ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Lesson 1
ช่วยอ่านกันก่อนอย่าเพิงคิดเลิกอ่านนะค่ะ ช่วยอ่านแล้วมาเม้นวิจารณ์กันก้อดีค่ะ
จาก !!!ไม่มีใครรัก+ + + +
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
อึ้ช เอื้อก เอ๋ง โครม คราม เช้ง ชิ้ว โช้ง
เสียงไรฟะเนี่ย อ้อ เสียงพี่ฉันเล่นเกมเองค่ะ แล้วฉันตอนนี้ก้อเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จฉันจึงเตรียมตัวนอนที่จะไปโรงเรียน อย่างผาสุก คิ คิ
"ไอ้มักอยู่ไหนวะ" เรียกได้เพราะมากเลยพี่ฉัน
"อาไรเล่า เรียกอยู่ได้"
"แกมาซักผ้าดิ"โห! จิงๆเลย
"ซักเองดิ จะนอนแล้ว"
"แกยังไม่ขึ้นข้างบนหนิ ก้อมาซักก่อน ฉันจะเล่นเกม" ขี้เกียจเปนบ้าเลยหวะกล้าใช้คนสวยได้ยังไงเนี่ย
"แต่กำลังจะขึ้น ไปแล้ว" ฉันพูดแล้ววิ่งขึ้นบันไดไปแต่แล้ว
โครม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"โอ๊ย" โอ้แม่เจ้า!ฉันตกบันไดคะจอร์จ
"ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ไอ้อิ๋วบังอาจมาหัวเราะฉันหรอเดี๋ยวแกตายแน่ ถ้าฉันลุกไหวนะแกไม่ได้มีชีวียืนหัวเราะฉันหรอกน่า
"เฮ้ยอย่าขำพี่เค้าเดะวะอิ๋ว" เฮ้ย พี่ฉันทำไมกลายเปนพ่อพระได้วะเนี่ย แต่ก้อทำให้ไอ้อิ๋วเงียบไปเลยหละ
"โถ น้องมักของพี่เจ็บตรงไหนหรือป่าวเนี่ย" พี่สปาพูดพร้อมช่วยพยุงฉันขึ้น"ดูซิพื้นทะลุหรือป่าวเนี่ยมีนังยักลงไปกองอยู่ที่พื้นเนี่ย" หา ไอ้พี่บ้าซังกะบ๋วยที่สุดเลย
"ไอ้พี่สปา จำไว้นะแกล้งน้องสาวสุดสวยหรอ ตายยยยยย" ฉันพูดแล้ววิ่งไล่เตะไอ้พี่ชาย และ น้องชายจอมป่วน
"จำไว้แค้นนี้ต้องชำระ ไปนอนแล้ว" ฉันพูดแล้วค่อยๆ ขึ้นบันได(ถ้ารีบฉันได้ตกบันไดอีกรอบแน่นอน)
. . . . . .
. . . . .
. . . .
. . .
. .
.
กริ๊ง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"โอ๊ยปลุกอยู่ได้โว้ย รำคาญ" นี่ถ้าไม่ติดว่ามันเปนสิ่งเดียวที่ปลุกฉันตื่นหละก้อเควี้ยงทิ้งไปนานแล้ว
อุ้ย ลืมแนะนำตัว ฉันมักกะโรนี เปนน้องของไอ้พี่บ้าที่ชื่อสปาเก็ตตี้ และเปนพี่ที่แสนน่ารักของไอ้น้องจอมป่วนผัดซีอิ๋ว (มันไม่คิดจะด่าตัวเองเลย-_-;:ผู้แต่ง)(แล้วแกสร้างฉันมาทำไมหละยะ:มักกะโรนี)(ตกลงฉันเปนคนผิดซะงั้น:ผู้แต่ง) ทุกคนอาจสงสัยว่าทำเราถึงชื่อเปนเส้นๆซึ่งมีเหตุผลคือ พ่อ แม่เจอกันตอนไปทำงานผลิตเส้นคะ และตอนนี้ก้อส่งขายเจ้าเส้นพวกนี้ ออกนอกประเทศแล้วด้วย ฉันจึงต้องอยู๋กับพี่และน้องแค่ 3 คนไง และวันนี้ก้อเปิดเทอมขึ้นม.4ของฉันด้วย ตื่นเต้นๆๆๆๆๆๆๆๆ
"ไอ้มักเสร็จยังวะ ชักช้าจิงๆ" งั้นจะให้ชักเร็วๆหรือไง(กรุณาอย่าคิดลึกให้คนแต่งคิดคนเดียวก้อพอ)
"เสร็จแล้วน่า ยุ่งจิงๆ" เดี๋ยวจะลงไปคิดบัญชีเมื่อวานคอยดู
"ถ้าวันนี่ฉันไปสายแกตายแน่ไอ้มัก" เออ เดี๋ยวจะกระโดดถีบเลยคอยดู ให้โดนทั้งพี่ทั้งน้องเลย
"ย้ากส์"
โครม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ในขณะนี้เสื้อของพี่สปาและไอ้อิ๋ว เต็มไปด้วยฝ่าเท้าฉัน ส่วนฉันหนะหรอหน้าทิ่มพื้นไปแล้วหนะสิ
"โอ๊ย ถ้าแกออกมาพร้อมลูกถีบนะ แกไม่ต้องออกมาเลย ดูดิเสื้อเปรอะหมด" พี่ฉันพูดพร้อมปัดเสื้อที่มีแต่ฝ่าเท้าฉันออก
"นั่นดิ ซุ่มซ่ามจิงๆ เลอะหมด จะพูดว่าขอโทด ไม่ได้ตั้งใจก้อไม่พูด" ไอ้อิ๋วพูดขึ้น พร้อมชี้หน้าด่าฉัน
แกเปนพ่อฉันป่าววะอิ๋ว แล้วที่จะให้ขอโทดอ่าฝันป่าว อยากจะบอกว่าตั้งใจ แต่มันเสียหน้าที่ตัวเองหน้าทิ่มเลยไม่อยากบอก
"เออ ขอโทดดดดดดดดดดด" พูดด้วยน้ำเสียงขายขี้หน้า อยากจะเอาหน้ามุดเข้าไปในรองเท้าจริงๆเลย
"ไป ขึ้นรถได้และ" และแล้วพี่ก้อเรียกขึ้นรถไป
"ไอ้มักไปถึงโรงเรียนอยู่ใกล้ๆฉันด้วยหละ" อาร่ายหวะวันนี้เอาแต่ด่าอยู่ได้
"ทำไมอ่า"ฉันทำคอเอียงๆให้น่ารัก ฉันแกล้งโง่ไปงั้นๆแหละ ความจิงรู้ตั้งนานแล้ว
"อย่ามาทำเอียงคอและอย่าแกล้งโง่ด้วย เพราะมันไม่ทำให้แกสวยขึ้นเลย" โอ้ รู้ทันหมดเลย
"เออน่า ให้กันผู้หญิงตาต่ำที่มาชอบพี่อ่าหรอ" ฉันพูดพร้อมหลอกด่าไปในตัว
"เออ"ทำไมพี่ฉันโง่จังเลยวะเนี่ย"เฮ้ย แกหลอกด่าฉันหรอฮะ"พี่ฉันรู้ตัวแล้วคะ และแล้ว
โป๊ก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"โอ๊ย"พี่ฉันเขกหัวฉันง่า"แกล้งน้องสาวสุดสวยขนาดนี้เลยหรอ"
"ถ้าแกสวยนะไอ้นิกกี้หมาบ้านเราคงเปนมิสไทยแลนด์ยูนิเวิลด์ไปแล้วแหละ จิงมะไอ้อิ๋ว" ด่าฉันคนเดียวไม่พอลากน้องมาเกี่ยวอีก
"ไม่จิงนะพี่สปา" น้องเข้าข้างฉัน อ๊ายน่ารักมากเดี๋ยวกระโดดหอมแก้มซะเลย"ถ้าพี่มักสวย ไอ้นิกกี้เปนนางงามจักรวาลต่างหาก"
"ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พูดได้ถูกใจมาก" เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะ
และแล้วรถก้อมาจอดหน้าโรงเรียน
"อ๊าย พี่สปาเก็ตตี้มาแล้ว กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ" โอ๊ยย หูจะหนวกตาย ทำไมไม่มีใครกรี๊ดฉันบ้างเนี่ย เดี๋ยวก้อฆ่าหมกถังขี้ซะเลยนี่
"ฉันไม่กันหญิงให้พี่แล้ววววววว" ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ฉันถูกหญิงสะกรัมแน่ๆๆๆๆๆๆๆ
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
ทักทายกันหน่อยนี่ก้อเปนเรื่องแรกยังไงก้อเอาใจช่วยด้วยนะคะ กว่าจะคิดได้ 4 ชั่วโมงคะ อ้อ เม้น โหวตข้อนี้สำมะคัญห้ามลืมเด็ดขาดค่ะ แล้วเจอกันตอนหน้านะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น