ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Destiny : ))) รักเราคือพรหมลิขิต [[YAOI]]

    ลำดับตอนที่ #8 : 5 th :))) [25%]

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 53


    5 th :)))

                เพื่อนๆครับ เคยดูหนังแนวสืบสวนกันมั๊ยครับ แล้วเคยเห็นฉากที่ตำรวจสอบสวนคนร้ายมั๊ยครับ ผมว่าตอนนี้มันเหมือนเลยหล่ะครับ ก็ดูไอ้บ้าซีซ์มันทำ มันเล่นเอาไฟมือถือมาส่องหน้าผม

    แสรดดด กูไม่ใช่นักโทษนะมึง !!!

                “เชี่ยซีซ์ กูแค่ไปส่งน้องเค้าเฉยๆ...  ทำไมวะ กูไปส่งลูกเพื่อนแม่ไม่ได้ไง”

                “มึงไม่ใช่คนดีขนาดนั้น อย่ามาแหล” อือหือ.. เดี๋ยวนี่ปากร้ายจริงเพื่อนกู ทำไมวะ กูออกจะเป็นคนดี แสรดดดด

                “สัส”

                “เอางี้ๆ กูเปลี่ยนคำถามใหม่ น้องเค้ามาอยู่กะมึงคืนนึงเนี่ยเป็นไงบ้างวะ”

                “ก็เมื่อวาน หลังจากที่มึงกลับบ้าน น้องเค้าก็มาอยู่กับกู น้องมันแบบขนของมาอย่างกับย้ายบ้าน แล้ว มันก็ลากกูไปซี้ของกินเว้ย ตอนนี้ตู้เย็นกูมีของกินเต็มเลย ไม่รู้แมร่งจะซื้อไรเยอะแยะ กูทำกับข้าวเป็นที่ไหน แล้วสุดท้ายแมร่งก็ทำมาม่าให้กู”

                “หึหึ กูว่ามึงเจอแล้วหล่ะ”

                “เจอไรวะ”

                “ว่าที่สะใภ้ตระกูลสิริวรานนท์ไง หึหึ”

                “ใครวะ..” - -;; ผมว่าช่วงนี้ผมก็ไม่ได้ควงสาวที่ไหนนะ ทำไมมันถึงบอกว่าผมเจอสะใภ้แล้ว ไอ้นี่มันเปลี่ยนเรื่องคุยเร็วดีเว้ย เหอะๆ

                “หึหึ มึงรู้อยู่แก่ใจ” เอ้าไอ้นี่หนิ

                ผมกับมันเลิกคุยกันเพราะตอนนี้อาจารย์เดินเข้ามาแล้ว เฮ้อ.. เมื่อไหร่จะเลิกเรียนวะ ผมไม่ได้อยากเจอน้องป๊อบนะ แต่ผมแค่เบื่อเรียนเท่านั้นแหละ จริงๆนะครับ อะไรนะ ร้อนตัว?? เปล่าครับ ผมไม่ได้ร้อนตัวนะ เชื่อเอะครับ... จะไม่เชื่อผมจริงๆ หรอครับ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 25%++++++++++++++++

    มาแล้วค่ะ คิดถึงกันมั๊ย ฮาาาา

    วันนี้มาอัพ 25 ก่อน เดี๋ยวที่เหลือจะตามมา แต่วันไหน รอดูกัน เนอะ ฮ่ะๆ

    แฮบปี้เอพริลฟูลเดย์ นะคะ




    วันนี้ตอนเช้าไปเรียนครูสมศรีที่สยามมาหล่ะ

    ตอนบ่ายเลยแวะไปเดินเล่นพารากอน

    ไปเดินดูตุ๊กตามา ได้ตุ๊กตาหมีมาตัวนึงหล่ะ ฮ่ะๆ



    น่ารักเนอะ เหมือนเนอะ ฮาาาาา

    ตอนเห็นอ่ะนึกถึงน้องป๊อบเลย

    ตัวใหญ่มากเลยหล่ะ สูงประมาณ 100 เซนได้

    น่ารักเนอะ ฮาาาา

    เจ้าตัวนี้แหละที่น้องป๊อบให้พี่กอล์ฟเป็นของขวัญวันเกิด ^^i

    ฮ่ะๆ รักคนอ่าน ด๊วฟฟฟ ฮ่ะๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×