ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหมดใจให้นาย Bed Boy!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเริ่มต้นที่ไม่สวยหรู

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 53


    "นานจังทำไมโรงเรียนเลิกนานจังอะมารอตั้งนาน"
    "- -นานตรงไหนก็เลิกเรียนตามปกติทุกวันนี้"
    "โถ ก้อฉันมีนัดนี้นา = ="
    "เหอ ๆ นัดที่เท่าไรแล้วละที่รักคนที่เท่าไรแล้วด้วยเนี่ย - -"
    "-0-ไม่ต้องถามมากเลยนะรีบ ๆไปขึ้นรถไป -/-"
    "คะ ๆ - -"

    สวัสดีฉันชื่อใบขิงตอนนี้ฉันเรียนอยู่ ม.6แล้ว
    ฉันมีพี่สาวชื่อใบชาผู้มีประสบการณ์ความรักหลายรูปแบบ - - แต่มัก็ไม่แปลกแต่อย่างไร
    ก้อพี่ใบชาของฉันสวยนี่นา ^^ และฉันก็น่ารักไม่แพ้พี่ด้วย ฮิฮิ -.-

    บนรถ
    "นี้แล้วคนใหม่ของพี่อะชื่ออะไร - -"
    "^^ ยูจ่ะ"
    "ยู ที่ว่าเป็นตัวอันตรายของห้องขิงอะนะ =0= ที่เคยหักหลังขิงมาก่อนคนนั้นนะหรอ"
    "อือ ว่าแต่ว่าเค้าเคยคบกับแกด้วยหรอเนี่ยไม่ยักกะรู้แหะพี่ว่านะเค้าดูน่ารักดูมีเสน่ห์ดีออกเท่จริง ๆ ^///^"
    "พี่ไปคบบกับไอ้ผู้ชายห่าม ๆคนนั้นทำไม!!! - - "
    "แหมก็กะจะไม่คบด้วยแต่เค้าตื้อพี่ไม่เลิกเลย+เค้าหน้าตาดีพี่ก็เลย..."
    "ยอมหมอนั่นซินะ!!!!"
    "อะนะ มันผิดต้องไหนละ - - "
    "ผิด ผิด ขั้นไม่น่าให้อภัยเลยด้วยซ้ำ - -++"
    "-_-"

    ผู้ชายที่เราพูดถึงเมื่อกี้เค้าชื่อ ยู หมอนี่เคยทำให้ฉันเสียใจขั้นหนัก
    - -...หมอนี้มาคบฉันหวังเอาเงินชัด ๆ พอได้จากฉันไปหมดแล้วมันก็ตัดหางปล่อยวัด - -
    เฮอะ...ฉันไม่อยากให้พี่เป็นเหมือนฉันอีก ฉันจะ...
    ขัดขวางให้ถึงที่สุดจากพวกแมงดาที่ไม่ได้น้องเอาพี่!!!!!

    วันต่อมา...ณ ห้อง ม.6/5
    "แหมยูเสน่ห์แรงจริง ๆนะคนใหม่เนี่ยสวยไม่แพ้คนเก่าเลยว่ะ O///O"
    "ก็ช่วยไม่ได้ฉันมันหน้าตาดีว่ะ 555+"
    "ให้มันน้อย ๆหน่อยเถอะนี้กะไม่ได้น้องจะเอาพี่เลยรึไงกัน - -"
    "เชอะ หุบปากไปเลยเจ๊เนี่ยชอบพูดอะไรไร้สาระจริง - -"
    "แหม ฉันก็แค่เตือน ๆแกไว้ระวังนะเว้ยจะไม่ได้ใครเลย =_="
    "นั่นซิ เพื่อนญาติ =_="
    "โว้ย เงียบปากไปเลยนะไอ้ตี๋เจ๊แจส!!!"


    ผมชื่อ ยู ผมเป็นผู้ชายเจ้าชู้สุด ๆ - -
    ผมเคยเป็นแฟนกับผู้หญิงคนนึงเค้าชื่อ 'ใบขิง'
    เค้าเหมือนเป็นรักแรกของผมเลยละแต่ที่ผมต้องเลิกไปคบกับพี่เค้าแทนนั่น...
    ทุกคนไม่ต้องคิดว่าผมเลวอะไรอย่างนั้น เพราะ ...
    ผ ม มี  เ ห ตุ ผ ล

    ติดตามตอนต่อไปด้วยนะค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×