ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____เก็บ....'รัก' ____[Yaoi] [The End] [เปิดจอง!!!!!]

    ลำดับตอนที่ #38 : เปิดจอง เก็บ___รัก #อัพภาพหน้าปก

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 57







    เปิดจองแล้วจ้า !!!!

    เก็บรัก  love keep

    รายละเอียดหนังสือ 

    เนื้อหา 32 ตอนจบ [รวมตอนจุดห้าทุกตอน]

    ขนาด A5 จำนวน 1เล่ม  


    ราคาต่อชุด 600บาท จัดส่งฟรีจ้า !!!!


    มีจำนวนหน้า 500-550 หน้า

    ของแถม 
         1.
    ที่คั่นหนังสือ 
         2.
    ตอนพิเศษ

     

     – ทางที่ต้องเลือกเดินต่อไป [ไม่ลงในเวป]

              ผมน่าจะรู้....ว่าสักวันหนึ่งเรื่องมันก็ต้องเป็นแบบนี้ อาชีพที่เป็นคนของประชาชน.....จะทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ยังไง

    ไอ้ป้องนั่งเงียบไมได้มองหน้าผม แต่กลับก้มลงต่ำแทน หน้าจอทีวีเองก็ยังคงฉายข่าวที่ทำให้เราทั้งคูต้องมานั่งก้มหน้าแต่ไม่กล้าคุยกันแบบนี้ จนกระทั้งเป็นผมเองที่อดทนไม่ไหว ต้องเป็นฝ่ายพูดออกมาเอง

                “ป้อง.......”

                “.............”

                “เราเลิกกัน....ดีไหม......”

                  

    บ้านของเรา [ไม่ลงในเวป]

    “เปิดตาได้รึยังเกียร์”

    ไอ้ป้องถาม ผมไม่ได้ตอบคำถามนั้นแต่ดันหลังมันเดินไปเรื่อยๆ ก่อนจะค่อยๆหยุดเดินแล้วแกะผ้าที่ผูกตามันออก สิ่งที่อยู่ตรงหน้า ทำให้มันอ้าปากค้างไป ก่อนจะค่อยๆหันมามองหน้าผม

    “ป้องครับ.....”

    “..................”

    “นี้บ้านของเรานะ.....”

     

    –  เติมให้เต็มครั้งสุดท้าย [ไม่ลงในเวป]

     

              ทุกๆครั้งเวลามีอะไรพิเศษ ผมมักจะตื่นเต้นเสมอๆ

                ..........แต่ครั้งนี้มันคงจะยิ่งกว่าครั้งไหนๆของชีวิต

              ผมเงยหน้าขึ้นจากนิตยสารในมือ ก่อนจะมองคนที่ออกมาจากห้องลองชุดเจ้าบ่าว มันเดินมาหาผมด้วยท่าที่แปลกๆ ใบหน้าจืดๆดูประหม่าที่เห็นผมในชุดแบบเดียวกันแต่คนละสีนั่งรออยู่

                “กู...โอเคไหม...”

                ไอ้ป้องถามเก้ๆกังๆ ก่อนจะหมุนรอบตัวเองให้ผมดูครั้งหนึ่ง

                ตอนนี้ไอ้ป้องใส่ชุดสีขาว กางเกงแบบไทยๆที่ผมเองก็ไม่รู้จักชื่อของมัน ใบหน้าจืดๆนั้นก็โดนแต่งแต้มไปด้วยเครื่องสำอางจนดูดีกว่าปกติ(ทั้งๆที่ปกติก็น่ารักอยู่แล้ว) ผมทรงรากไทรที่เจ้าตัวตั้งใจไว้ตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยก็ดูเข้ากับหน้าได้เป็นอย่างดี

              ผมพิจารณาตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะพูดสิ่งที่รู้สึกออกมาเบาๆ

              “ป้อง......”

    “............”

    “เข้าหอคืนนี้...ไม่ต้องนอนหรอกเนาะ.......”

     

     

    และตอนพิเศษที่จะลงในเวปเร็วๆนี้อีกสามตอน !!!! อ่านยาวๆไปเลย ตอนพิเศษ100หน้ากระดาษA5+ พิเศษกว่านั้นของแถมเฉพาะรอบจอง โอน20คนแรก!!!! รับไปเลย พวกกุญแจไข่ปลาน้องป้องน้องเกียร์ !!!!

     
    วิธีการสั่งซื้อ
     

    ทำการยืนยันสิทธิ์โดยโอนเงินค่าจองหนังสือมาได้ที่หมายเลข

    บัญชี 405-188410-0 ธนาคารไทยพาณิชณ์ 5180 สาขาสุพรีม

    คอมเพล็กซ์ ชื่อบัญชี นาย สมชาย พรตะคุ  ตามจำนวน

    เงิน600บาทคูณด้วยจำนวนหนังสือ [เช่น สั้ง1เล่ม ก็600บาท สอง

    เล่มก็1200บาท]



    แล้วแจ้งยอดสั่งซื้อพร้อมรูปสลิปเข้ามาที่เมลล์ kedd426@gmail.com หรือ love99_jame99@hotmail.com  หรือ แอดไอดีไลน์  jamelaugh ออนไลน์24ชม.  PM. ข้อความลับ ทางแฟนเพจ ได้หมดทุกช่องทางครับ !!!!

    2)   
    ภายใน 1 วันจะส่งอีเมลแจ้งรายละเอียดการโอนเงิน หรือตอบกลับในไลน์

    3)   สามารถโอนเงินได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2557 โดยหนังสือจะจัดส่งหลังจากปิดการโอนเงินไม่เกิน2อาทิตย์[หรืออาจจะเร็วกกว่านั้น อันนี้เป็นการพูดเพื่อมีเหตุขัดข้องนะครับ]





    ชื่อจริง นามสกุลจริง :

    ที่อยู่ :
    เบอร์โทรที่ติดต่อได้(ใช้แจ้งเหตุทั้งหลายงับ:___;") :
    ลำดับคิวจอง : 
    ช่องทางติดต่อ : 
    อินบ็อกแฟนเพจ ข้อความลับเด็กดี
    pm.เล้าเป็ด 
    ไลน์ -jamelaugh]
    0947875256 

    Ps.2 ส่งแบบลงทะเบียนจ้า เพื่อเชคหนังสือได้ครับ :)

     

    ผมเคยสงสัย เหตุใดผู้คนจึงแตกต่าง หากมาวันนี้จึงได้เข้าใจ

    คนบางคน....

    .....แตกต่างกัน

    แตกต่าง....

    เพื่อ......

    .....เติมเต็ม




    ขอบคุณทุกการสนับสนุนนะครับ
    แตกต่างเติมเต็ม







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×