ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : chapter INTRO ผู้หญิงคนนั้น...
ในใจฉันภาวนาไว้ว่าจะได้เจอคนที่ฉันแอบรักซักที ตั้งแต่เขาคนนั้นซื้อขนมให้ฉันต อนเด็กๆ ฉันก็ไม่มีวันลืมเขาเลย เลยภาวนาให้ฉันได้เจอเขาคนนั้นสักวัน ฉันแอบรักเขา ตั้งแต่ฉันเห็นหน้าเขาฉันก็ชอบเ ขาเลย แต่พอเขาซื้อขนมให้ฉันเขาก็หายไ ปเลย ชื่อของเขาก็ยงไม่รู้ แต่ฉันจำหน้าเขาได้แม่นเลยล่ะ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ต่างวัยก็เถอ ะ ถ้าฉันได้เจอเขาเมื่อไหร่ฉันจะส ารภาพรักกับเขาทันที..........
วันนั้นของเดือนผมได้เดินไปที่ห้างสุดหรูกับแม่ มันใหญ่มากจนชวนหลง(ทาง)ได้เลยน ะ แม่ของผมได้มาหยุดอยู่ที่ร้านหนึ่งซึ่งเป็นอะไรไม่ได้นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ไม่รู้ว่าพวกผู้หญิงทำไมถึงชอบเ รื่องแบบนี้ ทั้งๆที่ยิ่งใช้แล้วอายุยิ่งสั้ นลง เฮ้อ~ ผมไม่เข้าใจจริงๆ
"แทฮยองหนูรอแม่อยู่ที่นี่ห้ามไ ปไหนเด็ดขาดนะ แม่เข้าไปเข้าไปซื้อของแป็ปนึง" คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่กล่าวขึ้น ผมก็ได้แต่พยักหน้าอย่างไร้เดีย งสา และทำตามที่ผู้เป็นแม่บอก...
ผ่านไปหลายนาที ชักเริ่มเบื่อแล้วสิ... ผมอยากไปหาอะไรดูหน่อย ผมเลยเดินไปที่ร้าน ร้านหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับร้านที่แม่ของผมเ ข้าไปซื้อของ ซึ่งถ้าเดินจากหน้าร้านถึงร้านที่อยุ่ตรงหน้าผมตอนนี้ ถือว่าไกลเหมือนกันนะ มันเป็นร้านของเล่นของเด็กผู้ชา ย ร้านใหญ่มาก ห้องนอนกับห้องเรียนรวมกันได้เล ยนะเนี่ย.... แล้วผมก็เดินเข้าไปในร้าน ก็มีแต่ของเล่นต่างๆนาๆชวนซื้อช วนเล่นไปหมด แต่ผมก็ต้องอดซื้ออยู่ดี เพราะผู้เป็นแม่ได้สั่งห้ามไว้ ว่าอยาซื้อของเล่นไร้สาระมาเล่น เพราะผมจะขึ้นม.ปลายแล้ว ผมเลยจำใจเดินออกมาจากร้านนั้นแ ล้วตรงไปที่หน้าร้านที่ผู้เป็นแ ม่เข้าไปซื้อของอยู่นั้น พอผมรอ..รอแล้ว รออีก รอจนสงสัยว่าผู้เป็นแม่นั้นหายไ ปไหน จึงตัดสินใจเดินเข้าไปในร้านนั้ นแล้วเดินหาผู้เป็นแม่ของผมให้เ จอ
ให้ตายเหอะ.....ทำไมร้านมันใหญ่ อย่างนี้วะ หาทั่วร้านแล้วก็ไม่เห็นผู้เป็น แม่ของผมเลย ผมเริ่มกลัวขึ้นมาแล้วสิ...กลัว ที่อยู่ดีๆผู้เป็นแม่ของผมก็หาย ไป ผมเดินไปที่เค้าเตอร์ "คุณครับๆ เห็นผู้หญิงที่ตัวสูงๆเดรสสีแดง กระเป๋าสะพายสีดำแบบไฮโซๆ ผมยาวสวยสีดำ อายุประมาณ 30-40 ไหมครับ??" ผมถามพนักงานในเค้าเตอร์อย่างละ เอียด
"อ่าวหนู...มาร้องไห้อะไรอยู่แถ วนี้ หลงเหรอ???" ผมร้องไห้ขี้มูกโป่ง อยู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาท ักผม พอผมเหงยหน้าขึ้นไปเท่านั้นแหละ ...สีหน้าที่อยู่ดีๆ มันก็ขึ้นสีระเรื่อ ซะอย่างนั้น เธอสวยจังเลย...
"ฮะ ฮึก!.. ผมหาแม่ไม่เจอฮะ.. ฮึก!" ผมนั้น ทั้งพูดไป ร้องไห้ไป ผู้หญิงคนนั้นเขาเอามือมาลูบหัว ผมเบาๆ
"เลิกร้องได้แล้วเด็กน้อย ตอนนี้แม่หนูคงกำลังตามหานายอยู่แน่ๆ ไม่ต้องร้องนะเด็กดี ปะ! เดี๋ยวน้าพอไปซื้อหนม กินปะ!" ผู้หญิงคนนั้นเขาเป็นกันเองมากเ ลย..
"ฮะ! ผมจะไปซื้อขนมกับคุณน้า" ถึงจะเพิ่งเห็นหน้ากัน แต่รู้สึกผูกพันยังไงไม่รู้สิ
พอถึงร้านขนมผู้หญิงคนนั้นเขาให ้ผมเลือกขนมเต็มที่ แต่ผมเกรงใจเขาผมเลยเลือกมาประม าณ 5-6 ชิ้น (นั้นเรียกเกรงใจ???) จากนั้นผู้หญิงคนนั้นเขาก็จ่ายเ งินให้ผม
"คุณน้าครับเอ่อ........." ไม่ทันได้พูดจบ ก็ได้มีเสียงหนึ่งเรียกหาผมจะเป็นจะตาย จะเป็นใครที่ไหนนอกจาก..แม่...แ ม่หาผมเจอแล้ว! แล้วอยู่ๆผู้หญิงคนนั้นก็ลูบหัว ผมเบา
"คงเป็นแม่หนูสินะ แทฮยอง ไปหาแม่ของหนูเถอะ " เขาพูดเสร็จพร้อมยิ้มให้กับ ย๊าท์! รู้สึกอบอุ่นจัง แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เดินจากผมไป แล้วแม่ผมก็มาแทนที่...
"แทฮยองลูกแม่!!" เมื่อเจอผมแล้วผู้เป็นแม่ก็ได้ส วมกอดผมไว้แน่น พร้อมน้ำใสๆที่ไหลลงมาตกลงที่ไห ล่เล็กของผม แม่ร้องไห้...
"แทฮยอง แม่ตามหาลูกตั้งนาน อยู่นี่นี่เอง" แม่ถอดกอดผมออกพร้อมทำท่าว่า แม่ดีใจแค่ไหน..ที่ได้เจอลูก
"ผมก็อยู่ในร้านข้างๆนิฮะ พอผมออกมาแล้วรอแม่แต่แม่ก็หายตัวไป" ผมพูดเสร็จแม่ผมก็จักการโดยการด ีดหน้าผากไปทีนึง,
"แน่แนะ! แม่นึกว่าหายไปไหน หาซะทั่วนกว่าไปเดินทัว แม่ก็ตกใจ เฮ้อ~" แม่ผมบ่นร่ายไม่ค่อยยาวเท่าไร
"กลับบ้านกัน" ผู้เป็นแม่พูดเสร็จก็เดินไปและไ ม่ลืมที่จะจับมือผม แล้วเดินทางกลับบ้าน
แต่ผมยังไม่ได้ถามผู้หญิงคนนั้น เลยนี่น่าว่าชื่ออะไร กลายเป็นว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนั ้นเข้าเสียแล้ว .....
จนผมได้ขึ้นม.ปลายสักที ผมได้ภาวนามาตลอด(กลับไปดูข้างบ นได้ค่ะ) และหวังว่าจะได้เจอผู้หญิงคนนั้ นอีก แล้วตอนนี้ผมก็ได้เป็นออลจังแล้ วด้วย^^ เพราะผมน่าตาดีน่ะสิ 555+ แต่ฝันของผมยังไม่ถึงหรอก ความฝันของผมคือการได้เป็นบอยแบ นด์เกาลี ! (เดี๋ยวก็ได้เป็นลูก)
ไรท์ : ฮ่าๆๆ อ่านกันพอเข้าใจรึเปล่าคะ? มันที่แอบงง แอบฮา แอบเศร้า บ้าง ไม่รู้ว่ารีดเดอร์จะดูออกป่าวนะ 555+ ซับซ้อนดี ขอให้สนุกกับเรื่องแรกของไรท์นะคะ เพิ่งแต่งแบบนี้ด้วยดิ ปกติจะแต่งแบบเน้นสนทนาอ่ะ 555+ (ไหนบอกว่าเพิ่แต่ง?)
B
B
วันนั้นของเดือนผมได้เดินไปที่ห้างสุดหรูกับแม่ มันใหญ่มากจนชวนหลง(ทาง)ได้เลยน
"แทฮยองหนูรอแม่อยู่ที่นี่ห้ามไ
ผ่านไปหลายนาที ชักเริ่มเบื่อแล้วสิ... ผมอยากไปหาอะไรดูหน่อย ผมเลยเดินไปที่ร้าน ร้านหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับร้านที่แม่ของผมเ
ให้ตายเหอะ.....ทำไมร้านมันใหญ่
"เอ๋อ... คุณผู้หญิงคนนั้นได้เดินออกไปจา กร้านแล้วล่ะค่ะ ^^" พนักงานนั้นตอบ เสร็จผมก็เดินออกมาจากร้าน ความรู้สึกในตอนนี้ทำให้ผมรู้สึ กกลัวแบบสุดขีด แม่ผมหาย...ทำยังไงดี ควรรอตรงนี้หรือตามหาผู้เป็นแม่ ดี... อยู่ดีๆน้ำในตามันก็ไหลออกมาอย่ างไม่ขาดสาย แม่ครับ...แม่อยู่ไหน...
"อ่าวหนู...มาร้องไห้อะไรอยู่แถ
"ฮะ ฮึก!.. ผมหาแม่ไม่เจอฮะ.. ฮึก!" ผมนั้น ทั้งพูดไป ร้องไห้ไป ผู้หญิงคนนั้นเขาเอามือมาลูบหัว
"เลิกร้องได้แล้วเด็กน้อย ตอนนี้แม่หนูคงกำลังตามหานายอยู่แน่ๆ ไม่ต้องร้องนะเด็กดี ปะ! เดี๋ยวน้าพอไปซื้อหนม กินปะ!" ผู้หญิงคนนั้นเขาเป็นกันเองมากเ
"ฮะ! ผมจะไปซื้อขนมกับคุณน้า" ถึงจะเพิ่งเห็นหน้ากัน แต่รู้สึกผูกพันยังไงไม่รู้สิ
พอถึงร้านขนมผู้หญิงคนนั้นเขาให
"คุณน้าครับเอ่อ........." ไม่ทันได้พูดจบ ก็ได้มีเสียงหนึ่งเรียกหาผมจะเป็นจะตาย จะเป็นใครที่ไหนนอกจาก..แม่...แ
"คงเป็นแม่หนูสินะ แทฮยอง ไปหาแม่ของหนูเถอะ " เขาพูดเสร็จพร้อมยิ้มให้กับ ย๊าท์! รู้สึกอบอุ่นจัง แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เดินจากผมไป
"แทฮยองลูกแม่!!" เมื่อเจอผมแล้วผู้เป็นแม่ก็ได้ส
"แทฮยอง แม่ตามหาลูกตั้งนาน อยู่นี่นี่เอง" แม่ถอดกอดผมออกพร้อมทำท่าว่า แม่ดีใจแค่ไหน..ที่ได้เจอลูก
"ผมก็อยู่ในร้านข้างๆนิฮะ พอผมออกมาแล้วรอแม่แต่แม่ก็หายตัวไป" ผมพูดเสร็จแม่ผมก็จักการโดยการด
"แน่แนะ! แม่นึกว่าหายไปไหน หาซะทั่วนกว่าไปเดินทัว แม่ก็ตกใจ เฮ้อ~" แม่ผมบ่นร่ายไม่ค่อยยาวเท่าไร
"กลับบ้านกัน" ผู้เป็นแม่พูดเสร็จก็เดินไปและไ
แต่ผมยังไม่ได้ถามผู้หญิงคนนั้น
จนผมได้ขึ้นม.ปลายสักที ผมได้ภาวนามาตลอด(กลับไปดูข้างบ
ไรท์ : ฮ่าๆๆ อ่านกันพอเข้าใจรึเปล่าคะ? มันที่แอบงง แอบฮา แอบเศร้า บ้าง ไม่รู้ว่ารีดเดอร์จะดูออกป่าวนะ 555+ ซับซ้อนดี ขอให้สนุกกับเรื่องแรกของไรท์นะคะ เพิ่งแต่งแบบนี้ด้วยดิ ปกติจะแต่งแบบเน้นสนทนาอ่ะ 555+ (ไหนบอกว่าเพิ่แต่ง?)
แถมค่ะ 55
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น