หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : The Alisia ★
16 ส.ค. 62
80 %
71 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
คำวิจารณ์เกรียนๆ!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ม.ค. 55
คำวิจารย์นี้ ผู้(ที่คิดว่าตัวเอง)สูงอายุ และ สตรี(เคย)มีครรภ์ ไม่ควรอ่าน [เนี่องด้วยอาจก่อให้เกิดเหตุการทะเลาะวิวาทได้](เกี่ยว?) แล้วไงเกี่ยวไม่เกี่ยวใครสน พอดีเป็นคนมีเอกลักษณ์ ^ ^







ขอร่ายคำจำกัดความสั้นๆที่มาจากความคิดส่วนตัวล้วนๆ ดังนั้นต้องทำใจ มันอาจไม่ตรงความคิดใคร







อย่าๆ ถ้ารับไม่ได้จงข้ามไปซะ ไม่ต้องคิดจะอ่านแล้วมาหาเรื่องกันคำเตือนก็มีแล้ว เดี๋ยวจะโดน(ยัดเยลลี่และอาหารฝีมือแกมม่าเข้าปาก)มิใช่น้อย



โอเค เข้าเรื่องๆ











ว็อดก้า: กากแต่ดูดี





คนแรกที่ถูกใจตั้งแต่เราพบหน้าเขาครั้งแรก ว็อดก้า ตอนนายโผล่ออกมาในหน้านิยายครั้งแรก ขอบอกว่าถูกใจ (หยุดๆรู้ว่าอยากอ้วก แต่อย่าๆเพิ่งยังมีอีก) หล่อมาก ยอมรับ แต่ อย่าห้าม จะบอก(ไม่อยากจะบอก/-แต่มันก็บอกนี่มันเชยแล้ว เราต้องเปลี่ยนบ้าง) กากได้อีก กากได้โล่ แต่ก็นะ ขอแสดงความเสียใจกับเฟิร์สคิสแล้วกันนะ(ตบบ่า)





บิสมัส: เกรียนแต่น่ารัก





บิสมัสรักนะจ๊ะ มาเป็นแม่ครัวให้เค้าม่ะ(ไม่ใช่ล่ะ) บิสมัส นายเกรียน เกรียนสม่ำเสมอ เกรียนได้เรื่อยๆ เกรียนตั้งแต่ออกมายันตอนที่หยงสามารถปั่นถึง แต่ไม่เถียง ขอยอมรับ บิสมัสนายน่ารักมากกก ชอบๆ





เชียร์ คู่นี้นะเออ ว็อดก้าบิสมัส กากแต่ดูดีกับเกรียนแต่น่ารัก





ฟรอส: เบ๊หมาหล่อบ้าพลัง (ทำไมมันดูคล้ายๆจอมนางคู่บัลลังก์ฟ่ะ= =”)


ฟรอสคนดี ถ้าไม่มีนายปิกโกะคงกลายเป็นลูกไม่มีพ่อ(?!) ขาดความอบอุ่น(?) ขาดคนปกป้อง(?) นิสัยนายหล่อไม่แพ้หน้าตานะ แต่นายมันเบ๊ชัดๆเลย นายรู้มั้ยความถึกเข้าสู้ช่วยปิกโกะ (แต่ต่อยซีน่อนลอยฟิ้วว ติดผนังเนี่ยไม่ไหวเหมือนกันนะ) มันจะทำลูกเสียคน กลายเป็นเด็กใจแตกท้องไม่มีพ่อ(เริ่มเพ้อและนอกเรื่อง)





โฮลี่: เกรียนเทพ เมพเทวทูต





โฮลี่นายมันเทวทูตชัดๆ หล่อก็หล่อ เก่งๆก็เก่ง เฟอร์เฟคสุดๆ ความสามารถรอบตัว ใครได้ไปเป็นสามี(เอ๊ะ หรือภรรยา)คงโชคดี(?!)พิลึก แต่ความเกรียนเนี่ยไม่มีใครเกิน เกรียนอย่างสงบ สยบทุกความเคลื่อนไหว กากเกรียนทั้งหลายยังต้องยอมแพ้





แกมม่า: กากและส่อย(สถุน+ถ่อย)





แกมม่านายมันส่วนเกินนนน ยังไม่รู้สินะว่านายน่ะ ถูก(คนอ่านคนเขียน)ทิ้ง เค้าไม่สนใจนานแล้ว แกมม่าเป็นพวก กากเกินคน ส่อย(ความหมายอยู่ด้านบนนะ ฮุๆ)เกินบรรยาย ดังนั้น ก็...ไม่บรรยายแล้วกันเนอะ^ ^ (ไม่นะเค้าไม่เกรียนน้อยนะตัว ฮุๆ)





ซีน่อน: ปากหมาพา(หนู)ซวย




ซีน่อนนายรู้ว่าตัวเองสู้เขาไม่ได้ก็อย่าไปยุ่ง ไม่รู้หรอเขาบอกน้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง ฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด เมะกำลังจะได้กดเคะอย่าเอาตัวเองไปเป็นไก่ไข่ควาย(?!)ไม่งั้นอาจตายได้ แค่กระเด็นไปติดผนังนี่ยังน้อยนะ






ฮัลเลย์: เทพบุตรหัวสุดโบราณ (แต่ดันชอบของแปลก)



ฮัลเลย์นายมันพ่อเทวดา พ่อเทพบุตรคนดี ขอแนะนำให้เปลี่ยนรสนิยมเถอะ เคะกับผู้หญิงปกติยังมีให้นายเลือกอีกถมไป อ้อยังไม่รวมเมะถ้านายยอมเปลี่ยนตัวเองซักนิส จะได้ลองของแปลกไง ชอบไม่ใช่หรอ(ยิ้มหวานพูดเสียงล่อลวงเต็มที่)



เอ้าที่เหลืออยู่ไหนไม่ต้องสงสัย



เกรียนตัวแม่ : ยกให้แม่ปิกโกะกับป๊อกกี้เลย เลดี้เฟิร์ส ชีเกรียนมว๊ากกกก จนต้องยกตำแหน่งนี้ให้



กากเกรียนมือขวา: ป๊อกกี้เธอนั้นก็เกรียนไม่แพ้กัน ตามกันมาติดๆ ห่างแค่เพียงอายุเท่านั้น



กากเกรียนมือซ้าย: ปิกโกะนายคงต้องยอมชิดซ้ายอ่ะนะ พอดีผู้หญิงเขา เฉิดฉายกว่า ถึงแม้เวลาอยู่กับพวกที่เกรียนกว่าความเกรียนของนายจะไม่เหลือ แต่ขอบอกว่าฮัลเลย์ทำนายดูเกรียนสุดๆ



ใครว่าคนวิจารณ์เกรียน(น้อย?) ไม่นะ เค้าออกจะเป็นคนดี หยงใจร้ายว่าเค้าเกรียน(กัดผ้าเช็ดหน้าสะอึกสะอื้น)



เอาหละหมดแล้ว



(โยนผ้าทิ้ง กลายเป็นดอกไม้กระจายเต็มเว็บ แล้วคาบดอกไม้ไว้ดอกแล้วโค้งงามๆทีนึง)



อาดิโอสส
     
 
ใครแต่ง : kurama joy
23 พ.ย. 56
80 %
8 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 9 คน 
 
 
ไม่รู้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 เม.ย. 52
รู้แต่มันสนุกมากดำเนินเรื่องได้น่าติดตามดีค่ะ
พยายามเข้านะคะ
     
 
หน้าที่ 1