ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' z e d a ❖ | 한국의。

    ลำดับตอนที่ #1 : ' z e d a | r e q u e s t ❀ ( o n l i n e )

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 56




    Z E D A ♦ R E Q U E S T






     


     




    R U L E S

     

    - จัดชิดซ้าย ก็อปหัวลาเบลไปด้วย
    - ติดเครดิตและเม้นท์รับงานทุกครั้ง 

    - จะออเดอร์อะไรกรุณาดูให้ดีว่าถูกชนิดมั้ย ถ้าออเดอร์ เป็นอนิเมะแต่ก็อปหัวลาเบลเป็นเคป๊อปไม่ทำให้นะคะ สั่งเคป๊อปหรืออีซี่แล้วให้ทำ DIY ก็ไม่ทำค่ะ
    - แอดแฟบก่อนสั่ง โหวตร้อยหลังรับงาน ห้ามถอนแฟบ

    - ไม่เข้าใจตรงไหนถามมาที่คิวเอ็มหรือข้อความลับก็ได้ค่ะ
    - สั่งแล้วต้องใช้อย่างน้อยสองสัปดาห์
     







     
     




    สามอันนี้ต่างกันตรงไหน?! มาอธิบายก่อนออเดอร์กันสักเล็กน้อย




















    ที่มุมขวามือจะมีเขียนไว้ว่า EASY ORDER ใช้
    สำหรับออเดอร์บล็อคสกินสดๆ เมคแค่ไปหาโค้ด
    มาให้ ไม่มีการปรับแต่งอะไรทั้งนั้นค่ะ แค่ระบุ
    แนวกับโทสีให้ชัดเจนก็โอเคค่ะ เน้นเรียบง่าย






    ส่วนอันนี้จะเขียนว่า DIY ORDER จะละเอียดมาก
    กว่ารีเควสต์แรกและรีเควสต์สุดท้ายค่ะ ถ้าจะออเดอร์
    ประเภทนี้ กรุณาระบุคอนเซปต์ โทนสี แนว และสิ่งที่
    ต้องการจะเขียนให้ชัดเจนค่ะ หรือจะไม่บอกก็ได้ว่าจะ
    เขียนอะไรถ้าอยากเขียนเอง ในช่องเพิ่มเติม ถ้าอยากได้
    โค้ดเพลง โค้ดเมาส์ก็สามารถบอกได้ค่ะ ถ้าเป็นโค้ดเม้าส๋
    เมกจะแค่แนะนำตอนในบทความให้ ไม่ใส่โค้ดลงไปนะคะ
    *ประเภทนี้จะได้งานช้ากว่าอันอื่น ต้องใช้เวลาพอสมควร*






    อันนี้เป็น K.POP ORDER ชัดเจนสำหรับติ่งเกาหลี
    ทั้งหลาย ช่องทางพิเศษเลยนะเนี่ย 555 รีเควสต์นี้
    อย่างที่บอก ไว้สำหรับเคป๊อปโดยเฉพาะ เป็นบล็อคสกิน
    ธรรมดาเหมือนของรีเควสต์แรก อยากได้อะไรบอกมาได้
    เลยนะคะ เมนใคร ชิปคู่ไหน อยากได้กิฟอะไรพวกนี้ ถ้าเจอ
    เมคจะแถมมาให้ด้วย สิทธิพิเศษจริงๆ 555 เมคเป็นเบบี้กับ
    อาร์มี่ วงอื่นก็พอรู้บ้าง แอดมาคุยกันได้นะคะ รับแอดทุกคน :)








     



    ชื่ออะไรเอ่ย :
    คอนเซปต์ แนว โทนสี :
     

     

     



    ชื่อ.อายุ :
    คอนเซปต์ :
    แนวงานโทนสี :
    ติดต่อได้ทางไหนบ้าง :
    เขียนว่า? :
    เพิ่มเติมอะไรมั้ย :
     

    ชื่ออะไรเคิ้บ :
    วงไหนเอ่ย เมนใคร ชิปคู่ไหนมั้ย :
    เพิ่มเติม :















    PORCELAIN  THEMEs
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×