ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____เก็บ....'รัก' ____[Yaoi] [The End] [เปิดจอง!!!!!]

    ลำดับตอนที่ #42 : อัพเดทข่าวหนังสือครับ [ข่าวร้าย]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 58




    แจ้งข่าวสำหรับหนังสือนะครับ

     

    มาถึงตรงนี้แล้ว เอาเป็นว่าขอเรียบเรียงเหตุการณ์ดังนี้แทนนะครับ

     

    1.ต่างเปิดรับจองหนังสือมาประมาณเดือนครึ่ง โดยกำหนดการพิมพ์จริงๆแล้วมันต้องพิมพ์วันที่ 4 พ.ย. 2557 หลังจากปิดยอดล่าสุดแล้ว ณ วันที่1 พ.ย. ซึ่งสรุปแล้วมีคนจองหนังสิอ 25 คน โอนมาแล้ว ณ วันนี้ (4พ.ย.) 17คน อันนี้ต่างเองไม่ซีฯ เท่าไหร่เท่านั้น เพราะพิมพ์ครั้งหนึ้งต้อง 20เล่ม+ ต่างคิดว่าจะทำอีกสามเล่มไว้เป็นผลงานประดับของตัวเองนี้แหละ

     

    2.ต่างเช็คไฟล์บรู้ฟครั้งสุดท้ายหลังจากกลับมาจากงานวิจัยที่ภูเก็ต ณ  วันที่ 31 ต.ค. 2557 และยังพบว่าน้องไฟล์ในเครื่องโน้ตบุ้คยังอยุ่ดีมีสุข พร้อมที่จะพิมพ์ทันที่หลังจากรวมลิงค์หน้าปกจากรุ่นพี่ที่อาสาทำให้

    3.  ณ วันที่ 1 พ.ย. ต่างตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าน้องไฟล์ซึ่งอยู่ในโน้ตบุ้ค...

     

    .....เปิดไม่ติด

    เปิดไม่ติดแบบยกเครื่อง...

    เปิดไม่ติดแบบยกเครื่อง แบบที่เสียบแล้วไฟช็อต

    เปิดไม่ติดแบบยกเครื่อง แบบที่เสียบแล้วไฟช็อต แล้วพอเอาไปซ่อมที่ศูนย์เขาก็บอกว่าซ่อมได้ แต่ข้อมูล = 0

     

     

     T T

     

    .....

    .

    .

    .

    โอเค ตอนแรกยอมรับเลยว่ายังไม่เครียด เพราะตัวเองทำแบ็กอัพไว้ที่ไดรฟ์เมลล์ แต่พอลองกดเช้คเข้าไปดู กลับกลายเป็นไฟล์เก่าที่เพิ่งจัดหน้าเสร็จแต่ยังไม่ได้ตรวจคำผิด....

    .

    มาถึงตรงนี้ต่างจะไม่แก้ตัวนะ มันเป็นความสะเพร่าของต่างเองที่ไม่ยอมทำการอัพเดทแบล็กอัพไว้ดีๆโดยหลงเชื่อแต่เพียงน้องบุ้คว่าจะเอาอยู่ ทำให้กำหนดการณ์ในการตีพิมพ์หนังสือล่าช้ามากยิ่งขึ้น จากเดิมที่กำหนดไว้ว่าไม่เกิน 2อาทิตย์ของเดือนพ.ย.อาจจะเลือนไปถึงประมาณต้นเดือนธันวาคม หรือเร็วกว่านั้น เพราะตอนนี้ต่างเริ่มนั่งแก้ไฟล์งานใหม่ สิ่งที่ต้องทำให้ตอนนี้จึงมีเพียงแค่การตรวจคำผิดซึ่งตรงนี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากตัวต่างเอง

     

    ดังนั้นต่างขอให้ผู้ที่สั่งจองหนังสือไว้แล้วได้โอนเงินมาแล้ว หากท่านใดที่ไม่สามารถรอได้จริงๆ ต่างยินดีโอนเงินคืนให้ครับ
    โดยส่งเมลล์ที่ใช้จองหรือจะรีเมลล์เดิมก็ได้ครับ ยืนความจำนงต์พร้อมเลขที่บัญญีนะครับ ขออภัยจริงๆสำหรับความผิดพลาดครั้งนี้ครับ ส่วนท่านใดที่รอได้ ต่างจะขอโทษด้วยการแถมของที่ระลึกเล็กๆน้อยๆเป็นการตอบแทนไปพร้อมกับหนังสือนะครับ ขออภัยในความผิดพลาดครั้งนี้จริงๆครับ

     

    ต่างต่าง ผู้ทำผิดพลาดในการทำหนังสือครั้งแรก

    04/11/57

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×