ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มนต์รักหมอลำซิ่ง CHANBAEK ft.EXO

    ลำดับตอนที่ #1 : มารู้จักตัวแสดงก่อน....

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 57


                                               หนุ่มเมะ

                      Park ChanYeol      
    ชานยอล ปาร์คชานยอลหรือคนหล่อประจำหมู่บ้าน ลูกชายผู้ใหญ่บ้านดอนสะเดิด อ.หนองลิงขบ จ.หนองดุกดุ๋ย ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ สูง ขาโก่ง หูกาง  ....................................


         
    Oh Sehun
    โอ เซฮุน พ่อหนุ่มรูปงามในดงของหนุ่มหล่อประจำหมู่บ้าน ผู้มีศักดิ์เป็นหลานชายผู้ใหญ่บ้านดอนสะเดิด ปากไวมือไว ชอบกินชานมไข่มุกหน้าตลาด....................................

     Wu Yifan/ Kris
    อู๋ อี้ฟาน หรือคริส นายอำเภอสุดหล่อประจำอำเภอหนองลิงขบ หลานชายคนโตของผู้ใหญ่บ้านปาร์ค บ้านดอนสะเดิด ทั้งหล่อ ทั้งสูง ทั้งขาว พ่อเทพบุตรเงิงสวย.........................................



    พี่ดำกัมจง/จงอิน
    จงอินหรือบักดำกัมจง เด็กแว๊นประจำหมูบ้านที่ชอบไปแว๊นใส่หน้าบ้านของป้าร้านส้มตำ



    เฉิน/มหาเฉิน
    เฉินหรือมหาเฉิน มักกะทายกประจำวัดบ้านดอนสะเดิด ลูกป้าขายผักที่ตลาด



    Tao
    เทาหรือที่ใครๆรู้จักในนามหัวหน้าแก๊งจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ชอบหาเรื่องเขาไปทั่ว ชอบสุมหัวไปตีคนอื่นกับพี่กัมจง


    หนุ่มเคะของเรา 



    Byun Baekhyun
    แบคฮยอน บยอน แบคฮยอน ลูกชายคนเล็กของเจ้าของคณะหมอลำซิ่ง เมื่อบัวผันประจำคณะร้องเพลงไม่ได้ก็จะขึ้นไปร้องหมอลำแทน...............................................




    Luhan
    ลู่หาน หรือเสี่ยวลู่ หน่องลู่ พี่ลู่ ลูกเจ้าของตลาด ปากจัด หน้าแข้งหนัก เปิดร้านขายชานมไข่มุกหน้าตลาด



    Lay/Yixing
    เลย์หรืออี้ชิง ลูกชายคนโตของเจ้าของคณะหมอลำ ช่วยแต่งหน้าหมอลำ แดนเซอร์ เขาไม่เบานะค่ะ



    D.O
    ดีโอหรือนุ้งโด้ของพี่กัมจง เรียนอยู่ม.ปลายช่วยแม่ขายส้มตำหน้างานหมอลำซิ่ง เห็นหน้านิ่งๆนี่เพียบนะจ๊ะ แซ่บทั้งเรื่อง



    Xiumin
    ซิ่วหมินหรือเปาหมิน ลูกอาเจ๊กขายซาลาเปา ของโปรดส้มตำ ไก่ย่าง



    Suho
    ซูโฮ ลูกเจ้าของค่ายมวย พยาบาลประจำคลินิคในหมู่บ้าน น่ารัก ขี้ออย อ่อย อ้อย พ่อดุแม่ส่งเสริมอยากให้ลูกมีสามี??


    ทั้งหมดนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีความเป็นจริงและขออ้างอิงเพียงแค่ภาพและชื่อ ไม่ได้มีเจตนาร้ายแรง แล้วพบกันในตอนหน้าาาาาาาาาาาาาา 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×