ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fierce Princess รักร้ายๆของเจ้าหญิงตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      3 ส.ค. 54

     "เจ้าว่าไงนะ !!!"
    "องค์หญิง...ถูกคลื่นพัดไปแล้ว..."
    ผั๊วะ !!!!
    สิ้นเสียงต่อยอันดังลั่น ราชองค์รักษ์ต้องลงไปนอนกองกับพื้นเลือดกบปาก เขานั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น ปล่อยให้พระราชาผู้โกรธเกรี้ยวระบายอารมณ์

    "ข้าไม่เคยเจอองครักษ์คนใดสะเพร่าเท่าเจ้ามาก่อนในชีวิต"
    "มันเป็นอุบัตินะเพคะท่านพ่อ อย่าต่อว่าอะโคไนท์เลย"
    "เจ้าไม่ห่วงพี่สาวเจ้าบ้างรึไงฟรีเซีย"
    "หะ ห่วงเพคะ..."
    "อะโคไนท์"พระราชาตวัดสายตาหันไปมององครักษ์หนุ่ม ก่อนจะลั่นวาจาเสียงเด็ดขาดและดังลั่น

    "ตามหาฟลอซิเธียให้พบ ถ้าไม่พบอย่ากลับมา แล้วถ้านางเกิดเป็นอะไรไปล่ะก็....เจ้าเตรียมตัวตายได้เลย เข้าใจมั้ย !!!!!"
    "รับบัญชา"


    'ที่นี่ที่ไหนกัน ?'หญิงสาวตื่นขึ้นมาในกระท่อมแห่งหนึ่ง เดาๆว่าน่าจะอยู่ชายทะเลเพราะเสียงคลื่นที่สาดซัดเข้ามากระทบฝั่งช่างชัดเจนยิ่ง เจ้าหญิงฟลอซิเธียที่ยังมึนงงมองไปรอบๆกระท่อมไม้หลังเก่าที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ตู้ไม้ เก้าอี้ไม้ เตียงที่เจ้าหล่อนนอนก็เป็นไม้ หากเกิดไฟไหม้ก็คงถูกไฟคลอกตายในนี้กระมัง ?

    "ตื่นแล้วรึ"หล่อนหันไปมองเจ้าของเสียงที่ดังมาจากเก้าอี้ไม้ข้างเตียง ก็พบกับชายหนุ่มผมยาวที่มีสีเงินยวง ดวงตาเรียวสีฟ้าเข้มแลดูเย็นชา จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางสีชมพู...จะว่าดูดีก็ดูดี จะว่าน่ากลัวก็น่ากลัว!

    "เจ้าเป็นใคร"เจ้าหญิงคนงามถามทันทีที่วินิจฉัยชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างกาย ชายหนุ่มทอดถอนใจเหมือนกับเหนื่อยใจกับเธอเต็มทน...คำตอบที่ไม่ได้รับบวกกับการกระทำเช่นนี้ยิ่งทำให้เจ้าหญิงคนงามโกรธมากขึ้น

    "เจ้าอย่ามาแสดงท่าทีเช่นนี้กับข้านะ รู้มั้ยข้าเป็นใคร !!"
    "ไม่รู้"
    "เอ๊ะ เจ้า..."
    "ข้าอยู่ที่นี่คนเดียว ไม่เคยเห็นเจ้ามาก่อน"
    "เจ้าพูดเช่นนี้...ที่นี่ไม่ใช่เมืองฟลอโรร่ารึ"
    "ข้าเกรงว่าจะไม่ใช่"ชายหนุ่มกล่าวจบก็ลุกขึ้นก้าวขาจะเดินออกจากกระท่อมไม้ไป แต่ก็โดนหญิงสาวรั้งไว้เสียก่อน

    "ตกลงเจ้าเป็นใคร"
    "เรียกข้าว่ากลาสก็พอ"เขาเอ่ยขึ้นอย่างเรียบๆแล้วเดินออกไป ปล่อยให้หญิงสาวนั่งงงงันอยู่บนเตียงนอน...


    หากที่นี่ไม่ใช่ฟลอโรร่า แล้วมันคือที่ไหน? แล้วข้าจะกลับบ้านได้ยังไง? อะโคไนท์...ได้โปรดมาช่วยข้าที !!


    เพียงไม่นานหลังจากที่เขาออกไป เขาเปิดประตูเข้ามาอีกครั้ง จ้องมองมาที่องค์หญิงคนงามด้วยสายตาเฉยเมยแล้วเอ่ยถามเสียงเรียบ
    "เจ้าหิวรึยัง"
    "อือ"
    "เชิญ"เธอค่อยๆลุกออกจากเตียง แล้วพบว่าตนเองไม่ได้สวมชุดเติมอยู่ เสื้อแขนยาวตัวโคร่งที่ปกปิดร่างไปถึงหัวเข่าที่ตนสวมใส่อยู่ เจ้าหล่อนตวัดสายตาไปมองชายหนุ่มด้วยความโกรธเคืองทันที
    "เจ้าถือวิสาสะทำเช่นนี้ได้ยังไง"
    ชายหนุ่มขมวดคิ้วมุ่น ส่งสายตามาเป็นเชิงถามว่าตนทำอะไรผิด หญิงสาวสูงศักดิ์กำมือแน่นด้วยความโกรธก่อนจะชี้ที่ชุดที่สวมใส่
    "ก็นี่ไง !!"
    "อ้อ"ชายหนุ่มร้องตอบแค่นั้น พยักหน้าหงึกหงัก แล้วบุ้ยใบ้ไปทางเก้าอี้ไม้อีกตัวหนึ่ง
    "ถ้าเจ้าอยากใส่ชุดเดิมก็ย่อมได้ แต่ยากหน่อยนะ เพราะมันมีทั้งสาหร่าย ปลิงทะเล แมงกะพรุนเกาะอยู่เต็มไปหมดเลย"เขาพูดพลางยกมุมปากเป็นเชิงยิ้มเยาะ เจ้าหญิงกัดฟันแน่นแต่ก็ไม่พูดอะไร ทั้งเพราะอายที่ถูกเห็น...อายที่ถูกยอกย้อน



    ข้ากลับไปวังได้เมื่อไหร่ เจ้าตายแน่ !!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×