ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____เก็บ....'รัก' ____[Yaoi] [The End] [เปิดจอง!!!!!]

    ลำดับตอนที่ #4 : #04 ไข่แดง ลีลาศ และคำถาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 772
      3
      30 ก.ค. 57

    #04 ไข่แดง ลีลาศ และคำถาม 

     

     

     

     

     

     

     

    ผมคิดว่า ถ้าพ่อกลับมาต้องไม่เชื่อแน่ๆว่านี้คือบ้านของตัวเอง

    คือ...บ้านผมไม่ได้สกปรกแบบพวกรังหนูอะไรงี้นะครับ แต่มันก็รกๆตามประสาบ้านที่ไม่มีแม่บ้านแม่เรือนคอยดูแลนั้นแหละครับ เหมือนๆกับแค่เขี่ยๆของมากองๆรวมๆกันให้มันสะอาดพอมีทางเดินก็เท่านั้น

    เมื้อเช้านี้หลังซักผ้าเสร็จ ผมกับไอ้ปกป้องก็เวฟข้าวกล่องแข็งๆในช่องฟิตกินกัน แน่นอนว่าผมไม่ได้นั่งกินกับมันหรอกนะ พอกินเสร็จผมก็อาบน้ำแล้วออกไปเดินห้างทันที่ ทิ้งมันไว้คนเดี่ยว กลับมาถึงก็ตกใจกับสภาพของบ้าน

    ข้าวของที่วางระเกะระกะถูกจัดให้เข้าที่เข้าทาง รองเท้าที่เคยกระจัดกระจายบัดนี้เข้าไปเก็บอย่างเป็นระเบียบที่ชั้นวาง ร่มกันฝนที่วางเละไว้ก็ไปอยู่ในที่เก็บร่ม

    นี้แค่หน้าบ้านนะครับ พอเข้ามาในตัวบ้าน พวกข้าวของที่วางกระจัดกระจายกันกลับเข้าเป็นระเบียบตามทีตามทางของมัน
    โดยร่วมคือ บ้านสะอาดขึ้นมากๆ(ไม้ยมกสักร้อยตัว)

    ห้องนั่งเล่นเปิดไฟทิ้งไว้ ผมเข้าไปก่อนจะพบว่าแอร์ปิดอยู่ เครื่องอำนวยความสะอาดที่เหลือจึงมีเพียงพัดลมเก่าๆตัวหนึ่ง ทิศทางการเป่าลมคือโซฟาที่ใครบ้างคนนอนหลับอยู่

    ....ไอ้ปกป้อง

    หลับทั้งบ็อกเซอร์นั้นแหละ

    มันนอนยกมือวางไว้บนอก ซี่โครงยกขึ้นลงเข้าออกตามจังหวะลมหายใจ นิ่งเงียบสนิท ผมเดินเข้าไปใกล้ๆก่อนจะพิจารณามองใบหน้าไม่น่ามองของมัน ขอบตาของมันแดงขึ้นมานิดๆผมคิดว่ามันคงทำงานไม่หยุดตั้งแต่ผมออกไปเล่นข้างนอก ดูจากคราบฝุ่นที่ติดตามตัวและสีหน้าเหนื่อยๆของมัน

    ไอ้ป้อง

    “.......”

    ไอ้ป้อง!!!!

    มันเด้งตัวขึ้นมาหลังผมก้มลงพูดข้างๆหู หน้าตาเหนื่อยๆของมันดูตกใจหน่อยๆ แววตาก็เปิดกว้างกว่าปกติ(แค่นิดเดี่ยวจริงๆครับ)

    ไปนอนบนห้องไป

    อื้มๆ มันรับคำอย่างว่าง่ายก่อนจะเครียมลุกออกไป

    เดี่ยวก่อน

    “.......”

    เรื่องบ้านอ๊ะ...จริงๆมึงไม่ต้องทำก็ได้คือ...เออ...กูขอบใจนะ ผมเกาหัวแกรกๆไม่ชินกับคำพูดขอบคุณ คือ..ยังไงๆเป็นใครก็ต้องพูดคำนี้ใช่มั้ยล่ะ ? ไหนเมื่ออีกฝ่ายทำให้คุณซะขนาดนี้นิครับ

    อื้ม ยังไงๆบ้านนี้กูก็อยู่นี้หว่า.... มันพูดง่ายๆ ไม่รู้ผมตาฟาดไปเองรึเปล่าตอนมันพูดผมเห็นมุมปากกระตุกมุมขึ้นมานิดๆเหมือนกับว่ามันยิ้มที่มุมปาก แต่ก็แค่นั้นแหละครับแวบเดี่ยวจริงๆเท่านั้น สุดท้ายผมเลยคิดว่าตัวเองคงตาฟาดไปเองนั้นแหละ

    ปกป้องเดินขึ้นไปชั้นบน ผมคิดว่ามันคงจะอาบน้ำเตรียมนอนนั้นแหละครับ แต่ที่ผมอยากรู้คือมันกินข้าวกินปลารึยัง ? เพราะทำงานทั้งวันแบบนี้

    เห้ย ป่าวนะครับ ผมไม่ได้เป็นห่วงกลัวมันหิวนะ แต่นิสัยผมเป็นแบบนั้นนิครับ ถ้าเขาดีกับเรา เราก็ควรจะดีตอบ...มั่งครับ

    เพียงแต่ อคติในใจที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ ทำให้ผมรู้สึกสับสนว่าตัวเองควรจะทำยังไงดีกับไอ้คนที่ดีเกิ้น

    ผมเดินไปค้นของกินจากในตู้เย็น ก่อนจะเปิดผ่านๆแล้วเห็นว่าข้าวกล่องที่เหลืออยู่แค่กล่องเดี่ยวของเมื่อเช้า มันยังอยู่ที่เดิม นั้นหมายความว่ามันยังไม่ได้กินอะไรเลยนอกจากมื้อเช้า ไม่น่าล่ะถึงได้ผอมขนาดนั้น สงสัยคงอดมื้อเย็นบ่อยๆ(ผมไม่ได้อ้วนนะ บอกไว้ก่อน สาวๆอย่าเพิ่งเมินนะผมแค่กินครบสามมื้อเท่านั้นเอง!!!)

    ผมกดเวฟข้าวกล่อง ก่อนจะเทใส่จานแล้วเปิดแก๊สทอดไข่ดาวขึ้นมาสองฟอง

    อ้าว ทำไมครับ ? ผมจะกินข้าวกล่องเดี่ยวกับมันไม่ได้รึไง

    ข้าวผัด(เวฟแล้ว)โบ๊ะด้วยไข่ดาวสองแผ่นอยู่ในมือผม ก่อนผมจะยกขึ้นไปด้านบน

    ไอ้ปกป้องที่ขึ้นมาชั้นบนก่อนอาบน้ำเสร็จแล้วครับ มันอาบพอๆกับผมนั้นแหละคือมากสุดไม่เกินสิบนาที่ มันกำลังเช็ดหัวยุ่งๆของมันอยู่ที่หน้ากระจกตู้เสื้อผ้า(แน่นอนว่าในห้องนี้มันก็จัดแจงเก็บเรียบร้อยแล้วครับ เล่นเอาผมนี้ละอายใจนิดๆเพราะมันรกมากจริงๆ- -)

    เออ....กินข้าว....ไหม ?” ไม่รู้ทำไมประโยคง่ายๆแต่ผมกลับพูดมันออกมาได้ยาก เอาจริงๆคือปกป้องนอกจากจะเป็นคนดีอะไรแล้ว มันยังไม่ได้ผิดอะไรด้วยซ้ำ มีแต่ผมเองนั้นแหละที่อดติมากไปหน่อย พอต้องมาทำแบบนี้ผมเลยไม่รู้จะวางตัวยังไงครับ ก็ตอนแรกผมเล่นแกล้งเขาไว้ซะขนาดนั้นนิ

    มันตอบคำถามผมด้วยการนั่งลงข้างๆแทนบนเตียง ผมเห็นมันมองที่กล่องข้าวก่อนจะขมวดคิ้วนิดๆ

    มึงจะให้กูกินด้วย แต่เอาช้อนขึ้นมาคันเดี่ยว ?” เออว่ะ ผมคงรีบไปหน่อยมั่งเลยลืมถือช้อนมาเสริมด้วยเพราะลืมไปว่าในกล่องข้าวมันแถมช้อนพลาสติกมาแค่คันเดี่ยวเอง 

    เดี่ยวกูลงไปเอาแปป มันพูดลอยๆ

    ผมนิ่งแล้วคิดนิดๆ ปกติแล้วกินช้อนเดี่ยวกับเพื่อนผู้ชายที่คือเรื่องปกติอยู่แล้วครับ(แย่งกันแดร็ก)

    ใช้ช้อนคันเดี่ยวกับกูก็ได้มั่ง ไม่ต้องลำบากหรอก

    “..............”

    เมื่อเช้านี้มึงแปลงฟันไหมล่ะ ?”

    แปลง

    เออ งั้นก็แดรกๆไปเหอะ พูดจบผมก็จ้วกไข่ขาวกับข้าวขึ้นมากินคำหนึ่งก่อนจะยื่นไปให้มัน

    กินกันคนละครับ ไข่คนละฟอง

    มึงกินไปก่อนแล้วค่อยเหลื่อให้กูก็ได้

    เห้ย ไม่เอากูถือ กินพร้อมๆกันดิ จะให้กูกินเหลือให้มึงได้ไง”ผมค่อนข้างถือเรื่องนี้นะครับ ถ้าผมแบ่งไว้ครึ่งหนึ่งก่อนอะไรงี้ก็ว่าไปอย่าง แต่นี้จะให้ผมกินแล้วเหลือให้มันก็คงไม่ดีนักหรอกครับ สุดท้ายเพราะขี้เกียจเถียงหรือเพราะมันหิวแล้ว มันเลยตักข้าวไปกินค่ำหนึ่งเงียบๆก่อนจะยื่นคืนมาให้ผม

    ผมกับมันผลัดกันกินคนละคนจนข้างในกล่องพร่องไปเห็นก้นกล่อง ตอนนี้ไข่ดาวของผม ผมกินไข่ขาวหมดไปแล้วครับ คือผมชอบไข่แดงนะครับเลยเก็บไว้ที่หลัง

    อะไรที่สำคัญเราก็อยากให้อยู่กับเราไปนานๆนิครับ...

    อิ่มแล้ว มันบอกก่อนจะยื่นกล่องข้าวคืนให้ผม

    กินไข่ของมึงให้หมดดิ ผมแย้งเบาๆเพราะมันยังเหลือไข่อีกเกือบครึ่งๆฟองครับ มันมองหน้าผมก่อนจะต้อนๆเลาะกินไข่ขาวจนหมด เหลือไข่แดงไว้แบบนั้นแล้วยื่นกล่องคืนมาให้ผม

    แล้วจะเหลือไข่แดงทำไมว่ะ ?”

    ยกให้

    “....?”

    ก็มึงชอบกินไข่แดงไม่ใช่เหรอ

    คำพูดราบเรียบอธิบายเหตุผลพูดตอบ ก่อนมันจะลุกขึ้นยืน

    กูลงไปกินน้ำก่อนนะ

    เออ เอาขวดน้ำมาเพื่อกูด้วย

    ผมตะโกนไล่หลังมันไปก่อนจะมองกล่องข้าวในมือ

    มันรู้ได้ไงว่าผมชอบกินไข่แดง ?

     

     ...

     

    "โอ๊ย ไอ้เชรี้ยเอ๊ย พอๆสัส แมร่งเหยียบเท้ากูอยู่นั้น" คุณชายอู๋ระเบิดคำพูดด่าทันที่ทีผมเหยียบเท้ามันเป็นรอบที่สิบ(หรือมากกว่านั้น)

    จริงๆคือ มันอารมณ์เสียตั้งแต่เช้าแล้วครับ ผมเห็นมันแบกโน๊คบุ๊คมาโรงเรียนก่อนจะนั่งเครียดหน้าดำหน้าแดงแบบนี้

    สืบเนื่องคือเวปเพจที่มันลงทุนเปิดเองถูกแฮกหน้าเพจซะจนย่อยยับชนิดที่ว่าสร้างใหม่คงง่ายกว่า

    อู๋มันคงไม่เดือดขนาดนี้ ....ถ้าไม่ติดว่าตัวมันเองก็คือแฮกเกอร์คนหนึ่งเหมือนกัน 

    มันเลยปฏิบัติการล่าตัวไอ้คนๆนั้นมาลงโทษที่กล้าลองของกับแฮกเกอร์มือเก๋าอย่างมัน ผลลัพธ์คือ ไวรัสที่มันภาคภูมิใจเพราะสร้างมากับมือโดนกินเรียบภายในสองนาที่ ซ้ำยังโดนอีกฝ่ายตอบกลับด้วยการโจมตีอย่างหนักจนคอมมันแทบจะไปสู่สุขติอยู่ล่อมร่อ ดีที่อีกฝ่ายเมตตายอมถอยทัพกลับไปทิ้งไว้เพียงแค่ชื่อของตัวเองบนหน้าเพจไอ้อู๋

    "Enchanted Dream " (ฝันต้องมนต์)

    นับว่าไอ้อู๋เจอศัตรูที่สวรรค์ประทานมาแล้ว!!!

    ที่เกริ่นมายืดยาวขนาดนี้ไม่ใช่อะไรครับ แค่อยากจะบอกเล่าถึงสาเหตุที่มันอารมณ์เสียไม่ได้เกิดจากการที่ผมเต้นลีลาศผิดจังหวะจนเหยียบตรีนมันสิบกว่ารอบ(จริ๊งๆนะ)

    ผมนั่งลงยองๆกับพื่นก่อนจะมองเพื่อนๆเต้นลีลาศกันบ้างก็เต้นดี บางก็พันธ์เดี่ยวกับผม คือพวกหูบอดจับจังหวะไม่เป็น ส่วนไอ้ปกป้อง เด็กอัจฉริยะนะเหรอ

    "มิสเตอร์ปกป้อง 20เต็ม"

    เสียงตบมือเบาๆดังขึ้นหลังมันเพิ่งได้คะแนนจากมิสโรสหญิงสาวร่างท้วมชาวฟิลิปปินส์ที่มาอยู่กินกับสามีคนไทยจนพูดคล่องปรื๊อ  เห็นหุ้นแกงี้แต่เต้นโครตพลิ้วเลยนะครับ ขอบอก!!!!

    เพื่อนร่วมห้องของผมเริ่มทยอยสอบกันเรื้อยๆ ในขณะที่ผมพยายามนั่งจับจังหวะจากการเต้นของเพื่อนๆ จนกระทั้งเสียงของมิสโรสดังขึ้นเรียกผมนั้นแหละ

    "มิสเตอร์ก้องเกียรติ์ เหลือคุณคนสุดท้ายแล้วนะค่ะที่ยังไม่สอบ" ครูสาวร่างท้วมพูดบอกผม เวรแหละกู แล้วนี้ผมจะคู่กับใครดีว่ะ?

    "เอางี้ มิสเตอร์ปกป้อง ช่วยเพื่อนที่สิ" มิสโรสกล่าวกับบุคคลที่สาม ซึ่งมันก็แค่พยักหน้าทำความเข้าใจก่อนจะเดินมาหยุดตรงหน้าผม

    "เกียร์" มันพูดเสียงเบาหวิวก่อนจะดึงเอวผมไปคล้องกับแขนของมัน เห้ยเดี่ยวนะ ทำไมกูต้องเป็นตัวนางฟระ? !? แต่ไม่ทันที่ผมจะโวยมันก็พูดต่อ

    "มองแค่กู"

    "..."

    "ไม่ต้องมองพื้น ไม่ต้องมองเท้า ไม่ต้องมองใครหรืออะไร แค่กูก็พอ..." น้ำเสียงราบเรียบแต่ทรงพลังสะกดผมให้ทำตามอย่างว่าง่าย พอมันพูดจบเสียงเพลงประกอบจังหวะละตินก็ดังขึ้นแขนข้างหนึ่งที่โอบผมไว้กระชับขึ้น ผมเขยิบตัวเข้าใกล้มันมากขึ้น อดไม่ได้ที่จะต้องมองพื้นเพราะกลัวก้าวพลาดไปเหยียบอีกฝ่าย

    "นอกจากไข่แดงแล้ว ชอบกินอะไรอีก ?" เสียงของมันดึงสายตาของผมกลับคืนมามองใบหน้าของมัน หน้าจืดๆที่ดวงตาคู่เรียวของมันกลับเออร้นด้วยอำนาจ

    "ไก่"

    "..."

    "ชอบกินไก่น้ำแดง" ผมขยายความเข้าใจให้มันรู้เรื่อง

    "แล้วขนม"

    "ไม่ชอบกินขนมไทยเท่าไหร่แบบพวกทองหยิบ ทองหยอดไรงี้ มันเลี่ยน แต่ชอบกินขนมปังกับพวกไส้สังขยาไรงี้"

    "กีฬาโปรด ?"

    "ชอบเล่นสเกตบอร์ดนี้นับว่าเป็นกีฬาไหม"

    "นับดิ มันก็เป็นกีฬาextremeประเภคหนึ่งนิ วิชาเรียนที่ชอบ?"

    "ชอบเหรอ ? ชอบวิชาคอมพ์มั่ง เเอบเข้าเวปโป๊ได้นิ"มันหัวเราะหน้าตายก่อนจะถามต่อ

    "สีที่ชอบ?"

    "สีเขียวอ่อน มันเย็นตาดี"

    "แล้ว...ชื่อผู้หญิงที่ชอบ?"

    ผมเงียบไปก่อนจะคิดทบทวนหาคำตอบให้มัน

    "ไม่มี"

    "อะไรคือไม่มี"

    "ก็ยังไม่มีแฟน ไม่ชอบโดนผูกมัด มันน่าเบื่อเวลาโดนแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ กูมันขี้เบื่อ"

    ผมตอบด้วยความรู้สึกจากใจ ผมไม่ชอบให้ใครมาผูกมัด ผมรักอิสระมากกว่าsexซะอีก เพราะงั้นsexอ๊ะมีได้ แต่ไม่ผูกมันนะ รับได้ก็ได้ รับไม่ได้ก็เลิกคุย อาจเพราะผมเป็นลูกคนเดี่ยวทำให้ถูกตามใจมาโดยตลอด กับผู้หญิง ก็เพราะหน้าตาเนี้ยแหละผมถึงได้เป็นฝ่าย'เลือก'มาโดยตลอด

    มันพยักหน้าเข้าใจก่อนจะถามต่ออีก

    "เคยมีsexครั้งแรกตอนไหน" อาจเพราะผมกับมันพูดคุยกันเบามากจนสามารถพูดเรื่องแนวนี้กันได้มันเลยถามขึ้นมา ก็อย่างว่าครับ สำหรับเด็กผู้ชายนี้ไม่มีอายกันหรอกครับ

    ".2 ที่บ้านเพื่อน"

    "แล้วป้องกันไหม?"

    "ป้องกินดิ นักรบที่ดีต้องมีทั้งอาวุธและเกราะโว้ย" มันหลุดขำเล็กๆ

    "แล้วครั้งล่าสุด?"

    "จันทร์ที่แล้วที่มึงหยุด"

    "ทำแบบนี้บ่อยๆเหรอ?"

    "เป็นบางอารมณ์"

    "อื้ม แล้ว..."

    "อะไร?" มันรั้งเอวผมไว้ให้เอนลงไปก่อนมันจะโน้มตัวตามแล้วกระซิบเบาๆที่ข้างหูของผมด้วยน้ำเสียงนุ่มลึก ใบหน้าที่พูดก็ดูกะล่อนๆ

    "เคยมีอะไรกับ'ผู้ชาย'ไหม"

    ผมงุนงงกับคำถาม ก่อนวงแขนมันจะตวัดผมให้ลุกขึ้นมายืนตรงๆแล้วถอดแขนที่คล้องเอวผมจากนั้นก็เดินไปอีกทาง

    อ้าว ไม่เต้นต่อแล้วเหรอ ?

    "มิสเตอร์ก้องเกียรติ์ 18" เสียงมิสโรสสร้างความงงให้ผมเพิ่ม

    นี้ผมเต้นจนจบเพลงแล้วเหรอ ตั้งแต่ตอนไหนว่ะ ?

    ผมมองตามหลังของคู่เต้นชั่วคราวก่อนจะรู้สึกแปลกๆ แผ่นหลังของมัน .....

    .......กว้างขนาดนี้เลยเหรอครับ ?

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×