ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะสมนิยายที่ยังไม่สมบูรณ์ by :: D.B.Alpha

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 56


     :: บทที่ I ::
    สมุนจอมมารใช่ว่าจะธรรมดาเสมอไป!!



    เป็นจอมมารทั้งที...
    มันต้องมีเหล่าลูกน้องมากความสามารถ
    เพรียบพร้อมทั้งหน้าตาและฝีมือ
    .
    .
    .
    แต่ทำไมนิสัยของแต่ละคนมันถึงเป็นอย่างงี้ฟระ!!

    ++++++++++++++++++

     
        วันนี้ก็อาจเป็นวันธรรมดาของเขาอีกหนึ่งวัน...

        ร่างของเด็กชายในชุดกะลาสีสีขาว กำลังนั่งสัปหงกอยู่บนเก้าอี้ตัวใหญ่ เขากระชับตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลในอ้อมแขนแน่น พลางปิดปากหาว ก่อนจะโน้มตัวลงไปด้านหลัง แล้วดึงตุ๊กตาตัวใหญ่มาปิดใบหน้า

        "อ๊ะ! ท่านจอมมาร จะหลับตอนนี้ไม่ได้นะเจ้าคะ"

        เสียงหนึ่งทำให้เขาตื่น

        ลูเซียทำแก้มป่องอย่างไม่พอใจ เขาผงกหัวขึ้นมาครึ่งกนึ่งแล้วพึมพัม"ก็ข้าง่วงนี่"

        "ไม่ได้นะคะท่านจอมมาร! ท่านจอมมารจะต้องเรียนรู้หลายอย่างเลยนะเจ้าคะ ท่านจอมมารจะต้องศึกษาการใช้ชีวิตที่โลกมนุษย์นี่ ไหนจะต้องไปเรียนขี่ม้า ฟันดาบ มารยาท การเต้นรำ บลาๆๆๆ"

        ภูติสาวตัวเล็กใช้ปีกของเธอบินวนไปมารอบหัวเด็กหนุ่ม ดวงตาสีมรกตฉายแววตำหนิ ขณะที่บินไปบ่นไป เส้นผมสีน้ำเงินอ่อนยาวโบกพลิ้วไปมาลู่ลม ภูติหนังสืออยู่ในชุดกระโปรงสีขาวน่ารักที่ลูเชียสั่งทำให้เป็นพิเศษ ขนาดลำตัวของเธอเล็กเท่าฝ่ามือของมนุษย์เท่านั้นเอง ลูเซียซบหน้าลงกับตุ๊กตาหมีอีกครั้ง"เรียนมาเหือบร้อยปี ข้าเบื่อจะตายอยู่แล้วน่า เบส..."

        "ท่านจอมมาร!"

        'เบส'หรือ'อิทซิโอ กัส โฟซัว เบลหลาด'ร้อง เธอหยิกแก้มของเด็กหนุ่มแล้วดึงอย่างแรง"โอ้ยๆ! เบสอย่า ข้าเจ็บนะ!"

        ภูติสาวละมือจากแก้มของจอมมารน้อย แล้วบินมานั่งที่หัวของตุ๊กตากมี ลุเวียลูบแก้มของตน น้ำใสๆเอ่อคลอบริเวณขอบตาเล็กน้อย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×