ปรารถนา รักเพียงเธอ ( Nc 18 + ) สนพ.ธราธร ตีพิมพ์ ลบแล้วค่ะ - นิยาย ปรารถนา รักเพียงเธอ ( Nc 18 + ) สนพ.ธราธร ตีพิมพ์ ลบแล้วค่ะ : Dek-D.com - Writer
×

    ปรารถนา รักเพียงเธอ ( Nc 18 + ) สนพ.ธราธร ตีพิมพ์ ลบแล้วค่ะ

    ภัทรดนัยเห็นนภัทร์ครั้งแรกก็เกิดหลงรักหญิงสาวขึ้นมาทันที แต่นภัทร์เธอมีแฟนแล้วชื่อณรงค์ชัย แต่ก็ไม่สามารถทำให้ชายหนุ่มหยุดรักเธอได้เลย ลองมาดูกันซิคะว่าภัทรดนัยและนภัทร์จะลงเอยกันยังไงจะสมหวังหรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    10,103

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    10.1K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    16
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 55 / 23:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    คำโปรยปราย


    ความรัก   คือสิ่งเดียวที่ทำให้คนเราอยากจะไขว่คว้า เพื่อได้มาซึ่งครอบครอง ไม่ว่าจะทั้งตัวและหัวใจ แต่ถ้าหากความรักจะสมหวังก็ต้องเป็นความรักของคนสองคนที่มีใจตรงกัน ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่ง หากคนหนึ่งรัก แต่อีกคนหนึ่งไม่รัก มันก็ไม่ใช่ความรักที่สมบูรณ์  เหมือนกับนิยายเรื่องนี้  ลองมาดูกันซิว่าความรักของ ตัวละคร ในนิยายเรื่องนี้จะเป็นแบบไหนจะมีรักที่สมบูรณ์หรือไม่






    แนะนำตัวละคร







     ภัทรดนัย  ศิริพงศ์พานิชกุล  หรือ ตาม

     เป็นหนุ่มใต้ ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับรีสอร์ท มีทำเลที่ตั้งดีมากติดกับทะเล บรรยากาศสวยงามไม่มีที่ติ  ตกแต่งได้สวยหรู ค่าเช่าห้องพักคืนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ซึ่งมีคนไปพักมาก  ยิ่งวันหยุดสุดสัปดาห์ต้องจองห้องพักไว้ล่วงหน้า เพราะถ้าไปในวันต่อวันห้องพักจะเต็มก่อน 








    นภัทร์   ประกายเพ็ชร  หรือ ภัทร

     นักศึกษามหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง  เอกการโรงแรมและการทองเที่ยว  เธอมีหน้าตาที่สวยหวาน ตาโต จมูกโด่งรับกับปากบอบบาง เมื่อนำมารวมกันแล้วเข้ากันพอเหมาะพอดี ดูแล้วสวยแบบไม่มีที่ติ มีผิวพรรณขาวเนียนอมชมพู ส่วนรูปร่างสูงเพรียวเป็นสัดส่วน นางแบบบางคนยังชิดซ้าย เป็นลูกนักธุรกิจทางด้านการโรงแรมซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังมาก 








    ณรงค์ชัย  พิบูลย์ณุกูล หรือ แจ๊ค

                แฟนหนุ่มของ นภัทร์ ที่คบกันมา 1 ปี ณรงค์ชัย เป็นนักศึกษา ของมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง อยู่ ปีที่ 3 เอกการโรงแรมและการท่องเที่ยว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี หุ่นสูงผิวออกสีแทน ฐานะทางบ้านร่ำรวยมาก เป็นลูกชายคนเดียว พ่อเป็นถึงท่านรัฐมนตรี ณรงค์ชัยจะเป็นคนที่พูดเก่ง เอาใจเก่ง มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี  ซึ่งเป็นคนที่น่าสนใจมากคนหนึ่งสำหรับสาวๆ  ทั้งหน้าตาดี ร่ำรวย แต่เวลาอยู่ต่อหน้า นภัทร์  เขาจะเป็นผู้ชายที่เรียบร้อย สุภาพอ่อนโยน






    ชมพูนุช  พิพัฒน์ธาวงศ์  หรือ โอปอ

                เพื่อนสาวที่สนิทที่สุด นภัทร์  ซึ่งเคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยมปีที่ 1 จนถึงปัจจุบัน และก็เป็นอีกคนที่นิสัยดี หน้าตาน่ารักออกแนวเกาหลี  รูปร่างออกจะมีน้ำมีนวลนิดหนึ่ง ไม่ถึงขั้นอวบมากอาจเป็นเพราะเธอมีรูปร่างสูง ผิวพรรณดี ขาวเนียนนุ่ม เป็นลูกนักธุรกิจทางด้านการโรงแรมเหมือนกัน 














    รูปภาพอาจจะไม่เหมาะกับชื่อของตัวละคร
    ยังก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
    รักนักอ่านทุกคนค่ะ
    " แสงตะวัน "








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น