ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Lesson 9
โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เจ็บว้อย ไอ้อิ๋วบังอาจมาปลุกโดยการกระโดดทับ อยากเปนนักยิมนาสติก หรอไง กระโดดอยู่ได้ฉันไม่ใช่เบาะนะ เดี๋ยวควักไส้มากินเลย วันนี้ว่าจะนอนตื่นสายซะหน่อย วันหยุดทั้งทีนี่ อะไรวะเล่นปลุกซะตอน 8 โมงเช้า แกจะให้ฉันไปโรงเรียนหรอไงกันเนี่ย(โรงเรียนแกเข้า 10โมงหรอไง เว่อ:ผู้แต่ง) โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยย รำคาญว้อยยยยยยยยยยยยย ปลุกอยู่ได้
"ปลุกไรตอนนี้วะยังเช้าอยู่เลย"
"มวยปล้ำมาแล้วไม่ดูหรอไง"
"หา จิงดิ ช่องไหนวะ ตื่นแล้วเว้ย มาดูดิ ไอ้อิ๋วเร็วเดะ ช่องไหน"
"เย้ๆๆๆๆๆๆ พี่สปาเอามาเลย 20 เค้าปลุกพี่มักได้เย้ รำวง รำวง ด๊าวด่าว โย่ว โย่ว" มันเต้นโดนใจมากเลยเว้ย
"เฮ้ย ไหนอ่ามวยปล้ำอ่า เร็วดิอยากดู ใจจะขาดแล้ว ไม่ได้ดูมาตั้งนาน"
"พี่มักขอโทดนะ มันไม่มีหรอกมวยปล้ำอ่า อิ๋วแค่อยากให้ตื่น เพราะพนันกะพี่สปาไว้ 20 บาท เสร็จ" อ้าวไอ้น้องเลวหลอกฉันซะงั้น
"เก่งหวะอิ๋ว ทำให้ไอ้มักตื่นได้ไงวะ" ไอ้พี่บ้าพนันกะน้องเรื่องฉันเนี่ยนะ
"นี่ทั้งคู่เลยจะเอาไงแน่เดี๋ยวแม่เหนี่ยวเลย ปลุกแต่เช้าบ้าหรือป่าว"
"เออน่า ฉันมีวีซีดีมวยปล้ำมาให้ดู" จิงหรอจ๊ะพี่สุดเลิฟ รักพี่มากเลยนะ
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
"มักไปรับโทรศัพท์ก่อน ค่อยมาดูเร็ว"
"ให้ไอ้อิ๋วไปรับดิ"
"พี่มักแหละไปรับอิ๋วไม่ว่าง"
"แกทำไรไอ้อิ๋ว"
"หายใจ" กวนteen ฉันหรอ มีน้ำโหนะเนี่ย
"เร็วๆไปรับโทรศัพท์ซะ ไอ้มักเร็ว" โธ่เว้ย ถ้าเปนโทรศัพท์แกนะไอ้อิ๋วฉันจะเอาปืนบาซูก้ามายิงหัวเลยคอยดู โทรศัพท์ก้อดังอยู่ได้น่ารำคาญจิงๆ
กริ๊งงงงงงงงงงงงง
"ฮัลโหล สวัสดีคะ" ฉันพูดด้วยน้ำเสียงไพเราะ
"มักแกไม่ต้องพูดเพราะขนาดนั้นหรอกน่า" ไอ้ฟ้านี่หว่า
"แกโทรมามีไรหรอ"
"ว่าจะชวนไปเที่ยว ไปเที่ยวกัน ชวนไอ้ต่ายแล้วด้วย" น่าสน
"ที่ไหนอ่า"
"สวนสนุก"
"เออกี่โมง"
"บ่าย 3 โอเคนะ"
"เออ มารับฉันที่บ้านด้วย"
"เออแค่นี้นะ เปลืองเงิน" งกจิงวุ้ย
"เออ ติ๊ด ติ๊ด" วางสายไปแระ
"ใครโทรมาไอ้มัก"
"เพื่อน"
"เออ มีไรป่าว"
"ป่าว แค่ไอ้ฟ้าโทรมาชวนไปเที่ยว"
"ฟ้าคนที่ผิวขาวๆ น่ารักๆป่ะ ที่ออกห้าวพอๆแกอ่า"
"เออนั่นแหละ ทำไมจะจีบหรอ"
"ก้อคิดอยู่"
"อย่าคิด มักไม่ยอมให้เพื่อนไปอยู่ในปากเสือหรอก พี่ออกจะสำส่อนหน้าตาดีหน่อยก้อจับทำเมียแล้วทิ้ง"
"ไอ้บ้าเค้าไม่เรียกว่าสำส่อน เค้าเรียกว่าใช้ความเปนชายให้คุ้มค่า"
"หรอ ถ้าพี่ได้ไอ้ฟ้าแล้วนะ เตรียมหากาวไว้ได้เลยหละ"
"ทำไมหละ"
"ถ้าพี่ทิ้งมันนะ มันเตะไข่พี่แตกแน่ เตรียมกาวแปะได้เลย"
"พี่สปามักขอถามอย่างเหอะ"
"อะไร"
"เมื่อไหร่จะเปิดมวยปล้ำรอนานแล้ว ดูไอ้อิ๋วดิ รอจนหลับเลย" แล้วเราทั้ง สามคนพี่น้องก้อดูมวยปล้ำด้วยกันจนถึงเที่ยงแล้วฉันก้อไปหาข้าวกินเตรียมตัวอาบน้ำไปเที่ยว วันนี้ฉันใส่เสื้อสีฟ้าแขนสั้น ใส่กางเกงยีนส์สามส่วน ใส่รองเท้าผ้าใบวันนี้ได้มันส์แน่ๆ อิ อิ จะเล่นเฮอริเคนอันดับแรกเลย จะแกล้งให้พวกมันกรี๊ดกันเล่น
ออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
พวกมันมากันแล้ว ไอ้ฟ้าใส่เสื้อสีชมพูแขนสั้น กางเกงยีนส์ขาม้า ส่วนไอ้ต่าย เสื้อสีขาว กระโปรงสั้นคลุมเข่า สีชมพู
"มาแล้วหรือเพื่อนเลิฟ ป่ะเราไปกันเถิด" แล้วฉันก้อกอดคอยัยสองตัวนั่นขึ้นแท็กซี่ไปสวนสนุก Let's go
ถึงแล้วสวนสนุกที่ไม่ได้มานานแล้วคิดแล้วน้ำตาจะไหลคิดถึงวันเก่าๆที่มากะแม่และพ่อ อย่าไปสนใจไปเล่นเครื่องเล่นให้มันเลย
"มัก เดี๋ยวแกอยู่นี่ก่อนนะ เดี๋ยวมา ฉันจะไปซื้อน้ำมาให้" ไอ้ฟ้าพูด
"มักแกนั่งตรงนี้ก่อนนะ ฉันเหนลูกโป่งขอไปซื้อก่อน" ปัญญาอ่อนจังนะไอ้ต่าย นั่งคนเดียวเลย เฮ้ย ไปซื้อไส้กรอกดีก่ากำลังหิวพอดี เอาจัมโบ้ สัก 4 ไม้
"ลุง เอาจัมโบ้ 4 ไม้"
"นี่จะ 80 บาท" หา ตายแล้วฉัน 80 นึกว่า 40นะเนี่ย ลุงไส้กรอกฝังเพรชหรอไงเนี่ยแพ๊ง แพง
"ลุงเอาแค่ 2 ไม้ได้ป่ะคะ อีก 2 ไม้คืน"
"-_-++ (สัญญาณที่หมายถึงไม่ได้)ไม่ได้ลุงราดซอสแล้ว" แงๆๆๆๆๆๆ เงินหมดแน่เลยอ่า
"นี่คับลุง 80 บาทของผู้หญิงคนนี้" โอ้เสียงหนุ่มเทพบุตรสุดหล่อมาจ่ายเงินให้ฉัน โดยมิหวังผลตอบแทน แต่ฉันขอตอบแทนโดยยอมเปนเมียเค้าแล้วกัน เสียงหล่อแบบนี้ต้องหล่อแน่
"ขอบคุณ...เฮ้ย นายโอโม่พลัส" นายนี่หรอ งั้นฉันไม่ตอบแทนบุญคุณแล้วววววว
"เราเปนหนี้บุญคุณกันอีกแล้วนะจะบอกให้" คิดจะทวงบุญคุณหละสิ ฝันไปเหอะ
"จะทวงบุณคุณอะไรฉันอีกหละ"
"ป่าวนี่ แค่..."
"หนูไปคุยที่อื่นได้มะ เกะกะหน้าร้านลุง" ลุงขายไส้กรอกพูด ฉันจะจำไว้เลยว่าฉันจะไม่มาซื้อของร้านนี้แล้ว
"แค่อะไรพูดมาให้หมด"
"ให้ฉันไปเที่ยวด้วยก้อพอ" ตายแล้ว วันสุดสนุกต้องกลายเปนวันอับเฉาซะแล้วสิ
"ก้อได้ แต่ฉันพาไปไหนนายต้องไปนะ" ฉันจะพานายไปเล่นรถไฟเหาะคอยดู
"ได้"
"มักอยู่นี่เอง" โหมาพร้อมกัน 2 ตัวเลยนะ
"อ้าวพี่โอมไปเที่ยวด้วยกันนะคะ" ยัยฟ้า กระเเดะ พูดซะน่าหมันไส้ที่สุดเลย
"งั้นเราไปเล่นเฮริเคนกันเหอะ" หน้าซีดทั้ง 3 คนเลยแฮะ ตรงตามความคาดการณ์ว่าตานี่กลัวความสูง555 เสร็จฉันหละ
"ไม่"พูดพร้อมกัน 3 คนเชียว
"เทอไม่ไปอ่าได้ แต่นายต้องไป"ฉันชี้ไปที่นายโอโม่พลัส ซีดคับท่านผู้อ่าน
"ไปเล่นอย่างอื่นเหอะ"ตานั่นอ้อนวอน
"ฝันไปเหอะ นายต้องเล่น ตามที่สัญญาไว้"
"ก้อได้" ดีมาก และฉันกับตานั่นก้อไปเล่นเฮอริเคนกันส่วยยัยพวกนั่นไม่กล้าเล่นรออยู่ข้างล่าง นายอ้วกแตกแน่ ฉันกลัวความสูงก้อจิง แต่ฉันชอบ 5555+ เร้าใจดี ฉันไม่กลัวเลยนะเนี่ย เครื่องเล่นพวกนี้ไม่น่ากลัวซักกะนิดเดียว กำลังจะเคลื่อนที่แล้ว ห้าตานั่นซีดเป็นไก่ต้มเลยแฮะ555555555+
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
โอยจะกรี๊ดทำไมเนี่ย โหตานี่ร้องใหญ่เลยแฮะ
"อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" ตานี่ร้องตลกดีแฮะ
"ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" ฉันขำเองแหละ มันร้องฉันขำอ่า มันส์เปนบ้าเลย วู้ หยุดแล้วเหรอ เซ็งเลย ยังไม่ได้ใจ แล้วฉันก้อพาตานี่ไปเล่นทุกอย่างที่สูงๆ แล้วตานั่นก้อจะร้อง อ๊ากทุกครั้ง ส่วนฉันก้อขำทุกครั้งเช่นกัน
อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แหวะ
"นี่นายอ้วกดีๆสิ จะเลอะฉันอยู่แล้ว" ตาบ้านี่นั่นอ้วกซะงั้นเลย
"เทอก้อถือถุงดีๆสิ อ้วกกก แหวะ"
"ถ้าจะไม่ไหวแฮะงั้นเดี๋ยวไปเอายาดมมาให้แล้วกันนะ" แล้วฉันก้อเดินไปเอายาดมมาให้นายนั่น
"ขอนอนพักแปปนะ"
"เออ ก้อนั่งดิยืนเปนหินอยูได้"
"ขอนอนตักได้ไหม ฉันไม่ไหวแล้ว" เออก้อได้วะแมร่ง ฉันเปนต้นเหตุนี่ไอ้สองตัวนั้นก้อหายไปเลย
"เอ่อ..ก้อได้"
"อือขอบคุณ" แล้วตานั่นก้อค่อยๆโน้มตัวลงมานอนบนตักฉัน รู้สึกอายเหมือนกันแฮะ คนมองกันเต็มเลย
"ถือว่าเราไม่มีบุญคุณกันแล้วนะ"
"นี่..อ้าวหลับไปซะแล้ว" ฉันก้อชักจะง่วงเหมือนกันนะเนี่ย ขอซักงีบแล้วกันนะ
....
...
..
.
รู้สึกตัวอีกที ฉันก้อนอนอยู่บนตักเค้าซะแล้ว ไหงเปนงั้นได้นะ เฮ้อ นายนี่ยังหลับอยู่เลยนี่นา ความจริงแล้วตอนนายหลับ นายก้อน่ารักดีนะ ถ้าไม่กวน teen ฉันก้อคงดีไม่ใช่เล่นเลยนะ อีกอย่างนายเปนคนเจ้าชู้ซะด้วย ขนตายาวดีจังเลยแฮะอยู่ๆ ตานั่นก้อลืมตาขึ้นมาขณะที่ฉันกำลังพิจารณาใบหน้าเค้าอยู่ ตามองตา สายตาก้อจ้องมองกันรู้สึกเสียวซ่านหัวใจ อ๊าย ทำไมฉันถึงร้อนหน้าวูบวูบแฮะ ตานั่นก้อหน้าแดงด้วย คงอายอ่าดิ ฉันก้ออายเหมือนกันนะเนี่ย
"หายแล้วหรอ" ฉันถามหมอนั่นดู
"...." เงียบไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายปลายทางที่เรียก
"เอ่อ..โทดทีที่เมื่อกี้ฉันพิจารณาหน้านาย"
"เทอชอบฉันหรือป่าวเนี่ย คงไม่นะ คิดแล้วสยอง" อีตาบ้า
"ยังไงฉันก้อไม่คิดชอบนายอยู่แล้วน่าตาบ้าเอ๊ย" แล้วฉันก้อวิ่งไล่เตะนานนั่นจนเพื่อนทั้งสองมาห้าม นายนี่ทำไมถึงได้กวนฉัน ขนาดนี้นะ ไปไหนก้อเจออย่างเดียวเลย เฮ้อ เหนื่อยจิงๆ และแล้วฉันก้อถึงบ้าน ฉันเหนื่อยจากตาโอโม่พลัสมาไม่พอ ต้องมาเหนี่อยกับพี่และน้องชายอีก ฉันหละปวดหัวจิงๆ
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
มาพบกันอีกแย้วววววววววว แต่งวันเดียวคะ 2 ตอนคะ มีความสามารถเริ่มแต่งเร็วขึ้น เอาหละคะไว้พบกันตอนหน้านะ บายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ก้อขอขอบคุณทุกๆท่านที่เปนกำลังใจให้นะคะ ส่วนคนที่เข้ามาอ่านบ้างแล้วช่วยเม้นและโหวตให้ด้วยนะคะ แอมขอร้องคะ รักทุกคนที่เม้นและโหวตให้คะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น