ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18] Gattina mio รักนี้เทใจให้นาย ลูกแมวตัวน้อยของฉัน

    ลำดับตอนที่ #9 : PART 8 เล่นเกม???

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 375
      6
      22 พ.ย. 52


        " เอาล่ะ ได้เวลาเริ่มปาร์ตี้แล้ว ต่อไปนี้พวกนายจะต้องเล่นเกมเพื่อเก็บคะแนน " รีบอร์นกล่าวเปิดงาน
        " กติกาง่ายๆ พวกนายต้องเก็บคะแนนจากเกมที่จะให้เล่นต่อไปนี้ ถ้าใครตกรอบล่ะก็...คงรู้นะว่าจะเป็นยัง? " เบียงกี้อธิบายกติกาให้ทุกคนฟังเพราะเธอรับบทเป็นพิธีกรในครั้งนี้
        " เกมที่ว่า...มันเป็นเกมแบบไหนเหรอ? " สึนะถาม
        " เดี๋ยวก็รู้เองแหละ " ว่าแล้วสาวเจ้าก็เดินไปหยิบสำรับไพ่มาจัดวางไว้บนโต๊ะญี่ปุ่นที่จัดเตรียมไว้ให้ผู้เข้าแข่งขัน
        " กติกาของเกมนี้ก็คือในแต่ละรอบให้พวกนายจั่วไพ่ขึ้นมา 1 ใบ ถ้าไพ่ใบนั้นตรงกับไพ่ใบที่ฉันบอกก็ได้คะแนนไป แต่ใน 5 รอบนี้ใครได้คะแนนต่ำสุดจะต้องถูก Retire แล้วค่อยตัดสินกันในรอบต่อไป แต่ถ้าหากแพ้ติดต่อกัน 2 เกม คนๆนั้นจะต้องดื่ม Poison Whisky ที่ฉันเตรียมเอาไว้ "
        " ยังไงฉันก็จะไม่แพ้เด็ดขาด สุดหูรูดเฟ้ย~!! " เรียวเฮพูดประโยคที่ตนเองแสนภาคภูมิใจพร้อมกับฉายแสงออร่าอันเร่าร้อน
        " แกอย่าลืมนะ ถ้าแพ้แกจะต้องซดไอ้น้ำนั่นของอาเจ๊ อึ๋ย~!! แค่คิดก็สยองแล้ว "
    โกคุเทระบอกเรียวเฮเกี่ยวกับเครื่องดื่มที่น่าสยดสยองของเบียงกี้ เพราะเธอสวมแว่นตาบังหน้าเอาไว้โกคุเทระที่เห็นหน้าเธอจึงไม่มีปฎิกิริยาตอบสนองเหมือนอย่างเคย 
        " ถึงจะมีแต่พวกสัตว์กินพืชมาสุมหัวกัน แต่จะลอง...เล่นด้วยสักครั้งก็แล้วกัน " ฮิบาริเอ่ยก่อนจะเดินไปนั่งประจำโต๊ะที่จัดให้
        " อะไรนะ!? คุณฮิบาริก็จะเล่นด้วยเหรอเนี่ย!? " สึนะแปลกใจอย่างมากที่เห็นคนอย่างฮิบาริที่เกลียดการสุมหัวแต่กลับยอมร่วมวงกับพวกเขาด้วย
        " นั่นนะสิ ปกติฮิบาริไม่ชอบยุ่งกับใครนี่นา " ยามาโมโตะกล่าวเสริม
        " ถ้าเคียวยะเล่น ฉันก็จะเล่นด้วยก็แล้วกัน " ดีโน่บอก
        " งั้น...ผมขอคู่กับฮิบาริก็แล้วกัน ได้มั้ยครับ? คุณดีโน่ " ยามาโมโตะถามดีโน่ที่กำลังจะเดินไปหา ฮิบาริ
        " เอ่อ...โอเค ไม่มีปัญหา งั้นฉันจะคู่กับสึนะเอง ไปกันเถอะสึนะ " ดีโน่ตอบรับไปอย่างเซ็งๆ
        ~ ก็ยังดี...ที่ได้คู่กับคุณดีโน่ ตราบใดที่ยังมีพวกลูกน้องของคุณดีโน่นั่งดูอยู่ เราอาจชนะก็ได้ ~    สึนะคิดพลางหันไปมองยามาโมโตะที่นั่งโต๊ะเดียวกับฮิบาริอย่างน่าเสียดาย
        " เฮ้~ ยัยแมงป่องพิษ เกมนี้เล่นเป็นคู่ได้ใช่มั้ย? " ดีโน่หันไปถามเบียงกี้ที่กำลังรินเครื่องดื่มพิศวงใส่แก้วไว้ให้สำหรับผู้ที่แพ้ติดต่อกัน 2 เกม
        " ได้สิ เพราะว่าในแต่ละเกมพวกนายจะต้องจับคู่กันเล่นอยู่แล้ว " สาวสวยตอบ
        " เอาล่ะ งั้นมาเริ่มกันเลย " พอหล่อนพูดจบผู้เข้าแข็งขันก็จั่วไพ่ขึ้นมา 1 ใบและหล่อนก็หยิบไพ่ 1 ใบออกจากกระเป๋าเสื้อ
        " ไพ่ในมือฉันเป็น King ใครที่ได้ใบเดียวกันฉัน กรุณาชูขึ้นมาด้วย "
        " อะไรกัน! ฉันว่าฉันหยิบได้ King นะ แต่ทำไมถึงเป็น Jack ล่ะ แย่ที่ซู้ด~!! " เรียวเฮเริ่มโวยวาย
        " เจ้าหัวสนามหญ้าปัญญานิ่ม! ถ้าให้ฉันจั่วตั้งแต่แรกป่านนี้คงได้แล้วล่ะ " โกคุเทระต่อว่าคนตรงหน้า
        " อ๊ะ! ได้ Queen หรอกเหรอ? ฮ่าๆๆ ไม่เป็นไร งั้นรอบต่อไปฉันลุยเอง " ยามาโมโตะมองไพ่ในมือของฮิบาริพร้อมกับหัวเราะ
        " หนวกหู! ถ้ารอบต่อไปไม่ได้ล่ะก็...ฉันจะขย้ำแกให้ตาย! " ฮิบาริบอกพร้อมกับส่งสายตาอาฆาตมาให้
        " ลัคกี้! สึนะเราได้ King ด้วยล่ะ " ดีโน่บอกคนตรงหน้าพร้อมกับชูไพ่ในมือขึ้นมา
        " ว้าว! สมกับเป็นคุณดีโน่จริงๆ งั้นเราก็ได้แต้มมาแล้วสิ " สึนะทำหน้าตาโมเอะสุดขีดราวกับว่าได้เงินล้าน
        " งั้นคู่ของดีโน่กับสึนะได้ 5 แต้ม เพราะว่าไพ่ใบหนึ่งมีค่า 5 แต้ม " รีบอร์นบอกพร้อมกับเขียนคะแนนลงบนบอร์ดเล็กๆ
     " เอาล่ะ งั้นมาเริ่มรอบต่อไปกันเลย " เบียงกี้กล่าว

    และแล้วเกมก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ โดยคู่ที่ตอนนี้ทำคะแนนนำอยู่ก็คือคู่ของยามาโมโตะกับฮิบาริและรองลงมาคือคู่ของโกคุเทระกับเรียวเฮและคู่ของดีโน่กับสึนะที่ทำคะแนนได้เท่ากัน ส่วนเกมต่อไปที่จะให้เล่นเพื่อตัดสินผู้ชนะก็คือ...ทุกคนจะต้องดื่มเหล้า 3 ขวด ให้หมดภายใน 1 ชั่วโมงและใครที่สามารถลุกขึ้นมายืนได้โดยที่สภาพยังเหมือนปกติก็ถือว่าเป็นผู้ชนะ ขอบอกว่างานนี้ต้องลุยเดี่ยวเพราะจะต้องหาผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น  


       
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×