ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะสมนิยายที่ยังไม่สมบูรณ์ by :: D.B.Alpha

    ลำดับตอนที่ #5 : พล็อต

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 56


    I am lucifer

    by : D.B.Alpha

      :: พล็อต ::

       ฉีกกฎจอมมารจอมเจ้าเล่ห์ ผู้กล้าแสนธรรมดา เทพธิดาผู้แสนดี และสมุนกระจอก!!

        เมื่อลูซิเฟอร์จอมมารผู้เป็นจ้าวแห่งปีศาจ แท้จริงแล้วมีร่างกายอันเยาว์วัย!! ผู้กล้าผู้เย็นชา เทพสาวขี้เมาผู้โดนถีบตกลงมาจากสวรรค์  แถมสมุนของจอมมารที่มีทั้งหมดกลับหน้าตาดีราวกับเทพบุตรจุติลงมาเกิด(เว่อร์!) นิสัยไม่ต้องพูดถึง รับประกันความอลวนที่จะทำให้คุณต้องเอ่ยออกมาดังๆว่า “นี่น่ะหรอจอมมาร!!!

    ++++++++++++++++++++++++++++++

         หากพูดถึงจอมมาร ใครหลายคนก็อาจนึกถึงตัวร้ายในนิยาย หรือตำนานต่างๆ

    บ้างก็หน้าตาเชยๆ บ้างหน้าตาหล่อเท่(แต่เจ้าเล่ห์) แต่เพราะความคิดอันบ้าบอของเด็กคนหนึ่งกลังรังสรรค์เขาผู้นั้นออกมาในแบบที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครจะเหมือน!

        ตามตำนานนั้นกล่าวถึงลูซิเฟอร์(Lucifer) เทพหนุ่มผู้ร่วงหล่นจากสวรรค์เพราะความเกลียดชังที่มีต่อมนุษย์ และได้กระทำผิดอย่างใหญ่หลวงลงไปโดยมีซาตานคอยชักนำอยู่เบื้อหลัง

        “ลูเซีย ลันซ์ อัลเดล ลูซิเฟอร์” คือจอมมารผู้นั้น ในปัจจุบัน(ซึ่งก็คือสมัยวิคตอเรียตามเรื่อง) หากดูโดยทั่วไปก็อาจไม่มีอะไร เหมือนเด็กอายุสิบสามปีทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เขากลับเป็นถึงจอมมารเชียวนะ

        ด้วยอุปนิสัยที่เหมือนกับเด็กแล้วไม่ว่าใครก็ต้องเอ็นดู รวมถึงคนอื่นๆ ที่อยู่ร่วมกับเขาด้วย ด้านสมุนก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะพวกเขาเหล่านี้

    ฟรานซิส(Francis) พ่อบ้านหมาป่าผู้สุขุม มีสกิลเทพสามารถจัดการทำงานได้ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นทำอาหาร พ่อบ้าน ครู ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นคนสำคัญของจอมมารน้อยกันเลยทีเดียว

    โนอาร์(Noah) แวมไพร์หนุ่มน้อยขี้เล่น มักทำตัวเหมือนเด็กเสมอ เล่นซนไปวันๆ แต่เห็นอารมณ์ดีอย่างนี้ก็มีอดีตอันน่าเศร้าเหมือนกันนะ

    โฟรเด้ หรือจะเรียกให้ถูกก็คือแฟรงเกนสไตล์หมอหนุ่มผู้ชื่นชอบการนำซากศพมาทำการทดลอง เดิมทีชื่อวิคเตอร์ แต่เพราะหลังจากตายแล้วฟื้นมาใหม่ก็ได้เปลี่ยนชื่อตนเองเพื่อปกปิดตัวตน

    โชชัวร์ มาริโอเน็ตมาสเตอร์(คนเชิดหุ่น)ที่อายุน้อยที่สุด เด็กหนุ่มผู้มีใบหน้าเย็นชา เลือดครึ่งหนึ่งในตัวเป็นเลือดของพราย เขาได้หนีออกจากบ้านมาเพราะเหตุผลบางอย่าง

    ไคล์เซจ พ่อครัวหนุ่มผู้ลึกลับ(และหล่อเหลา) ไม่มีข้อมูลเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง มีเพียงแค่อาชีพเก่าเคยเป็นคนทำไอศรีม(What!?)อยู่ที่คฤหาสน์แห่งหนึ่ง

    วินเซนจ์ พ่อมดหนุ่มผู้มีนิสัยโรคจิต ชื่นชอบลูเซียตั้งแต่แรกพบ มักจะถูกจอมมารน้อยกระทืบด้วยความโมโหอยู่บ่อยครั้ง เขาเป็นเมอร์ลินคนที่ 21 แต่เพราะชื่นชอบลูเซียมากจึงหนีหน้าที่มาพร้อมยศทั้งๆ อย่างนั้น

    และยังมีตัวละครอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับคฤหาสน์อันแสบอบอุ่นแห่งนี้ ทั้ง พี่ชายของโชชัวร์ที่มีนิสัยชิบทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นชีวิตจิตใจและรักน้องมากเข้าขั้นบราค่อน โจรสลัดหนุ่มผู้โชคร้ายไปปล้นเรือจอมมารน้อย พ่อค้าเจ้าเล่ห์ผู้มาพร้อมกับสินค้าอันน่าสพรึง แวมไพร์สาวจากเมืองจีนขี้วีน และภูติหนังสือหลงตัวเอง

        ส่วนผู้กล้ากับเทพธิดานั้นตัวประกอบ(เกือบหลัก)จ้า

    ++++++++++++++++++++++++++++++++

    ด้านพล็อตเรื่อง

    [สามมารถปรับเปลี่ยนได้ทุกเมื่อ]

     แบ่งออกเป็น 5 ภาค

    ภาคแรก

         จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้น  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×