ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Lesson 12
"ไอ้มัก"
"ไอ้มัก"
"ไอ้มักกกกกกกกกกกกกกกกกก"
"เฮ้ยยยยยยย เรียกเบาๆหน่อยก้อได้" เรียกอะไรดังชะมัดเลย คนกำลังหลับสบาย
"เข้าชมรมแล้วเว้ย ฉันว่าวันนี้แกไม่ต้องมาเรียนก้อได้นะ เรียนทีไรหลับทุกที" บ่นเปนยัยแก่เลยยัยฟ้า
"ฉันไปก่อนนะแกจะไปฟัดกันที่ไหนก้อไป" ยัยต่ายพูดแล้วเดินออกไปนอกห้อง ทิ้งเพื่อนนะไอ้ต่าย
"มันเปนไรวะ อยู่ๆก้ออารมณ์เสีย"
"มีคนมาจีบมันเว้ย" โอ้พระเจ้า จิงหรือจอร์จ
"จิงดิ แล้วชื่ออะไรอ่า"
"ชื่อเสี่ยว" หาเสี่ยวหรือ
"จิงดิ"
"แกรู้มั้ย ชื่อจิงอ่า คือ เสี่ยว เสียวใจ สะท้านรัก" ชื่อแมร่งเสี่ยวสมชื่อจิงๆเลย
"555555555555+ ฮาสะใจหวะแก"
"แกอย่าแซวมันหละเดี๋ยวมันด่า"
"เออหน่า งั้นแยกกันไปชมรมนะ"
"เออ บาย เดี๋ยวเจอกัน วันนี้กลับบ้านด้วย"
"แล้วอยู่ดีดีทำไมอยากกลับด้วยหละ"
"ฉันอยากเจอหน้าพี่แกอ่า" เฮ้ย อะไรกันนี่
"ทำไมอ่า"
"ก้อดูเหมือนพี่แกจะชอบฉันนี้หน่า อีกอย่างฉันมีใจด้วย" ยัยฟ้าทำหน้าเพ้อฝัน ตายแล้วไอ้ฟ้าแกจะตกไปอยู่ในปากเสือ
"บ้า เค้าชอบแกซะที่ไหน มันยังเคยบอกฉันเลย ว่า แกอ่าอัปลักษณ์มากๆ" ใส่ไฟเข้าไป สะใจดี เพื่อเพื่อน
"จิงหรอ งั้นไม่กลับด้วก้อได้ไม่อยากให้พี่แกลำบากใจ" ดีมากค่า
"เออ งั้นไปหละ บายยยยย" แล้วฉันก้อแยกกะไอ้ฟ้า ขณะที่ฉันเดินไปเข้าห้องชมรมนั้น เหมือนมีคนตะโกนอะไรซะอย่างอ่านะ
"แหนม" เอะ ในโรงเรียนมีขายแหนมด้วยหรอเนี่ย
"ยัยแหนม" เอ่อ รู้สึกตึกนี้มีฉันคนเดียวนะ งั้น คงจะเรียกฉัน ฉันเลยค่อยๆหันหน้าไป เฮ้ย ไอ้ฝรั่งเมื่อเช้านี่หว่า เรียกฉันแหนมแน่เลย ดันไปทักทายมัน หว็อท อีส ยัว แหนมซะด้วย แค่สำเนียงเพื้ยนนิดเดียวเอง
"นายเรียกฉันหรอ"
"ก้อใช่หนะสิ"
"ฉันไม่ได้ชื่อแหนมนะเรียกให้มันดีๆหน่อย"
"ก้อฉันไม่รู้ชื่อเทอนี่ฉันก้อเลยนึกคำที่เทอพูดเมื่อกลางวันเลยเรียกหนะ" ตาบ้าเอ๊ย ไม่รู้จักคิดชื่อดีๆหน่อย
"เออ ฉันชื่อ มักกะโรนี ยินดีที่ได้รู้จัก"
"หว็อท" มาอังกฤษอีกแระ
"มาย แหนม...เอ๊ย...เนม"
"555555555555 เทออังกฤษด้อยจิงๆแฮะ" หลอกฉันตาบ้าเอ๊ย
"เรื่องฉันบายหละ หวังว่าคงจะไม่เจอกันอีกนะ"
"คงยาก"
"หมายความว่าไง"
"ป่าวบาย" ตาบ้าพูดอะไรงง แล้วฉันก้อรีบเดินหนีไป แต่ก้อรู้สึกได้ว่ามีนายฝรั่งนั่นชื่อไรก้อไม่รู้ตามมา
"นี่ ฝรั่งบ้า เดินตามมาทำไมเนี่ย โรคจิต" ฉันด่าแล้วเดินต่อ แต่ไอ้ฝรั่งบ้านั่นก้อเดินตามมาอีก ชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ
"เดินตามมาอยู่ได้บ้าหรือป่าว"
"ฉันไม่ได้บ้านะ ก้อเดินมาเข้าชมรมหนะสิ" แต่ตึกนี้มันชมรมหนังสือพิมนี่หน่านี่
"นายอยู่ชมรมอะไรอ่า" ต้องขึ้นตึกผิดแน่เลย
"หนังสือพิม" จ๊าก หลวงพี่จอร์ด ขอดเกล็ดปลาเปนไปได้หรือนี่
"งั้นหรอ ยากจิงๆด้วยที่จะไม่ได้เจอเทอ"
"ใช่ เลิกเรียกฉันฝรั่งบ้าได้แล่ว ฉันชื่อ มูนนะ"
"อ๋อ นายรู้มั้ย ชื่อนายทุเรศมากเลย "
"ทุเรศหรอ ฉันว่าไม่นะ"
"ก้อมูน คือ อึ นี่"
"เทอจะบ้าเหรอ มูนชื่อฉันหมายถึง พระจันทร์ต่างหาก" เพล้ง แถวนี้ใครมีด้ายและเข็มบ้าง ขอยืมเย็บหน้า 3 นาที
"555555เทอนี่ตลกชะมัด อยากจะรู้จักเทอมากกว่านี้แล้วหละ" แต่ฉันไม่อยากรู้จักกับแกเลย
"งั้นฉันเข้าชมรมก่อนนะ"
"อ้าวมักมาแล้วหรอ แหมมาพร้อมดาวเด่นของชมรมเลยนะ" หา ตานี่เนี่ยนะ แต่คงเปนไปได้แหละ ก้อตานี่ตาสีเขียวน้ำทะเล จมูกโด่งมาทิ่มตาฉันเวลามองได้เลย ผิวก้อขาวอมชมพู ทรงผมก้อตัดทรงเดียวกับเจอร์รี่ F4 เลยหละ
"พี่จอยมีไรให้ช่วยป่าวคะ"
"เอ่อ...พี่อยากจะให้มักหนะไปสัมภาษณ์คนหน่อยอ่านะ"
"ใครคะ"
"เด็กใหม่ที่ชื่อนีน่าหนะจะ" อีหนูนางั้นหรอ หนูเพิ่งไปตบมันมา จะให้ไปสัมภาษณ์มันมันคงยอมนะคะ
"ให้นายอุนจินี่ไปแทนก้อได้นี่ค่ะ"
"ใครคือนายอุนจิจ๊ะ"
"ก้อไอ้ฝรั่งดาวเด่นนี่แหละ" แล้วฉันก้อชี้ไปที่ไอ้อุนจินั่น
"ฉันชื่อมูนไม่ใช่อึซะหน่อย"นายอุนจิแย้ง
"ฉันจะเรียกนี่"
"โธ่มักช่วยหน่อยเถอะ น้องเราก้ออยู่ม.3 ห้องเดียวกะนีน่านี่หน่าไม่เหนเปนไรเลย"
"แต่..."
"ช่วยหน่อยนะจ๊ะ" ไม่เด็ดขาดเลยคอยดูเถอะ ฉันจะไม่พูดดีกับยัยหนูนานั่นหรอกเหนหน้าก้ออยากตบแล้ว
"ก้อได้ค่ะ" นี่คือสิ่งที่ตอบไปฉันเหนหน้าพี่จอยเศร้าทีไรใจอ่อนทุกทีเลย ทำก้อทำ เดี๋ยวให้อิ๋วช่วย
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
ตอนนี้เปิดตัวละครใหม่เต็มที่คะ อาจมีคนสงสัยว่าจูเรียหายไปไหนซะแล้ว เผอิญผู้แต่งลืมไปเลยคะ เพิ่งมานึกได้ก้อตอนนี้แหละค่า ตอนหน้ามีแน่ค่า จูเรีย และโอมค่า ตอนนี้ไม่มีค่า พบใหม่ตอนหน้าค่า บายค่า อ้อ ลืมไปอย่าลืมโหวต และเม้นกันนะค่า
!!!ไม่มีใครรัก++++
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น