ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [7$tar]กำเนิดรักซ่อนร้าย สไตล์เถื่อนๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      5
      24 พ.ย. 56

    แนะนำตัวละคร!?!

    สตาร์ หมายเลข 1

    ชื่อ ฮิลต้า

    อายุ14

    เพศ ชาย

    นิสัย แสบซ่า เถื่อน ถึก พูดจากวนส้น น่าเอารองเท้ายัดปาก เจ้าชู้(คบมามากกว่า40คน- -) ถ้าจะดีกับใครก็จะดี ถ้าจะชั่วกับใครก็จะชั่ว! รักษาสัญญาเก่ง ไม่ชอบให้ใครผิดหวังเพราะตัวเอง

    อื่นๆ

    1.    มีจิตสัมผัสที่6 ซึ่งนั้นทำให้เขาเจอสิ่งที่น่ากลัวอยู่บ่อยๆจนชินตา

    2.    มีฝีมือในการจีบสาวสูง(?)

    3.    เป็นนักร้องนำ และมือกีต้าร์ของกลุ่ม [7$tar] (เซ่เว่นสตาร์)


    สตาร์ หมายเลข2

    ชื่อ ซาลเซิล

    อายุ 14

    เพศ หญิง

    นิสัย สุภาพแอบโหด อ่อนโยนกับเด็กโหดกับผู้ใหญ่(?) มีรอยยิ้มที่ใครๆเห็นก็ต้องชอบและใจละลายให้ ชอบดูหนังแนวเวทมนต์ ครั้งหนึ่งตนเคยฝันอยากเห็นแม่มด หรือสิ่งมีชีวิตประหลาดๆ

    อื่นๆ

    1.    เป็นผู้หญิงที่บ้าเวทมนต์มาก

    2.    ชอบตีกลอง ทั้งที่ตนเป็นผู้หญิง

    3.    เกลียดขี้หน้าพี่ตัวเอง

     
     

    สตาร์ หมายเลข3

    ชื่อ เบตชาร์ต

    อายุ14

    เพศ ชาย

    นิสัย กวนๆ แต่อ่อนโยน และยอมทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนๆและคนรักของตัวเอง ถึงนิสัยจะเจ้าชู้ไปหน่อย แต่ก็เป็นคนจริงใจ ชอบช่วยคนอื่น มนุษย์สัมพันธ์ดีเลิศ ซึ่งนั้นทำให้เขามีเพื่อนมากมาย

    อื่นๆ

    1.    ชอบทำให้สาวสวยตายใจ

    2.    ชอบจีบสาวไปเรื่อย และก็บอกว่าจำไม่ได้ว่าเธอเป็นใคร

    3.    มีกีต้าร์อยู่กับตัว แต่ดันใช้ไม่เป็น-_-

     
     

    สตาร์ หมายเลข4

    ชื่อ เบลล่า

    อายุ14

    เพศ หญิง

    นิสัย ชอบลุยและเรื่องโลดโผนมาก ถึงตัวเองจะมียศเป็นถึงคุณหนูคุณนาย ชอบเที่ยวเล่นร่าเริงสดใส อารมณ์ดีตลอด ถึงบางครั้งจะขี้กลัวแต่เธอก็สู้สุดแรง
    อื่นๆ

    1.    มีคนหาว่าเธอหยิ่งอยู่บ่อยๆ แต่เธอก็ไม่เคยสนเพราะนั้นไม่ใช่เรื่องที่สำคัญ

    2.    เธอชอบลุยมากกว่าจะมานั่งนอนอยู่บ้านสบายๆ

    3.    เธอชอบเล่นดนตรีมากมาย จนได้ฉายาว่า เมโลดี้ควีน


    สตาร์ หมายเลข5

    ชื่อ ทัสสึ

    อายุ15

    เพศ ชาย

    นิสัย เงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ยิ้มยากคุยยาก แต่ไม่เรื่องมาก ขออะไรเขาตามหมด อาจจะดูหยิ่งไป แต่ใจจริงอ่อนโยนและอบอุ่น

    อื่นๆ

    1.    ชอบเล่นเกมออนไลน์ จนได้ตำแหน่งคิงออฟเกมเมอร์มาครอง

    2.    มีน้องชายฝาแฝดที่นิสัยคนละขั้ว ชื่อเท็สสึ

    3.    ชอบเล่นกีต้าร์เบสสุดๆ 

     

    สตาร์ หมายเลข6

    ชื่อ เซทซิล

    อายุ 18

    เพศ ชาย

    นิสัย อ่อนโยน ขี้เล่น ชอบอะไรแปลกๆ เป็นพี่ใหญ่สุดในกลุ่ม จะมีรอยยิ้มอ่อนโยนปนเศร้าตลอดเวลา นั้นเป็นเพราะเขาเคยผ่านอดีตที่แสนปวดร้าวมาไม่น้อย

    อื่นๆ

    1.    เขามีฝีมือในการตีกลอง พอๆกับซาลเซิลซึ่งเป็นน้องสาว

    2.    บ้างก็ดูโหดใจร้ายนิสัยเสีย

    3.    พูดแทงใจดำน้องๆได้หน้าตาเฉย- -

     
     

    สตาร์ หมายเลข7

    ชื่อ อิลลี่

    อายุ 13

    เพศ หญิง

    นิสัย บ๊องบ้าร่าเริงเป็นที่1 มีรอยยิ้มบานๆบนหน้าเสมอๆ ถ้าดีคือดี ถ้าร้ายคือตาย เห็นแบบนี้แล้ว ใจอ่อนมากมมาย ใครขออะไรได้กันเกือบหมด(ถ้าขอหวยรางวัลที่1จะได้ไหม?//โดนถีบ)

    อื่นๆ

    1.    เป็นน้องเล็กสุดของกลุ่ม[7$tar]

    2.    ทุกคนรักใคร่ไม่คิดแค้นกับเธอ เพราะด้วยนิสัยที่ไม่เหมือนใคร

    3.    ไม่มีฝีมือในการเล่นดนตรีหรือร้องเพลงใดๆเลย นั้นทำให้เธอ ต้องฝึกหนัก

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×