ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Lesson 3
ขณะนี้คนทั้งโรงอาหาร ได้มองมาที่ศีรษะของชายผู้หนึ่งซึ่งมีจานข้าวที่มีมะเขืออยู่ไปคว่ำบนกลางกบาลเค้า และจานนั้นก้อ เปนจานแกงเขียวหวานฉันเอง อึ้ง อึ้ง ทึ่ง ทึ่ง เสียว เสียว ชายคนนั้นมองหน้าฉันยังกับจะกินเลือดกินเนื้อ ซึ่งมันก้อไม่สามารถ ทำให้ฉันกลัวได้เลย แค่มันทำให้ฉันขาสั่น (ยังงี้เรียกว่าไม่กลัวหรอวะ:ผู้แต่ง) แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่ แต่เค้าหล่อดีนะ ผมตั้งๆ หน้าขาวๆเท่มากเลยน่าจะเปนหนุ่มฮ๊อตของโรงเรียนนะเนี่ย เฮ้ย ไม่ใช่เวลามาพูดเรื่องความหล่อ
"ยัยตัวแสบเทอทำตัวฉันเลอะไปหมดเลยนะ" เอาแล้วไงท่าจะถูกฆ่าหมกถังขี้แน่ๆเลย
"ขอ...ขอโทษ" โอย ทศนิยมไม่รู้จบ แกอย่ากลัวเค้าดิวะไอ้มักเอ๊ย
"ขอโทษหรอ มันทำให้ฉันกลับมาหล่อเหมือนเดิมหรอไง" โห ชมมาได้ไม่อายปากหรอวะ(แต่มันก้อจิง)
"แล้วจะให้ฉันทำไงหละ" ชักหมันไส้แล้วนะ เดี๋ยวก้อเอาลูกถีบให้แทนคำขอโทษซะเลย
"กราบตีนขอโทษฉันซะ แล้วฉันจะไม่เอาเรื่องเทอ" หา โธ่ คิดว่าฉันจะทำหรอไง ฝันไปซะเถอะ
"อย่ามาพูดเปนหนังตลกหนะ ฉันไม่เอาศักดิ์ศรีฉัน ไปแลกกับคนต่ำๆอย่างแกหรอก"
"มากไปแล้วนะยัยตัวแสบ ทำฉันเลอะแล้วไม่ยอมขอโทษเนี่ย" แล้วฉันตั้งใจหรอไงเนี่ย
"เกิดไรขึ้นเนี่ย" ฟ้าเพื่อนเลิฟมาแล้ว
"แกดูไอ้ผู้ชายซังกะบ๋วยคนนี้ดิ มันจะให้ฉันไปกราบตีนมัน" ฉันพูดแล้วชี้ไปทางไอ้คนหลงตัวเองคนนั้น
"เอ่อ....ไอ้มักฉันนัดกะไอ้..ไอ้จิ๋วไว้หวะ ไปแล้วนะเว้ย" อ้าวคิดจะทิ้งเพื่อนซะงั้น
"ไอ้ฟ้า แกเคยได้ยินสุภาษิตนี้มะ"
"อะ......อะไรหรอ"
"รวมกันเราอยู๋ ทิ้งกรูมรึงตาย" คิดจะทิ้งหรอฝันแล้ว
"เออ..เราลืมไปเรายกเลิกนัดไปแล้ว" หึ หึ ตอแหลจิงๆ
"หยุดซะที กราบขอโทษฉันซะแล้วฉันจะยกโทษให้เทอเอง" หน้าด้านพูดมาได้
"ไปกันเถอะฟ้าอย่าไปสนใจคนปากหมาเลย" แล้วฉันก้อดันยัยฟ้าให้เดินไปข้างหน้าแต่ว่าตานี่ก้อดันจับมือแล้วดึงฉัน ทำให้ฉันล้มลงไป
ถ้ามันล้มธรรมดาฉันจะไม่ว่าอะไรเลยแต่ฉันล้มไปทับตานั่น เท่านั้นยังไม่พอปากฉันกะปากมันโดนกันเสียแล้ว ยังไม่พออีกมือมันดันมาจับ หน่มน้มฉันอ่า ตายแล้วฉันเสียความบริสุทธิ์ไปแล้ว
"เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!!" นี่คือคำพูดที่ฉันและไอ้โรคจิตพูดขึ้นพร้อมกัน
"ไอ้โรคจิตบังอาจมาจับหน้าอกฉัน" ไม่กล้าพูดว่าจับนมอายเค้า (แกยังเหลือความอายอยู่ในตัวอีกหรอฮะ:ผู้แต่ง)
"จะบ้าหรอมันเปนอุบัติเหตุต่างหากเล่า ใครเค้าอยากจับนมเทอกันแบนยังกับกำแพงเมืองจีน" ไอ้ชั่ว แกมาวิจารณ์หน่มน้มฉัน
พลั่ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ฉันต่อยหน้าไอ้บ้านั่นไปแล้ว
"ไอ้โรคจิต วิปริต อนาจาร"
"ทำไมอยู่ๆมาว่าฉันหละ ฉันยังไม่ว่าเทอเลยที่เทอมากระโดดจูบฉันเนี่ย" ก้อเพราะแกจับแขนฉันนั่นแหละ
"แกดึงแขนฉันเองนี่" ฉันรู้สึกว่าหน้าฉันมันร้อนวูบๆยังไงก้อไม่รู้
"มีไรอยากบอกอย่างนึงนะ ถ้าจะจูบอ่าช่วยอ้าปากหน่อยฉันจะได้เอาลิ้นเข้าไปได้" ไอ้ชั่วววววววววววววววว
พลั่ก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แล้วฉันก้อถีบไอ้บ้านั่นไปอีกหนึ่งที
"เทอชอบฉัน แต่ไม่น่ามาแสดงความรักที่รุนแรงอย่างนี้สิ" หา บังอาจมาว่าฉัน ตาบ้า ฉันก้ออายเปนเหมือนกันนะ
"ไปกันเถอะฟ้าอย่าไปยุ่งกะปากหอยปากปูนั่น" แล้วฉันก้อรีบลากยัยฟ้าออกไปทันที
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
พบกันอีกตอนแล้วทำไมมีคนเข้ามาอ่านแต่ไม่มีคนเม้นและโหวตเลยหละ แย่จัง ช่วยๆๆๆๆๆๆๆกันหน่อยนะคะ ตอนนี้คิดตอนละ 2ชั่วโมงเลยนะ กลุ้มมากเพราะเรื่องนี้เปนเรื่องแรกจึงกลัวออกมาไม่ดี แล้วแต่ละตอนก้อสั้นด้วยเพราะขี้เกียจพิมพ์ ตอนนี้ก้อไม่ค่อยว่างด้วยต้องทำโครงงานเยอะแยะไปหมดเลยกลุ้มอ่าคะ เอาใจช่วยให้แอมหน่อยนะคะ ถือว่าขอร้องอยากให้ติด ท็อป 5 กะเค้าบ้างง่า เจอกันตอนหน้าคะ บายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น