ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR Fanfic][2769] When the time has come... you belong me

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 Children's Memory

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 907
      29
      27 ก.ย. 54

    Chapter 4 Children’s Memory

     

       “ท่านมุคุโร่…” สามเสียงประสานแล้วเงียบลงทันใด

     

       “...ปล่อยผมลงนะครับ!!” มุคุโร่หน้าขึ้นสีเมื่อรู้ตัวว่าทำไมทั้งสามคนถึงได้เงียบแล้วทำหน้าอึ้งๆ กัน สภาพอย่างนี้สมควรจะให้คนอื่นเห็นที่ไหน มิหนำซ้ำสามคนที่เห็นยังเป็นคนที่เทิดทูนเขาด้วย

     

       สึนะยอมปล่อยตอนที่อุ้มมุคุโร่ส่งถึงเก้าอี้หัวโต๊ะแล้ว

     

       เมอรี่คริสตมาสครับ/ค่ะ ท่านมุคุโร่

     

       โคลม จิคุสะ เคน เรียงหน้ากันเอากล่องของขวัญมอบให้มุคุโร่ แต่ไม่มีใครในกลุ่มสามคนกล้าสบตากับมุคุโร่ตรงๆ สักคน เพราะตอนนี้หน้าพวกเขาแดงเถือกไปหมดตั้งแต่เห็นมุคุโร่ถูกอุ้มเข้ามา... สภาพท่านมุคุโร่... เซ็กซี่เกินห้ามใจจริงๆ... สับปะรดที่ไม่รู้ความในใจของเหล่าลูกน้องผู้ภักดีคิดว่าพวกนี้ต้องกลั้นหัวเราะกันอยู่แน่ๆ ...สารรูปเขาตอนสึนะโยชิอุ้มอยู่น่ะ... หารู้ไม่ว่าสามใบเถากำลังพยายามกลั้นเลือดกำเดาอยู่ต่างหาก... ท่านมุคุโร่สูงส่งเกินกว่าจะเอามาจิ้นนะเว้ยเฮ้ย!! จิคุสะกับเคนเริ่มใช้สำนวนแบบโคโลเนโร่เพื่อห้ามใจตนเอง

     

       ส่งเสร็จสึนะขอปลีกตัว เขาอยากให้มุคุโร่ได้สนุกให้เต็มที่

       ไม่มีเขาอยู่จะดีกว่า และเขาก็มีเรื่องต้องสะสางด้วย

     

       มุคุโร่มองไปทั่ว ห้องจัดงานเลี้ยงที่โอ่โถง เต็มไปด้วยการประดับประดาให้สมกับเป็นวันคริสตมาส มีแม้กระทั่งตุ๊กตาซานตาคลอสซึ่งทำจากปูนปลาสเตอร์ขนาดเท่าคนจริง เค้กช็อคโกแล็ตราวๆ ยี่สิบปอนด์เห็นจะได้วางเด่นเป็นสง่าอยู่กลางโต๊ะ ขนมขบเคี้ยวหลากหลาย เครื่องดื่มหลากชนิด... ลงทุนทำขนาดนี้ แต่ไม่ยอมอยู่ฉลองด้วยกันหรือครับวองโกเล่... มุคุโร่อาจจะยิ้มยียวนแล้วถามอย่างใจคิด ถ้าไม่ติดว่าคนที่มารับสึนะคือเมฆาที่จ้องจะขย้ำเขาให้ตายคามืออยู่

     

       สังสรรค์ให้สนุกนะมุคุโร่ สึนะดึงหาง(?)สีน้ำเงินของมุคุโร่ให้หันมาทางเขาแล้วจูบลาที่ริมฝีปากก่อนจะวางกล่องของขวัญที่บอกไปว่าเป็นช็อคโกแล็ต แล้วตามฮิบาริไป

     

       สับปะรดตัวสั่น น้ำตาร่วงด้วยความเจ็บใจ

       ที่ตัวเองไม่ได้ขัดขืนการจูบนั้นเลยสักนิด

       เพราะความเห็นแก่กิน...

       ช็อคโกแล็ตคอร์นเฟลคบอลที่วองโกเล่ป้อนให้ด้วยวิธีเม้าธ์ทูเม้าธ์มันอร่อยนี่นา!!

       โฮ-----!!! ใจสี่ห้องสับปะรดมันไม่รักดี...

     

       ม... เมื่อกี้นี้... บอสจูบท่านมุคุโร่หรือคะ...? โคลมยังอยู่ในห้วงความคิดที่ฉายภาพคิสซีน

       ยัยบ้า!!! จะตอกย้ำทำไมเล่า!!! เฮ้ย!!! คาคิปี้ทำใจดีๆ ไว้ เคนพยายามเขย่าตัวจิคุสะที่ใกล้จะเป็นลมไปแล้ว

     

       แม้จะเจ็บใจอย่างไรก็ไม่ให้เสียของ มุคุโร่ปล่อยให้ช็อคโกบอลละลายในปากลิ้มรสเต็มที่แล้วกลืนลงคอ

     

       ทำไมหมอนั่นถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้นะ มุคุโร่บ่นด้วยความหงุดหงิด ไม่สนุกเลยนะที่เขากลายเป็นฝ่ายถูกแกล้งอย่างนี้น่ะ

       บอสน่ะหรือค่ะ? โคลมถามด้วยน้ำเสียงใสซื่อ

       ....... มุคุโร่ไม่ปริปากพูดว่าหมายถึงใครแต่โคลมก็รู้ดี

       บอสก็ไม่เปลี่ยนนี่... ยังใจดีเหมือนเดิม...... โคลมคิดถึงหน้าบอสใหญ่วองโกเล่แล้วก็หน้าแดงยิ่งกว่าเดิม

     

       ใจดีน่ะใช่... แต่ไม่คิดบ้างเหรอว่าอย่างอื่นมันเปลี่ยนไปเยอะเกินน่ะ!

       โคลมนี่ความรู้สึกช้าไป(ไม่)หน่อยนะ

     

     

       “สปอยล์เจ้าสับปะรดนั่นมากเกินไปแล้วนะนายน่ะ ฮิบาริเตือน

       แค่นิดหน่อยเท่านั้นน่ะครับ วันนี้เป็นคริสตมาสเป็นวันที่ทุกคนควรจะมีความสุขไม่ใช่หรือครับ คุณเองก็เหมือนกัน ไม่ต้องไปส่งผมถึงที่หรอก... คุณดีโน่คงกำลังคอยอยู่ รีบไปหาเขาดีกว่านะครับ รับรองได้ว่าผมจะไม่อู้งานนี้น่ะ ถ้าแซนซัสสงบสติได้เร็วๆ ก็ดีไม่ใช่หรือครับ

       เจ้าม้าบ้านั่นเกี่ยวอะไรด้วย เมฆาสีหน้าไม่เปลี่ยน

     

       แต่ขาน่ะจ้ำอ้าวไปแล้ว ตั้งแต่ประโยคที่บอก คุณดีโน่คงกำลังคอยอยู่

     

       งานทางนี้เขาต้องรีบสะสางให้เสร็จเร็วๆ สินะ จะได้กลับไปดูแลมุคุโร่ซะที สึนะมองไปยังปราสาทสีดำทะมึนแล้วเดินเข้าไปโดยไม่ยี่หระกับความน่าเกรงขามของบรรยากาศ... ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตัวเองมาที่นี่ แต่ตอนนี้ต่างกัน ...เขาไม่ใช่เจ้าห่วย ไม่ใช่คนขี้ขลาดที่กลัวไปซะทุกอย่าง... แต่เป็นบอสใหญ่ที่น่าภาคภูมิของวองโกเล่แฟมิลี่

     

     

       โครม!!!   ตุ้บ~!!!

       เพล้ง~!!!!!!!!!!!!!

     

       วาเรียชั้นปลายแถวพุ่งทะลุกระจกเฉียดหน้าสึนะไปเพียงไม่กี่มิลฯ แบบเรียงตัวนับหลายสิบคน แล้วหน่วยแพทย์ผู้เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ก็เอาเปลสนามมาพาไปรักษา เห็นหน่วยแพทย์ของวาเรียมารับหน้าไปแล้วสึนะก็โล่งใจ อย่างน้อยคงไม่ถึงตาย... ช่วงสามปีที่ผ่านมานี้แซนซัสยังเอาแต่ใจ หยาบคาย และชอบใช้กำลังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน... แต่ระยะหลังๆ มานี่ระดับการอาละวาดลดลงไปตั้งเยอะแล้ว... การที่จู่ๆ มีคดีขึ้นมาอย่างนี้ไม่ต้องไม่ต้องเอาชื่อคุณทวดเป็นเดิมพันก็พอจะใช้ Blood of Vongola สังหรณ์ได้ว่า แซนซัสอาละวาดเพราะสัตว์ทะเลตัวหนึ่งเป็นต้นเหตุ

     

       และสควอลโล่ไปทำอะไรไว้ แซนซัสถึงได้ไม่พอใจขนาดนี้เขารู้ดีก่อนที่แซนซัสจะอาละวาดอีก

     

       เมื่ออาทิตย์ก่อน เลขาคนก่อนของสควอลโล่ได้เกษียนตัวเองออกจากวงการไป แต่ทิ้งของดูต่างหน้าให้รองหัวหน้าวาเรียอย่างหนึ่ง... คือการแนะนำลูกสาวเพียงคนเดียวมาทำหน้าที่ต่อจากตน และสควอลโล่ก็ยอมรับไว้ด้วย แซนซัสที่ไม่พอใจกับคนใหม่ใช้วิธีไล่ทางอ้อมคือการให้เธอสู้กับวาเรียระดับกลางหนึ่งร้อยคน ถ้าทำไม่ได้อย่าสะเออะมาเป็นเลขาของเจ้าฉลาม ...แต่ผลการประลองออกมาแล้วว่าแซนซัสแพ้เดิมพัน และด้วยความที่เลขาของคนใหม่ของสควอลโล่สนใจวิชาดาบเป็นพิเศษและยังอ่อนวัยไม่ประสีประสาจึงอ้อนผิดที่ผิดเวลาอยู่บ่อยๆ... บอสวาเรียจอมปากแข็งใจแข็งแทนที่จะลงกับเด็กสาว กลับไประบายกับพวกลูกน้องคนอื่นรวมไปถึงตัวสควอลโล่แทน

     

       พี่สึนะคะ เมอรี่คริสตมาสค่ะ เด็กสาววาเรียหน้าใหม่ทักทายพร้อมส่งการ์ดทำเองให้

       เมอรี่คริสตมาสเอเรียตต้า สึนะลูบหัวเด็กสาววัยสิบสี่ด้วยความเอ็นดู เขาอยากให้แซนซัสสงบลงได้เร็วๆ แต่เด็กไม่มีความผิดนี่นะ จะให้ไล่ไปจากวาเรียได้ยังไง จะให้ไปทำงานอื่นก็ไม่ได้ เพราะเจ้าตัวดูจะภาคภูมิใจที่พ่อมอบงานนี้ให้และสควอลโล่ก็เชื่อใจให้เธอทำมาก

     

       การที่เขามาที่นี่ไม่ได้มาห้ามแซนซัส หรือมาตักเตือนสควอลโล่ แต่เพื่อแนะนำเอเรียตต้าให้รักษาระยะห่างกับสควอโล่และระวังท่าทีเอาไว้ แซนซัสจะได้ลดการอาละวาดลงบ้าง เพราะสควอลโล่ไม่เคยฉุกคิดสักนิดว่าที่แซนซัสไร้เหตุผลขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่สงบมาได้พักใหญ่เพราะโมโหหึง ส่วนแซนซัสก็ไม่เคยแสดงออกดีๆ ได้สักครั้ง ...เรื่องมันเลยบานปลาย

     

     

       นอกจากของกินแล้ว ยังมีของเล่นอีกหลายอย่างด้วย อย่างเกมตกปลา เกมทุบตัวตุ่น โดมิโน่ รถวิทยุบังคับ ฯลฯ สารพัดของเล่นเด็ก นี่เห็นพวกเขาอายุเท่าไหร่กันเนี่ย... แต่เคน จิคุสะ กับโคลมไปเล่นของพวกนั้นซะแล้ว... เอ่อ... พวกคุณเป็นอย่างงี้กันเองหรือครับ มุคุโร่ปลงอนิจจัง ...แต่พอโคลมเอารีโมทมินิโฟร์วีลมาให้มุคุโร่ก็เล่นอย่างมันส์มือเหมือนกัน... ชะอ้าว... เขาทำอะไรอยู่เนี่ย กลับลำตอนนี้ก็ไม่ทันแล้วเพราะสกิลเนียนยังห่างชั้นเทพดาร์คเนียน80ราวเหนือฟ้ากับใต้เหว

     

       ชีวิตในวัยเด็กที่อับจนหนทาง ต้องเป็นหนูทดลองให้กับผู้ใหญ่เส็งเคร็ง ไม่มีวันไหนที่เคยได้เล่นให้สมกับเป็นเด็กสักครั้ง ...ไม่เคยได้รับความอบอุ่น ไม่เคยได้รับความจริงใจ ...สิ่งที่ได้รับมีเพียงความทุกข์ทรมานและความทรมานแสนสาหัส... สึนะเตรียมของพวกนี้เอาไว้ให้เพื่อชดเชยให้สายหมอกและคนที่อยู่ใต้ร่มเงาของเขาได้สัมผัสถึงความสุขที่ควรจะได้รับในวัยเด็กบ้างไม่มากก็น้อย... และดูเหมือนมันจะได้ผล

     

       วองโกเล่... ถ้าคุณอยู่ที่นี่ด้วยคงดี...

       ปากพูดว่ารังเกียจ แต่ทำไมใจถึงอยากให้อยู่ด้วยนะ

     

       กลับมาแล้วมุคุโร่... สนุกมั้ย?สึนะหยิกแก้มมุคุโร่เบาๆ เหมือนที่ผู้ใหญ่นิยมทำกับเด็กเล็ก

     

       กลิ่นหอมนี่มัน...

       เพียะ!!!!!!!!!!!!!

     

       มคุโร่ปัดมือของสึนะออก แล้วนัยน์ตาแซฟไฟร์ตัดกับทับทิมน้ำงามก็มองร่างสูงอย่างขัดเคือง

       กลิ่นที่เขารู้สึกได้จากมือนั้น... เป็นกลิ่นของน้ำมันดอกมะลิ...

       คนที่จะใช้ของอย่างนั้นน่ะ มีแต่ผู้หญิงเท่านั้น... เอามือนั้นไปสัมผัสกับใครมา

     

       นึกว่านายจะว่าง่ายขึ้นบ้างแล้วซะอีกนะมุคุโร่ สึนะเข้าใจว่ามุคุโร่แค่ ดื้อตามปกติ

       ฝันไปหรือครับ มุคุโร่นึกแค้นตัวเองจริงๆ ที่เผลอใจไปนึกอยากให้วองโกเล่รุ่นที่สิบรีบๆ กลับมา ที่คอยแหย่โน่นแหย่นี่เขา หรือแม้แต่ตอนที่จูบ คงเพราะอยากเอาคืนที่เขาเคยแกล้งเท่านั้น




    -tbc-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×