ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #17 : เตรียมตัวกลับลาฟลอร่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.85K
      24
      21 มี.ค. 54

     แล้ววันสุดท้ายที่พวกเจ้าหญิงและเจ้าชายจะต้องอยู่เกาะทางใต้ ทุกคนเลยนัดกันไปเที่ยวให้สนุกเต็มอิ่มไปกันเลยและตอนนี้ทิวาหญิงไทยจอมซนกำลังใส่เสื้อผ้า(วันนี้รู้สึกจะตื่นเช้าเป็นพิเศษเพราะอะไรหว่า???)พอแต่งชุดเสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อยและทิวาก็ไปที่ที่นัดและที่นั่นก็มีทุกคนอยู่พร้อมหน้า(ถึงจะตื่นเช้าเป็นพิเศษแต่เขานัดตอน 8.00 แต่ทิวามาตอน 8.30 ทำให้ทุกคนดูโกรธทิวานิดหน่อย)
    " - -* "<<ใบหน้าของทุกคน
    "^^;;;"<<ใบหน้าของทวา
    "นี่เธอนอนตื่นสายอีกแล้วนะ นี่ก็บุญแล้วนะยะที่เรารอเนี่ย รอเธอตั้งครึ่งชั่วโมง $%#*&)(_+^^%%"นาซิสซ่า สาวฝรั่งเศษมาดคุณหนูเปิดฉากคนแรก
    "อะไรกันเนี่ย แค่ตื่นสายนิดหน่อยเองทำไมต้องทำเป็นโวด้วยล่ะ!"ทิวาสวนกลับบ้างล่ะนะ แต่ก็ต้องกลายเป็นลิงที่ถูกนายรานยิงตายคาที่ล่ะนะ - -
    "นิดเดียวที่ไหน!!!!"ทุกคนพูดพร้อมกันและนี่ก็คือสาเหตุที่ทิวาเป็นลิงถูกยิงตายและยูริสาวญี่ปุ่นจอมซุ่มซ่ามก็เอ่ยชวนให้ทุกคนไปเล่นกันและทกคนก็ไปเล่นน้ำเป็นอันดับแรก ทุกคนก็เล่นกันอย่างสนุกสนานแต่ทิวากลับเงียบอยู่คนเดียวทำให้กียุลชายเกาหลีในมาดราชาทั้ง 5 งงเลยไปถามทิวา
    "เป็นอะไรไปเหรอ"
    "................"ทิวาพูดเบามากก ทำให้กียุลต้องถามซ้ำแล้วทิวาก็สบัดหน้าหนีและว่ายน้ำไปในทางที่เขากั้นเขตไม่ให้เล่นน้ำมันอันตรายกียุลกำลังจะเตือนทิวาแต่ไม่ทันซะแล้ว ทิวาถูกอะไรบางอย่างดึงลงไปข้างล่าง
    "ทิวา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"กียุลตะโกนทำเอาทุกคนหันไปมองแต่กียุลไม่สนอะไรทั้งนั้นและรีบว่ายน้ำไปทันทีกียุลมุดลงไปในน้ำทะเล(พอดีกียุลใส่แว่นดำน้ำอยู่ด้วยน่ะเลยบ่แสบตาไงเด้อ~)เห็นทิวากำลังถูกดึงเข้าไปในถ้ำๆหนึ่งกียุลไม่รอช้าเร่งสปีทใส่เกียร์เครื่องดื่ม เรดี้ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ไปช่วยทิวาทันทีและกคว้าทิวาทันและดึงขึ้นมาบนผิวน้ำ
    "แค่กๆๆๆๆ"
    "ยัยลิงบ้า ว่ายตรงเขตอันตรายได้ยังไงกัน!"กียุลตวาดลั่นพวกที่เหลือก็กรูกันมาดูและถามว่าเป็นอะไรกัน แต่รู้สึกว่ากียุลจะไม่สนแต่ถามทิวาว่าไปทำไม
    “ก็ฉันเห็นคนใส่ชุดดำน้ำแล้วบอกว่ามีขนมอร่อยๆเพียบเลยว่ายตามไปน่ะสิ”
    “หา!!!!!!!!!”ทุกคนอุทานพร้อมกัน นี่เหรอเหตุผลที่ไปตรงเขตอันตราย = = ทิวาของเราเห็นแก่กินจังเลยน้า~~~ =w=
     
    “ยูริว่าไปซื้อของที่ละลึกดีไหมเจ้าค่ะ”ยูริเอ่ยปากชวนเพื่อนๆที่เล่นน้ำกันเสร็จแล้ว
    “นั่นสิเนอะ งั้นไปที่ร้านขายของชำกันเลยดีกว่า”คริสโตเฟอร์บอกและนำขบวนสาวน้อยพลังล้างโลกกับชายหนุ่มผู้พิทักษ์ - -*
    ร้านขายของชำ
    ทุกคนต่างเลือกของๆที่ตนเองชอบและพอซื้อเสร็จก็ถามว่าแต่ล่ะคนซื้ออะไรกันเริ่มจากโรซารี่
    “ฉันซื้อพวงกุญแจรูปกระดานโต้คลื่นน่ะ”
    “ของผมซื้อพวงกุญแจรูปเจ็ดสกี”ตามด้วยอเล็กเซ
    “คนอย่างฉันต้องกระเป๋าอย่างนี้แหละ”นาซิสซ่ายังอวดดีไม่เปลี่ยน - -
    “ของผมก็กระเป๋าเป้ใบนี้แหละนะครับไว้ใช้ในตอนเดินทาง”ดันเต้
    “เดี๋ยวเถอะนี่ซื้อตามฉันหรือไงยะ”นาซิสซ่าถามดันเต้
    “เปล่านะครับ คุณนาซิสซ่าเป็นกระเป๋าถือ แต่ของผมเป็นกระเป๋าสะพายนะครับ^^”
    “ชิ!”นาซิสซ่าสบถจะหวงไปทำไมก็แค่ซื้อกระเป๋าคล้ายๆกัน - -*
    “ของอั๊วนา ต้องนี่กำไลลายต้นมะพร้าว ฮ่อๆ”ก็แค่กำไลจะหัวเราะทำไม - -;;;
    “ส่วนของกระผมก็คือผ้าปักใบนี้แหละขอรับแต่ลายมันแปลกๆนิดหน่อยมีแต่รูปต้นมะพร้าว”ฮอรัสบอก ทุกคนเลยยิ้มแห้งๆให้ฮอรัส เอ๋า! ก็มันทะเลจะให้เป็นลายเครื่องบินรึ - -
    “ของฉันน่ะไม่ซื้อหรอกนะ”กียุลบอกทุกคนแต่อ่านหนังสือแม็กกาซีนของฝากกลับบ้าน - -*
    “ส่วนของฉันน่ะเอาอันนี้ แท๊นแท่นน.. พวงกุญแจรูปปลากะพง”ทิวาบอก
    “นั่นมันกระเบนต่างหากเล่า”โรซารี่บอกทิวาแล้วทิวาก็ยิ้มแห้งๆ คิดได้ไงเอาปลากะพงเป็นปลากระเบน - -
    “แล้วของคุณยูริกับคริสล่ะ”ดันเต้ถามทั้งสอง ยูริกับคริสโตเฟอร์ก็ยิ้มเล็กยิ้มใหญ่
    “ของพวกเราน่ะเหรอเจ้าค่ะ/ต้องนี่ ตุ๊กตากัปตันอวกาศ C.L.O.C.K.ฮีโร่ในดวงใจของไอ /และนาฬิกากัปตันอวกาศไงล่ะเจ้าค่ะ/เป็นไงเจ๋งใช่มั้ยล่ะยูว่าไหม”ยูริกับคริสโตเฟอร์แบ่งกันพูดคนละวรรคและก็คุยกันเกี่ยวกับเรื่องกัปตันอวกาศอย่างงั้นอย่างนู้นอย่างนี้
    “= =;;;”<<ใบหน้าของทุกคนที่มองคริสโตเฟอร์กับยูริในบรรยากาศที่มีเพียงสองเรา
     
    และก็ถึงตอนเย็น ทุกคนมองดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน พระอาทิตย์ตกยามเย็นนี่สวยจริงๆเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกคอมเม้นดี้สำหรับคู่รักแต่นี่คู่มันมีกี่คู่เนี่ย - -* ตั้ง 5 คู่แน่ะ แถมมองพร้อมกันสงสัยพระเจ้าแห่งแสงให้ความรักความสมหวังกับพวกนี้ไม่ทันแน่ๆก็ดูสิแต่ละคู่กว่าจะลงตัวได้(ยกเว้น คู่ของยูริ)พระเจ้าแห่งแสงคง ซี่แหง๋มๆ เด้อ~ -*-
    “ไปเตรียมข้าวของกันเถอะพรุ่งนี้ก็จะกลับแล้วนะ”โรซารี่บอกทุกคน ทุกคนพยักหน้าและแยกย้ายกันไปตามแต่ละห้อง....
     
    เมื่อทั้งหมดเตรียมข้าวของเสร็จก็ทำการ Sleeping ทันทีและก็ฝันถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นกับตัวเองในตอนที่อยู่เกาะนี้ทั้งหมดและก็มีปริศนามากมายให้ไข..
     
    วันรุ่งขึ้น
    “ทิวาเจ้าค่ะ เรือจะออกแล้วนะเจ้าค่ะ”ยูริบอกทิวาที่ตอนนี้กำลังใส่ชุดอยู่
    “รู้แล้วล่ะน่า เสร็จแล้วไปได้เลย”และทิวาก็เปิดประตูออกมาพร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่ๆและลากยูริไปที่เรือทันที
    “ตื่นสายจังเลยนะยะ”นาซิสซ่าบอกทิวาทิวาได้แต่มองหน้าแล้วก็ไม่พูดอะไรแต่ภายในใจอยากชกหน้านาซิสซ่าเพราะนาซิสซ่าชอบออกปากหาเรื่องตลอด
    “พวกเธออย่าพูดมากน่า เรือจะออกแล้วไปเร็ว”โรซารี่ชวนเพื่อนๆให้ขึ้นเรือ
    “แล้วพวกราชาล่ะ”ทิวาถามเพื่อนๆนั่นสิยังไม่เห็นพวกราชาเลยนะ
    “อ๋อ พวกเขาน่ะขึ้นกันไปก่อนแล้วล่ะน่อ แต่ว่าอากียุลมีคนมารับไปรู้สึกจะเป็นผู้หญิงด้วยล่ะน่อ”เหมยฮัวบอก เอ๋!!! กียุลมีผู้หญิงมารับด้วย =[]=ข่าวใหญ่ล่ะสิทีนี้
     
    โอ๊ะ! อย่าพึ่งหนีหน้าไปไหนนะค่ะ ยังมีตอนต่อไปอีกตอนต่อไปจะเป็นเรื่องระหว่างทิวากับผู้หญิงปริศนาที่มารับกียุลล่ะนะ จะเป็นยังไงต่อไปต้องติชม
     
             ขออภัยค่ะ ที่อัพช้า แต่ว่าตอนนี้ดิฉันไม่ค่อยว่างน่ะค่ะ(หรือก็คือว่าน้องมันไม่ยอมให้เล่นคอมอ่ะดิT^T)งั้นเดี๋ยวจะรีบอัพตอนต่อไปให้เร็วที่สุดนะค่ะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×