ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18] Gattina mio รักนี้เทใจให้นาย ลูกแมวตัวน้อยของฉัน

    ลำดับตอนที่ #2 : PART 2 วันเดินทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 602
      7
      17 พ.ย. 52


                               ...วันเดินทาง...

          " เฮ้~ รีบอร์น รอฉันด้วยสิ " สึนะเดินตามหลังรีบอร์นมาพร้อมกับถือสัมภาระข้าวของมามากมาย 
         " อย่ามัวแต่ชักช้า รีบเดินมาเร็วเข้า " รีบอร์นสั่ง
         " ก็กระเป๋ามันหนักแถมข้าวของก็เยอะด้วย มาช่วยกันถือหน่อยสิ "
         " ถือเอาเอง " รีบอร์นเดินก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่สนใจลูกศิษย์
         " หนอย...เจ้ารีบอร์น ทิ้งกันหน้าตาเฉย "

         " รุ่นที่10 คร้าบ~ ขอโทษครับที่ให้รอ " โกคุเทระที่เพิ่งมาถึงวิ่งมาพร้อมกับยามาโมโตะ
         " โย่ว! สึนะ ถือของมาเยอะเชียว เดี๋ยวฉันช่วยถือนะ " 
         " ขอบใจนะ ยามาโมโตะ "
         " หลีกไปเลยแก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ฉันเอง เพราะฉันเป็นมือขวาของรุ่นที่10 " โกคุเทระแย่งกระเป๋าจากยามาโมโตะมาถือ
         
         " ฉันรอวันนี้มานานแล้ว วันที่พวกเราจะได้เที่ยวกันแบบสุดหูรูดยังไงล่ะ!! " เรียวเฮเดินมาพร้อมกับฉายแสงออร่าอันเร่าร้อน
         " อ๊ะ! คุณพี่ก็มาด้วยเหรอเนี่ย!! " สึนะหันไปมองเรียวเฮพร้อมกับอุทานขึ้น
         " รุ่นพี่เราเนี่ย...เจ๋งแฮะ ดูเร่าร้อนจริงๆเลย " ยามาโมโตะเอ่ยปากชม
         " ว่าแต่...คุณฮิบาริคงไม่มาแล้วล่ะ ส่วนคุณดีโน่ก็ยังไม่เห็นโผล่มาเลย " สึนะเอ่ยพลางหันซ้ายหันขวามองหาคนที่ยังมาไม่ครบ
         " จะสุมหัวกันอีกนานมั้ย? เจ้าพวกสัตว์กินพืช " ฮิบาริเดินมาพร้อมกับทอนฟาคู่ใจที่มีไว้เพื่อขย้ำสัตว์กินพืช
         " อี๋~!! ผมกลัวแล้ว!! อย่าทำอะไรผมเลย " สึนะวิ่งไปหลบข้างหลังยามาโมโตะทันที
         " เคียวยะ ดีจังเลยนะที่นายมาด้วย " ดีโน่เดินมาอย่างสง่าภาคภูมิแต่ก็มิวายเหยียบเปลือกกล้วยลื่นล้มหัวคะมำ เนื่องจากตอนนี้ลูกน้องไม่ได้อยู่ด้วย
         " งี่เง่า... " ฮิบาริพึมพำเบาๆ
         " เอ่อ...คุณดีโน่ไม่ได้พาลูกน้องมาด้วยเหรอครับ? " สึนะถาม
         " อ๋อ...ฉันให้พวกนั้นลางานไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ออนเซ็นน่ะ "
         ~ แล้วงานนี้จะรอดมั้ยล่ะครับท่าน ~ สึนะคิด
         " พวกนายอย่ามัวแต่ชักช้า เร็วๆเข้า เครื่องจะออกแล้ว " รีบอร์นเร่ง

    และแล้วทุกคนก็ไปขึ้นเครื่องบินเพื่อที่จะออกเดินทาง เมื่อมาถึงที่หมายผู้คนภายในโรงแรมก็ให้การสนับสนุนและต้อนรับเป็นอย่างดี
         " โอ้โห~ โรงแรมหรูสุดๆ คราวนี้แหละจะได้พักผ่อนกันซะที " สึนะเอ่ยพร้อมกับทิ้งตัวอย่างสบายลงบนเตียงนุ่มๆภายในห้องพัก
         " พักผ่อนก็แค่วันนี้เท่านั้น เพราะว่าพรุ่งนี้จะต้องไปเดินป่า " รีบอร์นบอกพร้อมกับกระโดดขึ้นมาบนเตียง
         " ไม่เอาอ่ะ อุตส่าห์ได้มาพักผ่อนทั้งที "
         " ไม่เอาก็ลองดูสิ ฉันเจี๋ยนนายแน่ " รีบอร์นถือปืนขึ้นมาขู่
         " อี๋~!! อย่านะ!! จะทำก็ได้ " ทูน่าน้อยรีบถอยออกห่างทันที
         " ดีมาก ค่อยสมกับเป็นลูกศิษย์ของฉัน "
       

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×