คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : Lesson 18
"เฮ้ย หมาบ้าที่ไหนวะ ไอ้อิ๋วเอาออกไปที ฮัดเช้ย ฮัดเช้ย" เสียงใครเนี่ย คนจะหลับจะนอน ตะโกนซะดัง หลังจากที่ฉันบ่นในใจเสร็จฉันก้อรีบเอาหมอนมาปิดหู แต่ก้อไม่วายได้ยินเสียงเข้ามาอีก
"เฮ้ย ฮัดเช้ย เอาไอ้หมาบ้าชิสุนี่ไปไกลๆฉัน" ชิสุหรอ อย่าบอกนะว่า ฉันรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งลงไปข้างล่างทันที อย่าบอกนะว่า ลางสังหรณ์ฉันเปนจริงหนะ
"ไอ้อิ๋วเอามันออกไปดิ อย่าให้มันมาใกล้ฉันเด็ดขาดนะเว้ย ฮัดเช้ย" แล้วลางสังหรณ์ฉันก้อเปนจิง ไอ้โอโม่มันลืมเอาเจ้าเคกลับไปด้วย โอ๊ยจะบ้าตาย
"ไอ้มักแกเอาหมามาทำไม แกก้อรู้อยู่ว่าฉัน...ฮัดเช้ย...แพ้ขนสัตว์หนะ ฮัดเช้ย"
"เพื่อนมันลืมไว่อ่า"
"เพื่อนคน..ฮัดเช้ย ไหนวะ"
"เออน่า.. เดี่ยวฉันเอาไปคืนเพื่อนก้อได้ แต่คงจะเปนวันจันทร์นะ" ก้อฉันไม่รู้จักบ้านตานั่นนี่จะให้ฉันเอาหมาไปคืนมันได้ยังไงกันเล่า
"แกคิดอะไรหมาๆวะไอ้มัก ฮัดเช้ย ฉันได้จามตายเดะ ไอ้ตัวที่แล้วที่ชื่อนิกกี้บอกว่าจะไม่ให้มันมายุ่งกะฉัน มันก้อมายุ่ง ฉันก้อเลยจับมันไปขายไงเล่า ยังไม่เข็ดหรอไง"
"ฉันจะขังไว้ในห้องพอใจยังเล่า "
"เออ แล้วหมาของใคร เมื่อวานแกเอาเพื่อนเข้าบ้านโดยไม่บอกฉัน แล้วมันเปนผู้ชายหรือป่าว แล้วมันปล้ำแกหรือยัง"โดนเปนชุดเลย
"หยุด ของไอ้ฟ้าพอใจยัง"
"น้องฟ้างั้นหรอ" เมื่อกี้เสียงอย่างกะเล่นงิ้ว พอพูดถึงไอ้ฟ้าทีหละ เสียงเหมือนกล่อมลูกเชียว
"ก้อเออดิ จะให้ฉันบอกมันมะว่าพี่สปารังเกียจหมามันไม่ให้หมามันอยู่ที่บ้านนี้"
"อย่านะเว้ยไอ้มักแกจะมาตัดความสัมพันธ์ของฉันกะน้องฟ้าไม่ได้"
"งั้นมักจะขังไว้ในห้องพอใจยังเล่า โด่เอ้ย ชักเครียดแล้วนะบอกให้"
"เอาหมาแกขึ้นห้องไปเลยไป อ้อ แล้ววันนี้ฉันกะไอ้อิ๋วจะออกไปข้างนอกกันแกเฝ้าบ้านดีๆหละ"
"เดี๋ยวไปกันสองคนทิ้งฉันให้อยู่คนเดียวหรอไง"
"แกก้อมีไอ้หมาบ้านั่นแล้วไง จะมายุ่งไรกะฉันอีกอย่างวันนี้ฉันนัดบอดให้ไอ้อิ๋วเว้ย"
"พี่สปาทำแบบนี้ไม่ได้นะ ไอ้อิ๋วยังเด็กอยู่เลย จะมานัดบอดอะไรกัน"
"แกอยากให้ฉันนัดให้ก้อบอกมาเหอะฉันไม่ว่าแกหรอกน่า"
"ฉันมีดี ไม่จำเปน จะไปไหนก้อไปเลยไป ไปเลย" แล้วสองศรีพี่น้องนั่นก้อออกไปข้างนอก
เมื่อเทอเหงาขึ้นมาเมื่อไหร่ คิดถึงใครที่ไหนคิดเหมือนกันกับฉันหรือป่าว
เสียงมือถือฉันนี่หน่านี่ ใครโทรมาแต่เช้านะ คอยดูจะด่าให้ไฟออกปากเลย เบอใครก้อไม่รู้ไม่คุ้นเลย
"เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ซอรี่ อิสเดอะนัม จั๊มๆๆๆๆๆๆ"
นี่คือเสียงฉันเอง ที่จั๊มๆไปเพราะไม่รู้ว่ามันพูดว่าอะไร
"ยัยบ๊อง เทอพูดอะไรของเทอเนี่ย อย่าคิดว่าฉันไม่รู้"ใครวะ เสียงคุ้น Chip
"ใครวะนั่นหนะ"
"ฉันโอมไง" อ๋อนายนี่นี่เอง
"นี่นายมาเอาหมานายไปเลยนะ รูไหมว่าฉันหนะโดนพี่ด่าไปตั้งเยอะเพราะฉะนั้นฉันจะต้องมาด่านายต่อ นายรู้.... "
"หยุดเลย ฉันหูชาไปหมดแล้วหยุดด่าฉันได้แล้ว"
"ก้อแล้วทำไมนายถึงลืมหมาตัวเองได้เล่า"
"ฉันจงใจลืมต่างหากเล่า"
"นั่นยิ่งแล้วใหญ่ ทำไมนายทำแบบนี้ อีตาบ้าเอ๊ย อย่าให้เจอหน้านะ ฉันจะเล่นนายให้แสบเลย"
"เทอได้เหนหน้าฉันแน่ เพราะฉันอยู่หน้าบ้านเทอแล้ว"
"หา!!!!!!!!!" หลังจากฉันพูดเสร็จ ฉันก้อรีบวิ่งไปหน้าบ้านก้อเหนตาบ้านั่นยืนทำหน้าเครียดให้อยู่
"นายมาทำบ้าอะไรที่นี่เนี่ย"
"มาหาเจ้าเคลูกชายสุดรักฉันหนะสิ" งั้นนายก้อเปนหมางั้นสิ
"แล้วนายมาลืมไว้ที่นี่ทำไมเล่า"
"ก้อฉันขี้เกียจเอากลับนี่ ยังไงฉันก้อต้องมาบ้านเทออยู่ดี" หมายความว่าไงเนี่ย
"มาบ้านฉันทำไม อ้อ แล้วขอบอก ฉันไม่ทำตามคำสั่งนายวันเสาร์อาทิตย์"
"ได้ไง ฉันมารับเทอไปทำความสะอาดบ้านฉันนะเนี่ย"
"นายอย่ามาบ้าน่า ฉันไม่ขำเลยนะ "
"ฉันก้อไม่ขำเหมือนกัน ไปเลยเร็วเข้าสิ" พอนายนั่นพูดเสร็จก้อจูงมือฉันจะให้ขึ้นรถทันที
"นี่นายจะบ้าหรือป่าว ฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลยนะ อีกอย่างนี่มันยังเช้าอยู่เลย"
"เรื่องที่เทอไม่อาบน้ำหนะพอรับได้ แต่เรื่องที่เทอบอกเช้าหนะ บ้าหรือป่าวนี่มัน 11 โมงแล้วนะ รีบๆไปอาบน้ำเลยไป เดี๋ยวฉันนั่งรออยู่ตรงนี้ เข้าใจ"นายนั่นพูดพร้อมชี้ไปที่โซฟา
"ย่ะ ฉันไปแล้ว อย่ามาถ้ำมองฉันหละ"
"ยัยบ๊องเอ๊ย ไม่มีใครอยากดูอกไข่ดาวอย่างเทอหรอก" นายอย่ามาอยากดูทีหลังก้อแล้วกัน
และแล้วฉันก้ออาบน้ำเสร็จซักที
"นี่นาย นายอยู่บ้านไม่มีคนใช้หรอไง บ้านออกรวย"
"ก้อถ้าอยากมีก้อมีได้ แต่ไม่อยาก"
"ทำไมกันเล่า"
"ฉันกลัวว่าเค้าจะมาปล้ำฉันหนะ"
"แล้วนายไม่กลัวว่าฉันจะปล้ำนายบ้างหรอไงกันเล่า"
"ไม่อ่านะ ไม่งั้นฉันจะให้เทอไปบ้านฉันได้ไง"
"นี่ แล้วบ้านนายหนะอยู่กันกี่คนหรอ"
"ฉันคนเดียวอ่า พ่อแม่ก้อไปอยู่ต่างประเทศหมด"หา วิบัติแล้ว ถ้าฉันไปบ้านมัน ฉันอาจจะ...ไม่อยากคิดเลย
"งั้นฉันไม่ไปดีกว่า"
"ไหงเปนงั้นเล่าเทออย่ามาตลกน่า ยังไงเทอก้อต้องไป"
"ก้อฉัน แบบว่า....."
"คงไม่คิดว่าฉันจะปล้ำเทอหรอกนะ" นั่นแหละที่ฉันคิด
"......"
"เทอฝันกลางวันซะแล้ว ฉันไม่บ้าเอาเทอเปนเมียหรอกนะถึงฉันจะสำส่อน แต่เทอไม่มีแรงดึงดูดทางเพศเลยซักนิด ฉันไม่เกิดอารมณ์หรอก"
"อ้าวๆ พูดงี้ได้มีต่อยเดะวะ ถึงฉันจะไม่มีแรงดึงดูดทางเพศ แต่ฉันก้อมีคนมาจีบหรอกน่า" โม้ไปซะงั้นฉัน
"แล้วเทอจะไปบ้านฉันได้หรือยัง ไม่งั้นเทอต้องทำตามคำสั่งฉันอีก 5 วันนะ"
"ไปก้อได้วะไอ้บ้า"แล้วฉันก้อต้องขึ้นรถไปโดยปริยาย
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้จะไม่มาอัพนิยายนะค่ะ เพราะว่าใกล้สอบแล้วต้องขยันอ่านหนังสือค่ะ ยังไงก้อขอให้ผู้อ่านทุกคนตั้งใจทำข้อสอบ และขอให้สอบได้คะแนนดีๆนะค่ะ ถ้าจะให้ได้ผล ต้องช่วยเม้นโหวต และติดตามตอนต่อไปของนิยายเรื่องนี้ค่ะ เหอะๆ ไปแล้ว เจอกันตอนหน้า
ความคิดเห็น