คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
“พี่มุ! พี่กำลังจะทำให้โคลมสายนะคะ!”เสียงหญิงสาวที่มีผมทรงสับปะรดสีน้ำเงินพร้มผ้าคาดตาลายหัวกะโลกสีดำกำลังใช้สามง่ามของตัวเองทิ่มแทงร่างพี่ชายที่มีทรงผมเดียวกับอย่างกับฝาแฝดให้ตื่นขึ้นมาจากที่นอนลลายสับปะรด
ทำไมต้องลายสับปะรดฟะ?
“โคลมครับ ขอผมนอนต่ออีกสักหน่อยนะครับ” ว่าแล้วมุคุโร่ก็เอาผ้าห่มปิดหูตัวเองพลางเอาสามง่ามตัวเองเกี่ยวสามง่ามของน้องสาวออกไปให้ห่างจากตัว
“ไม่ได้นะคะ พี่มุ! โคลมจะสายในวันแรกไม่ได้นะ”โคลมพยายามอย่างที่สุดที่จะปลุกพี่ชายจอมขี้เซาให้ลุกขึ้นมาแต่มันก็ปลุกไม่เคยได้สักทีสิน่า
“โคลมสายก็เรื่องของโคลมสิครับ!”คำพูดชวนกระตุกบาทายิกๆทำให้สาวน้อยโคลมของเราเริ่มฟิวส์ขาด
เปรี้ยง!
เสียงดังฟังชัดและตามมาด้วยร่างโปร่งของพี่ชายกลิ้งหลุนๆตกลงจากเตียงมากองอยู่ที่บามาของน้องสาวผู้น่ารัก
“โคลมใจร้าย!”มุคุโร่บ่นโอดโอยพลางลุกขึ้นปัดฝุ่นตามชุดนอนของตัวเอง
“ค่ะ..โคลมใจร้าย แต่ยังไงโคลมจะไม่ยอมสายวันแรกในฐานะนักเรียนโรงเรียนโกคุโยหรอกนะคะ!”โคลมตอบอย่างเด้ดเดี่ยวทำให้มุคุโร่หน้างอเดินเข้าห้องน้ำไปในที่สุด
“ สวัสดีนักเรียนทั้งหลาย อาจารย์ชื่อลุสซูเรียหรือจะเรียกว่าลุสซี่ก็ได้นะฮ้า~ เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธไมตรีอันดีต่อกัน อาจารย์จะขอหอมแก้มนักเรียน(ชาย)เป็นการแนะนำตัว” ว่าแล้วอาจารย์ลุสซี่ก็คว้าลิปสติกสีแดงจากกระเป๋าเดินทางมาทาปาก ใช่! คุณอ่านไม่ผิดหรอก กระเป๋าเดินทางใบโตที่แปะรูปดารานักร้องเต็มไปหมดไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ ซูเปอร์จูเนียร์ นิวส์ คัตตุน ฟาเรนไฮต์ ลูซิเฟอร์ เอ็กซ์-เจแปน ชายนีส์ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ยิ่งยง ยอดบัวงามและไมค์ ภิรมภรณ์
เฮ้ยย!! สองอันหลังมาจากไหนนั่น?
“อาจารย์อย่าเข้ามานะครับ ผมมีตะกรุดทองคำ”ตัวประกอบAชูตะกรุดทองคำขึ้นมาเมื่ออาจารย์ลุสซี่เดินมาใกล้
“อาจารย์ครับผมก็มีจตุคามฯรุ่น ตุ๊ดหาย กะเทยมลาย เกย์ไม่พบ นะครับ”ตัวประกอบBชูจตุคามองค์ดตขึ้นมาบ้าง
เฮ้ยย!!!โรงเรียนนี้มันบ้าไปแล้วเหรอ?
“นักเรียนที่น่ารักฮ้า~อาจารย์ไม่ใช่ปอบไม่ใช่ผีนะฮะ”จะพูดแบบนั้นก็เถอะ แต่เจ๊แกก็ยังไม่เลิกเข้าตะครุบตัวประกอบCด้วยความรักใคร่
“แต่อาจารย์น่ากลัวกว่าผีน่ะสิครับ”ตัวประกอบDพยายามดึงเพื่อนร่วมห้องออกจากกะเทยกระหายผู้ชาย?
“แหม!นักเรียนก็พูดเกินไป จะน่ากลัวได้ยังไงในเมื่ออาจารย์ออกจะสวยขนาดนี้”นักเรียนบางคนทำท่าโก่งคออ้วกทันทีที่ได้ยินแต่เจ๊ลุสซี่มีหรือจะสนใจ?แกยังคงวิ่งไล่นักเรียนชายอย่างมีความสุข
ปัง!
เสียงสวรรค์มาโปรดให้สแปนเนอร์เปิดประตูช่วยเหล่านักเรียนให้รอดพ้นจากอาจารย์กะเทยคนนี้
“ขอซเช็กแอร์หน่อยนะคร้าบบ~”สแปนเนอร์เดินควงประแจเข้ามาเช็คแอร์
ว่าแต่ว่า...เข็คแอร์ต้องใช้ประแจด้วยเหรอ?
ไม่นานสแปนเนอร์ก็เดินออกไปและเป็นที่โล่งใจอย่างหาที่สุดของนักเรียนในห้องเมื่อเสียงออดบอกเวลาหมดคาบอาจารย์ลุสซี่สุดสยองดังขึ้น
เฮ้อ~สงสัยจะคิดผิดที่เซ็นชื่อเข้ามาเรียนโกคุโยและคิดผิดที่ออกแรงถีบปลุกพี่มุออกมาจากเตียงแต่เช้า ที่แท้โกคุโยก็ดรงเรียนปัญญาอ่อนดีๆนี่เอง
“เป็นยังไงบ้างครับที่โกคุโย?”มุคุโร่ปรี่เข้ามาหาโคลมทันทีที่รู้ว่าโคลมเปิดประตูบ้านเข้ามา
“ปัญญาอ่อนสุดๆ”โคลมวาสพลางทิ้งกระเป๋าใบน้อยลงบนโซฟาก่อนเจ้าตัวจะเดินไปเปิดตู้เย็นคว้าน้ำอัดลมมาดื่ม
“ว่าแต่..ที่นามิโมริป็นยังไงบ้างคะ?”
มุคุโร่ยิ้มเล็กน้อยให้กับคำถามของน้องสาว ก่อนจะเงยหน้าตอบอย่างฉะฉาน”ก็ดี...เด็กนามิโมริน่ารักดีครับ”
เปรี้ยง!
สับปะรดน้อยกระเด็นติดข้างฝาผนังทันทีด้วยฝีมือของโคลม
“โคลมใจร้าย”บอกพลางลูบศีรษะตัวเองป้อยๆ
“คิดถูกแน่ๆที่ย้ายพี่มุไปที่นามิโมริ”โคลมพึมพำกับตัวเองก่อนหัวสมองที่มีรอยหยักเต็มที่ก็เริ่มประมวลผลว่าพรุ่งนี้จะทำอะไรดี
แน่นอน! พรุ่งนี้จะไปลาออกแล้วย้ายไปนามิโมริแทน!!!
ความคิดเห็น