ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ ★( ♔ Almond ♔ )★

    ลำดับตอนที่ #2 : [Bleach] คลังรายชื่อวิถีมาร

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 58


    คลังรายชื่อวิถีมารใน  Bleach

    วิถีทำลาย [ฮาโด]

    1.โชว ปล่อยคลื่นพลังไปโจมตี

    3. ชินโซ          

    4. เบียคุไร เป็นสายฟ้าเส้นตรงมีอำนาจทะลวงสูง

    6. มาชิคัทคูชิ  

    8. อะชิโชสึกิโชกุ

    9. เก็จซึงะชินโซ          

    11. ซุสุริไรเด็น

    12. ฟุจิบิ

    30. ชิโคซึซันเซ

    31. ชัคกะโฮ กระสุนเพลิงสีแดง ยิงใส่เป้าหมาย

        บท ผู้เป็นใหญ่เอ๋ยหน้ากากแห่งเลือดเนื้อ จงสยายปีกออก ผู้ใช้นามของมนุษย์เอ๋ย ความเร้าร้อนและความปั่นป่วน จงแบ่งทะเลและบาปกรรม แล้วจงมุ่งหน้าไปยังทางใต้   วิถีทำลายที่ 31 ชัคกะโฮ

    32. โคกะเซ็น  

    33. โซคัทซุย เป็นเพลิงสีฟ้าหรือสายฟ้าก็ไม่รู้ ยิงใส่เป้าหมาย ระยะทำลายมากกว่าชัคกะโฮ

       บท ผู้ปกครอง เอ๋ย ผู้สวยหน้ากากแห่งเลือดเนื้อ ปรากฎอยู่ กระพือปีก สวมนามแห่งมนุษย์ ความจริงและความลวง จงกางเล็บเพียงน้อยใส่กำแพงฝันอันไร้มลทินด้วยเถิด  วิถีทำลายที่33 โซคัทซุย

    34. โยะคุรัน    

    54. ไฮเอ็น    

    58. เท็นรัน    

    63. ไรโคโฮ เป็นการพลังยิงสายฟ้าเหลือง ใส่ศัตรู

          บท กระดูกสัตว์ร้ายกลาดเกลื่อน หอสูง ลูกแก้วสีเลือด กงล้อเหล็กกล้า ยามเคลื่อนไหวเป็นสายลม ยามหยุดยั้งเป็นฟากฟ้า สีสันที่ปลายหอกท่วมท้นปราสาทลวง   วิถีทำลายที่63 ไรโคโฮ

          บท  กระดูกสัตว์ที่กระจัดกระจาย  หอแหลม ผลึกแดง กงล้อแห่งเหล็กกล้า ขยับเป็นสายลม หยุดนิ่งเป็นเวหา ปราสาทเดียวดายที่มีเพียงเสียงแทงหอก วิถีทำลายที่63 ไรโคโฮ

    66.โซเรน โซคัทซุย      

         บท ผู้จุติเอ๋ย ผู้สวมใส่หน้ากากแห่งเลือดเนื้อ สรรพสิ่ง เสียงกระพือปีก และนามของมนุษย์ ความร้อนเร้า ความสับสน จงม้วนกลับสู่ก้นทะเล จงเดินย่ำสู่ทิศใต้

    73. โซเร็น โซคัทซุย  เหมือนโซคัทซุย-33  แต่จะใหญ่และแรงกว่าด้วย

    78.ซึบาซัย      

    88. ฮิริวเงคิ โชคุชิน เท็นไรโฮ เป็นท่าที่ปล่อยพลังสายฟ้าขนาดใหญ่ออกมารูปร่างเหมือนมังกร

    90. คุโรฮิทสึกิ  เป็นกล่องสีดำๆล้อมเป้าหมายข้างในบิดเบือนแรงโน้มถ่วงและมิติ  และสิ่งที่อยู่ข้างในจะถูกทำลาย

         บท  การไหลซึมแห่งความเสื่อมทราม สายเลือดจอมอวดดีแห่งความบ้าคลั่ง ปฎิเสธความเดือดพล่าน ชงักงันแล้วสั่นไหว ขัดขวางความสงบ

            ราชินีแห่งความโหดร้าย ตุ๊กตาโคลนที่ไม่มีวันพังทลาย รวมตัวกัน ต่อต้านกัน ผืนแผ่นดินที่ไร้ซึ่งอำนาจของตัวเอง วิถีทำลายที่90 คุโรฮิทสึกิ

    91.เซ็นจิว โคเท็นไทโฮ   กระหน่ำกระสุนแสงพันฝ่ามือ  มีกระสุนพลังสีแดง 10 ลูก พุ่งใส่เป้าหมาย โดนแล้วเกิดระเบิดเป็นวงกว้าง

         บท  ขีดจำกัดอยู่ที่ฝ่ามือ มือแห่งความมืดมิดสุดเอื้อมถึง นายธนูในสวรรค์ที่มองไม่เห็น ถนนที่ส่องสว่างนั้น สายลมที่ยังคงลุกไหม้

               รวมเอาไว้อย่างไม่ลังเล  มองที่ประสงค์ของข้า กระสุนทั้งแปด กายทั้งแปด ของทั้งเก้า หนังสือปัญหา ทางแห่งสวรรค์

                  กงล้อแห่งความยิ่งใหญ่ หอคอยสีเทา  จงแผดพุ่งไปที่เป้าหมาย กระหน่ำแสงให้เจิดจ้า  วิถีทำลายที่91 เซ็นจิว โคเท็นไทโฮ!

    96. อิโตคาโซ  

    99. ลักคิน

    100. คาซู       

    110. ฮาไคชิ เป็นท่าที่หัวหน้าใหญ่คิดขึ้น มีดาบนับร้อยพุ่งเข้าแทงรอบทิศทางและไม่สามารถทำลายหรือป้องกันได้

              บท ผู้เป็นใหญ่เอ๋ย กงล้อแห่งสวรรค์ เสียงจักจั่นอื้ออึง จุดจบทั้ง 7 บทเพลงมรณะ สยบทั้งแผ่นดิน วิถีทำลายที่ 110 ฮาไคชิ

    123. เอ็นเค คตทสึ เป็นอีกท่าของหัวหน้าใหญ่ จะมีลูกไฟตกมาจากฟ้าใครที่โดนจะไม่สามารถขยับตัวได้และเมื่อโดนครบ100ดอกจะระเบิด

              บท ผู้เป็นใหญ่เอ๋ย คำสั่งแห่งสวรรค์ คำขอจากนรก ความขัดแย้งแห่งสัจธรรม จงเผาผลาญผู้ขัดขวาง และให้ผู้โง่เขลากลายเป็นจุณ และกำหนจุดจบแห่งสัจธรรม วิถีทำลายที่ 123 เอ็นเค คตทสึ

     

     

     

     

     

    วิถีพันธนาการ [บาคุโด]

    1.ไซ  ล๊อกเป้าหมายไม่สามารถขยับตัวได้

    2. ชิชิโฮ

    3. โรกิโร่

    4. ไฮนาวะ เป็นเชือกพลังวิญญาณมัดมือไว้

    5. เฮียวโชรุ

    6. คุจิชิโรโย

    7. คาราจิชิ

    8. เซกิ

    9.โฮริน

    21.เซกิเอ็นทง

    26.เคียวโค

    30.ชิโตสึซันเซ็น

    37.สึริโบชิ

    39.เอ็นโคเซ็น

    58.คาคุชิซุยจาคุ

    61.ริคุโจโคโร  ผนึก6อัสนี มีแสงหกอันพุ่งเสียบเป้าหมายทำให้ขยับไม่ได้

            ผู้เป็นใหญ่เอ๋ย หน้ากากแห่งเลือดเนื้อ ผู้สร้าง ผลึกแดง กงล้อแห่งเหล็กกล้า ขยับเป็นสายลม สลักไว้เหนือกำแพงเพลิงสีคราม ก้นบึ้งแห่งมหาอัคคีสถิตบน อยู่ฟากฟ้าไกล

            (ขับกล่อม 2 ชั้น กับวิถีทำลายที่ 73 ผู้ใช้ คุจิกิ ลูเคีย) ผู้เป็นใหญ่เอ๋ย หน้ากากแห่งเลือดเนื้อ ผู้สร้าง จงสยายปีกออก ผู้ใช้นามของมนุษย์เอ๋ย รถมาฟ้าคำรน ช่องว่างแห่งกระสวยด้าย นำแสงสว่าง และแบ่งออกมาเป็นหก สลักร้อยคู่ เหนือกำแพงเพลิงสีคราม ก้นบึ้งแห่งมหาอัคคีสถิตบน อยู่ฟากฟ้าไกล

    62. เฮียปโปะรันกัน ขว้างแท่งพลังสีม่วงใส่เป้าหมายและพอขว้างแล้วจะมีเพิ่มอีกร้อยอัน เมื่อโดนจะขยับไม่ได้

    63. ซาโจซาบาคุ โซ่สายฟ้าพันธนาการ มีโซ่สายฟ้ามาพันรอบตัว

    73. โทซันโซ

    75. โกจูเทคคัง  มีเสาหกเหลี่ยมห้าอันมาทับ แขน ขา ตัว แล้วสร้างโล่ป้องกันคุมอีกชั้น

    77. เทนเทย์คุระ

    79. คุโยชิบาริ เก้าตะวันพันธนาการ  มีจุดวงกลมดำๆแปดจุดล้อมตัว อีกจุดที่กลางอก ขยับไม่ได้

    81. ดันคู  เหมือนมีกำแพงที่มองไม่เห็นกั้นไว้ป้องกันวิถีทำลายตั้งแต่90ลงมา

    99.ลำดับที่1 คินลำดับที่2 บังคิน,เพลงที่1 ชิริว,เพลงที่2 เบียคุเร็นซัน,ลำดับที่3 บังคิน ไทโฮ     

    ปิดผนึก99. บันคิน หลังจากใช้คินแล้วจะมี ดาบและอาวุธมาเสียบและมีแท่งเหล็กยักล่วงมาใส่

    วิชาต้องห้าม    เป็นท่าที่ทำให้หยุดเวลาและย้ายข้ามมิติได้ แต่เป็นท่าที่ใช้แล้วจะต้องโทษหนัก ปัจจุบัน ชื่อท่า ยังไม่ทราบ

     

    วิถีมารที่ 96-อิโตคาโซ  เผาผลาญในดาบเดียว เป็นวิชาต้องห้ามที่ช่วยเร่งปฎิกิริยาโดยการเผาผลาญร่างกายของตน ทำให้เกิดระเบิดที่มีอานุภาพสูงมาก

         แต่ต้องยอมเสียร่างกายไปส่วนหนึ่งเพื่อใช้วิชานี้ หัวหน้าใหญ่เสียเเขนซ้ายไปเพราะท่านี้ตอนสู้กับไอเซ็น

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×