(Yuri) HYPNOTIC แก๊งนางฟ้า - นิยาย (Yuri) HYPNOTIC แก๊งนางฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

(Yuri) HYPNOTIC แก๊งนางฟ้า

โดย fairy-teller

ตัวเล็กตัวน้อยหลบไป นางฟ้าจะเดิน!

ผู้เข้าชมรวม

2,333

ผู้เข้าชมเดือนนี้

19

ผู้เข้าชมรวม


2.33K

ความคิดเห็น


34

คนติดตาม


130
จำนวนตอน : 8 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 61 / 18:47 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

คงต้องใช้กระดาษหมดโลกล่ะมั้งถ้าจะให้พูดถึงแก๊งบ้าบอที่คนอื่นเรียกกันว่า “แก๊งนางฟ้า” 
ทุกวันนี้ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนสถาปนาชื่อนี้เป็นคนแรก อย่าให้รู้นะ แม่จะตบให้ลืมทางกลับบ้าน แต่ชั่งมันเถอะ 

มาทำความรู้จักพวกเรากันเถอะค่ะ
กดที่รูปเพื่อดู TEASER



พวกเรามีกันทั้งหมด 7 คนค่ะ ก็ใช่ว่าจะมีใครดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดี ทุกคนมีข้อดีข้อเสียต่างกัน ส่วนถ้าจะให้เล่าความเป็นมาว่ามารู้จักกันได้ยังไง อันนี้ คงต้องเล่ายาวเลยล่ะค่ะ





ถ้าถามว่านี่ใคร ทำไมหน้าตาเหมือนจอย RedVelvet ฉันเองค่ะ ชื่อแจน อยู่ปี 3 บริหารธุรกิจ เห็นหน้าตาน่าตบแบบนี้ แต่จริงๆแล้วฉันเนี่ยคนดีคนหนึ่งเลยนะ ชีวิตประจำวันก็ไม่มีไรมาก ไปเรียน เข้าผับ ดื่มเหล้า เมา อ่อย ถูกใจก็คบต่อ หรือคืนไหนอยากเล่นก็ไม่เอา เผื่อจะเจอคนที่ใช่ แต่จริงๆแล้วก็เหมือนอยู่ให้ผ่านไปวันๆ เซง




คนเนี่ย ปริม ปี 3 วิศวะ หน้าตานิ่งๆ แต่ปากร้ายพอตัว ดีกรีไม่ต้องถาม รายนี้เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าสัวเจ้าของห้างพันล้าน พ่อแม่เลี้ยงมาดี ประคบประหงมจนลูกต้องปีนลงบ้านไปกินเหล้า เห้อออ จะด่าว่ายังไงดี...






นี่เจ๊ฉันเอง พี่แจ๊ส บริหารธุรกิจ ปี 4 เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้ารุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้มั้ง ยิ้มสวย อารมณ์ดี โลกสดใส แต่ถ้าถามว่าชีวิตนี้ตบใครมากี่คนแล้วคงได้คำตอบมาว่า นับไม่ถ้วน 5555 แต่พี่แกมีแฟนแล้วนะว่าไม่ได้ (แฟนก็หน้าตาประมาณแทยอน เกริ์ลเจนเลย)





ส่วนคนนี้ พี่หวาน สถาปัตย์ ปี 4 เพื่อนพี่แจ๊ส วันๆไม่ค่อยได้เจอพี่เค้าหรอกค่ะเพราะงานไฟไหม้ตลอด จะเจอได้ก็ตอนกินเหล้า - - เห็นน่ารักหวานๆแบบนี้ใครจะไปรู้ว่าพี่แกอ่ะ อาร์ตตัวแม่สมแล้วที่เรียนถาปัตย์ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ขี้เหวี่ยง แต่ชอบอ้อน โดยเฉพาะกับพี่แก้ป (ก็คนที่หน้าเหมือยูริ เกิร์ลเจนอ่ะ)







บอมแบม ปี 3 มนุษย์อิ้ง ผู้มีความใฝ่ฝันจะเป็นแอร์โฮสเตจ พ่วงตำแหน่งแม่ชีของแก๊ง ของนางค่อนข้างจะเรียบร้อย ผับเข้าแต่เหล้าไม่แตะเพราะต้องเก็บศพเพื่อน อยู่บนโลกมา 21 ปีไม่เคยมีแฟน จนกระทั่ง...






มาถึงเซ็กซี่ตัวแม่ของแก๊งเราแล้วค่ะ ตำแหน่งนี้ต้องยกให้เธอว์ บาส มนุษย์อิ้ง ปี 3 ผู้เป็นเมทกับบอมแบม ชีวิตนี้อ่อยใครแล้วต้องได้เท่านั้น ถ้าไม่ได้มันเสียระบบ หรือนอกจากเรื่องอ่อยแล้ว เธอก็ยังเชี่ยวชาญด้านการวาร์ป สายเที่ยวตัวแม่ แต่ก็แพ้ทางคนอย่าง...




มาถึงคนสุดท้าย น้องเล็กของเรา น้องฟาง ปี 2 นิติศาสตร์ น่ารักสดใสสมวัยแต่ใครจะไปอยากเชื่อว่าน้องจะเป็นคนเดียวกับเจ้าของตำแหน่งคอทองคำของแก๊ง จะกี่กลมกี่แบนด์ว่ากันไป ใครมาท้าไม่เคยไม่ชนะ กินเหล้าเก่ง เรียนเก่ง แต่เรื่องหัวใจกลับอ่อนแอซะงั้น




สำหรับรีวิวแก๊งนางมาร เอ้ย นางฟ้าต้องไปอ่านต่อนะคะ ส่วนอีกสามคนที่จะเอ่ยถึงต่อไปนี้ก็นับว่ามีความสำคัญกับแก๊งเรามากเลยทีเดียว จะเป็นใครบ้างน้า ให้คุ้กกี้ทำนายกันนน









คนแรก อาจารย์บอส เจ้าของวิชา Drawing ของวิศวะ แต่เจ้าตัวเบนมาสอนตัวฟรีอย่าง MATH100 นิสัยก็นิ่งๆคูลๆ แต่สปอร์ต ใจถึงพึ่งได้ บ้านรวย






พี่แทน ปี 4 แพทย์ศาสตร์ สะอาดสะอ้าน บ้านรวย เพอร์เฟคทุกอย่าง และนอกจากจะเป็นหมอแล้วก็ยังเล่นดนตรีได้ ร้องเพลงเพราะ รอยยิ้มบาดใจ อยากคบคนดีมีอนาคตต้องเขาเท่านั้น 






และคนสุดท้าย นักกีฬาเทควันโดมหาลัย ซี ปี 3 สถาปัตย์ฯ ออกแบบบ้านก็เป็นแล้ว แต่ออกแบบความรักยังไม่เป็นเลย5555 แต่ถึงอย่างนั้น ซีก็เรียกได้ว่าเป็นเซเลปของมอเราเหมือนกัน สวย เก่ง แต่เข้าใจอะไรยาก - -














เป็นไงกันบ้างคะสำหรับนิยายรวมอิมเมจ5555
เรื่องนี้จะมีแต่ผู้หญิงนะคะ เราถือว่าผู้หญิงได้ผู้หญิงคือนิพพาน เท่านั้น


จิ้นคู่ไหนกันบ้างเอ่ย ส่วนจะเฉลยว่าใครคู่ใครนั้นก็ต้องรอต่อไปค่ะ
เรื่องนี้จะใช้วิธีเดินเรื่องโดยการสลับพาร์ทของแต่ละคนไปมาค่ะ
เพราะมีหลายคู่จนเลือกไม่ถูกเลย5555

สาวๆแต่ละคนจะมีคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกันออกไปค่ะ
ซึ่งแต่ละคนก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป
เหมือนคนปกตินี่แหละค่ะ แต่แค่สวยกว่า - -


แต่ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ อันยองง
....................................

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น