ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [Naruto] - สัตว์หาง
สัตว์หาง คือ ปีศาจขนาดยักษ์ 9 ตัวที่มีพลังมหาศาล และถูกหมายตาโดยเหล่าแสงอุษา สัตว์หางทั้งหมดได้แก่
- อิชิบิ หนึ่งหาง (一尾の守鶴, Ichibi No Shukaku) สัตว์หางรูปแบบแรคคูน ก่อนหน้าที่จะถูกจับเคยสิงอยู่ในร่างของ กาอาระ ซึ่งเป็น คาเซะคาเงะคนปัจจุบัน
- นิบิ สองหาง (ニ尾の猫俣, Nibi no Nekomata) สัตว์หางรูปแบบแมว เคยสถิตอยู่ในร่างของ ยูกิโตะ นิอิ นินจาหญิงแห่งหมู่บ้านคุโมะงาคุเระ ก่อนจะถูกแสงอุษาแย่งชิงมา ผู้จับกุมคือ ฮิดัน และ คาคุสึ
- ซันบิ สามหาง สัตว์หางรูปร่างคล้ายตะพาบ (ในตำนานระบุว่าเป็นสัตว์คล้ายฉลามหรือเต่าผสมกุ้ง) พลังสถิตร่าง คือ ยากุระ แห่งคิริงาคุเระ ถูกจับโดย เดอิดาระ และ โทบิ
- ยอนบิ สี่หาง สัตว์หางรูปแบบกอริลล่ายักษ์สีหางตัวสีแดง(หน้าคล้ายๆพลังสถิตร่าง)พลังสถิตร่ง คือ โรชิ แห่งหมู่บ้านอิวะงาคุเระ ผู้จับกุม คือ อิทาจิ และ คิซาเมะ
- โฮโก ห้าหาง สัตว์หางรูปแบบกวางผสมสุนัขจิ้งจอก หัวแหลม ตัวสีขาว มีหูและหนวด ดูคล้าย เขา เจ้าของพลังสถิตร่างคือ ฮาน แห่งหมู่บ้านอิวะงาคุเระ
- โรคุบิ หกหาง สัตว์หางหน้าตาคล้ายตัววีเซิลเป็นเจ้าแห่งสายฟ้า แต่จริงๆเป็นทาก ก่อนที่จะมาเป็นรูปร่างทาก มันกลายเป็นร่างอืนมาก่อน พลังสถิตร่าง คือ อูทาคาตะ แห่งหมู่บ้านคิริงาคุเระ ถูกจับโดย เพน
- ชิชิบิ เจ็ดหาง สัตว์หางรูปร่างคลายตัวแมลงปอ มีเกาะเป็นเหล็ก พลังสถิตร่าง คือ ฟูแห่งหมู่บ้านทาคิงาคุเระ ถูกจับโดย คาคุสึ และ ฮิดัน
- ฮาชิบิ แปดหาง สัตว์หางรูปแบบวัวกระทิงมีหางเป็นปลาหมึก ผนึกอยู่ในร่างของ คิลเลอร์ บี
- คิวบิ เก้าหาง (九尾の妖狐, Kyūbi no Yōkō) สัตว์หางรูปแบบสุนัขจิ้งจอก ถูกผนึกอยู่ในร่างของ นารูโตะ เชื่อว่ามีพลังมากที่สุดในบรรดาสัตว์หางเจ้าของในอดีตคือแม่ของนารูโตะและเคยถูกแสงอุสาชิงตัวไปได้
- เท็นโซ สิบหาง สัตว์หางตนที่ 10 ที่ชายสวมหน้ากากต้องการเรียกออกมา โดยถูกผนึกไว้บนดวงจันทร์ ด้วยวิชา ดาราสวรรค์ ระเบิดพิภพ (shibaku tensei)ต้องสังเวย สัตว์ทั้ง 9 หางก่อน (ดูเหมือนแค่ต้องการจักระก็พอ) เพื่อปลุกให้ 10 หางตื่น ตาของเท็นโซ มีเนตรวงแหวน และ สังสาระ รวมกันอยู่ (เนตรต้นของอุจิวะ และ เซ็นจู)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น