ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวห้าวสุดเซ่อ ดันมาเจอรัก

    ลำดับตอนที่ #16 : Lesson 16

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 49








                   ออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


           

              และแล้วก้อเลิกเรียนจนได้    เฮ้อ   เหนื่อยจิงๆเลย  ปึกกกกกกกก จ๊าก  เดินชนใครอีกวะ  พอฉันเงยหน้าขึ้นมานายโอมนั่นแหละ  แล้วมันก้อโยนกระเป๋ามาให้ฉันตามเคย  หนักเหมือนเดิมด้วย   แล้วนายนั่นก้อพาฉันไปหาเจ้าเค



         "นี่" นายนั่นพูดแล้วก้อจิ้มหลังฉัน เหมือนฉันเปนอุนจิ



         "อะไรเล่า"



         "วันนี้วันศุกร์ใช่ไหม"



         "ใช่ ทำไมอ่า"



         "เอาเจ้าเคไปไว้บ้านเทอได้ป่าว"



         "ไม่ได้เด็ดขาดเลย" เอาไปพี่ฉันได้เอาหมายัดส้วมแน่



         "แต่นี่เปนคำสั่ง" มันเริ่มขึ้นคำสั่งกับฉันซะแล้ว



         "แต่ว่าพี่ฉันไม่ชอบหมานี่"



         "ก้อเรื่องของพี่เทอ"อะไรของมันวะ



         "ได้ไงอ่า ถ้าพี่ฉันฆ่าหมาเล่า"



         "ฉันก้อจะฆ่าเทอ" ไอ้ชั่ววววววววว



         "น่าเกลียดจิงๆ"ฉันบ่นเบาๆกับตัวเอง



         "นี่ ฉันอยากไปบ้านเทอจังเลย" อะไรอีกวะเนี่ย



         "ก้อพี่ฉันอยู๋บ้านก้อบอกไปแล้ว"



         "เทอก้อล่อพี่เทอออกไปข้างนอกสิ"



         "ฝันไปเหอะ พี่ฉันถ้ามันจะอยู่บ้านมันก้อลั้นอยู่ ให้ไปไหนก้อไม่ไป"



         "แล้วทำไงดีหละเนี่ย"



         "นายก้อไม่ต้องไป จบ ง่ายๆทำไมคิดไม่ออก"







                เมื่อเทอเหงาขึ้นมาเมื่อไรคิดถึงใครที่ไหน คิดเหมือนกันกับฉันหรือป่าว





         "ฮัลโหล  พี่สปาหรอ มีไรว่ามา"



         "วันนี้ฉันกลับบ้านประมาณ 3 ทุ่มนะ ฉันจะออกไปเดทกับน้องขวัญ" มันไม่พ้นเรื่องผู้หญิง



         "กลับบ้านดึกหรอ" ฉันตะโกนเสียงดังทำให้ตานั่นสอดรู้ทันที ฉันจึงรีบพูดเสียงเบา ก่อนที่มันรู้แล้วจะไปบ้านฉัน



         "ไม่ต้องกลับเลยดีกว่ามั้ง บอกว่ากลับ 3 ทุ่ม แต่ที่จิงกลับ ตี 3" ฉันพูดโดยใช้มือป้องปากไว้



         "เออ แค่นี้นะ อย่าลืม รับน้องกลับบ้านด้วย"  มันพูดเสร็จแล้วก้อวางสายเลย



         "นี่พี่เทอกลับบ้านดึกหรอวันนี้"นายนั่นถามอย่างระดี๋กระด๋า นายไม่มีทางไปบ้านฉันได้หรอก



         "บ้า ป่าว"



         "ฉันได้ยินนะ"



         "พี่ฉันหมายถึงน้องฉันต่างหากที่ว่ากลับดึกอ่า" แก้ตัวได้เน่ามากเลยฉัน



         "เหรอ งั้นฉันจะยืนรอให้พี่เทอมารับเทอก่อนแล้วค่อยกลับแล้วกัน" อ้าว ซะงั้น แต่ไม่เปนไรมีแผนสำรอง



         "ก้อบอกแล้วไงว่าน้องฉันกลับดึก ฉันก้อต้องกลับดึกตาม"



         "อือ  งั้นฉันรอเปนเพื่อนเทอก้อได้"



         "ไม่เปนไรหรอก"



         "นี่ เทอโกหกใช่ไหม"



         "เอ่อ...ฉันไม่ได้โกหกซักหน่อย"



         "งั้นก้อมองตาฉัน"



         "..."



         "ทำไมไม่มอง"ก้อไม่กล้ามองนี่หน่า



         "...." เงียบนานกว่าเดิม



         "บอกความจิงมา นี่เปนคำสั่ง" ชิ ยังไงก้อไม่บอก



         "....."



         "ถ้าเทอไม่บอกฉันจูบเทอนะ" นายนั่นไม่พูดป่าว จับหน้าฉันขึ้นเตรียมตัวจูบ



         "อ๊าย บอกแล้ววว" ฉันรีบตะโกนออกมา  ก่อนที่มันจะเลยเถิด



         "บอกมา"



         "พี่ฉันกลับดึก กลับตอน 3 ทุ่ม แล้วฉันต้องไปรับน้องฉัน พอใจหรือยัง"



         "งั้น พาเจ้าเคไปบ้านเทอดีกว่า"



         "ก้อบอกแล้วไงว่า..."



         "จะพาเจ้าเคไปอาบน้ำเฉยๆ"  นายนั่นรีบพูดก่อนที่ฉันจะพูดต่อแล้วก้ออุ้มเจ้าเคขึ้นมา ให้ไปก้อได้วะ



         "งั้นฉันไปรับน้องก่อนนะ"



         "อือ ได้" แล้วฉันก้อเดินไปหาไอ้อิ๋ว  มันกำลังจัดการชมรมอยู่  เออ  ลืมไปว่ามันก้อเปนหัวหน้าชมรมนี่หน่า  แต่มันก้อโดดบ่อยนี่  มิน่าพี่ฉันถึงให้มารับมัน



         "อิ๋วกลับบ้านได้แล้ว"



         "เจ๊ กลับไปก่อนเหอะ ยังจัดการชมรมไม่เสร็จ"



         "ปกติเหนโดดคราวนี้หละมาทำขยันนะแก"



         "ก้อเจ๊เอียดแกมาเดินตรวจหนะสิ ลองโดดดูสิ ตายแหง" เออจิง งั้นก้อแปลว่า เจ๊เอียดอยู่แถวนี้



         "นี่เทอรีบไปกันเหอะ รู้สึกบรรยากาศไม่ค่อยดี" คิดเหมือนฉันเลย



         "ไปก่อนนะอิ๋ว เจอกันที่บ้านหละ" แล้วฉันก้อขึ้นรถ ซึ่งมันขับจนฉันคิดว่าฉันนั่งเครื่องบินหรือรถยนต์กันแน่ มันซิ่งสุดๆ อีกไม่กี่นาทีฉันจะถึงบ้านหรือถึงเสาไฟฟ้าเนี่ย



         "ถึงแล้ว" เออรู้ บ้านฉันนี่



         "นี่อุ้มหมาลงมาสิ" ฉันพูด



         "รู้แล้วน่า" แล้วฉันก้อเดินเข้าบ้านไป



         "เอาหมาไปอาบน้ำได้แล้วแหละ" ฉันพูดแล้วก้อเดินไปหลังบ้าน เตรียมเอากะละมังมาใส่น้ำแล้วก้อเอาแชมพูที่ตานั่นเตรียมไว้ตั้งไว้ข้างๆแล้วฉันก้อไปอุ้มเจ้าเคมาอาบน้ำ  ซึ่งแน่นอนว่าตัวต้องเปียก ก้อตานั่นเล่นเอาแชมพูหมามาป้ายแก้มฉันนี่   ฉันก้อเลยป้ายกลับ  แล้วเราก้อเอาน้ำสาดกัน ทั้งๆที่ยังอาบน้ำให้เจ้าเคไม่เสร็จเลย  ฉันก้อเลยรีบอาบน้ำให้เจ้าเคและเจ้าโอมไปเลย  แล้วฉันก้อใช้ผ้าขนหนูมาห่มเจ้าเคแล้วพาเข้าไปในบ้าน  แล้วฉันก้อเดินไปหยิบไดร์มาเป่าขนเจ้าเค



        "นี่เทอไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนก้อได้นะ" อยู่ๆนายนั่นก้อพูดขึ้น



        "ไม่เปนไรหรอก ทำอะไรให้เสร็จก่อนค่อยเปลี่ยนก้อได้"



        "ก้อ....." อยู่ๆนายนั่นก้อหน้าแดงโดยกระทันหัน  เปนอะไรของเค้านะ ไม่สบายหรอไงกัน



        "ก้ออะไรเล่า"



        "....."นายนั่นเงียบแล้วพยักเพยิดหน้ามาที่ตัวฉัน ฉันเลยก้มไปมอง



        "ว้าย อย่ามองนะ ตาบ้า" ที่ฉันร้องก้อเพราะว่า เสื้อฉันเปียกน้ำ  ทำให้เหนเสื้อในหมดเลย  



        "ก้อมันเหนไปแล้วนี่ทำไงได้" อีตาบ้า  ฉันเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาห่มตัว



        "...."



        "เหนก้อเหมือนไม่เหนแบนเปนไม้ฝาเชอร่าเลย"



        "อีตาบ้า  ไปตายซะ"แล้วฉันก้อโยนหมอนที่อยู่ข้างไปโดนหน้านายนั่น



        "ฉันเจ็บนะ" ทำแล้วไม่เจ็บทำไปทำไมเล่า ถามไม่คิดเลย



        "นายเอาไดร์ไปเป่าขนเจ้าเคเลย" ฉันพูดเสร็จก้อวิ่งไปหยิบผ้าขนหนูอีกผืนนึงโยนไปให้ตานั่น แล้วก้อวิ่งขึ้นไปอาบน้ำทันที

















    <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<











                  มาทักทายกันหน่อยค่ะ   วันนี้ก้อมาอัพแล้วนะค่ะ   ยังไงก้อช่วยติชมหน่อยนะค่ะ    I ขอร้องค่ะ  อ่านกันก้อช่วยเม้นหน่อยนะค่ะ เพราะว่าทุกเม้นมีความหมายกันนักเขียนทุกคนแหละค่ะ  ส่วนแอมนี่มีคนเม้นคนเดียว ดีใจ เหมือนมีคนเม้น  20  คนเลยหละค่า    +5  ห้ามลืมค่า   ไปหละค่า  เจอกันตอนหน้าค่า











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×