ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวห้าวสุดเซ่อ ดันมาเจอรัก

    ลำดับตอนที่ #15 : Lesson 15

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 49


              







                      ปัง  ปัง  ปัง





         "พี่มักตื่นได้แล้ว" โอ๊ย  มันจะเรียกอะไรกันนักกันหนาวะ



         "มีอะไร ง่วงขอนอนต่ออีกแปป"



         "มีคนมาหา" ใครวะ มาแต่เช้าเลย ลงไปแม่จะเหยียบหน้าให้แบนเลย



         "ใครวะ บอกให้มันกลับไป"


         "ชื่ออะไรโอโม่ โอโม่ นี่แหละ"หา  ชื่อคุ้นๆแฮะ  หรือว่าจะเปน  ไม่น่า ถ้าใช่หละก้อ เฮือกไม่อยากจะคิดจิงๆเลย  ยิ่งกว่า พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกพระอาทิตย์หน้าแยกพระจันทร์แยกเขี้ยวอีกนะ


         "ชื่อโอมหรือป่าว" ขออย่าให้ใช่เลย


         "ใช่ๆๆๆๆใช่แล้ว จ้องตากันอยู่อย่างกะเล่นเกมส์จ้องตาแหนะ"

        
         "เฮ้ยยยยยย" ฉันอุทานแล้วรีบวิ่งลงไปข้างล่างทั้งชุดนอนทันที


         "แกเปนอะไรกะน้องฉัน"

     
          "เปนเจ้านา....อุ๊บ" จะบอกพี่ฉันทำไมหละวะเนี่ย


          "เปนเพื่อนกัน แล้ววันนี้มันว่างก้อเลยแวะมารับ เนอะๆๆๆๆ"

      
           "ใครถามแก ไอ้มัก ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวนี้"


           "จ่ะ" ไหนโหดงี้ง่า  ไปอาบน้ำก้อได้   และแล้วฉันก้ออาบน้ำเส็ดดด


           "ตกลงแกเปนอะไรกับน้องฉันกันแน่"โอ้ววว  เสียงดังเชียว


           "เปนอะไรแล้วมันเกี่ยวกะพี่ตรงไหนคับ" แกลองดีกะพี่ฉันทำไมวะ


           "แก...มันจะมากไปแล้วนะ"


           "ไม่มากไปหรอกคับ"


            "ทำอะไรกันอยู่หรออออ"ฉันรีบขัดขวาง


            "อย่ายุ่งแกรีบออกๆไป"หา ไล่เลยหรอ


            "บอกให้รีบๆออกไป"


             "ไปก้อได้" แล้วฉันก้อต้องจรลีออกจากบ้านแล้วเดินไปตามทางแล้วก้อต้องมีเอฟเฟ็ค(ควันรถ)ประกอบฉากการเล่นมิวสิกวีดีโอเพลงยัยอกไข่ดาวของฉัน   เฮ้อ  ตานั่นจะเปนไงบ้างฟะเนี่ย  


                 ออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


    โย่วๆๆๆๆพักกินข้าวแล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆๆ    หิวไส้ลากเลยนะเนี่ย โอ้ยยยยยยยยยยย  เอะ นั่นมันนายโอมนี่หน่า ต้องเข้าไปถามซะหน่อยว่าพี่ฉันพูดอะไรกะตานี่ไปบ้าง

    "นี่นาย  พี่ฉันพุดอะไรกับนายบ้างหลังจากนั้นหนะ"

    "ก้อไม่ได้พูดอะไรก้อด่ากันไปซักแปปชกกันไปหมัด 2 หมัด แล้วก้อพูดถึงเรื่องวงศาคณาญาติของฉันว่ามาจากไหนประมาณนั้นแหละ และที่สำคัญมาถามฉันด้วยว่ามีแฟนหรือยัง  คิดว่าฉันจะจีบเทอหรอไงนะ แล้วก้อหวงน้องสาวชะมัด" มันโดยซักขนาดนั้นเลยหรอวะเนี่ย

    "โอเค  งั้นคงไม่มีอะไรน่าเปนห่วง"
     
    "เทอเปนห่วงฉันหรอ"

    "ใช่.."

    "O_O"

    "ห่วงว่านายจะไม่ตายอ่า"

    "โธ่  พูดเอาใจเสีย คิดว่าเทอชอบฉันซะอีก"


    "ฝันไปเหอะ ... แบร่"







    <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<



           




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×