินอาดๆไปยังหน้าต่างบานหนึ่งที่ดูแตกละเอียด ไม่ว่ายังไง...ที่แห่งนี้ก็ไม่เปลี่ยนไปเลย ไม่มีการปรับปรุงเลย... โกคุโยแลนด์

     ร่างโปร่งสูงของใครคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้โคลม พร้อมกับสอดมือหนาอุ่นเข้าไปในอุ้งมือของเธอ แวบหนึ่งที่เธอเหลือบมอง หน้าขึ้นสีชมพูระเรื่อ

    มีอะไรหรือครับโคลม ไม่ดีเหรอ

    ไม่ใช่หรอกค่ะ...มันเป็นปกติของฉัน โคลมส่ายหัวนิดๆ ก่อนที่ร่างโปร่งจะขยับปากพูดอีกครั้งหนึ่ง

    มีอะไรไม่สบายใจรึเปล่าครับ

    ท่านมุคุโร่...จะอยู่กับฉันอีกนานเท่าไหร่คะ

    จนกว่า...โคลมจะให้ผมไปจากเธอแหละครับ

    ...

    จะไม่มีวันนั้นหรอกค่ะ...โคลมคลี่ยิ้มน้อยๆให้กับมุคุโร่ ก่อนที่ร่างโปร่งของมุคุโร่จะเจือจาง และกลายเป็นสายหมอกเข้าไปในกายหยาบของเธอ

     

     

     

     ซื้อหมากฝรั่งมาฝากด้วยล่ะ ยัยซื้อบื้อ –O- !!” เคนนั่งเล่นเกมกด สั่งโคลมไปพลางๆ แต่ถึงยังไง โคลมก็ไม่ได้สนใจกับเสียงสั่งของเคนอยู่ดี ทำให้เด็กหนุ่มหัวทองผมตั้งอารมณ์บูดขึ้นมาทันที

    ฟังอยู่รึเปล่า ยัยงี่เง่า!!”

    โคลมเดินออกไปข้างนอก เพราะอีกเหตุผลหนึ่งก็คงรำคาญเสียงของเคนอยู่เหมือนกัน เงินของเธอไม่ได้มีมากซักหน่อย 

     

     

     หลังจากที่เดินออกมาจากร้านขายของชำได้ไม่นาน เธอก็ได้พบกับร่างสูงโปร่งที่เดินลิ่วๆเข้าไปในโรงเรียนนามิโมริ

    /โรงเรียนของบอส/  เธอคิดในใจ อา.... ไม่นานนักฟ้าก็ครึ้มลงอีกครั้ง.... ฝนเริ่มร่วงโปรยปรายมาอีก อีหรอบเดิมกับเมื่อเช้าเลย =_=;;

    เธอวิ่งเข้าไปในโรงเรียนนามิโมริ หวังจะหาที่หลบฝนชั่วคราว เพราะเธอคงไม่ได้อยากเปียกฝนมากเท่าไหร่นัก แต่เธอก็คุ้นกับร่างสูงโปร่งนั่นอยู่ดี เอ... แต่ว่าเพราะเห็นแค่ด้านหลัง จึงไม่ชัดซักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะด้านหลังหรืออย่างไร เธอก็มั่นใจว่าเธอรู้จักชายคนนี้

    อ๊ะ! เดี๋ยวก่อนค่ะ..เธอคว้าต้นแขนของชายหนุ่มร่างสูงเอาไว้ ฮิบาริหันมามองเธอเพียงแค่ชั่ววูบ ก็ครุ่นอะไรบางอย่างในใจ

    ฉันรู้จักเธอด้วยรึไงกัน? ปล่อยแขนฉันซะ ฮิบาริบอกเสียงเย็น แม้จะคุ้นหน้า แต่ก็.... อืม...เด็กคนนี้ คนที่อยู่กับพวกสัตว์กินพืชพวกนั้น... เธอที่อยู่กับไอ้พวกสัตว์กินพืชอ่อนแอพวกนั้นใช่มั้ย

    ถ้านั่นหมายถึงพวกบอสล่ะก็ คงจะใช่

    แล้วมีธุระอะไร

    เปล่าค่ะ แค่ขอมาหลบฝน แต่...กลัวหลง เลยตามคุณมา

     

    ฮิบาริไม่ได้สนเรื่องที่โคลมพูดเมื่อครู่ เขาก็ยังเดินไปยังห้องรับแขกของเขา เมื่อถึงที่หมาย จึงจัดนั่งที่โต๊ะตัวเดิม ทำงานเช็คโน่นนี่ตามปกติที่เคยทำ เขาไม่ได้สนเธอที่เดินเข้าห้องมาด้วยเลย โคลมทิ้งตัวนั่งบนโซฟาหนังสีดำขนาดใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มบทสนทนากับฮิบาริ

    ทำไมคุณมุคุโร่ถึงสนใจคุณนักหนากันเหรอคะ คุณเมฆา

    พูดไปก็เหมือนพูดกับลม ฮิบาริยังคงไม่สนใจอะไรอยู่ดี 

    /คนๆนี้ก็เหมือนคนทั่วไป ตรงไหนกันที่คุณมุคุโร่สนใจ/ โคลมคิดแล้วคิดอีก เธอมองฮิบาริเป็นระยะๆ จนเจ้าตัวเองก็ชักรำคาญกับพฤติกรรมน่าสงสัยนั้น

     

    ปึก!

     

    ยัยสัตว์กินพืช จะไปไหนก็ไป รบกวนสายตา

    ฉันแค่มาหลบฝน

    งั้นก็เลิกมองฉันได้แล้ว แล้วไปหลบที่ไหนก็ไป ไม่จำเป็นต้องเป็นที่นี่ ห้องนี้ฮิบาริปัดเยื่อใย แต่ก็ดูเหมือนไร้ผล โคลมก็ยังไม่สนใจอะไรอยู่ดี จนฮิบาริต้องปล่อยให้มันคาไปอย่างงั้น

    /ผู้หญิงคนนี้ เคยฟังอะไรใครรู้เรื่องมั้ยเนี่ย/ (ทีตัวเองล่ะ -*-) ฮิบาริคิด แต่ก็ยังนั่งเขียนโน่นนี่ต่อไป   จะไม่สนยัยงี่เง่าอย่างนั้นหรอก

     

    ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง งานก็เคลียร์หมดทุกอย่างแล้ว.... ฝนก็หยุดแล้ว... แต่ทำไมยัยงี่เง่าคนนี้ยังหลับตาพริ้มอยู่บนโซฟาของเขาล่ะเนี่ยฮิบาริเริ่มหงุดหงิดกับร่างบาง น่ารำคาญเป็นบ้า!! คนของมุคุโร่สินะ...คงมาสืบอะไรเกี่ยวกับฉันล่ะสิ 

    หึ...น่าสนุกนี่ เอาเธอมาแก้ขัดความน่าเบื่อของฉันหน่อยละกัน รอยยิ้มเหยียดขึ้นที่มุมปากของชายหนุ่ม ฮิบาริเดินเข้ามาใกล้ร่างบางที่หลับอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว พร้อมกับยีหัวร่างบางอย่างมันเขี้ยว

     

    ติ่นได้แล้ว เสียงกระด้างออกจากปากของชายหนุ่ม ก่อนที่โคลมจะขยี้ตาและปรับสภาพนิดๆ กับภาพตรงหน้า

    ...คุณเมฆา

    ฮิบาริ -_-”

    ขอโทษ...

    สนใจจะมาเป็นกรรมการคุมกฏที่นี่มั้ยล่ะ

    คะ?..

    เธอน่ะ สนใจมั้ย

    ... โคลมนั่งครุ่นอยู่นาน จนฮิบาริหงุดหงิด ออกปากจบประเด็นเสียเอง

    มาให้คำตอบฉันวันพรุ่งนี้ แล้วฝนก็หยุดตกแล้ว...ออกไปจากห้องได้แล้ว โคลมยังเอื่อยเฉื่อยเก็บของที่ซื้อมาจากร้านขายของชำแล้วรีบเดินจ้ำอ้าวๆออกไปจากห้องรับแขกทันที       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×