ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____เก็บ....'รัก' ____[Yaoi] [The End] [เปิดจอง!!!!!]

    ลำดับตอนที่ #32 : #29 Diaryของปกป้อง [1] 'เรื่องของไอ้เหม่ง'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 462
      0
      26 ก.ย. 57

     



    #29 Diaryของปกป้อง




    20/07/52

    อื้ม... วันนี้วันเกิด แม่ลีลาวดีซื้อสมุดให้เป็นของขวัญ เล่มสีเทาสวยมากเลย ตอนแรกกะว่าอยากจะทำเป็นสมุดโน้ตย่อ แต่มันหนาๆอ๊ะ งั้นทำสมุดบันทึกแล้วกัน ฮ่าๆ ไม่ชอบพูด แต่ชอบเขียน ไม่แปลกหรอกมั่ง
    งั้นสวัสดีนะ ‘บราว’ สีน้ำตาลชื่อบราวนี้ คงโอเคแล้วเนาะ...
    ฝากตัวด้วยนะ บราว

    22/07/52

    เห้ยบราว เราสอบติดเพลินจิตวิทยาแล้ว!!! โรงเรียนที่เด็กทั่วประเทศอยากเข้าเลยนะ !!! เราติดด้วยแถมยังได้อยู่ห้องห้าวิทย์-คณิตอีกต่างหาก จริงๆมีเรื่องจะบอก เราเป็นเด็กที่อ่อนภาษามากกกกกกกกก ที่สุดในสามโลก อย่าว่าแต่ภาษาอังกฤษเลย ภาษาไทยเรายังไม่คล่องเลย แต่ยังไงก็ได้เรียนวิทย์คณิตสมใจอยากแล้วนะ แต่ที่นี้ค่าเทอมแพงน่าดูเลย เอาเป็นว่าจะพยายามสอบให้ได้ทุน จะได้ไม่เปลื้องเงินแม่

    แล้วเจอกัน เพลินจิตวิทยา !!!

    ปล. สวนที่โรงเรียนนี้สวยมากเลย ไว้ว่างๆจะถ่ายรูปมาฝากบราวนะ


    28/07/52

    วันนี้ไปโรงเรียนมาวันแรก ....

    อ่า.... จริงๆแล้วไม่ค่อยดีเท่าที่คิดแหะ บราว เด็กที่นี้แข่งขันกันจังเลย นี้ความเป็นมิตรหายไปไหน !!! เจอกันวันแรกก็แข่งกันอยากจะเอาเกรดสูงๆแล้ว

    ช่วยกันเรียนไม่ได้รึไงนะ... ?

    แต่สวนดอกไม้ที่นี้สวยจริงๆแหะ พอๆกับที่เชียงใหม่บ้านเราเลยบราว จะว่าไปแล้วตั้งแต่แม่พาเราย้ายมากรุงเทพเราก็ไม่ได้กลับไปเชียงใหม่เลย คิดถึงที่นั้นจัง.... เด็กเชียงใหม่จริงใจกันทุกคน ไม่เหมือนที่นี้เลย....

    เอาเถอะ อดทนนะไอ้ปลื้ม เพื่ออนาคตที่ดี




    04/08/52

    ไปโรงเรียนสัปดาห์ที่สองมาบราว แย่ๆๆๆๆๆๆ  ทำไมเห็นแก่ตัวกันจังเลย .... เฮ้อ  เด็กต่างจังหวัดแล้วไงวะ  ก็ฉลาดจนสอบเข้าติดอ่ะ  โด่วววว เบื่อเด็กกรุงขี้อวด อวดโทรศัพท์ อวดนู้น อวดนี้

    ของพวกนั้นใช้เงินตัวเองซื้อเหรอ ? ตลกจัง  น้ำพักน้ำแรงของพ่อของแม่ เพื่อบำเรอลูกๆด้วยของไร้สาระแบบนั้น
    น่าสงสารพ่อแม่พวกนั้นจริงๆ

    เออบราว วันนี้มีเรื่องตลกๆมาเล่าให้ฟังด้วย

    วันนี้เว้ย เรามีคาบเรียนที่ห้องสมุด ที่นี้เราเลยไปนั่งตรงโต๊ะตัวเดียว จู่ๆมีเด็กห้องอื่นมานั่งข้างๆ เราก็อื้ม อ่านหนังสือไป สักพักมันมาร้องเพลงกรอกหูเราเฉย ขอโทษเหอะ เสียงร้องแมร่งโคตรตกคีย์ นี้เสียงคนรึชามแตก 5555+  แถมตัดผมทรงสกินเฮดอีกต่างหาก มั่นใจว่าไม่ใช่เด็กห้องเราแน่ๆ เพราะเด็กห้องเราตัดรองทรงสวยงามกันทุกคน สรุปคือหมอนี้เข้าผิดห้อง 55555+ โอ๊ย ขำ คนบ้าอะไรติ๊งต๊องจริงๆ 

    หมอนั้นสอนเราสะกดคำว่า ‘happy’ ด้วย ...

    ก็บอกแล้วว่าเราอ่อนภาษา 

    แต่คิดว่าคงไม่ได้เจอกันแล้วล่ะ เพราะเรียนกันคนละห้อง แถมอยู่กันคนละสายอีก

    อื้ม....แต่อีกฝ่ายก็ได้ลงบันทึกของเรานี่หว่า งั้นแทนชื่อให้แมร่งหน่อยล่ะกัน.... 

    แล้วจะแทนว่าอะไรดี .... ?

    อื้ม... จุดเด่นที่ทำให้ลืมไม่ลงเหรอ.....อย่างมันก็......

    .......หวัดดีนะเว้ย ‘ไอ้เหม่ง’ 555555+

    Ps. นั้นหน้าผากคนหรือพระอาทิตย์ ?  5555555555555555+





    09/08/52

    เห้ย !!! ความบังเอิญมีอยู่จริง

    บราวจำคนที่เราบอกว่าหัวเหม่งได้ไหม  วันนี้เจอหมอนั้นที่ห้องปกครอง  แง่ง  เด็กบ้านั้นสูบบุหรี่แหละ โดนจารย์จับได้ สมน้ำหน้า แบร่ๆ  แต่บราเทนเดอร์โครวก็โหดไปนะ เล่นฟาดไปสิบกว่าที่ ตูดมันเลยเป็นรอยไม้เรียวยาวๆ ทำไมเราถึงรู้นะเหรอ ?...

    .....ก็เห็นเต็มสองตาไง

    เออวะ  เราลืมดูชื่ออีกฝ่ายเลย....

    Ps. บราเทนเดอร์เรียกเราไปใส่ยาให้หมอนั้นไง  ไม่งงใช่ป๊ะ

    Ps.2 รู้สึกเสียสายตานิดๆ ต้องไปมองตูดมันเนี้ย





    10/08/52



    บราว วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ….

    อีกแล้ว!!! เจอหมอนั้นอีกแล้ว บังเอิญไปไหม ?

    แต่ทำไมเจอกันแต่ละครั้งมีแต่เรื่องนะ ...

    ก็วันนี้เราไปเดินแถวตลาดข้างๆโรงเรียนเรามากะว่าจะหาของขวัญวันแม่ให้แม่ล่ะ  หมอนั้นกับพวกไปมีเรื่องกับพวกเด็กอาชีวะ รู้สึกเหมือนๆเพื่อนหมอนั้นจะไปหาเรื่องก่อนนะ  แย่งแฟนหรืออะไรกันเนี้ยแหละ  (แก่แดดที่สุด อายุแค่นี้มีฟงมีแฟน -  -*) พอจะมีเรื่องกันเราเลยโทร.ตามบราเทนเดอร์โครวมาจัดการ ดีนะว่าไมใกล้จากโรงเรียนเท่าไหร่ ครูเลยมาไวมากกกกก
    นี้เราไม่ได้ เรื่องชาวบ้านใช่ไหม ? 55555+


    Ps. และก็เสียสายตาอีกรอบ.... รอยเก่าไม่ทันหาย โดนประทับรอยใหม่ซะแหละ…สงสารตูดแกจัง เกิดมาโคตรมีกรรม มีเจ้าของเป็นเด็กเกเรเนี้ย


    PS.2 เราก็ยังไม่รู้จักชื่อหมอนั้นอยู่ดี ทั้งชื่อจริงชื่อเล่น รู้แค่ว่าอยู่ห้อง11 ตึก2  ห่างจากตึกเรียนเราไปสองตึก


    ...แล้วนี้จะอยากรู้ตึกเรียนมันไปทำไมวะ.....





    13/08/52

    ในที่สุดก็รู้จักชื่อหมอนั้น...

    เปล่า วันนี้ไม่ได้เจอกันหรอกนะ  เราแค่ไปค้นทะเบียนประวัตินักเรียนดู

    ไม่อยากจะคุยนะบราว แต่ในห้องปกครองนี้เราเดินไปไหนมาไหนก็ได้  55555+ โคตรมีอำนาจแหะ  วันนี้พี่ยิ้มแย้มออกมาจากห้องด้วย(ประธานนักเรียนโรงเรียนเราเอง)  ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นผู้ชาย หน้าตาโคตรสวยยยยยยย อ้ากกกกกกก  ขนาดเราเป็นเด็กเหนือยังขาวไม่เท่าพี่เขาเลย  แต่ก็ยังว่าแหละ เราทำงานพิเศษกลางแดดจนผิวกลายเป็นสีน้ำผึ้งไปแล้ว

    อย่าดำเลยนะ ตัวของฉัน  ....

    อ้อ เกือบลืมประเด็นหลักไปเลย....

    มันชื่อ ‘เกียร์’ …(ชื่อแปลกๆเนาะ ?)  ชื่อจริงชื่อก้องเกียรติ์ .... โห ชื่อดูภูมิฐานมากกกก แปลว่าชีวิตเต็มไปด้วยเกียรติ์ยศและ
    ศักดิ์ศรี แต่ทำไมเจ้าของชื่อโคตรเกเรเลยก็ไม่รู้


    Ps. เรานี้ไม่เจอเหม่งแล้วรู้สึกแปลกๆแหะ




    19/08/52



    โหยยยยย ไม่ได้เขียนนานเลย โทษนะ งานยุ่งมากกกกกกกก นี้แน่ใจนะว่างานเด็กม.1  ???  รายงาน แบบฝึกหัด สอบย่อย  อ้ากกกกกกกกก แทบจะทับเราตายอ๊ะบราว แถมวันนี้รู้สึกปวดๆหัวใจด้วย T  T  ไม่อยากไปหาหมอเลยไมได้บอกแม่  เรากลัวเข็มฉีดยาอ๊ะ




    Ps. วันนี้เจอเหม่งที่โรงอาหารด้วย  หมอนั้นเพื่อนเยอะจัง.....


    ......อยากมีเพื่อนเยอะๆแบบนั้นจัง......





    20/08/52



    วันนี้เจอเด็กสาขาสองด้วย  ชื่อมู่หลาน 5555+ ชื่อแปลกอีกแล้ว  หมอนั้นบอกว่าพ่อชอบดูหนังจีน อยากได้ลูกสาวเลยตั้งชื่อนี้ให้ แต่นิสัยดีนะ  ฉลาด พึงพาได้  นี้สิถึงจะเรียกว่าเพื่อน ไม่ใช่พวกเห็นแก่ตัว ที่อาศัยคำว่าเพื่อนหาผลประโยชน์จากเรา แง่งๆ เราตัดสินใจแล้วล่ะบราว  ไม่มีเพื่อนในห้องก็ไม่เป็นไร 


    เราไม่ชอบอยู่กับคนมากๆอยู่แล้วนิ....

    Ps.  บรรทัดสุดท้ายเราโกหก




    04/09/52


    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  ขอโทษบราว เราหากุญแจลิ้นชักไม่เจอวะ  เพิ่งมาเจอตอนเก็บห้องเนี้ยแหละ ///ปัดฝุ่นๆ
    มีเรื่องจะเล่าให้ฟังเยอะแยะเต็มไปหมดเลย  ตอนนี้ประธานโรงเรียนเราเปลี่ยนคนแล้วนะ  ประธานคนใหม่ชื่อพี่กาเซียร์ ฉลาดมากกกกกก ติดค่ายสอวน.ตั้งแต่ม.4 เคยไปแลกเปลี่ยนที่อเมริกา สุดยอดดดดดดด !!! ไอดอลเราเลยแหละบราว แถมพี่เขายังใจดีมากๆอีกต่างหาก ซื้อขนมมาฝากพวกเราประจำเลย

    เรื่องต่อมา บราวคงยังไม่ลืมไอ้เหม่งใช่ไหม ?  หลายๆวันมานี้เจอบ้างไม่เจอบ้างแหะ แต่วันไหนที่เจอเป็นอันต้องมีเรื่องเดือดร้อนตลอด นี้มันตัวหายนะชัดๆ แง่ง แต่หมอนี้ฟันสวยชะมัดยาด  เรียงกันเป็นระเบียนแถมยังสะอาดสะอ้านอีกต่างหาก เป๊ะทั้งตัวจริงๆแหะ 

    เออ ใช่ หมอนี้วาดรูปเก่งเมพๆเลยบราว  วันนี้จารย์ส่งหมอนี้ไปแข่งวาดภาพกำแพงสีมา หมอนี้เข้ารอบนะ แต่ดันสละสิทธิ์สะงั้นอ่ะ เสียดายแทนเลยเพราะนี้มันการแข่งขันระดับประเทศเลยนะ  แต่เห็นสีหน้าหมอนั้นตอนลงรถแล้วเราว่าก็ดีแล้วล่ะที่สละสิทธิ์ หมอนั้นบอกว่าไม่อยากได้รางวัลที่มาจากคนอื่นไม่ใช่ตัวเอง

    หล่อ รวย หยิ่ง ...

    บ๊ะ ....นี้มันคุณสมบัติพระนิยายไทยน้ำเน่าแท้ๆ

    Ps. เราก็ไปแข่ง ได้เหรียญทองคณิตด้วย เก่งป๊ะล่ะ ???

    Ps.2  อาจารย์พาไปเลี้ยงหมูกระทะ  หมอนี้กินโคตรจุเลย  ทานเข้าไปได้ยังไงตั้งเยอะขนาดนั้น ถ้ามีเมียนะ เมียมันคงเบื่ออ๊ะ ต้องทำกับข้าวให้กันเยอะๆ ...

    ......  แล้วเราไปคิดแทนเมียหมอนั้นทำไม... ? 




    05/09/52

    เราว่าเราเกลียดความบังเอิญ....

    กีฬาสีของเพลินจิตวิทยาจะสุ่มเด็กหลายๆห้องมารวมกันเป็นหนึ่งสี ....

    ห้อง  1  ห้อง 5  และห้อง  ....

    11 

    .......

    แต่ดีหน่อยนะ เด็กปีหนึ่งไม่ต้องทำอะไรมาก แค่นั่งสแตนท์เชียร์ก็พอ พอเด็กสามห้องมาร่วมกันแล้วดูสนามแคบลงไปถนัดตาเลยแหะ พวกพี่ๆโหดกันจัง เดี่ยวว๊ากๆ 

    แต่แอบสงสารอ๊ะ  ว๊ากจนเจ็บคอเสียงหายหมดเลยแหะ...

    รักเพื่อน เคารพพี่ ดูแลน้อง นี้เป็นวลีเด็ดของเพลินจิตวิทยา เราว่าไอ้เคารพพี่กับดูแลน้องนี้จริงๆนะ พี่ๆดูแลดีมาก พวกเราก็เคารพพวกพี่ๆเขานั้นแหละ แต่รักเพื่อนคงไม่ใช่

    นี้มันโรงเรียนชายล้วนนะเว้ย!!! ลองรักเพื่อนสิครับ 555555555555555555+

    Ps.ไอ้เหม่งถูกเลือกให้เป็นเทวดาเดินพาเหรด

    Ps.2 มันโดนบังคับโดนพี่ๆแก๊งนางฟ้า

    Ps.3 มันถูกถอดเสื้อโชว์คนในสี พี่ๆต้องการวัดไซร์ตัดชุด (เชื่อไหมว่าข้ออ้างอยากดูหุ่นมัน -  - *) เห็นพี่ๆกรี๊ดใหญ่เลย ขนาดเห็นแค่ช่วงบนนะเนี้ย โด่วววววววววว

    ....เราเห็นข้างล่าง(ก้นขาวๆ)มาแล้วยังไม่คุยเลย ชิชะ  เห็นแค่นั้นทำเป็นกรี๊ด

    .....แล้วนี้เราทำหน้าหงุดหงิดทำไมวะ.....




    12/09/52


    หมอนั้นแมนสุดๆเลยบราว...

    วันนี้มีแข่งขันแฮนด์บอล  ที่นี้คนในสีปาลูกบอลไปกระแทกใส่เพื่อนคนหนึ่ง เราเห็นล้มตึ่งไปเลย ไอ้เหม่งแมร่งแข็งแรงมาก ช้อน
    ตัวแล้วอุ้มไปเฉย (แข็งแรงไปไหนนนน) แต่หมอนี้รักเพื่อนตัวเองจริงๆนะ ช่วยกันขนาดนี้

    .......ชักอยากเป็นเพื่อนกับหมอนั้นแล้วสิ



    15/09/52



    วันนี้วันเสาร์  เราไปทำงานพิเศษที่ห้างแถวบ้านมา จริงๆแม่ก็ไม่อยากให้ทำนะ แต่เราไม่อยากนั่งเฉยๆวะ เลยหางานทำ เรายืนแจกไปเรื่อยๆ สักพักหนึ่งมีคนเดินมาชนเราจนใบปลิวตกเกลือนกลาดไปหมดเลยวะ


    นั้นยังไม่พีคนะ  พีคสุดคือเจอไอ้เหม่ง....


    ....กับแฟนมัน

    เดิน ‘เหยียบ’ ใบปลิวเราไปเฉยเลย....

    แล้วเราร้องทำไมวะ.... มันคงไม่รู้ ไม่ได้ตั้งใจซะหน่อย


    Ps. ขอโทษนะที่ทำบราวเปียก พอนั่งเขียนๆแล้วจู่ๆมันก็ร้องออกมาเอง...





    18/09/52


    บราว....นี้เราต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลย ทำไมเราถึงต้องไปสนใจด้วยนะ ว่าหมอนั้นจะมีแฟนรึอะไร โอ๊ยปวดหัว บราวเชื่อไหม วันนี้เราเจอมันกับเด็กผู้หญิง ‘อีกคน’


    แมร่ง.... จะหล่อเลือกได้ไปไหนวะ


    ไม่เข้าใจ ไม่ชอบใจเลย ไอ้ความรู้สึกร้อนๆในอกเนี้ย มันคืออะไรกันแน่ !!! เราหงุดหงิดตัวเองวะบราว  เราอยากตะโกนดังๆแบบไมได้ใจความ แค่อยากระบายๆออกไป……


    เบื่อคนหน้าม่ออออออออออออออออออออออออออออออออออ


    Ps. ขอโทษนะ  วันนี้ไม่เปียกแต่ดันทำกระดาษยัน  แงๆ  ไม่โกรธปลื้มนะ  T  T





    24/09/52


    สอบกลางภาคมาถึงแล้วบราว !!!  ข้อสอบง่ายจังแหะ แง้วๆ 


    Ps . ผ่านทุกวิชาแน่เลย !!!




    04/10/52

    ผลสอบออกมาแล้ว ผ่านทุกวิชาจริงๆด้วย !!!

    วันนี้เราว่าง เลยไปช่วยมิสประริสาคุมเด็กสอบซ่อม  เราเจอไอ้เหม่งแอบส่งโพลยด้วย 

    ....

    ทำไมเราไม่ฟ้องครูวะ..... ?

    Ps. ถ้าเราเป็นแฟนหมอนั้นนะ จะกวดขันให้มันสอบให้ผ่านให้ได้ เหอะๆ ไม่ใช่ตกแทบทุกวิชาแบบนี้ (ไปแอบดูมา)

    Ps.2  นั้นไง เขียนอะไรบ้าๆไปอีกแล้ว มันเป็นผู้ชาย เราก็ผู้ชาย จะเป็นแฟนกันได้......

    ....ได้ยังไงวะ......

    .............แล้วเราถอนหายใจทำไม  ...........


    Ps.3 หมอนั้นมีแฟนเยอะจนจำหน้าไม่ได้ด้วยซ้ำ....


    TBC. 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×