ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิบชา นั่งเมาท์ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #2 : กฎเหล็ก ถ้าคุณอยากเป็นนางเอกละครไทย

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 53


    ละคร! ละคร!! ละคร!!! ทุกวันนี้นี่มีแต่ละครเอามาเยือนใช่มั้ยละคะ โดยเฉพาะช่อง 3กับช่อง7นี่ขยันสร้างละครสนุกๆมาให้เรานั่งติดจอจนแทบไม่มีเวลาไปไหนเลย
    แต่ละครไทยนี่ก็มีกฎเหล็กเหมือนกันนะ วันนี้เราจะนำเสนอ
    นี่เลย!!
    กฎเหล็กการเป็นนางเอกละครไทย
    1.หัดแต่งตัวเป็นผู้ชายมั้ง เผื่อวันดีคืนดีคุณอาจต้องไปหาพินัยกรรมหรือไม่ก็ชาติกำเนิดของตัวเอง
    2.ไม่ต้องห่วงถ้าคุณไม่มีฝีมือในการปลอมเป็นผู้ชาย เพราะคนทั้งเรื่องจะดูคุณไม่ออกอยู่แล้ว โดยเฉพาะพระเอก
    3.พบใครหล่อๆ รวยๆ นั่นแหละพระเอก
    4.พบแล้วก็ชวนเค้าทะเลาะซะ
    5.นางเอกมักใช้วิชา พิฆาต 3 วิ แค่มองตาพระเอก3วิ ไม่ว่าจะท่า นั่ง นอน ยืน หกคะเมตีลังกายังไง หรือคุณจะตาเหล่ ตาเข ตาเบี้ยว เค้าก็ตกหลุมรักคุณได้
    6.ถ้าคุณเกิดมาในสลำไม่ต้องห่วง เดี๋ยวคุณก็ได้สามี๊รวย(อย่างพระเอก)
    7.มารยาทในการรับประทานอาหารในบ้านคนรวยคือ จิบน้ำคำหนึ่ง แล้วก็ตักข้าวเข้าปากคำหนึ่ง จากนั้นก็คุยๆๆๆๆๆ แล้วก็จิบน้ำคำหนึ่ง ก่อนจะพูดว่า อิ่มแล้วค่ะ (เฮ้ย แกยังไม่ได้ตักกับเลยนะ)
    8.เป็นนางเอกต้องบังคับน้ำตาได้ดั่งใจ
    9.เอ๊ะ คุณเคยมีประวัติวิ่งแข่งมาหรือเปล่า ถ้ามีก็หวานเลย เพราะนางเอกต้องวิ่งหนีพระเอกไปร้องไห้ไปด้วย
    10.ถ้าคิดจะบอกอะไรพระเอก ต้องทำใจ เพราะโฆษณาจะมาเสนอ
    11.อย่ากลัวเมื่อคุณโดนปล่ำ เพราะพระเอกจะมาช่วยเสมอ แม้ว่าเขาจะไปอยู่ขั้วโลกเหนือแล้วก็ตาม
    12.ต่อให้วิ่งให้รถชน หรือ ช้างถีบ คุณก็จะนอนอยู่ ณ อกพระเอกเสมอ
    13.ก่อนจะตายก็อย่าลืม สั่งเสียล่ะ เค้าเปิดให้เธอสั่งเสียตั้งสิบห้านาทีแนะ (แล้วทำไมไม่โทรเรียกรถพยาบาลล่ะหว้า)
    14.หลังจากสั่งเสียเรียบร้อยแล้ว คุณก็จะตื่นมาในโรงพยาบาล แล้วก็จะเห็นว่าพระเอกนอนหลับอยู่ข้างๆ
    15.และที่น่าตกใจ(ตรงไหน)พระเอกเป็นคนบริจากเลือดให้เธอเอง
    16.ย้อนกลับมาๆ ถ้าพ่อแม่เธอมีความแค้นกับบ้านไหน ลูกชายบ้านนั้นแหละพระเอก
    17.ทำใจซะ แม่พระเอก ไม่ก็พ่อ ต้องไม่ชอบพระเอก
    18.และก็ทำใจอีก เพราะพระเอกจะต้องมีผู้หญิงอย่างน้อยสองคนมาพัวพันด้วย
    19.และพวกผู้หญิงพวกนั้นจะตามหาเรื่องเธอตลอดเวลา
    20.นี่คือชะตากรรม เพราะพ่อพระเอกดันเชื่อแต่ตัวร้ายซะด้วยสิ
    21.เวลาก็สั่งน้ำ ก็เอาแต่น้ำส้มล่ะ
    22.คนที่เธอเคยคบมาตั้งนาน จะไม่ใช่พระเอก
    23.เป็นนางเอกบางครั้งก็ต้องโง่ด้วยนะ เวลาตัวร้ายอยู่กับพระเอกต้องเข้าใจผิด
    24.เป็นนางเอกห้ามถ่ายหนัก ก็เธอเคยเห็นนางเอกถ่ายหนักหรือเปล่าล่ะ
    25.เช่นเดียวกัน ห้ามผายลมด้วย เคยเห็นด้วยเหรอ นางเอกตดอ่ะ
    26.นางเอกต้องอ่อนแอ
    27.เป็นนางเอกต้องขี้โรค ยิ่งใกล้ตายยิ่งดี
    28.นางเอกมักท้องง่าย แค่ครั้งเดียวก็ติดและ - -
    29.พอท้องแล้วก็จะไม่บอกว่าใครเป็นพ่อ
    30.พอพระเอกสงสัย ก็บอกไปว่า พ่อของเด็กคือ พระรอง
    31.เป็นนางเอกต้องเงียบเข้าไว้ โดนนางร้ายด่าก็ม่ายบ่น
    32.ถึงจะจน แต่นางเอกต้องสวยตลอดเวลาแม้กระทั่งตอนนอน
    33.เป็นนางเอกต้องมีเพื่อน และเพื่อนเธอนั่นแหละ นางรอง
    34.บอกเพื่อนเธอให้เล็งเพื่อนพระเองไว้ได้เลย เพราะเพื่อนเธอได้กะเพื่อนพระเองชัวร์
    35.ถ้าเป็นนางเอกแก่นต้องยิงหนังสติกเป็น
    36.กินส้มตำก็ต้องเป็นด้วยนะ
    37.รถนางเอกคือรถที่หรูที่สุดรองจากพระเอก
    38.เตรียมตัวรับมือกับแผน มอมเหล้าของนางร้ายไว้ล่ะ
    39.ระวังพวกคนใช้ให้ดี เพราะนั่นแหละสายชั้นดีของเหล่านางร้าย
    40.จำไว้ว่า พระเอกจูบ เราต้องตบ
    41.ตบเสร็จ ก็วิ่งร้องไห้ออกไป แล้วอย่าลืม ถูๆที่ปากด้วยนะ
    42.เป็นนางเอกห้ามพูดคำหยาบ
    43.ฝึกพูดกับตัวเองบ้างก็ดี เพราะนางเอกมักจะพูดกับตัวเอง
    44.อาวุธนางเอกเวลาพระเอกโดนทำร้ายคือ ไม้หน้าสาม
    45.เวลาซ่อนตัว อย่าลืมเหยียบกิ่งไม้ด้วยล่ะ คนร้ายจะได้รู้ตัว
    46.พึงรำลึกไว้ว่า หนีไปไหนก็ไม่พ้นพระเอก
    47.หลังจากโดนแกล้งมากๆ นางเอกต้องลุกขึ้นสู้
    48.ตอนนอนก็ไม่ต้องห่มผ้าล่ะ เพราะเดี๋ยวพระเอกจะเข้ามาห่มผ้าให้แล้วก็จูบหน้าผาเบาๆไม่ก็เขี่ยผมที่ปรกหน้า แล้วก็เดินออกไป (เพื่อ?)
    49.จำไว้อีกว่า เมื่อเผลอกินเหล้าแล้วเมาต้องแอ๊บแบ๊วเสมอ เพราะพระเอกจะอยู่ข้างๆคุณเวลาเมา - - (จะทำได้มั้ยเนี่ย)
    ข้อสุดท้าย50.ฉากจบต้องเป็นตอนที่เธอยืนกอดกะพระเอก พระเอกก็จะจูบหน้าผากเธอเบาๆ แล้วก็ยืนกอดกัน จากนั้นก็จะมีประมาณคำว่า จบบริบูรณ์ อยู่ที่ใดที่หนึ่งของจอเสมอ

    จบแล้วสำหรับ 50 ข้อของการเป็นนางเอก เอามาให้ดูกันแบบเฮฮาขำๆ อย่างไปเอาตามจริงๆนเธอ
    บทความนี้คิดเองซะส่วนเกือบใหญ่ = =  บางส่วนก็หามาจากหลายๆเว็บ แต่ที่ขอบคุณก็ต้องนี่เลย http://www.redarmyfc.com/board/post-1443663.html?sid=18d2b0463e7150c54e1601cb69073bbf 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×