ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fierce Princess รักร้ายๆของเจ้าหญิงตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      3 ส.ค. 54

    "ท่านพ่อต้องการคุยกับข้าเรื่องใด?" 
    ฟลอซิเธียถามขึ้นทันทีที่เห็นหน้าท่านพ่อของหล่อน พระราชาฮอว์ธอร์นมองลูกสาวคนโตแต่นิสัยกลับแตกต่างโดยสิ้นเชิง ทรงจ้องลึกลงไปในนัยตาใสซื่อ ลอบถอนหายใจเล็กๆแล้วตัดสินใจตรัสออกมา

    "ปีนี้เจ้าอายุเท่าไหร่"
    "17
     เพคะ"
    "เจ้าควรจะมีคู่ครองได้แล้วนะ ฟลอซิเธีย"
    "แต่ข้ายังไม่อยากมีนี่หน่า"
    "พ่อคงอยู่ได้ไม่นาน เจ้ารีบๆแต่งงานซะเถอะ จะได้มีคนคอยดูแล"
    "ท่านพ่อ !! ทำไมท่านพูดเช่นนั้น
     ?"
    "เฮ้อ"ทรงถอนพระทัยออกมากับความใสซื่อของลูกสาว ก่อนจะเริ่มตรัสต่อ
    "เจ้าชายของอคัมเซียเขาก็รอคำตอบของลูกนานแล้ว เมื่อไหร่จะตอบรับไปซักที"
    "ไม่เอา พวกบ้าการต่อสู้"
    "เจ้าชายของคอแมคล่ะ"
    "ไม่หล่อ"
    "ราชาของโดราเล่า"
    "ท่านจะให้ข้าไปเป็นเมียน้อยตาแก่นั่นรึไง !!"
    "แล้วเจ้าจะเอาอย่างไร
     ? ข้าหน่ายกับความเรื่องมากของเจ้าจริงๆ"
    "ข้าไม่เอาใครทั้งนั้น ที่ท่านเสนอมา ถ้าจะให้ข้าแต่ง ข้าขอแต่งกับอะโคไนท์ดีกว่า"
    ชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างหลังเจ้าหญิงตัวแสบสะดุ้งเฮือก ก่อนจะหันควับมามองผู้พูดอย่างไม่เชื่อสายตาออกแกมตำหนิด้วยซ้ำ

    "นี่เจ้าพูดเล่นใช่มั้ย?"พระราชาถามอย่างสงสัย
    "ข้าก็ต้องพูดเล่นสิท่านพ่อ"
    "ดีแล้วที่เจ้าพูดเล่น เจ้าคงรู้อยู่แล้วว่าเชื้อพระวงศ์อย่างเราก็ต้องแต่งด้วยกัน ห้ามแต่งกับเชื้อสายอื่นเด็ดขาด"ท่านพ่อขององค์หญิงพูดเสียงเรียบ แต่ส่งผลให้หัวใจดวงน้อยขององค์หญิงกลับฟีบแฟบดั่งเป็นการตอกย้ำ...ใช้แล้ว องค์หญิงกำลังหลงรักราชองครักษ์ของตัวเอง ไม่ใช่ว่าพึ่งจะรัก แต่ทรงรักมานานแล้ว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ประสบพบหน้าเลยก็เป็นได้...

    "ข้าขอหาเองดีกว่า ขอเวลาข้าอีกนิดเถอะท่านพ่อ"
    "ได้ ข้าให้เวลาจนกว่าเจ้าจะอายุ
     18"
    "ทะ ท่านพ่อ !! นั่นมันอีกแค่
     2 เดือนครึ่งเองนะ !!"
    "พยายามหน่อยแล้วกันนะ ฟลอซิเธีย หาชายหนุ่มเชื้อพระวงศ์ที่ดีถูกใจเจ้าให้ได้ล่ะ"
    "ตะ แต่..."
    "ข้าให้เจ้ามามากพอแล้ว"พระราชาพูดเสร็จก็ทรงลุกขึ้นจากบัลลังก์ สะบัดผ้าคลุมเดินหายไปทันที ทิ้งให้แต่เจ้าหญิงยืนกำหมัดขบเขี้ยวเคี้ยวฟันด้วยความโกรธและกังวล

    "ข้าควรจะทำอย่างไรดี อะโคไนท์?"

    "ท่านก็ต้องทำตามที่พระราชาตรัส ไม่เช่นนั้นท่านต้องทนทุกข์กับคนที่ท่านไม่รักตลอดชีวิต"
    "แล้วข้าจะไปหาจากที่ใด คนที่เพรียบพร้อมเพียงนั้น"
    "ข้ามิอาจตอบได้"
    "ข้าอยากให้เป็นเจ้าเหลือเกิน อะโคไนท์..."เจ้าหญิงพูดพึมพำเบาๆ แล้วเดินเข้าห้องนอนไปอย่างกังวลใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×