คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
ห้องสมุด.. คือสถานที่ที่มีไว้ศึกษาหาความรู้นอกเหนือเวลาเรียน สถานที่ที่มีความเงียบสงบเป็นอันดับ 2 นอกจากห้องฝ่ายปกครอง สถานที่ที่มีเพียงเสียงเดินเบา ๆ และเสียงพลิกหน้ากระดาษหนังสือ แต่คงไม่ใช่กับที่แห่งนี้ ห้องสมุดของโรงเรียนนานาชาติ เอสเอ็ม โรงเรียนชายล้วนที่โด่งดัง ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ที่แห่งนี้ไม่ใช่ใครจะเข้ามาเรียนก็ได้ เพราะนอกจากคุณจะต้องมีเงินมาสนับสนุนโรงเรียนอย่างน้อย 7 หลักต่อเทอมแล้ว คุณยังต้องฉลาดมาก ๆ หรือไม่ ก็เก่งกีฬาระดับเทพเลยหล่ะ...
ภายในห้องสมุดแห่งนี้เป็นที่สิงสถิตของนักเรียนทั้งมัธยมต้นและปลาย รวมถึง 2 เพื่อนซี้ ที่มีความแตกต่างกันสุดขั้ว อย่าง อีทงแฮ นักเรียนดีเด่น ผู้มีเกรดเฉลี่ย 4.00 ทุกเทอม ลูกชายคนเล็กของประธานบริษัท อี คอปเรชั่น และ คิมคิบอม กัปตันทีมฟุตบอลของโรงเรียน ที่เรื่องการเรียนไม่ต้องพูดถึง เพราเขาคนนี้คาบเส้นทุกวิชา อีกทั้งเขายังเป็นลูกชายคนเดียวของประธานบริษัท คิม คอปเรชั่น คู่แข่งของ อี คอปเปชั่น แม้เรื่องธุรกิจทางบ้านทั้งคู่จะไม่ค่อยลงรอยกันซักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่ชั้นมัธยมต้น จนถึงปัจจุบัน ก็ยังคงเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่...
“คิบอม นายว่าฉันยืมเรื่องไหนดี” ทงแฮเอ่ยถามร่างสูงที่นอนหนุนตักตนเองอยู่
“หืม สักเรื่องเถอะทงแฮ” พูดจบก็ซุกหน้าลงกับหน้าท้องแบนราบของอีกฝ่ายทันที
“นี่คิบอม อย่าเพิ่งนอนสิ ลุกขึ้นมาช่วยฉันเลือกหนังสือก่อน” ร่างบางขยับตัวเล็กน้อยเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างระหว่าง ใบหน้าของร่างสูงกับหน้าท้องของตนเอง
“ทงแฮอ่ะ ผมเพิ่งซ้อมบอลเสร็จนะ เหนื่อยมาก ขอนอนก่อนก็ไม่ได้ ไหนหนังสือที่ว่าอ่ะ” คนตัวโตกว่าบ่นเล็กน้อย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองหนังสือในมือทงแฮ
“นี่อ่ะ” เมื่อยื่นให้ แต่อีกฝ่ายกับส่ายหัวปฏิเสธ
“ขี้เกียจอ่าน”
“งั้นระหว่างเรื่องนี้ Blood snow หิมะสีเลือด นาย(?)เอกตาบอด พระเอกเป็นนักฆ่า กับอีกเรื่อง My Sassy Bride 2 อ่ะ” (โฆษณาให้ขนาดนี้แล้ว อัพหิมะสีเลือดซะดี ๆ เลยเจ๊ :: ลิน) (ใครขอร้องให้แกโฆษณายะ ?? :: พี่ยูริ) (TT :: ลิน)
“หิมะสีเลือดดิ อีกเรื่องทงแฮยังไม่ได้อ่านเล่ม 1 ไม่ใช่หรอ”
“มีเล่ม 1 อยู่ที่บ้านอ่ะ”
“ก็นั่นแหละ ถ้ายืมไปตอนนี้ทงแฮก็จะอ่านเล่ม 1 จบไม่ทันคืนเล่ม 2 นะ”
“งั้นเค้ายืมเรื่องนี้นะ”
“อือ ผมนอนต่อได้แล้วใช่มั๊ยทงแฮ”
“อืม” แต่ยังไม่ทันที่คิบอมจะทำตามที่หวังไว้ก็มีเสียงปริศนาดังขึ้นมาก่อน
“พี่คิบอมพี่ทงแฮคะ พวกพี่เป็นแฟนกันหรอคะ” เมื่อหญิงนิรนามกล้าถาม มีรึทั้งคู่จะไม่กล้าตอบ
“เปล่าครับ เป็แค่เพื่อนกัน/เพื่อนกันครับ”
เอ่อ คิบอม ทงแฮ ที่ทำอยู่หน่ะเค้ายังเรียกว่าเพื่อนอีกหรอ
...
.
TBC
ฝากด้วยนะคะสำหรับเรื่องนี้
ลินจะพยายามมาอัพบ่อยเท่าที่จะทำได้นะ
พรุ่งนี้จะเอาตอนแรกมาลง ( ถ้าแต่งทัน ๕๕ )
ความคิดเห็น