ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวห้าวสุดเซ่อ ดันมาเจอรัก

    ลำดับตอนที่ #10 : Lesson 10

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 49












                     โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย   เมื้อยเปนบ้าเลยแฮะ  จะไม่ให้เหนื่อยได้ไงหละ ก้อเมื่อวานต้องมานั่งประคบประหงมผู้ชายถึงสองคน  คนแรกก้อตาโอโม่   อีกคนสงสัยสิว่าใคร   ไม่ต้องสงสัยหรอก  พี่ฉันเองแหละ มันตากฝนทำมิวสิกวีดีโอ  ประท้วงฉัน  เรื่องที่ฉันไม่ยอมเปนสะพานหินให้มันข้ามไปจีบไอ้ฟ้า  ฝันไปเหอะ ฉันไม่ยอมให้เพื่อนเลิฟไปอยู่ในปากเสือหรอก  มันเลยเปนไข้  แล้วใครต้องดูแลหละ นอกจากฉัน  ดูแลยิ่งกว่าลูกอีก  ต้องมาทำให้อย่างกะเด็ก 2 เดือน ดีอย่างที่มันฉี่เองได้ขี้เองได้ ไม่ต้องไปเช็ดไม่งั้นนะ อย่าให้ said เลย  แล้วฉัน ก้อต้องไปส่งไอ้อิ๋วที่ตึกอีก  ฉันลืมบอกไปว่าไอ้อิ๋วมันอยู่ ม.3 พี่ฉันก้อม.6 นั่นแหละ แต่ฉันว่านะพี่ฉันอ่า มันยังไม่เข้าโรงเรียนมากกว่า  ความจิงแล้วฉันกับไอ้อิ๋วก้ออยู่โรงเรียนเดียวกันนั่นแหละ  แต่ว่าตึกม.ต้นกับม.ปลายมันอยู่คนละตึก เลยต้องไปส่งไอ้อิ๋วมัน เดินขาลากแน่ ข้ามไป 3 ตึกแหนะ จะบ้าตาย  แล้วไอ้อิ๋วมันอาบน้ำเสร็จหรือยังเนี่ย





          "ไอ้อิ๋วววววว"



          "ไรอาบน้ำอยู่"



          "เข้าไปทำไรเนี่ย นานนะเนี่ย" ทำอย่างกะผู้หญิง  เข้าเปนชั่วโมง เอะ หรือว่ามันเข้าไปกินขี้ในส้วมวะเนี่ย



          "แปปนึงเดะ จะเสร็จแล้ว"



          "แปปหลายแปปแล้วนะ เดี๋ยวตัดแปปของแกทิ้งซะเลย"



          "เฮ้ย ตลกแระ ไปดูแลไอ้พี่สปาเลย ป่านนี้มันงอแงแล้ว"  เออจิง เดี๋ยวมันแหกปากร้องไห้ เฮ้ย มันโตแล้ว



          "เออ เร็วๆเลยว่องว่องนะ"



          "พี่สปาตื่นได้แล้ว"ฉันพูดแล้วดึงแขนไอ้พี่สปาขึ้นมา หนักเปนบ้าเลย



          "อย่ายุ่ง" มันพูดไม่พูดปล่าว สะบัดมือจนฉันตกเตียงเลยนะเนี่ย ชักโมโห ต้องใช้ท่าไม้ตายซะแล้ว



          "เจ๊เอียดมาบ้านว้อยยยยยย"



          "หา!!!!! ซวยแล้ว" มันสปริงเด้งดึ๋งเลย5555+ ลืมบอกไปหนะคะว่าเจ๊เอียดเปนอ.ที่ปรึกษาของเฮียแก



          "ตื่นแล้วหรอ มากินยาได้แล้ว"



          "แกหลอกฉันหรอ ขอนอนเหอะ เดี๋ยวไม่มีแรง" มันต้องใช้แรงทำไรวะ



          "ใช้แรงทำอะไร"



          "ก้อใช้ทำอะจั๊กกะดึ๋ย ดึ๋ย ดึ๋ย กับน้องกิ๊บอ่า...อุ๊บ" ปิดปากไม่ทันแล้วพี่ชาย



          "พี่มักกกกกกกกกกกกกกกก"



         "น้องเรียกแล้ว"



         "เออ ฝากไว้ก่อนเหอะ" แล้วฉันก้อพาไอ้อิ๋วขึ้นรถเมล์ และแล้วก้อถึงโรงเรียน แล้วฉันก้อต้องเมื่อยอีกจนได้ ต้องไปส่งไอ้อิ๋ว



          เฮ้ย ใครเปนลมวะ คนรุมอย่างกะแมลงวันตอมขี้(เปรียบเทียบให้ดีกว่านี้หน่อยสิ-_-;:ผู้แต่ง) โห เด็กคนนั้นน่ารักจังแต่ท่าจะหยิ่ง



        "โหสวยจัง" อิ๋วพูดไรเหนหน้าพี่สาวก่อนว่าอารมณ์ไม่ดีมันสวยกว่า



        "ชื่อไรคับ" อิ๋วเอ็งทิ้งพี่



        "นีน่า มีไรมะ" อยู่ม.3 เองนี่หน่า



        "ป่าวคับมีอะไรให้ช่วยไหมคับ"



        "ไม่มีแล้วก้อไม่จำเปนด้วย"



        

          เฮ้อ  เหนื่อยใจกับเด็กสมัยนี้จิงๆ  เฮ้ย นั่นมันนายโอโม่นี่หน่า  เดินมาส่งใครเนี่ย สงสัยเปนน้องชาย อือ มิน่าหน้าเหมือนกันเดะ





                 ปึกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก



      

             นายโอโม่เดินชนน้องนีน่านั่นนี่หน่า   เอาแล้ว ถ้าจะโมโห  จะไม่ให้โมโหได้ไงหละ เดินชนซะล้มเลย จะได้มีคนเกลียดตานั่น เหมือนฉัน



        

         "เดินภาษอะไรเนี่ย" น้องนีน่าพูดขณะก้มหน้าก้มตาปัดกระโปรง



         "ขอโทดคับน้องเปนอะไรหรือป่าว"



         "โธ่ ก้อมะ...โอ๊ยย" โอ้พระเจ้าจอร์ด  เทอแหลมาก อายุอ่อนกว่าฉันอีก  แต่เรื่องยั่วผู้ชายนี่ฉันอ่อนกว่าเยอะแฮะ



         "อิฐ อิ๋วช่วยพยุงเดะ" รู้สึกนายโอโม่จะเรียกน้องชายมาช่วยแฮะ เฮ้ย มันรู้จักน้องชายฉันด้วยนี่หว่า



        "โอ๊ย ตายแล้ว หายแล้วคะ ขอบคุณมากนะคะหนูชื่อนีน่าคะ พี่ชื่ออะไรหรอคะ"รีบหายเชียวยนะ พอคนอื่นจะมาอุ้ม



        "พี่ชื่อโอมจะ" เสียงหวานปานดมก้นเชียวนะ ดีนะที่ตานี่ไม่เหนฉัน



        "ช่วยแนะนำหน่อยนะคะเผอิญเปนเด็กใหม่หนะค่ะ" เมื่อกี้มันยังบอกไม่จำเปนอยู่เลยนะ



        "เอ่อ.." รู้สึกว่านายนี่จะเหนฉันแล้วเผ่นดีกว่าเดี๋ยวซวย



        "เดี๋ยวเทอจะไปไหนรอด้วย" เฮือก  มันมาจับมือฉันซะด้วย น้องนีน่าก้อมองด้วยสายตาอาฆาต ดวงฉันต้องถึงฆาตแน่ๆเลย



        "เราไม่รู้จักกันนะ" ตอแหลไปเลยแล้วกัน แล้วฉันก้อแอบขยิบตาให้หมอนั่นด้วย นายอย่าทำหน้างงสิ



        "เมื่อวานเรายังไปเที่ยวกันอยู่เลยนะ ที่ฉันนอนตักเทอหนะ"   แกเปนชูวิทย์เหรอไงกันแฉไปทั่ว    เรื่องเที่ยวที่แกพูดฉันไม่ว่านะ    แต่เรื่องนอนตักเนี่ยสิ มันจะพูดหาแบ้วอะไร



        "พี่มัก รู้จักพี่โอมด้วยหรอ แหม รู้จักกันไม่บอกเลยนะ"  ไอ้บ้าอิ๋ว อย่าแซวดิวะเดี๋ยวก้อเอารองเท้ายัดปากเลย



        "พี่ไปแล้วนะอิ๋ว" แล้วฉันก้อวิ่งไปโดยไม่สนใจนายนั่นที่บอกให้รอด้วย แต่ถึงยังไงมันก้อวิ่งทันฉันอยู่ดีอ่าแหละ แล้วมันก้อมาดักหน้าฉัน



        "เทอเปนอะไรของเทออ่า" ถามได้ขำมากเลยนะแก



        "แล้วนายหนะพูดอะไรออกไป"



        "ฉันพูดอะไรกันเล่า"



        "นายไปพูดว่าฉันไปเที่ยวกับนาย ถ้าพูดเรื่องนี้อย่างเดียวฉันไม่ว่าหรอก แต่ทำไมต้องบอกเรื่องนอนตักด้วย"



        "ก้อมันเปนเรื่องจิงนี่"



        "นายก้อรู้ว่าเด็กที่ชื่อนีน่านั่นหนะเค้าชอบนาย นายพูดไปแบบนั้นหนะ ฉันซวยนะรู้มั้ย"



        "ซวยอะไรกัน"



        "ฉันอาจจะถูกดักตบเหมือนกับที่นังจูเรียมันทำก้อได้ใครจะไปรู้"



        "แต่เทอก้อสู้ได้นี่"



        "แล้วถ้าฉันสู้ไม่ได้หละนายคิดบ้างไหมว่าฉันจะเปนยังไง นายอาจจะคิดว่าฉันแกร่ง ใช่ มันจริง แต่ถ้ามันรุมฉันก้อสู้ไม่ได้หรอก"



        "แต่ฉันพูดไปแล้วนี่"



        "ช่างมันเหอะ อะไรจะเกิดก้อต้องเกิดอยู่ดี"



        "ฉันขอโทษก้อแล้วกัน"



        "งั้นฉันขึ้นเรียนแล้วนะ บาย" แล้วฉันก้อรีบเดินมา ฉันไม่อยากให้นายนั่นเหนน้ำตาฉัน ถึงมันจะไหลเพียงหยดสองหยดก้อเถอะ



         แล้ววันนี้ฉันก้อต้องมานั่งตั้งใจเรียนเพราะเจ๊เอียดแกสอน  เดี๋ยวถามอีกรอบหละตายเลย เอะ รู้สึกได้ว่าโทรศัพท์สั่น มีคนโทรมา จริงๆด้วย ซึ่งก้อคือไอ้อิ๋วนั่นเอง มันโทรมาบอกว่ามันจะไม่กลับด้วย ซึ่งก้อช่างมันเหอะ





                ออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด





               เย้ เย้ เย้  จะได้กลับไปนอนตีพุงแล้ว    แล้วจะไปรุมสกรัมไอ้พี่บ้าด้วย   บังอาจพาสาวมากก   เอะ นั่นมันนีน่านี่หน่า   รู้สึกจะมองมาทางฉันซะด้วย  ท่าจะถูกดักตบซะแล้ว





         "รุ่นพี่คะ" จิงด้วยแฮะ



         "มีอะไรหรอ"



         "ก้อไม่มีไรหรอกคะ แค่หนูอยากถามว่าพี่เปนแฟนพี่โอมหรอคะ"



         "ไม่ใช่สักหน่อย คนที่เปนแฟนเค้าหนะ ชื่อ จูเรียต่างหาก"



         "แต่เค้าเลิกกันแล้วนะคะ" หา จิงหรอเนี่ย



         "แล้วหนูนี่แหละจะเสียบกลางเอง แต่ถ้าพี่คิดเสียบหละก้ออย่าหวังเลย" น่าหมันไส้ ขอยั่วมันหน่อยเถอะ



         "แล้วถ้าพี่จะเสียบหละ"



         "พี่ก้อต้องเจอแบบนี้ พวกเราจัดการ"  แล้วเพื่อนๆของอีหนูนานั่นก้อมันล็อกฉันไว้ส่วนอีนั่นก้อตบฉัน  ฉันชักทนไม่ไหวแล้วนะแกเปนรุ่นน้องอย่ามาแหยมกับรุ่นพี่  แล้วฉันก้อสะบัดนังพวกนั้นออก  แล้วต่อยท้องเพื่อนของนังนั่นจนสลบ แต่สำหรับนังนั่นแล้วต้องเจอหนักกว่านี้แล้วฉันก้อนังค่อมมันแล้วก้อตบไปเปนชุดๆ เหอะสะใจเปนบ้า มันสลบไปเลยหละ แล้วฉันก้อกลับบ้านไปด่าพี่ชายตัวเอง  ไม่ให้ด่ามันได้ไงหละ ก้อมันเลยถอด กกน. ของมันไว้หัวเตียง อยากจะบ้าตาย แต่มันก้อถามฉันว่าโดนไรมาฉันก้อบอกมัน แล้วมันก้อบอกว่า จะไปฆ่าอีนั่น พอฉันเล่าเรื่องที่ไปแก้แค้นมันมา พี่ก้อบอกว่าน่าจะให้หนักกว่านี้  ฉันละเชื่อพี่ชายจิงๆ



















    <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<











          มาทักทายกันแล้วเด้อ  วันนี้เผอิญสอบวันสุดท้ายก้อเลยมาอัพให้อ่านกัน มีตัวละครเพิ่มมาหนึ่งตัวไว้เปนคู่อริกับนางเอกซึ่งนางเอกก้อเรียกนีน่าคนนี้ว่าหนูนานะคะ   เดี๋ยวตอนหน้าจะมีตัวละครเพิ่มอีกหนึ่งตัวคะ  ซึ่งจะเปนอะไรนั้นก้อติดตามกัน
    เองแล้วกันนะคะ  ยังไงก้อจะไม่ทิ้งเรื่องนี้คะ  เข้ามาอ่านกันแล้วก้อเช่นเคยคะ ช่วยเลื่อนเม้าส์ไปที่+5 แล้วก้อเม้นให้ด้วยเด้อจะได้มีกำลังใจคะ  ติดตามอ่านตอนต่อไปนะคะ   พบกันตอนหน้าคะบายยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×