ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Lesson 6
ตึก ตึก ตึก ตึก นี่คือเสียงฉันเดินเองแหละ
"โอมดูนี่สิ นังมักมันมาตบพี่นะรู้มั้ย" ออเซาะไปเหอะเราได้เหนดีกันแน่
"งั้นหรอ" ฉันพูดแทรกขึ้น
"อ๊าย นังมัก โอมช่วยด้วยมันต้องฆ่าพี่แน่"
-_-++ (ชิ้ง) นี่เปนคำเตือนว่าอย่ามายุ่ง ท่าทางไอ้โรคจิตคงเข้าใจ ถึงเดินถอยหลังไป 2 ก้าว
"โอมมมมมม" เรียกไปเถอะตราบใดที่ฉันทำสายตาแบบนี้ มันไม่กล้าเข้ามาหรอก
เพี้ยยยยยยยยยยยยย
ฉันรู้สึกว่าหน้าชาไปเลยแฮะ นังนี่มันตบฉันนั่นเอง หนอยอีจำปี อยากลองดีใช่มะ ได้ รู้จักนังมักน้อยไปแล้ว ฉันหยิบจานข้าวของโต๊ะข้างๆที่พึ่งซื้อมาแล้วก้อเทลงไปบนหัวนังจำปีนั่น
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด" ฉันเอามือปิดหูทันที ยัยนี่เสียงแหลมจิงๆ
"มันจะมากไปแล้วนะเทอ" ไอ้โรคจิตโอมพูดขึ้น
"นายเหยิบให้ฉันทำมันเองนี่ อีจำปีมันต้องเจออย่างงี้"
"เค้าชื่อจูเรียต่างหาก อีกอย่างเทอควรเรียกเค้าว่าพี่เค้าเปนรุ่นพี่เทอนะ"
"แต่ฉันไม่นับถือมันนี่ นายมีปัญหาหรอ"
"เทอก้อควรเรียกฉันว่าพี่เหมือนกันนะ เพราะยังไงฉันก้อแก่กว่าเทอ"
"ฉันก้อไม่นับถือนายเหมือนกัน จำไว้อย่ามายุ่งเรื่องของคนอื่น" ฉันพูดแล้วหยิบแก้วน้ำของโต๊ะข้างๆอีกเช่นเดิมแล้วราดใส่หัวนายนั่น
แล้วเดินหนีแต่ตานั่นกลับดึงแขนฉันไว้แล้วก้อเอาไปจูบทันที ฉันอึ้งมากๆมันจูบฉันนานมาก
พลั่กกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ฉันผลักนายนั่นจนล้มลงไป มันยิ้มแบบสะใจมาทางฉัน ไอ้บ้าเอ๊ย ฉันรีบเอามือถูปากตัวเองทันที นายนี่ได้ทั้งจูบแรกและจูบครั้งที่สองของฉันเลยหรอเนี่ย มันจะหยามศักดิ์ศรีหญิงมากไปแล้ว ตอนนี้ฉันเหนอีจำปีทำท่าจะกรี๊ด
พลั่วววววววววววววว
ฉันต่อยหน้ามันไปอีกครั้งแต่มันกลับไม่สนใจ แล้วหันมายิ้มอีก ไอ้บ้าเอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
"จำไว้ถ้าเทอทำฉันอาย เทอก้อต้องอายด้วย จูบกับเทอแล้วมันมีรสชาติแปลกๆแฮะ" ไอ้เลววววววววววววววววววววววววว
"นายก้อจำไว้เราจะได้เหนดีกันอีก แกด้วยอีจำปี"
ฉันเดินหนีไปพร้อมกับยัยฟ้ากับยัยต่าย ฉันจะหาเรื่องมันทำไมเนี่ย หาเรื่องฉันกลับต้องมาอายเอง คิดแล้วอยากจะแก้แค้นเหลือเกิน อย่าให้ถึงทีฉันบ้างแล้วกัน
"พวกแกเปนไรเนี่ยมองฉันแปลกๆเนี่ย" ฉันถามเมื่อมันมองฉันแบบแปลกๆ
"มักแกโหดจังเลยหวะ แต่คิดว่านะ แกเหมาะกะพี่โอมดีหวะ" ยัยฟ้าพูดแบบอยากให้พระบาทฉันไปอยู่ในปาก
"เหมาะกันเหรอ คงเหมาะเหมือนนางฟ้ากับหมาวัดใช่มะ" ฉันพูด
"แกคงเปนหมาวัดใช่มะไอ้มัก" ไอ้ฟ้าอย่าอยู่เลย ย้ากส์ แล้วฉันก้อวิ่งไล่ไอ้ฟ้าโดยมีไอ้ต่ายคอยเชียร์ โธ่เว้ย วิ่งเร็ว ชิบเป๋งเลย
หายไปไหนวะเนี่ย อย่าให้เจอนะ ทั้งสองตัวเลย จะฆ่าหมกถังขี้ซะเลย หงุดหงิดเว้ย
"ทำไมหละโอม พี่ผิดอะไรหรอ ทำอะไรให้เทอโกรธ" โอ๊ะโอเสียงไรเนี่ย คุ้นนะเนี่ย
"ผมผิดเองแหละ พี่ผม..." ท่าทางจะมันส์นะเนี่ย เอามือถือถ่ายไว้เป็นที่ระลึกดีกว่า คิ คิ
"ทำไม ผมจะทำไมพูดมาสิ เอาเถอะฉันรู้ว่าเทอจะพูดว่าอะไร"
"อะไรครับ" เอาแล้ว55555+ แกเสร็จฉันแน่ ฉันค่อยๆยกมือถือขึ้นเพื่อถ่ายวีดีโอไว้ (บ้านรวยอ่านะ ทำไงได้)
"เราเลิกกัน" อ๊า อัดทันพอดี อัดต่อ ฮี่ๆๆๆๆๆ
เพี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แชะ แชะ
และแล้วฉันก้อถ่ายไว้ได้ อาฮุ อาฮุ ฉันจะเอาไปเผยแพร่ คิดแล้วอารมณ์ดีจัง จูเรียขอบคุณนะ ถึงฉันจะเกลียดแก แต่ฉันเกลียดไอ้โรคจิตมากกว่าเพราะมันจูบฉันหนะสิ หนอย เอาจูบแรกไปไม่พอ ยังเอาจูบสองไปอีก คิดแล้วแค้น
~นักศึกษาระดับม.ปลายปีหนึ่งให้เข้ามาเลือกชมรมอยู่กันด้วยนะครับ มาเจอกันที่ลานมะลิด้วยนะคับ~
"เฮ้ย ไอ้มักไปไหนมาวะ" แกถามได้เยี่ยมมากไอ้ต่าย ฉันต่างหากที่ต้องถามแก
"แกหละไปไหนมา" เหตุผลไม่ดีแกตายยยยยย
"คือว่า...เราวิ่งกันมาพอหันไปอีกทีก้อไม่เหนแกแล้วนี่" ยัยฟ้าพูดด้วยความสำนึกผิด
"เออ ช่างมัน"
"ว่าแต่แกเข้าชมรมไหนหรอ" ไอ้ต่ายถามขึ้น นั่นสิ เข้าชมรมไรดีน้า อ๋อ ต้องเปนหนังสือพิมอยู่แล้วเพราะฉันอยากเปนนักข่าว
"ฉันอยากจะเข้าชมรมหนังสือพิมอ่า"
"โธ่แก แกมีความสามารถทางด้านนี้หรอ ถ้าเค้าให้แกไปหาข่าวแกจะหาได้ไง"เออนั่นสิ
"แล้วตอนนี้มีใครดังบ้างอ่าเผื่อจะได้ไปหาข่าว"
"ฉันคิดว่า... พี่โอมอ่า" โอม อ่าห้า นึกออกแล้ว ข่าวเด็ด คราวนี้ฉันได้เข้าชมรมแน่ ฉันยิ้มกรุ้มกริ่ม
"แกเปนไรไป ยิ้มอยู่ได้ ทำอย่างกะหาข่าวได้แล้วงั้นหละ"
"เอาเหอะน่า แต่ฉันมั่นใจว่าต้องเข้าได้ ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"
"หัวเราะให้มันดีๆหน่อยก้อได้นะ" นี่หรือคือคำพูดแกไอ้ต่าย ไม่เปนไรฉันยกโทษให้เพราะวันนี้อารมณ์ดี
"งั้นเอาใหม่ก้อได้ อาฮะ อาฮะ อาฮุ อาฮุ อาฮิ อาฮิ"
"ฉันว่าแบบเก่าดีกว่านะ แหะๆ-_-;"
~ให้นักศึกษา มาลงทะเบียนได้เลยนะคับ~
และแล้ว นักศึกษาก้อทยอยมาลงทะเบียนกัน รวมทั้งฉันด้วย ทุกคนต้องไปหาข่าวกันมาคนละเรื่องเพื่อคัดเลือกเข้าชมรมส่วนฉัน นอนตีพุงสบายใจเฉิบ เพราะพอเอาข่าวให้พี่ๆดูเค้าก้อรับเข้าเลยหละ ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกอารมณ์ดี อ้อ ลืมบอกไปว่ายัยฟ้าอยู่ชมรมวอลเล่ย์บอล ส่วนยัยต่ายก้อชมรมทำอาหาร อยากรู้จิงๆเลย ถ้าพรุ่งนี้มีข่าวมาจะทำไงนะ
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
มาพบกันอีกแล้ว ไม่ได้อัพนานเลยนะเนี่ย ไม่ใช่เพราะไรหรอกพอจะอัพนะ มันก้อขึ้นว่ากรุณากรอกเนื้อเรื่องด้วย ซึ่งเราก้อกรอกแล้ว แต่อัพไม่ได้ซักที เบื่อเลยหละบอกให้ ไปแล้วนะคะแล้วพบกันใหม่ตอนหน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น