ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [7$tar]กำเนิดรักซ่อนร้าย สไตล์เถื่อนๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่3 เจอกันครั้งแรก ที่ร้านขายปลาทู??!!

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 56


    บทที่3 เจอกันครั้งแรก ที่ร้านปลาทู??!!

              [1วันผ่านไป]

              “ผมกำลังจะเดินกลับบ้านครับ” ผมคุยกับม๊า(แม่)ที่โทรมาหาเมื่อครู่

              (ช่วยซื้อข้าวมันไก่ กับชานมเย็นมาให้แม่ทีสิ) แม่บอก

              “ผมไม่ผ่านตลาดนะครับ วันนี้- -

              ผมพูดโกหกแม่เข้าอย่างจังๆ เพราะผมกำลังเดินผ่านตลาดอยู่ ณ ตอนนี้เลย แต่ผมก็โกหกท่านม๊าไป ตามภาษาเด็กเกรียนนั่นล่ะ ผมขี้เกียจซื้อของด้วย เงินเหลือแค่200เอง

              (แกจะบ้าหรอ! ทางกลับบ้านของแก มันก็ผ่านตลาดทุกวันไม่ใช่รึไง!) แม่เริ่มบ่น

              “วันนี้ ผมไม่ได้เดินกลับ-_-“ ผมตอบอย่างไรอารมณ์

              (แล้วแก บินกลับหรือไงกัน!)

              ขอเวลา300วินาที เพื่อไปเงิบกับคำพูดของม๊า-_-

              “ก็ได้ๆ ผมจะซื้อให้ อย่าพูดมากนะครับ บ่าย!” ผมรีบพูดและกดวางสายทันที

              ม๊าของผมเป็นคนสวย(ลูกจึงออกมาหล่อ-..-)แต่เสียอย่าง ที่ม๊าเป็นคนขี้บ่น ดีคือดี ร้ายคือร้าย แต่ส่วนมากม๊าจะอารมณ์ดีทุกวัน

              ส่วนป๊าของผม...ป๊า...ป๊า...ผมขอผ่านเถอะครับรายนี้!! ไม่อยากจะนึกถึง=_=;

              ผมเดินเขาตลาด และเดินหาซื้อของไปให้แม่ และก็เดินไปทั่วตลาด เพื่อดูหนังสือใหม่ๆ หนังใหม่ๆ การ์ตูนใหม่ๆ และขอเล่น(แผลงๆ)

              “ระเบิดไหมจ๊ะ! ระเบิดมาแล้วจ้า!

              เสียงของแม่ค้าดังขึ้น ร้องประกาศให้ทั่วตลาดว่า ระเบิดมา-_-

              บึ้มมม!?

              0_0!

              ผมทำตาโต มองซ้ายมองขวาหาที่มาของเสียง แต่ก็ต้องตกใจร้อง เมื่อเจอกับ ผู้หญิงสวยน่าตาดีโคตรๆคนหนึ่ง ที่ยืนซื้อปลาทูอยู่=..=(มันใช่เรอะ- -)

              ผมจึงรีบเดินตรงไปหาเธอ และกำลังจะเอ่ยปากทักแต่...

              ตู้มมม!!

              0[]0! ใครมาวางระเบิดฆ่ากันแถวนี้ฟะ

              “อย่าเข้าใกล้ลูกสาวคนเดียวของฉันเด็ดขาด!!

              เสียงของชายแกดังมาจากทางด้านซ้ายมือ ผมจึงหันไปมองร่างนั้นอย่างหาเรื่อง เขาเป็นผู้ชายแก(อายุราวๆ35-45ได้)ในมือทั้งซ้ายขวาถือประทัดและของเล่นที่ทำให้เกิดเสียงดังได้ เขามองหน้าผมอย่างหาเรื่องและเหมือนจะหวงลูกสาวแสนสวยของเขา

              “ปะป๋า!!” ผู้หญิงหน้าตาดีหันมามองผมสลับกับพ่อของเธอ

              มองผมทำไมหรอ หน้าผมเหมือนลุงเธอมากรึไง-_-

              “เบลล่า! ใครสั่งให้ลูกออกมาเที่ยวข้างนอก!” ตาลุงหัวขาวเอ่ยถามสาวสวยซึ่งเป็นลูกของเขา

             “ไม่มีหรอกค่ะ เบลล่าก็แค่อยากจะออกมาซื้อของมาเดินเล่นเฉยๆ” เธอตอบพลางรีบจ่ายเงินและเดินออกจากร้านขายปลาทู

              “เดี๋ยวสิ รอป๋าด้วยยย” ตาลุงพูดและก็รีบวิ่งตามลูกสาวคนสวยไป

              เสียดายจริง=0= คนสวยๆอย่างนั้น ผมจะรักและไม่มีวันหักอกแน่ ก็แค่ทิ้งไปเท่านั้นJ(ฟังดูชั่วร้ายมาก- -)

             

              [เมื่อกลับถึงบ้าน]  

              “ม๊าคร้าบบบบบ ผมหิวข้าว” ผมเปิดประตูบ้านอย่างสง่างาม และก้าวเท้าเดินเข้าไปในบ้านอย่างเจ้าชาย

              “..........”

              ไม่มีเสียงตอบกลับ...!

              “มาม๊า!! อยู่ไหนคร้าบบบบ!” ผมแหกปากตัวเองและก็ตะโกนถามสุดเสียง

              “..........”

              แต่ผลที่ออกมาก็คือ...เงียบ...

              แต่ถ้าม๊าไม่อยู่ ก็ดีอีกแบบอ่ะนะ จะแหกปากโว้ยวาย ร้องเพลงแข่งกะความออกลูก หรือจะเห่าหอนให้เป็นจังหวะแร๊พก็ยังได้- -

              ผมเดินไปทางห้องครัว และก็ไปสะดุดสายตา ที่กระดาษโน้ต แผ่นเท่าฝาหม้อ!(มันใหญ่กว่ากระดาษA4อีก) ผมจึงหยิบมาอ่าน และก็พบว่า...

    แม่ของออกไปทานข้าวข้างนอกกับลูกน้องแป๊บหนึ่งนะจ๊ะ

    (ใช้เวลาประมาณ2-4ชั่วโมงเอง555+)

    แล้วแม่ จะเหลือกระดูกไปให้นะจ๊ะ^_^’

              แล้วจะให้ผมซื้อข้าวมันไก่กับชานมเย็นมาเพื่อ?

              “เฮ้อ...แม่ผมก่อเรื่องวุ่นวายอีกแล้ว-_-“ ผมพูดเบาๆคนเดียว และก็เดินขึ้นห้องของตัวเองไป ซึ่งห้องผมอยู่ชั้นสามของบ้าน(บ้านผมมี4ชั้น)

              ม๊าผมบอกว่า เราจะย้ายบ้าน ในวันศุกร์นี้(ซึ่งตั้งแต่ผมเกิดมา ผมย้ายบ้านมา5รอบกว่าๆแล้ว-_-)ม๊าบอกอีกว่า บ้านหลังนี้ มันไกลโรงเรียนของผมเกินไป แถมอยู่ไกลที่ทำงานม๊าอีกด้วย จึงจะขอย้ายไปในเมือง ที่จริงครอบครัวผมมีตั้งเยอะด้วยซ้ำไป แต่แยกย้ายไปอยู่กันคนละที่ เพื่อความสะดวกของตัวเอง

              กลุ่มของผม ผมจะให้ใช้ชื่อว่า[7$tar]ดีกว่า ความหมายก็ดีด้วย^w^ แต่ปัญหาคือ กระผมจะไปหาพรรคพวกมาจากไหน_ _^ ที่โรงเรียนผมมีคนที่ผมไว้ใจแค่ไม่กี่คนเอง เพราะกลัวที่จะต้องเสียใจในภายหลัง ผมจึงคัดเอาแต่คนที่ดีๆและไว้ใจได้เข้ามาไว้ในกลุ่ม และที่สำคัญ! จะต้องเล่นดนตรีเป็นด้วย! รู้อย่างงี้ ผมน่าจะขอเบอร์ของ2คนนั่นมาด้วยก็ดี จะได้ปรึกษาคุยกันได้สบายๆหน่อย เห็นซาลเซิลก็บอกว่า ตัวเองอยากจะตีกลองเป็น ส่วนเบตชาร์ตเองก็บอกว่า อยากเก่งกีต้าร์ ถ้าขอมาผมก็จัดให้อยู่แว้วคร้าบ^_^

              นอกจากนี้แล้ว ป้าของผมยังเปิดโรงเรียนสอนดนตรีด้วย(ซึ่งผมก็ได้ไปเรียนอยู่ที่นั่นจนเก่ง)ผมว่าผมจะเอาที่โรงเรียนของป้ามาทำเป็นที่พักสัมหรับผมและเพื่อนๆด้วย เพราะป้าของผมใจดีและใจกว้างมากแถมโรงเรียนก็มีพื้นที่เยอะพอ ที่จะเอาเพื่อนๆผม มาลงซ้อมที่นี้^0^

              “...อยู่บ้านเงียบๆ ไม่มีไรทำ มันน่าเบื่อ-3-

              ผมพูดขึ้นในขณะที่ตัวเองกำลังกลิ้งอยู่บนที่นอนลาย...ไม่ขอบอกดีกว่า เดี๋ยวไอดอลในใจผมจะอายซะก่อน=w=(ตอนต้นเรื่อง มันมีบอกน่ะครับ-0-)

              “หึหึ โทรเบอร์มั่วดีกว่า! เอาให้เงินหมดกันไปข้างเล้ยยย!

              ผมจัดการหยิบโทรศัพท์เครื่องล่ะประมาณ5000-7000บาทออกมา และก็กดเบอร์นี้-1150 ก๊ากๆ อยากกินไก่KFCจังเลยน้า=w=

              (สวัสดีค่ะ จะรับออร์เดอร์อะไรดีคะ?) เสียงพนักงานหญิงเอ่ยขึ้นอย่างสุภาพ

              “ขอเป็น เบอร์ของพี่สาว และก็รูปของพี่สาวด้วยครับ=w=” ผมบอกหน้าตาทะเล้น

              (...อีบ้า! โรคจิตเอ้ย!)

              แรงมากนะ ที่ด่าผมว่า อีบ้า เนี้ย- -;

              เบอร์อไปคือ...-1112

              (สวัสดีครับ จะรับอะไรดีครับ?) เสียงพนักงานชายเอ่ยอย่างสุภาพ

              “ขอเป็นกางเกงในสีแดง และก็บิกินีสีดำตัวหนึ่งครับ-…-“ ผมบอก

              (จะไปไหนก็ไปเถอะ ไอ่บ้า!)

              พนักงานหยุดหยาบ ก๊ากๆ เบอร์ต่อไปๆ -0800551342 เบอร์นี้ ใช่ได้แน่=w=

              (ฮาโหล สวัสดีค่ะ บ้านเบลล่าค่ะ)

               เสียงหวานนิ่มรับสาย ชื่อเธอคุ้นๆนะ

              “ดีครับ บ้านฮิลต้า” ผมตอบกลับ

              (มีอะไรหรือเปล่าคะ?) เธอถาม

              “มี...ขนมจีบมาขายครับ สนใจสักทีไหมครับ=…=

              (แหม ขอสักทีได้ไหมค่ะเนี้ย) อ๊ากกก! รับมุกด้วยอ่า=..=

              “มาที่บ้านผมสิครับ-..-

              (..........) เธอเงียบไปแต่ไม่ได้กดวางสาย

              “มาที่บ้านผมสิครับ” ผมพูดอีกรอบ

              (ลูกสาวตู! เอ็งอย่ายุ่ง!)

              =[]=!..........

              (ถ้าเอ็งยุ่ง! งานนี้ มีตายแน่!)

              ผมรีบกดวางสาย และมานั่งเอ๋ออยู่ริมหน้าต่าง ทำไม เสียงคุ้นๆว่ะเนี่ย=[]= เสียงนี้...เสียงเหมือนกับ ตาลุงหัวขาวพ่อของสาวสวยคนนั้นเลยนี่วะ=[]=!?

               ซวยแล้วตู ไปให้เบอร์เขาเฉยเลย จะโทรหาตำรวจเปล่าฟะเนี้ย=[]=

              “ไม่...น่า...เลย...ตู...” ผมนั่งหดหู่อยู่ตรงริมหน้าต่าง

              สายลมผ่านไป รู้สึกเย็นสบายอย่างบอกไม่ถูก เหมือนเปิดแอร์ยังไงยังงั้นเลยแฮะ รู้สึกอยากจะนอนไปให้หลับและไม่อยากตื่นมามองโลกเลย...

     

              “ฮิลต้า! ตื่นสิ! สายแล้วนะ เดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทันหรอก”

              เสียงแม่ดังก้องเข้าหู ทำให้ผมลืมตามองดูห้องของตัวเอง

              “กี่โมงแล้วครับเนี้ย หาววว-0-“ ผมหาวเสียงดัง

              “06:30 รีบไปอาบน้ำซะ เดี๋ยวประตูโรงเรียนปิดหรอก” แม่บอก พลางโยนกระเป๋าเรียนมาให้ผม

              ผมรีบทำตามที่ม๊าบอกทันที ว่าแต่เมื่อวานผมหลับตอนไหนว่ะเนี้ย=0=

              หัวฟูๆ(แถมหล่อเลิศ!)มองไปที่กระจกห้องน้ำ ก่อนจะจัดการอาบน้ำอย่างรวดเร็ว(เขาเรียกอีกแบบว่า วิ่งผ่านน้ำ- -)

              ผมวิ่งลงข้างล่าง ก่อนจะหยิบข้าวกล่องมาทาน ตอนนี้06:50นาทีแล้ว

              “ผมไปก่อนนะแม่ เดี๋ยวตอนเย็น ผมอาจจะกลับช้า เพราะผมจะแวะไปหาป้าที่สตูดิโอ” ผมบอกและก็วิ่งออกจากบ้านไป โดยไม่ลืมกีต้าร์คู่ใจ

              วันนี้ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปสักวันคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง

              บรืนๆ

              ผมไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฟีโน่คันนี้ มานานมากแล้ว(ประมาณ2-3สัปดาห์ได้)

     

              [โรงเรียนอินโนเซนต์]

              ผมขี่รถไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียน ซึ่งที่นั่นมีแต่รถของอาจารย์ทั้งนั้น แต่ผมจะจอด- -

              ปริ๊นนน!

              “เหวออออออ!

              แอร๊ด!

              เสี้ยววินาทีนี้ ผมเกือบถูกรถชนตายในขณะที่กำลังจะเดินออกมาจากลานจอดรถ

              คนที่นั่งอยู่ในรถ ค่อยๆเปิดกระจก

              “เดินดีๆสิ เดี๋ยวก็ได้ขึ้นสวรรค์ชั้นที่7หรอก- -^” คนขับรถบอกอย่างเป็นห่วง(เหรอออ?)

              “โทษทีครับ พอดีผมเดินข้ามทางแบบลีลาสุดๆเอง จะโทษคุณก็ไม่ได้หรอก- - ผมบอกชายขับรถ

              และรถคันนั้นก็ขับไปจอดอยู่ที่หน้าประตู2 ซึ่งผมกำลังจะเดินไปอยู่พอดี หลังจากนั้นสักพัก ก็มีผู้หญิงสวยๆขนาดตัวน่ารักๆเดินลงมาจากรถสีขาวคันนั้น

              หน้าตาเธอ ดูคุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน แต่ความคิดก็ต้องจบไปเมื่อ เสียงออดโรงเรียนเข้า ดังขึ้น=[]= งานนี้ โดนทำโทษแน่ตูT_T

            

               แฮ่ก..แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก... โว๊ยยยยยยย! เหนื่อยจิตแท้หนอ อุตส่าห์วิ่งมาเข้าแถวหน้าเสาธงให้เร็วที่สุดแล้วแท้ๆ แต่ทำไม๊ทำไม อาจารย์โหดประจำวิชาพละศึกษาต้องมาจับผมได้ด้วยแน่-0-

              และการลงโทษก็คือ ล้างห้องน้ำ กวาดพื้น รดน้ำแปลงผัก ตรวจอาคารเรียน เก็บขยะในบริเวณโรงเรียน แต่โทษที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้ ก็คือ วิ่งรอบสนามกีฬา 3รอบ-0-

              แฮ่ก..แฮ่ก...แฮ่ก... อีกนิดเดียววววว!!?

              “พอ!” เสียงของอาจารย์โหดของวิชาพละศึกษาเอ่ย

              แฮ่ก..แฮ่ก... งานนี้ มีผอมแน่-0-

              “นายไปเรียนก่อนล่ะกัน ตอนเที่ยง จัดการเก็บขยะรอบโรงเรียนด้วย! รับทราบ!” อาจารย์โหดบอก พลางจ้องหน้าผม อย่างสะใจ

              “..แฮ่ก...แฮ่ก รับทราบ...แฮ่ก”

              ผมเดินขึ้นบันใดไปพร้อมกับเสียงหอบที่ดังแฮ่กๆเป็นระยะ ทั้ง2ข้างของทางเดิน มีเด็กนักเรียนมองผม บ้างก็หัวเราะ บ้างก็มองอย่างเห็นใจ บ้างก็กริ๊ด- -

              รู้งี้ ไม่น่าหนีเรียนเล้ย หนีเรียนทีหนึ่ง เหมือนตกนรกเป็นชาติ-0-

              “ขออนุญาตคร้าบบ”

             ผมเปิดประตูห้องของตัวเอง พลางบอกอาจารย์หน้าเหี่ยว และเดินตรงไปยังที่นั่งของตัวเอง

              “เดี๋ยว!

              ชะงัก

              “มีอะไรครับ?” ผมหันไปถามอาจารย์หน้าเหี่ยว

              “เธอไปนั่งเรียนตรงหลังห้องซะ”

              หา!?

              ผมหันไปทางโต๊ะของตัวเอง ก็ต้องพบว่า มีร่างของผู้หญิงคนหนึ่ง นั่งอยู่ตรงที่ของผม=[]= เธอ...เธอคนเมื่อเช้านี่!! ไหงมาแย่งที่นั่งของผมฟะ ใหญ่โตมาจากไหน!

              “จะยืนบื่ออีกนานมั้ย?” อาจารย์ถาม

              ผมก็เดินไปนั่งตรงที่หลังห้อง ซึ่งมีเก้าอี้พร้อมโต๊ะว่างอยู่ตัวหนึ่ง

              “อาจารย์คะ!” ผู้หญิงคนนั้นลุกขึ้น

              “อะไรหรือจ๊ะ?”

              “เบลล่ามาทีหลัง เดี๋ยวเบลล่าจะไปนั่งที่ข้างหลังนั่นเองค่ะ”

              เบลล่า...ชื่อคุ้นๆ เอ๋! เดียวชื่อของผู้หญิงคนที่มาซื้อปลาทูที่ตลาดเมื่อวานนี่หน่า=[]=

              ผมพยายามนึกหน้าของผู้หญิงที่ชื่อเบลล่าเมื่อวาน แล้วเอามาเปรียบกับเบลล่าในห้องนี้ และแล้ว ผมก็ออกมา! เธอคือคนเดียวกันกับเบลล่าที่มาซื้อปลาทูคนนั้น=[]=

              “นี่ นายน่ะ ลุกขึ้นสิ เบลล่าจะนั่ง”

              ผมมารู้สึกตัวและตื่นจากความคิดทันทีเมื่อเธอเดินมาและหยุดที่โต๊ะหลังห้อง ซึ่งผมนั่งอยู่

              “ไม่ได้ยินหรอ?”

              ส...เสียงแบบนี้=[]= ใช่เลย มันใช่เล้ยยย! เสียงของเบอร์มั่วที่ผมโทรไปเมื่อวานนี้ไง=[]= สรุปคือ เราเคยเจอ เคยคุยด้วยกันแล้วสินะเนี้ย!

              “เอ่อ...ได้ยินสิ แป๊บนะ^^” ผมบอกเธออย่างเกรงๆ

              “จ๊ะ เบลล่ารอได้^^

              ผมรีบเก็บกระเป๋า และลุกขึ้นเดินมานั่งที่ประจำของผม ผู้หญิงอะไรฟะ น่ารักเป็นบ้า-///- อย่างกะนางฟ้า ตกสวรรค์(//โดนถีบ)

              “จะเริ่มเรียนแล้วนะจ๊ะ นักเรียนทุกคน” อาจารย์บอก

     

              ผมนั่งทำงานอย่างเงียบๆ แล้วรู้สึกเหมือนมีใครจ้องมาที่ผม และสายตานั้น ก็คือ สายตาแสนจะหวานของผู้หญิงที่ชื่อว่าเบลล่า แต่แล้วก็มีอีก1สายตา จ้องมาที่ผมอีก สายตาที่แสนจะเปรี้ยวของซาลเซิล

              ทั้ง2มองมาที่ผมเบลล่ามองผมด้วยท่าทางงงๆ ส่วนซาลเซิลส่งยิ้มให้ และก็หันกลับไปทำงานต่อ แต่เบลล่า ยังคงมองมาที่ผมไม่ปล่อย

              เอิ่ม...เห็นผมเป็นสัตว์ประหลาดที่ทั้งโลกมีตัวเดียวหรือไง= =

              [พักเที่ยง]

              ผมเริ่มรู้สึกเบื่อแล้วนะ ที่ต้องมานั่งเก็บกวาดขยะกลางสนามเนี้ย- - สาธุ พระเจ้าได้โปรดส่งคนมาช่วยกระผมที-0-

              โป๊ก!!

              “โอ๊ยย!

              “ขอโทษครับอาจารย์ เบลล่าไม่ได้ตั้งใจ!

              ผมยืนมองเห็นการณ์อยู่ห่างๆ เบลล่าเล่นแชร์บอลอยู่ แต่ชู้ตบอลพลาดไปโดนหัวอาจารย์วิชาพละศึกษาเข้าอย่างจังๆกลางกบาลที่มีผมอยู่3เส้น(เหมือนปังปอนด์เลยแฮะ) จะเป็นไงต่อน้า?

              “นี่! ทีหลังหัดระวังๆบ้าง ถ้าพลาดไปโดนคนอื่นบาดเจ็บขึ้นมา ใครจะเดือดร้อน”

              แล้วคนที่บาดเจ็บคนแรกก็คือ อาจารย์ไงครับ- -

              “ข...ขอโทษอย่างสูงค่ะ! เบลล่าผิดเองที่ชู้ตบอลพลาด ขอโทษนะค่ะ” เธอยกมือไหว้อย่างสวยงามตามมารยาทของสาวไทย

              “อืม แต่อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งที่2นะ เข้าใจไหม!” อาจารย์บอกพลางเอามือลูบหัวล้านๆของตัวเอง ก่อนจะเดินเซๆเหมือนคนเมาเหล้าไปที่อื่น

              “จ๊ะเอ๋!!

              =[]= ตะลึงแป๊บนะครับพี่น้อง ตัวอะไรมาเกาะอยู่ตรงหลังผมฟะ!

              “มาทำอะไรตรงนี้หรอ?”

              ผมหันหลังกลับไปมองสิ่งมีชีวิตที่เกาะอยู่ข้างหลังผม เธอคือซาลเซิลนั่นเอง

              “เธอเห็นฉันกำลังกินข้าวอยู่รึไง- -“ ผมตอบพลางเก็บขยะไปเรื่อยๆ

              สักพักเธอก็เดินมาข้างหน้าผม แล้วยิ้มปล่อยออร่าออกมาทางปาก= =(รู้สึกว่า คนบรรยายจะเริ่มมั่ว- -)

              “ฉันช่วยมั้ย^^

              ถ้าช่วยได้ก็ดีสิครับ อาจารย์ห้ามไว้นี่ทำไงได้ ถ้าช่วยได้ผมจะได้ไม่ต้องมานั่งเก็บขยะกวาดพื้นแบบนี้หรอก อยากจะทำให้เสร็จจะตายอยู่แล้ว แต่มันไม่ยอมเสร็จนี่สิ- -

              “ไม่ต้องเลย เธอไปเล่นเถอะ- - ผมบอกพลางเดินเอาขยะไปทิ้งที่ถังขยะ และกลับมาที่เดิมอีกรอบ

              “เอางั้นหรอ?” เธอมองหน้าผมอย่าใสซื่อ

              แต่หน้าเธอมันไปทางสาวซ่าบ้าแถมยันเดเระมากกว่าเสียอีก ไหงมาทำนิสัยซื่อๆแบบลูกหมาข้างถนนแบบนี้- -

              “อือ ไปเล่นก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้ จัดการเอง”

              ผมบอกและเก็บขยะกวาดพื้นต่อไป สักพักซาลเซิลก็เดินออกไปหาเบลล่า ที่เล่นแชร์บอลอยู่อีกฝั่งของสนามกีฬา และก็ไปขอเล่นด้วย

              สองคนนั้นดูเข้ากันได้ดีมาก เหมือนสนิทกันมา20ชาติ(เว่อร์ไปแล้วคุโระ|ฮิลต้า) ผมอยากจะหาโอกาสเข้าไปทักทายคุยกับเธอเพื่อความแน่ใจ และความปลอดภัยของผม เนื่องจากตาลุงหัวขาว ซึ่งเป็นพ่อของเธอไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ลูกสาวสุดสวยของเขา แถมเมื่อวาน ผมก็ได้คุยกับตาลุงนั่นแล้วด้วย หนาวไปถึงไส้ติ่งเลยเลยครับ-_-d

              ผมเดินมานั่งพักเงียบๆคนเดียว ที่แปลงผักหลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เฮ้อ...ชีวิตเหนื่อยจริง ถ้ามีพรวิเศษให้สัก300ข้อ ก็ดีน่ะสินะ(ขอเยอะไปเปล่าเฮีย- -)

              “ดีจ้า ฮิลต้า!

              เสียงเย็นยะเยือกแต่มีความสดใสซ่อนเร้นอยู่ดังขึ้นจากข้างหลัง ผมจึงหันไปมองด้วยความเคยชิน ร่างวิญญาณสาวปรากฏตัวขึ้นต่อหน้า เผยหน้าตาที่ยิ้มแย่มออกมา ผมถูกมัดแกะไว้2ข้าง ดูผ่านๆเหมือนร่างของเด็กอนุบาล

              “มานั่งอะไรคนเดียว” เธอเอ่ยถาม พลางมานั่งข้างๆผม

              “พอดีเซ็งนิดหน่อยน่ะ โดนทำโทษ=3=” ผมตอบ

              “เรื่องเมื่อวานสินะ เราเห็นนะ ว่านายหนีเรียนมาอยู่ที่ห้องน้ำน่ะ แต่เราจัดการเรื่องทั้งหมดให้แล้ว ไม่ต้องห่วง^^” เธอตอบพลางยิ้มร่า

              “แล้วเรื่องต้นไม้ต้นนั้นล่ะ?” ผมถาม

              “ไม่ตองห่วงจ้า พวกอาจารย์จัดการหมดแล้ว และคิดว่า มันคงเป็นอุบัติเหตุเนื่องจากต้นไม้ต้นนี้ มีอายุมากกว่าโรงเรียนอินโนเซนต์อีกแน่ะ” เธอบอก

              “อ๋อ! แบบนี้นี่เอง ฉันพึ่งรู้แฮะ” ผมบอกด้วยความเข้าใจ

              นั่นคือประโยคสุดท้ายที่ผมพูด ต่อจากนั้นเราก็นั่งเงียบทั้งคู่ ต่างคนต่างมองดูรอบๆไปเรื่อยเปื่อย จนกระทั่งเธอพูดขึ้นอย่างรีบร้อน

              “ฮิลต้า เราไปก่อนนะ พอดีเราลืมทำธุระน่ะQ_Q” เธอบอก และก็รีบหายตัวไป

              ผมยังสงสัยบางอย่างในตัวเธอนิดหน่อย ผีหรือวิญญาณทุกตน ต้องการได้รับอิสระโดยการไปเกิดใหม่ แต่วิญญาญสาวตนนี้ ไม่มีความคิดที่อยากจะเกิดใหม่เลย? แถมเธอยังบอกอีกว่า ถึงตอนนี่เราจะเจอสิ่งที่เราตามหาหรือค้างคาไว้ตอนมีชีวิตอยู่แล้วก็ตาม แต่เรายังไม่อยากจะไปเกิด อยากจะอยู่ที่นี่ตอไป เธอบอกมาอย่างนี้ มันทำให้ผมงงมากๆ เพราะผมไม่เคยเจอวิญญาณตนไหน จะบอกอย่างนี้สักที

              ผมเผลองีบหลับไป...

     

              ออดดดด!

              0[]0!

             “อะจะอะ! อ๊ากกก!!

             ตู๊บ!

              “โอ้ยย! เจ็บสะโพกโว้ยT^T” ผมพยายามจะลุกขึ้นจากพื้นแข็งๆนี่

            ผมสะดุ้งตกโต๊ะไม้ เพราะเสียงออดเข้าเรียน ของโรงเรียนนี่แท้ๆเลย จะกดเพื่ออะไรกัน- -*

              เดี๋ยว! ออดแล้ว งั้นก็แสดงว่า ได้เวลา เข้าเรียนแล้ว=[]=! ซวยแล้ววววว!!

              “สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ควายบินได้ก็ดี(?) ได้โปรดช่วยให้ลูกไม่โดนทำโทษเพิ่มด้วยเถอะ สาธุ=[]=

              ผมรีบวิ่งปานจะเหาะไปที่ห้องเรียนของตัวเอง

              แต่ไม่ทันจะถึงครึ่งทาง...

              โครมมม!

              “โอ๊ย!

            ผมวิ่งชนผู้หญิงคนหนึ่งล้มหน้าแหกตรงนั้น=[]= เธอล้มลงพร้อมกับลูกบอลเล่ย์1ลูก

              “เอ่อ...ผมขอโทษนะ รีบลุกขึ้นเถอะ เดี๋ยวผมจะซวย”

              ผมบอกพลางยื่นมือไปให้เธอ โชคดีนะ ที่ตรงนั้นไม่มีใครอยู่ ถ้ามีล่ะก็ผมได้โดนโทษเพิ่มแน่T^T

              เธอจับมือผมและพยายามลุกขึ้น พร้อมกับเสียงโอ๊ยๆ เธอคงอยากจะร้องเพลง- -

              เมื่อเธอยื่น ผมก็มองตั้งแต่ขาของเธอขึ้นไปถึงหน้าเธอ และแล้วผมก็เกิดอาการหลอนจิตนิดหน่อย =[]= บ...เบลล่า! เจอกันครั้งที่เท่าไหร่แล้วฟะเนี่ย ตรงเข่าเธอมีรอยช้ำนิดหน่อย แต่หน้าของเธอยังคงแสดงได้ว่า สบายมากๆไม่ต้องห่วง จะไม่ให้ห่วงได้ไงฟะ ทำลูกคุณหนูล้มหน้าแหกขนาดนี้=[]= ถ้าตาลุงนั่นรู้ ผมมจะโดนเชือดไหมเนี้ยยย

              “ไม่เป็นไรหรอก เอ๋! นายคนนั้นนี่?” เธอมองหน้าผม

              “อืม คนนั้นล่ะ=A=” ผมตอบ พลางปล่อยมืออก “ตอนนี้ช่างเถอะนะ เธอเป็นอะไรหรือเปล่า?” ผมถาม

              “ไม่จ๊ะ เบลล่าไม่เป็นไรมากหรอก พอดีเจอมาเยอะแล้ว^^” เธอตอบด้วยรอยยิ้ม “เรารีบไปเข้าห้องเรียนก่อนดีไหม? เบลล่าไม่อยากถูกเรียกเข้าห้องผู้ปกครองตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเรียนหรอกนะ^^” เธอเสริม

              เออ จริงดิ ไม่รีบได้ไง=[]=

              “เธอวิ่งไปเข้าห้องเรียนก่อนฉันเถอะ เดี๋ยวฉันเอาลูกบอลไปเก็บให้” ผมบอก แล้ววิ่งไปหยิบลูกบอลที่กลิ้งออกจากมือเธอ ตอนที่เธอล้มเมื่อครู่ไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บของ ของวิชาพละศึกษา ซึ่งอยู่ไกลมากๆ แฮ่ก...แฮ่ก..สุดท้าย ผมก็ต้องโดนเพิ่มโทษ=A=

              เมื่อเก็บลูกบอลเสร็จ ผมก็ต้องรีบวิ่งมาที่ห้องเรียนของตัวเอง แต่เมื่อไปถึงก็ไม่อยากจะเข้าไป เพราะว่า อาจารย์หน้าเหี่ยวคนนั้นยืนถือไม่หน้า5อยู่!(มันมีด้วยเรอะ?) โดนจับทำสเต็กร้ายเกรียนจังแน่=[]=!

              ผมค่อยๆเดินย่องๆไปทางหลังห้อง(ห้องเรียนผมมีประตูเข้า2ทาง ทางหน้ากับทางหลัง ซึ่งทางหน้าใครเข้าไปทางนั้นก็โง่น่ะสิ อาจารย์หน้าเหี่ยวยืนเป็นพริตตี้ไม้หน้า5อยู่ตรงนั้นนี่ ใครจะกล้า)

              “หือ- -+

              =[]=!

              ผมรู้สึกว่า อาจารย์จะรู้ตัวแล้ว ว่าผมย่องมาเข้าทางหลังห้อง นั่นคงเป็นเพราะอาจารย์สวมแว่นตาที่มาจากโลกอนาคตซึ่งโดเรม่อนเป็นคนนำมันมาให้แน่ๆ!!(เริ่มจะมั่วแล้วนะ|ฮิลต้า)

            “อาจารย์คะ โจทย์ข้อนี้ ทำยังไงคะ?”

              จู่ๆก็มีเสียงของนักเรียนหญิงคนหนึ่งถามอาจารย์ นั้นทำให้อาจารย์รีบตรงไปหาผู้หญิงคนนั้น(ผมไม่รู้จักเธออะนะ- -)แล้วจัดการบอกๆและบ่นๆ พอเสร็จ ก็เดินออกมาข้างนอกห้องทางประตูหน้า

              เมื่อผมเห็นว่า นี่คือโอกาสที่ดี! ผมจึงรีบเดินเข้าไปในห้องอย่างมึนๆ ทำให้ทุกสายตาที่นั่งเรียนเพลินๆนั้นมองมาที่ผมหมด

              ซาลเซิลมองผมอย่างเป็นห่วงและสายตาอยากจะถามว่า ไปไหนมา ทำไมมาช้าจัง ส่วนเบลล่า ดูเหมือนจะยิ้มให้ผมก่อนจะก้มกลับไปทำงานต่ออย่างตั้งใจ

       

              [เลิกเรียนแล้ว ปิ๊ด!]

              เมื่อเสียงออดเลิกเรียนดัง ผมก็รีบเก็บข้าวของและลงมาชั้นล่าง พลางมองซ้ายมองขวา หาอาจารย์โหดประจำวิชาพละศึกษาอยู่ ดูเหมือนทางจะปลอดภัย เพราะไม่มีแม้แต่เงาของเขา

              รถฟีโน่สีดำผสมแดงถูกขับออกไปนอกโรงเรียนโดยผม และมุ่งหน้าไปต่อ ณ สตูดิโอซึ่งป้าของผมสอนดนตรีอยู่ที่นั่น จะไปให้ป้าเช็คสายกีต้าร์ให้สักหน่อย เพราะผมไม่รู้ว่าอาจารย์ลักษ์เขาเปลี่ยนสายให้ผมถูกหรือเปล่า

              อ๊อด แอ๊ด อ๊อด แอ๊ด ปิ๊บ ปิ๊บ

              จู่ๆเสียงโทรศัพท์ของผมก็ดังขึ้น มีสายเข้า ผมจึงกดรับสาย ทั้งๆที่ขับรถอยู่

              “ฮัลโหล?” ผมเอ่ย

              (นี่ใช่ คนที่โทรมาเมื่อวานหรือเปล่า?)

              เสียงนี้= =?

              “คงใช่มั้งครับ ผมโทรมั่วนี่” ผมตอบ

              (เอ๋! โทรมั่ว!)

              เธอบอกเสียงดัง

              “คร้าบๆ ผมฮิลต้านะ คนที่โรงเรียนเธอน่ะ” ผมบอก่อนจะลดความเร็วของรถลง เพื่อความปลอดภัย

              (โรงเรียนอะไร?)

              “อินโนเซนต์ ห้อง2/1 วันนี้เราเจอกัน4รอบกว่าๆแล้วไม่ใช่รึไง-_-” ผมตอบ

              (หือ?) ดูเหมือนเธอจะงงๆอยู่

              “คนที่ชนเธอล้มหน้าแหกไงเล่า!!

              (อ๋อๆ คนนั้นนี่เอง) เธอพูดเหมือนจะเริ่มเข้าใจ

              “ครับ มีอะไรหรือเปล่า?”

              (เปล่าหรอก แค่ส่งสัยน่ะ ว่าเบอร์ใครโทรมา ถ้าเป็นเพื่อนจะได้บันทึกไว้)

              “งั้นก็ช่วยบันทึกชื่อผมลงด้วยนะ เพราะตั้งแต่ตอนนี้ไป เธอคือเพื่อนของผม...!!

              ผมบอกก่อนจะกดว่างสายไป

              เข้าทางผมแล้ว ยัยผู้หญิงคนนี้ หึหึ สมาชิกของชมรมเกรียน คนที่4!!

              ปริ๊นนนนนนนนนนนนนนนน!!!

              ห๊ะ=A=!?
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×