ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Love รักวุ่นๆของยัยน่ารักกับนายสุดกวน(เเก้ไข)

    ลำดับตอนที่ #4 : Sweet Love : 1 : เป็นเเฟนกันไหม

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 55


    Cute Polka Dotted Pink Bow Tie Ribbon เป็นเเฟนกันไหม
    ....................................................................................................................................................
    เอาวะคะ!เป็นไงเป็นกันล่ะ ฉันอยากรู้อยู่เเล้วไม่ใช่หรอว่าใครเป็นคนส่งเมสเสจมา

    7.00น.เช้า

    เมื่อฉันมาถึง ฉันก็ดึงเพื่อนของฉันออกจากห้องทันที เเล้วเมื่อมาถึง ฉันก็ค่อยๆเปิดประตูบนด่านฟ้าเข้าไป ฉันไม่อยากจะเข้าไป
    หรอกเเต่มันก็จำเป็นที่จะเข้าไปเพราะอยากจะรู้ว่าคนที่ส่งเมสเสจมาเนี่ย เป็นใคร
    เเละทันใดนั้น...

    O.O!!

    รู้เเล้วล่ะว่าใครเป็นคนส่งเมสเสจมา...

    "โปสเตอร์"ฉันเรียกชื่อเขาคนนั้น รู้เเล้ว ว่าใครส่งมา

    "ฉันไปก่อนนะ บ๊ายบาย~"ยัยเลิฟรีบวิ่งออกจากด่านฟ้าทันที

    "เอ่อ..."

    "เราเนี่ยล่ะ ที่ส่งเมสเสจมาให้น่ะ คือ...เราขอเบอร์จากเลิฟน่ะ"

    "-0-"

    ว่าเเล้ว โอ๊ย!ดีใจ^O^

    "คือว่า...เราคิดๆดูเเล้วนะ ว่า..."

    "..."ฉันรอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว

    "เรา..."

    "..."บอกมาเหอะ อยากรู้~~!!!>O<

    "เรา...เป็นเเฟนกันไหม"

    อะ...อั๊ยย๊ะO///O

    "O.O"ฉันเบิกตาโตด้วยความตกใจ

    "เรามาเป็นเเฟนกันนะ"เขาพูดพร้อมจบมือเราด้วยO///O

    โอ๊ยยยยยยย!!!เขินนนนนนนน>///<

    "ดะ...ได้>///<"

    กริ๊ดดดดดด ฉันตอบไปเเล้วค่ะ ฉันตอบไปเเล้ว กริ๊ดดดดดดดดด(นางเองมันบ้าไปแล้ว -_-)

    "เเต่ว่าอย่าให้ใครรู้เป็นอันขาดนะว่าฉันกับเธอเป็นเเฟนกันเเล้ว"

    อ่าว-_- ชีวิตหดหู่เลยทีเดียวT_T อ๋อลืมไป โปสเตอร์เป็นคนดังของโรงเรียน ถ้าเเฟนคลับโปสเตอร์รู้ ฉันโดนรุมตบเเน่ๆT_T

    "เเล้วจะทำยังไง..."

    "เเกล้งเป็นคู่กัดฉัน"

    "ห๊า!!OoO"


    6.00น.

    ชีวิต!ฉันนะหรอที่จะเป็นคู่กัดของคนที่ตัวเองเเอบชอบ โอ๊ย เเล้วจะทำยังไงดีเนี่ย

    "เป็นไง โปสเตอร์เขาบอกเเกว่าไง"ยัยเลิฟที่เดินอยู่ข้างๆฉันถามขึ้น

    ตอนนี้ฉันกับเลิฟอยู่ในห้างเเฟชั่นฯ ไม่มีอะไรทำเลยออกมาเดินห้างกัน

    "เขาขอฉันเป็นเเฟน"

    "กะ..."

    "เเต่ไม่ให้บอกใครว่าเราเป็นเเฟนกัน"

    "-_- ฉันเกือบจะกริ๊ดเเล้ว ทำไมอ่ะ อ๋อ โปสเตอร์เป็นคนดังของโรงเรียน เลยไม่อยากให้เธอมีอันตราย"

    "ใช่"

    "เเล้วเขาว่าไงต่อ"

    "ให้ฉันเป็นคู่กัดกับเขา จะได้เนียนๆไงT_T"

    "ห๊า! โอ้โห ชีวิตเเก"

    "เป็นไง ยิ่งกว่าในละคร"

    "อย่าเศร้าๆ งั้นเอางี้ หาอะไรกินกัน"ว่าจบเราก็เดินเข้าร้านสเวนเซ่น(มีหรือเปล่าอ่ะ จำไม่ได้TTตัวเองก็ไปเที่ยวเเฟชั่นออกจะ
    บ่อย เเต่จำไม่ได้)
    โปรดติดตามตอนต่อไป ตอน 2 : เรื่องวุ่นวาย

    ................................................................................................................................................................

    เนื้อเรื่องสั่นมาก เเต่ยังไงก็กดโหวดเเละคอมเม้นให้หน่อยนะ *-*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×