ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Lesson 7
หนุ่มฮ๊อตของโรงเรียนถูกแฟนสาวบอกเลิกพร้อมตบหน้าทำให้ชายหนุ่มเจ็บทั้งกายและใจดังภาพ
ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คิดแล้วขำ ฮาสะใจจริงๆ สงสัยมั้ยว่าใครเปนคนเขียนข่าวนี้ อยากบอกว่าฉันเองหละ ถ่ายเอง เขียนเองเปนไงสุดยอดใช่มั้ยหละ และฉันจะเอาภาพพวกนี้ไปโปรยตามสนาม (แกเลวมากไอ้มัก:ผู้แต่ง) แจกคนเดินผ่าน แปะตามบอร์ดของแต่ละตึกแปะตามกำแพงให้ทั่วตามต้นไม้ด้วย 555555+ แกเสร็จแน่ บังอาจนัก เล่นกะใครไม่เล่นมาเล่นกะมักกะโรนีรู้จักฉันน้อยไป แว้ววววววว
"ไอ้มักเปนไรวะเหนนั่งถืออะไรก้อไม่รู้แล้วก้อยิ้มอยู่นั่น" ไอ้ฟ้าพูดขึ้น โธ่ขัดจังหวะความสุข
"ฉันว่าเอามันไปโรงพยาบาลบ้าเหอะหวะ" ไอ้ต่ายอยากตายหรอ แต่ไม่เปนไรคนมันอารมณ์ดี 5555+
"เฮ้ย เปนไรของมันวะ ด่าแล้วยังยิ้ม ฉันจะบ้าตาย" แกอย่าเพิ่งตายไอ้ฟ้าแกต้องมาดูฝีมือนักข่าวมืออาชีพอย่างฉันทำข่าวก่อนให้ไอ้สองตัวนี้อ่านประเดิมเลยดีกว่าแล้วจะใช้ให้มันไปแปะด้วย
"เฮ้ย เพื่อนเลิฟทั้งสอง"
"มีไรให้ฉันช่วยอีกหละ" รู้ทันนะไอ้ต่าย
"ฉันมีข่าวมาให้พวกแกอ่านด้วย ฉันทำกับมือนะแก"ขออวดก่อน เบี่ยงเบนความสนใจเดี๋ยวมันไม่ช่วย
"โห/โห" แหมแกพร้อมกันเชียวนะ
"นี่แหละข่าวนี้มันทำให้ฉันไม่ต้องคัดเลือกเข้าชมรมพอยื่นให้พี่เค้าดูเค้าก้อรับเลย"
"ข่าวไรเอามาดูดิ พูดอยู่ได้น่ารำคาญ" ยัยฟ้าพูดเสร็จ ก้อแย่งใบปลิวที่ฉันทำมาไปดูเลย ทำไมไอ้พวกนี้มันไร้มารยาทกันจังเลย(รู้สึก รู้สึกเหมือนแกจะมีมารยาทนะ-_-;:ผู้แต่ง)
"เฮ้ยยยยยยย/เฮ้ยยยยยยย" โห เฮ้ยพร้อมกันเชียว เนื้อคู่กันหรอไงเนี่ย
"เปนไรอึ้งในความสามารถของฉันหละสิ"
"แกไปเอาข่าวพี่เค้ามาจากไหนเนี่ย" 5555+ อึ้งหละสิแก
"ก้อคือเรื่องมันเป็นอย่างงี้ ตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหาแล้ว คือว่าฉันเกิดเปนลูกไพร่หนะ"
"แกเอาย่อๆดิ จะบ้าเหรอเล่าแบบนี้ 10 ปีก้อฟังไม่หมด เล่นเล่าซะตั้งเมื่อชาติก่อน-_-;" เหอะๆ
"โทดทีเหอะๆ เผอิญดูหนังอินไปหน่อย คือเรื่องเปนงี้#$*^%$()_+)((*&^%^$$@$$^@!!!$^" และฉันก้อเล่าให้มันฟังหมดเลยตั้ง แต่ฉันบังเอิญไปเจอจนถึงตอนนี้
"อ๋อ/อ๋อ" กว่าจะอ๋อได้ฉันพูดไป 2 รอบ มีเพื่อนโง่ก้ออย่างงี้แหละ(แกฉลาดตายเลยนะ:ผู้แต่ง)
"อ๋อแล้วก้อช่วยกันทำมาหากินหน่อย"
"ช่วยไร" ไอ้ฟ้าพูดขึ้น
"ก้อช่วยฉันแปะ แจก ใบปลิวนี่ไงเล่า"
"อ้าวไมฉันต้องช่วยแกด้วยอ่า" ยัยต่ายช่วยพูดอีกหลังจากเงียบมานาน
"ก้อฉันเล่าเรื่องให้แกฟัง 2 รอบเลยนะเพราะฉะนั้นแกต้องช่วยฉันฐานที่ฉันเปลืองน้ำลาย(ไม่งกเลยนะแก:ผู้แต่ง)"
"โด่ก้อได้วะแมร่ง/โด่ก้อได้วะแมร่ง"เจ้าสองตัวนั้นพูดพร้อมกัน ฉันเพิ่งรู้นะเนี่ยว่ามีเพื่อนก้อดีเหมือนกันมีไว้ใช้ได้ด้วย นึกว่าดีแต่ถ่วง (ฉันว่าแกต่างหากที่ถ่วงพวกฉัน:ฟ้า/ต่าย)
"รับหน่อยค่า"ฉันค่อยๆเดินแจกไปทั่วร.ร.ส่วนยัยฟ้าแปะตามต้นไม้ ยัยต่ายแปะตามบอร์ดของแต่ละตึก
..............................................................................................................................................................................
#|มาทางฝ่ายโอม|#
"คนนี้จริงๆด้วยเหมือนเลยหละ" ผมเริ่มรู้สึกสงสัยตัวเองแล้วนะเนี่ยว่าเดินไปที่ไหนก้อมีแต่คนมอง รู้สึกผมจะดังกว่าเดิมนะ แถม เวลาเค้ามองผมเค้าก้อจะมีกระดาษอยู่ที่มือด้วยสิ ชักจะงงแล้วสิ ไรวะงง
"ไอ้โอมเว้ย" เอะนั่นมันไอ้โก้นี่ เรียกมาแต่ไกลเชียว
"มีไรวะ"
"เฮ้ย เกิดเรื่องใหญ่แล้ว"แล้วมันอะไรเล่า
"ทำไม"
"มาดูนี่เดะวะ" อยู่ๆไอ้โก้ก้อพาผมมาที่บอร์ดของแต่ละตึก เฮ้ยนั่นมันรูปตอนที่พี่จูเรียบอกเลิกนี่หว่า ไรวะมีฉากตบด้วย ใครถ่ายวะ ถ้าจับได้จะเฉือนคอขาดเลยคอยดู ความจิงแล้วผมไม่ได้จะบอกพี่จูเรียซะหน่อยว่าจะเลิกด้วยก้อเค้าหุ่นออกจะเซ็กซี่
หน้าอกก้อบึ้มไม่เหมือนยัยแสบหมูตอนนั่นหรอก นมแบนเปนไม้กระดานเลย เหอะๆ
"ใครถ่ายวะ"
"มีคนบอกว่าเปนพวกน้องม.ปลายปี1ที่สมัครเข้าชมรมใหม่อ่ามันแอบถ่ายไว้ได้หวะ"ใครกันวะมันแน่มาก
"ไอ้เด็กนั่นมันชื่ออะไร"
"เค้าบอกว่าชื่อมักกะโรนีหวะ"หา ยัยหมูตอนอีกแล้วหรอจะแก้แค้นฉันงั้นสิ หึหึ ได้เหนดีกันแน่ ฉันไม่ยอมเทอง่ายๆหรอก
...................................................................................................................................................................................
^+มาให้ไอ้มักเล่าต่อ+^
และแล้วในที่สุดพวกเราก้อ แจก แปะ ปะ กันจนหมดได้ เฮ้อเหนื่อยเปนบ้าเลยหวะ โหเพื่อนฉันนอนทับกันเป็นพะยูนเกยตื้นเลย
"เหนื่อยว้อย/เหนื่อยว้อย" มันทั้งสองพูดพร้อมกันอย่างดัง เออฉันรู้ฉันก้อเหนื่อยเหมือนพวกแกแหละ แต่สะใจหวะ 5555+ โอ๊ย ไม่มีแรงแม้แต่จะหัวเราะ ขอพักซักงีบเหอะ และแล้วฉันก้อไปเปนพะยูนเกยตื้นกับพวกมันต่อในห้องพยาบาล แอบหลอก'จารย์ว่าไม่สบาย ง่วงจะตายอยู่แล้วววววว และแล้วโลกนี้ก้อมืดมิด ดับวูบบบบบบ
....
...
..
.
"ไอ้มักโว้ยยยตื่นนนน" ใครเรียกวะอ้อ ไอ้เพื่อนเลิฟนี่หน่า อิอิ
"มีไร"
"พี่โอมอ่าเค้าล่าตัวแกอยู่เพราะฉะนั้นแกต้องหนี" หา ตัยหองแล้ว ไปแล้วโว้ย กลัวววว(แกกลัวมันด้วยหรอวะเหนแต่ละครั้ง:ผู้แต่ง)
"ยัยแสบบบบ" จ๊ากมันเจอแล้ว ตาย ตาย ตาย ทำไงดีวะเนี่ย เออ ห้องสมุดดีกว่ามันไม่กล้าทำอะไรชัวเพราะเค้าห้ามเสียงดัง 5555+เสร็จฉันแน่ เจอแล้ว ไปแล้วนะไอ้โรคจิตฉันไม่อยู่ให้แกฆ่าฉันง่ายๆหรอก ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ต้องแอบเข้าล็อคหนังสือมันจะได้งง เฮ้ยมันเหนนี่หว่าตามมาแล้วด้วยไปแล้ววิ่งงงงง
เอี๊ยดดดดดด
เบรคแบบหัวจะทิ่มอยู่แล้ว ป๊าบบบบบ สงสัยหละสิเสียงไรเสียงไอ้โรคจิตนั่นแหละมันเบรคไม่ทันเลยวิ่งมาชนหลังฉัน
"เทอเบรคทำไมไม่บอก" อีตาบ้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยใช่ไหมอาจารย์ยืนหัวโด่อยู่เนี่ย ฉันคิดว่าที่ตานี่ไม่เหนเพราะฉันบังอาจารย์มิดเลย ฉันก้อเลยหลีกทางให้ตานี่เหนเต็มตา
"ตายหละ" เพิ่งรู้เหรอ
ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำไมฉันซวยซ้อนซวยซ้ำซวยกะหล่ำปลีแบบนี้(ฉันรู้สึกว่าไอ้กะหล่ำปลีมันเกี่ยวไรด้วยเนี่ยงง:ผู้แต่ง)ทำไมหนะหรอต้องมาจัดหนังสือหนะสิถามได้ ดีนะจัดแค่ซีกขวามือ เชอะจัดคนเดียวจะไม่ว่าเลย ดันมาจัดกะไอ้โรคจิต เนี่ย แถมอาจารย์ยังทิ้งให้อยู่กันสองคนด้วย
"นี่เทอ จะแกล้งฉันไปถึงไหน"อยู่ๆตานั่นก้อถามขึ้น
"ถ้านายไม่จูบฉัน ฉันก้อไม่ทำนายหรอกจำไว้"
"งั้นหรอ อือ ตกลงฉันผิดใช่มะ"
"ใช่สิ ฉันไม่ผิดอยู่แล้ว"
"งั้นทำไมเทอโง่แบบนี้ " เน้นคำว่าโง่จังนะ
"นี่ มาด่าฉันทำไมบ้าหรอ"
"เทอบ้าหรอวิ่งมาที่ห้องสมุด"
"แล้วนายหละวิ่งตามมาทำไม ถ้านายไม่วิ่งตามมาก้อไม่ต้องมาจัดหนังสือหรอก"
"แล้วถ้าเทอไม่เข้ามามันก้อไม่เกิดเรื่อง" โทดฉันอีก
"อ้าวก้อนาย..."
" ฮะแฮ่ม คุยกันอยู่ได้เดี๋ยวก้อให้ไปจัดอีกซีกนึงหรอก" ขอโทดก้อได้คะไม่คุยแล้ว
"เชอะ/เชอะ" แล้วสองคนเชิดใส่กัน แล้วก้อต่างคนต่างจัดหนังสือ ฉันจัดไปก้อบ่นไปคนเดียวตามภาษฉัน แต่อยู่ๆก้อมีหมามาขัดจังหวะ
"บ่นเปนยัยแก่อยู่ได้" แหนะ นายนี่มาจัดหนังสือใกล้ฉันทำไมอุตส่าห์หนีมาแล้วนะเนี่ย จะมากวน teen ฉันอ่าดิ
"เรื่องของฉันไปไกลๆเลย" ฉันพูดพลางใช้มือดันไอ้โรคจิตออกไป
"ไม่ไปซะอย่างมีไรมะ" มีแน่
"ฉันไปเอง(นึกว่ามันจะด่า:ผู้แต่ง)" สงสัยอีกว่าทำไมฉันไม่ด่ากลับก้อแบบว่ากลัวโดนไปจัดหนังสือซีกซ้ายหนะเพราะฉันด่าเสียงดัง
เฮ้อ กว่าจะจัดเสร็จเล่นซะเหนื่อยเลย อยากนอนต่อจังเลย(นอนจุจิงๆเลยนะแก:ผู้แต่ง) อ้าว อาจารย์เรียกและ
" เปนไงเหนื่อยมั้ย" ไม่เหนื่อยมั้งคะ
"ถ้ามาวิ่งอีกได้จัดหมดแน่หึ" ค่า หนูเข็ดแล้วววว
"ถ้าวิ่งไปมาแล้วชั้นหนังสือล้มทับจะว่ายังไงฮะ" หนูคงไม่เด็กขนาดนั้นคะ
"ไปได้แล้วอย่าทำอีกนะไม่งั้นจัดหมดทั้งห้อง" ค่า
แล้วฉันก้อเดินแยกจากนายโรคจิตนั่น แต่ก่อนไปฉันก้อแอบแลบลิ้นใส่นายนั่นไปหนึ่งครั้ง แต่นานนั่นก้อทำยิ้มๆ เหมือนไม่รู้ร้อนรู้หนาวสงสัยจะชินแล้วมั้ง เหอะๆ ก้อดีเหมือนกัน กลับบ้านเราพี่รออยู่ ฮ้าวเพลียจัง พอถึงบ้าน ฉันก้อนึก
ถึงแต่หน้านายโรคจิตอยู่นั่นแหละ หลับตาก้อคิด อยากจะบ้าตายยย ทำไมต้องเหนแต่หน้านายนั่นนะ เฮ้อรีบนอนดีกว่า ออกไปจากความคิดของฉันเดี๋ยวนี้นะ ยังไงก้อไม่ออกแฮะ เอาเถอะฉันยอมแล้วฝันเหนนายก้อได้ zzZzZzZ
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
เจอกันอีกแล้ว คราวนี้ก้อคะ เรื่องที่เกี่ยวกับห้องสมุดนั้นเปนเรื่องจิงไม่อิงนิยายคะ เจอกับตัวจัดหนังสือไปซีกนึง ก้อวิ่งเล่นกับเพื่อนหนะคะ 4 คน แหะๆ ยังไงก้อช่วยโหวตให้หน่อยนะคะ เม้นด้วยนะคะ เม้นมากๆเลยอยากทราบคำติชมคะ พบกันใหม่ตอนหน้านะคะ บายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น