ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18] Gattina mio รักนี้เทใจให้นาย ลูกแมวตัวน้อยของฉัน

    ลำดับตอนที่ #5 : PART 4 การเดินป่าที่แสนมหาโหด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      7
      19 พ.ย. 52

     
                                    ...วันรุ่งขึ้น...

    ทุกคนลงไปทานอาหารเช้ากันข้างล่าง อาหารเช้าที่นี่หน้าตาหรูหราและรสชาติอร่อยมาก รีบอร์นสั่งอาหารมาเป็นชุดใหญ่ๆเพื่อที่จะได้ให้ทุกคนได้กินกันแบบไม่อั้น 
    ส่วนฮิบาริก็นั่งแยกโต๊ะกินอยู่คนเดียวเพราะเกลียดการสุมหัว

          " รุ่นที่10 ทานเยอะๆนะครับ " โกคุเทระตักอาหารใส่จานให้สึนะพลางทำหน้ายิ้มแฉ่ง
          " ขอบใจนะ โกคุเทระคุง "
          " ยิ้มอะไรของเธอเหรอ? ฮายาโตะ " เบียงกี้ที่จู่ๆโผล่มาจากไหนไม่รู้ เดินมาทักน้องชายของเธอพร้อมกับถือจาน Poison cooking อันน่าพิศวง
          " อ๊ากกก!! อะ...อาเจ๊!! " โกคุเทระที่เห็นหน้าเบียงกี้ก็เป็นลมสลบไปตามระเบียบอีกเช่นเคย
          " กะ...โกคุเทระคุง!! " สึนะอุทานขึ้น
          " ช่วยไม่ได้แฮะ วันนี้ชุดเธอเข้ากับแว่นนี่มากเลยนะเบียงกี้ " รีบอร์นเอ่ยพร้อมกับส่งแว่นตากันแดดสีม่วงให้เบียงกี้สวม
          " ว่าแต่...เบียงกี้ เธอมาที่นี่ได้ยังไง? " สึนะถาม
          " ฉันได้ยินพวกนายคุยกันว่าจะมาเที่ยว ฉันก็เลยตามมา "
          " อ๋อ...งั้นเหรอ "

    หลังจากที่ทานข้าวเสร็จรีบอร์นก็ให้ทุกคนขึ้นรถของโรงแรมเพื่อที่จะพาไปเดินป่าและให้แต่ละคนจับคู่กันเดิน โดยที่สึนะคู่กับยามาโมโตะ ดีโน่คู่กับฮิบาริและโกคุเทระคู่กับเรียวเฮ ส่วนรีบอร์นและเบียงกี้เป็นคนวางกับดักในป่า 
    เมื่อทุกคนมาถึงรีบอร์นก็ให้แต่ละคนเดินเข้าไปในป่าเป็นคู่ ซึ่งคู่แรกก็คือคู่สึนะกับยามาโมโตะ

         " ทำไมผมต้องมาคู่กับเจ้าหัวสนามหญ้าด้วยล่ะครับคุณรีบอร์น " โกคุเทระเริ่มไม่พอใจ
         " ใช่! ฉันก็ไม่อยากคู่กับเจ้าหัวปลาหมึกเหมือนกัน " เรียวเฮคัดค้าน
         " ผมเป็นมือขวาของรุ่นที่10 ผมก็ต้องคู่กับรุ่นที่10 สิครับ "
         " ถ้าคู่กับหมอนี่ฉันยอมตายดีกว่า "
         " ว่าไงนะแก! คู่กับฉันมันไม่ดีตรงไหนฟะ! ฉันก็ไม่อยากคู่กับแกเมือนกัน " โกคุเทระตะคอกใส่เรียวเฮ
         " ฉันจะไม่คู่กับแกเด็ดขาด! " เรียวเฮตะคอกกลับ
         " ฉันก็เหมือนกัน! " 
         " อย่ามัวแต่ทะเลาะกันให้เสียเวลาเลย " รีบอร์นเอ่ย
         " ถ้าให้คู่กับยามาโมโตะยังจะดีซะกว่าอีก " โกคุเทระบ่น
         " ไม่เป็นไรหรอก โกคุเทระคุง ยังไงเราก็ได้เจอกันอยู่ดี " สึนะปลอบใจโกคุเทระที่กำลังอารมณ์เสีย
         " งั้นผมจะรอนะครับ " โกคุเทระยิ้มให้ผู้เป็นบอส
         
    และแล้วการเดินป่าที่แสนมหาโหดก็ได้เริ่มต้นขึ้น รีบอร์นแจกแผนที่เส้นทางเดินป่าให้แต่ละคู่ เพราะระยะทางในการเดินป่านี้ค่อนข้างไกลและอันตรายมาก
    เมื่อคู่สึนะกับยามาโมโตะเดินเข้าไปแล้ว คู่อื่นๆก็เดินตามเข้ามาก่อนที่จะแยกย้ายกันเดินไปตามเส้นทางที่ให้เดิน

          " จะมีอะไรหวาดเสียว...โผล่มารึเปล่านะ " สึนะเกาะแขนของยามาโมโตะไว้ด้วยความหวาดกลัวนิดๆ 
          " ถ้าเดินไปตามที่แผนที่บอกก็คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง " ยามาโมโตะบอก
          " นะ...นายแน่ใจเหรอ? "
          " อืม...ไม่เลย แต่ดูท่าว่าจะต้องมีอะไรสนุกแน่ๆ "
    ยามาโมโตะจูงแขนสึนะแล้วพาออกเดินทางต่อไปโดยหารู้ไม่ว่าหนทางข้างหน้ามีอันตรายรอพวกเขาอยู่
          
    ทางด้านโกคุเทระกับเรียวเฮก็เดินหน้าบูดหน้าบึ้งใส่กันมาตลอดทาง
    ...จนถึงทางแยก...
         
         " ฉันว่า...ต้องไปทางนี้นะ " เรียวเฮชี้ไปทางขวา
         " ฉันว่าทางนี้ต่างหาก " โกคุเทระชี้ไปทางซ้าย
         " ป้ายมันบอกว่าทางขวา แกจะไปทางซ้ายทำไมฟะ! "
         " เจ้าโง่! ในแผนที่มันบอกว่าทางซ้ายเฟ้ย! " 
         " นะ...นั่นมันอะไรน่ะ!? เหวอ~อ มันมาทางนี้แล้ว!! " เรียวเฮตะโกน

    ทันใดนั้นก้อนหินขนาดใหญ่จากทางด้านขวาก็กลิ้งหล่นลงมาทับทางจนเกือบจะทับพวกเขาไปด้วยแต่โชคดีที่ทั้งคู่วิ่งหนีมาได้ทัน


          
         
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×