ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Altenia Kingdom [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : ✤STORY

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 56







    Story

    ณ ดินแดนพรีเมียร์ อาณาจักรทั้ง 7 ล้วนอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข แต่ทว่าในในปี 2701 จู่ๆอาณาจักรต่างๆก็เริ่มแสดงท่าทีเป็นศัตรูต่อกัน หลังจากนั้นไม่นาน ทุกอาณาจักรก็ประกาศสงครามต่อกัน ไม่มีคำว่ามิตร เป้าหมายของทุกคนคือทำลายคนอื่นให้หมดสิ้น ไม่มีใครรู้ว่า”อะไร” คือฉนวนของสงครามครั้งนี้ สิ่งที่ทุกคนรู้มีเพียงว่าไฟสงครามกำลังแผดเผาทุกชีวิต และสุดท้ายแล้วสงครามก็ไม่เคยนำมาซึ่งอะไรนอกจากความสูญเสีย การเข่นฆ่าอย่าโหดเหี้ยมได้กวาดล้างประชากรพรีเมียร์ไปกว่า 90% และแล้ว ในวันที่แทบไม่เหลือสิ่งใดให้รักษา สงครามที่กินเวลากว่า 10 ปีก็จบลงด้วยการเซ็นสัญญาสงบศึก และเปลี่ยนชื่อดินแดนเป็น “อัลเทเนีย” เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่ ผู้คนต่างเรียกขานสงครามครั้งนั้นว่า สงครามแห่งพรีเมียร์

    ปี 2764 กว่า 50 ปีหลังจากสงครามจบลง ผู้คนเริ่มฟื้นตัวจากแผลในอดีต อาณาจักรเก่าๆล่มสลายไปพร้อมกับผู้นำรุ่นเก่าจนหมดสิ้น อาณาจักรใหม่ๆเกิดขึ้นมา โดยมี 4 อาณาจักรใหญ่ที่เป็นรากฐานให้กับยุคสมัยใหม่ กลาเซียส ฟูลเกบริน คาลิโก และ เทเนริส

    ดินแดนที่เริ่มต้นใหม่ ณ ที่แห่งเดิม เพียงแต่คนบางคนก็ไม่ลืมเลือนอดีต “อะไร” ที่เป็นจุดฉนวนสงครามที่เกือบจะกลายเป็นจุดสูญสิ้นของดินแดนแห่งนี้

    ….

    คุณ... อยากมาร่วมค้นหามันรึเปล่า?


    ทางเลือก
    [x] อ่านระบบและกฎต่อ
    [x] ไม่สนใจ
     


    ★APPLEPIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×