หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : The Alisia ★
16 ส.ค. 62
80 %
71 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
หยงกี้ สู้ๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ม.ค. 57
ไรเตอร์หยงกี้แต่งเรื่องได้สนุกมากเลยค่ะ >< ตามปิ๊กโก๊ะมานานแล้ว(มั้ง) ชอบมากเลย เพื่อนๆ เค้าก็ชอบนะ ติดกันงอมแงม ตอนนี้ก็รอภาคสองค่ะ อยากได้ 3P จัง งุงิ *.* 555 สู้ต่อไปนะคะหยงกี้ เป็นกำลังใจให้ จะติดตามทุกผลงานเลย!! ตอนนี้ก้อ่านของคีย์อยู่ค่ะ เห็นหยงบอกจะอัพด้วย รัีกหยงกี้ที่สุดเลย เลิฟยู < จะชวนเพื่อนๆ ให้หันมาอ่านนิยายหยงกี้ให้หมดเลยยย (ตอนนี้ก็ติดกันงอมแงมละค่ะ - -) 555 แต่ภาคสองจะให้พวกมันวื้อกันให้ได้ จะได้ไม่ยืมของเค้า ตอนนี้สภาพเยินมาก แง้ๆ TOT สู้ต่อไปหยงกี้
     
 
ใครแต่ง : The Girl Of Sin
15 ต.ค. 57
60 %
2 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ข้อติติง วิจารณ์ค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 ต.ค. 57
ขอวิจารณ์หน่อยนะคะ จะได้รู้ข้อด้อยข้อดี
จากที่อ่านมาน่าติดตามมากค่ะ อยากอ่านอีก แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่สั้น และกระชับจบไว มันทำให้ลุ้นและดูไวไปค่ะ
อยากจะให้แก้ประมาณว่า แบ่งวรรคตอน เว้นบรรทัดบ้าง เพราะอ่านแล้วตาลาย มันงงค่ะ ติดกันเกินไป และการเว้นช่องไฟยังดูไม่เป็นระเบียบ
และการที่อธิบายยังไม่ชัดเจน อย่างตอนที่มีคนว่านางเอก ก็สับสนใครเป็นคนว่า และคนพวกนั้นเป็นใครกันบ้าง น่าจะมีประมาณว่า ยัยลิเวียร์ เพื่อนคู่กัดหรือเพื่อนอะไรก็ตาม ว่าฉัน เพื่อให้รู้ว่าตัวละครลิเวียร์เนี่ยมีความสัมพันธ์ยังไงกับตัวเอก
และที่อ่านมา เรซก็คือรุ่นพี่ในโรงเรียน เขาเป็นคนดัง และนางเอกก็ชอบด้วยใช่มั้ยคะ แต่ไม่อยากให้คนอื่นรู้ ก็แสดงตัวว่าไม่สนใจ แต่ในท่อนของอธิบ่ายก็อยากให้นางเอกบ่งบอกความรู้สึกมากกว่านี้ค่ะ อย่าง ฉันชะโงกหน้าดูไปทีละน้อย ฉันไม่ได้สนใจพี่เรซหรอกนะ แต่ก็ชอบอ่ะ ประมาณนี้ ที่อ่านมามันประมาณแค่ พยายามจะอยากรู้เรื่องเขา แต่ไม่ได้บ่งบอกว่าชอบหรือไม่ชอบน่ะค่ะ
แล้วก็เรื่องที่จบไวในตอน แสดงว่าเป็นตอนย่อยๆ สั้นๆ ใช่มั้ยคะ หรือจะมาอัพอีกในตอนนี้ เพราะว่าตอนนึงมันจบไวไป ทำให้มันค้าง และผู้อ่านอาจเกิดอาการไม่ชอบ หรือเบื่อแทนน่ะค่ะ อย่างน้อยก็เพิ่มความยาวให้มันน่าลุ้นกว่านี้อีกนิดนึงนะคะ

นี่เป็นการติชมและแสดงความคิดเห็นส่วนหนึ่งค่ะ ในฐานะที่ฉันก็ชอบแต่งนิยายแนวนี้ ก็เลยอยากจะติติงให้ค่ะ ถ้าไม่ชอบหรือมันดูเป็นการรบกวนเกินไปก็ขอโทษด้วยค่ะ แต่มีเจตนาดีนะคะ ^^

คะแนนดาวขอให้ครึ่งนึงก่อนนะคะ ถ้าอัพเรื่องเยอะๆ จะมาอ่านอีกนะคะ :) หวังว่าจะพัฒนาเรื่องให้ดีขึ้นนะคะ เพราะเนื้อเรื่องน่าติดตามอยู่แล้วค่ะ

#ปุ้มปุ้ยน้อย
     
 
หน้าที่ 1