ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : PART 3 ความซุ่มซ่าม
...ถัดมาทางด้านดีโน่...
" จัดของเสร็จรึยัง? เคียวยะ " ดีโน่เปิดประตูเข้ามาอย่างเสียมารยาท
" ใครให้เข้ามา? "
" ฉันจะมาบอกว่าพรุ่งนี้ เราต้องไปเดินป่ากันตั้งแต่เช้า "
" ว่าไงนะ!? "
" เราจะไปเดินป่ากัน แต่ต้องจับคู่กันไปด้วย แล้วนายก็ต้องคู่กับฉัน "
" ฉันไม่ไป "
" คงไม่ได้หรอกนะ เพราะว่านายก็ต้องไปด้วย นี่เป็นเงื่อนไขในการมาครั้งนี้ "
" แล้วทำไม...ฉันต้องคู่กับนาย "
" เพราะว่านายเป็นลูกศิษย์ของฉัน ฉันจะต้องตามไปดูแล "
" ฉันไม่ต้องการให้ม้าพยศจอมซุ่มซ่ามอย่างนายมาดูแล "
" เห็นฉันเป็นแบบนี้ แต่นายก็ไม่เคยเอาชนะฉันได้เลย "
" จะลองดูมั้ยล่ะ? " ฮิบาริเงื้อทอนฟาออกมา
" เอางั้นก็ได้ " ดีโน่รับคำท้า
" แต่ว่านายในตอนนี้...ฉันเอาชนะได้แน่ "
พอพูดจบร่างบางก็หวดทอนฟาฟาดใส่แต่ร่างสูงก็เอี้ยวตัวหลบได้ทัน ถึงจะหลบพ้นก็จริงแต่เขาก็ดันไปลื่นพรมเช็ดเท้าทำให้สะดุดขาตนเองล้มทับใส่อีกฝ่ายจนหงายหลังลงบนเตียงนุ่มๆ เป็นที่รู้กันดีว่าเมื่อลูกน้องไม่อยู่ บอสแห่งคาบัคโรเน่คนนี้ก็จะเป็นแบบนี้แหละ ตอนนี้ร่างสูงกำลังคร่อมร่างบางอยู่และใบหน้าของพวกเขาทั้งสองคนก็ห่างกันเพียงไม่ถึงคืบ
" ขะ...ขอโทษนะเคียวยะ คือว่าฉัน... " คนที่กำลังคร่อมอยู่เขินจนพูดไม่ออกแต่อีกฝ่ายที่ถูกคร่อมกลับหน้าแดงแปร๊ดก่อนจะถีบร่างสูงกระเด็นหงายหลังตกเตียง
" โอ๊ย~ เล่นซะเต็มแรงเลย เคียวยะใจร้ายชะมัด~ " ดีโน่ทำหน้างอนตุ๊บป่องเหมือนเด็กสามขวบ
" ถ้าไม่มีอะไรแล้ว...ก็ออกไปซะ " ร่างบางเบือนหน้าหนีไปทางอื่นเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเห็นใบหน้าที่กำลังแดงอยู่
" โอเค งั้นเจอกันพรุ่งนี้เช้า "
~ นี่เคียวยะหน้าแดงด้วยเหรอ...น่ารักชะมัดเลย ~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น